Thông tin: Tại Sao Mọi Phụ Nữ Đều Nên Sử Dụng Mỹ Phẩm???

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày, 22/4/2017.

  1. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Tại sao phụ nữ nên sử dụng Mỹ phẩm???

    Nhiều người nghĩ rằng tốt nhất nên không sử dụng mỹ phẩm và các loại kem dưỡng da để tránh làm tổn hại đến da. Quan niệm này liệu có đúng không?. Theo khoa học, nếu bạn không sử dụng bất kỳ một loại mỹ phẩm hay dưỡng da nào, da bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không khí đang ngày càng ô nhiễm, chưa kể đến tác hại của các loại thức ăn, nước uống hàng ngày cũng ảnh hướng không nhỏ tới làn da, làm tăng nhanh quá trình lão hóa của da. Điều dễ nhận thấy là sau 30 tuổi, nhiều phụ nữ Việt Nam nhận thấy mình già đi nhanh chóng do những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt.
    Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao phụ nữ Nhật, Hàn lại xinh đẹp, có làn da mịn màng và trẻ lâu hay không? Theo nghiên cứu của các hãng Mỹ phẩm, trung bình một người phụ nữ Nhật, Hàn dùng 7 loại sản phẩm chăm sóc da một ngày, bắt đầu từ lúc 14 tuổi thậm chí là sớm hơn. Vậy nên, phụ nữ Việt Nam không có lý do gì để không dùng Mỹ phẩm để mình đẹp lên cả. Hơn nữa:
    1/Tình trạng lão hóa da

    [​IMG]
    Nước hoa hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion

    Da mặt của bạn sẽ ngày càng có xu hướng lão hóa và xấu đi theo thời gian, vì tất cả mọi thứ trên thế giới này đều có tuổi thọ, kể cả da mặt của bạn, vấn đề ở đây là làm sao ta có thể kéo dài tuổi thọ của da ? Giúp cho da mặt trẻ hơn, lâu già hơn, lâu có nếp nhăn hơn, da giữ độ tươi trẻ lâu hơn tuổi. Đó là lý do tại sao chúng ta cần dùng mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày. Tùy vào độ tuổi và tình trạng lão hóa hiện tại của da mà chúng ta sẽ dùng những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp.
    2/Đặc trị mụn cho da

    [​IMG]
    Tinh chất trị nám da

    Mụn, tàn nhan, nám, sạm da, cần làm trắng da. Đó là những tình trạng da phổ biến và cần dùng mỹ phẩm đặc trị như : Mỹ phẩm trị mụn, mỹ phẩm trị nám, mỹ phẩm làm trắng …
    Tuy nhiên trước khi sử dụng những sản phẩm đặc trị, bạn cần được tư vấn kỹ về tình trạng da và chọn bộ sản phẩm thích hợp để tránh bị khích ứng da.
    3/Rửa mặt và dưỡng da thông thường

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Hoa cúc Kiehls

    Nếu da bạn đẹp sẵn và khỏe sẵn, chưa bị lão hóa, cũng không cần đặc trị bạn vẫn nên sử dụng mỹ phẩm để rửa mặt và dưỡng ẩm thông thường hàng ngày. Bụi bặm và các tác hại của môi trường sẽ làm cho da của bạn càng ngày càng xấu đi đấy nhé.
    Lời khuyên:
    – Phần đông phụ nữ Việt Nam tin rằng với khí hậu nhiệt đới ẩm, và 80% phụ nữ Việt Nam có da mặt là da nhờn, nên không cần sử dụng dưỡng ẩm và nếu dùng dưỡng ẩm thì sẽ làm cho da càng bị ra dầu nhiều hơn. Khái niệm này hoàn toàn không đúng với khoa học. Việc dùng dưỡng ẩm mỗi ngày sẽ bổ sung các tố chất cho da, giúp da bạn khỏe mạnh bằng cách bổ sung các tố chất cho da, cân đối hoạt động của các tuyến bã nhờn.

    – Làm đẹp là một quá trình. Không có một sản phẩm làm đẹp nào có thể cho kết quả trong vòng vài ngày hay vài tuần. Bạn cần phải chăm sóc da mỗi ngày, giống như cơ thể mình cần được hấp thụ thức ăn, nước uống mỗi ngày. Sau 2-3 tháng, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt nếu sử dụng đúng loại chăm sóc da, với những nhãn hiệu uy tín thế giới. Vì những sản phẩm chăm sóc da rất cần thiết, lại sử dụng trong vài tháng, có khi đến 1 năm, việc lựa chọn những sản phẩm Minisize là đúng đắn, vừa tiết kiệm túi tiền, vừa k sợ quá hạn sử dụng.

    – Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc da mặt. Phụ nữ Nhật,Hàn bắt đầu chăm sóc da mặt từ lúc 14 tuổi, như vậy bạn có thể bắt đầu chăm sóc da mặt ngay từ bây giờ, bất kể bạn ở độ tuổi 20, 30, 40 hay 50. Bạn sẽ không tưởng tượng được da mình được chăm sóc sẽ khỏe mạnh và đẹp hơn đến thế nào cho đến khi mọi người xung quanh bắt đầu thấy sự khác biệt.

    Chi tiết tại: http://thanhhue.vn/tai-sao-phu-nu-nen-su-dung-my-pham/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
    Đang tải...


  2. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    Dòng Kiehls đợt này thấy nhiều chị em bán ghê.
     
  3. BellaNguyen_ftu

    BellaNguyen_ftu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình gửi mọi người tham khảo về cách lựa chọn mỹ phẩm tốt.

    LÀM SAO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC MỸ PHẨM HỮU CƠ TỐT?

    Mỹ phẩm hữu cơ đã và đang trở thành một xu hướng làm đẹp phổ biến và tối ưu của chị em phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên, giữa một thị trường bạt ngàn với các nhãn hiệu, sản phẩm đa dạng, bằng cách nào để có thể lựa chọn chính xác một loại mỹ phẩm hữu cơ phù hợp nhất với mình? Hãy cùng tham khảo những cách thức sau đây nhé!

    1. Dựa trên các chứng nhận hữu cơ
    Các tổ chức cung cấp chứng nhận hữu cơ có thể được coi là một trong những vị cứu tinh đáng tin cậy giúp chúng ta tin tưởng vào các mỹ phẩm hữu cơ được bày bán trên thị trường. Mặc dù mỗi tổ chức chứng nhận hữu cơ lại có những tiêu chuẩn khác nhau, nhưng tiêu chí cần phải đảm bảo tính tự nhiên của sản phẩm thì luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu dòng mỹ phẩm hữu cơ bạn đang tìm hiểu được các tổ chức ở tầm quy mô quốc tế như: ECOCERT (Pháp), USDA (từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, Ủy ban Hữu cơ Quốc gia), NSF (Mỹ), Natrue (EU), BDIH (Đức) … chứng nhận, thì bạn đã đi đúng hướng rồi đó!

    2. Phân tích bao bì và danh sách INCI
    Vậy mỹ phẩm hữu cơ không hoặc chưa được các tổ chức chứng nhận hữu cơ thì có an toàn để sử dụng không? Vẫn có thể, nếu như bạn biết cách đọc bao bì trên sản phẩm. Không có điều gì phản ánh chân thực chất lượng của mỹ phẩm bằng những cái tên thành phần xuất hiện trong các mỹ phẩm đó.
    Bạn có nhớ đến khái niệm “INCI” mà chúng tôi đã từng đề cập? INCI là International Nomenclature of Cosmetic Ingredients, có nghĩa là Danh mục quốc tế các thành phần mỹ phẩm. Mọi loại mỹ phẩm đều phải niêm yết INCI trên bao bì theo thứ tự % giảm dần của các thành phần. Qua đó, bạn có thể dễ dàng biết được mỹ phẩm này gồm có những thành phần gì, có tự nhiên không, có phải hữu cơ không và nồng độ đến đâu.
    Một tip rất đáng để lưu tâm, đó là hãy đặc biệt chú ý đến 6 thành phần đầu tiên trong danh sách này, vì chúng đại diện cho 70% hỗn hợp mỹ phẩm. Tuy nhiên, cũng đừng quên nhìn ở cuối danh sách xem nhà sản xuất sử dụng hương liệu và chất bảo quản gì để điều chế mỹ phẩm nhé!

    3. Nhanh chóng loại bỏ khi gặp những thành phần gây bất an
    Tôn chỉ của mỹ phẩm hữu cơ chính là luôn đảm bảo tính tự nhiên và tinh khiết của từng thành phần trong sản phẩm. Nếu trong mỹ phẩm bạn đang dự định mua có chứa những cái tên trong list “báo động đỏ” (Xem bài “INCI” để biết thêm chi tiết) khiến chúng ta phải lo lắng, đừng chần chừ mà loại bỏ chúng bạn nhé!

    4. Đánh giá chất lượng và hiệu quả của các thành phần
    Sau khi chọn được các sản phẩm mỹ phẩm chứa thành phần an toàn cho sức khoẻ, bước cần làm tiếp theo là cân nhắc đến giá cả và nguồn gốc của chúng xem có hợp lý và đáng tin cậy hay không. Hãy chọn mua sản phẩm một khi bạn đã thực sự hài lòng về mọi mặt.
    Bước cuối cùng là sử dụng thử để đánh giá chất lượng và hiệu quả của chúng. Nên nhớ, cùng là mỹ phẩm hữu cơ, nhưng các công thức khác nhau có hiệu quả khác nhau tuỳ vào thành phần nguyên liệu sử dụng. Tuy nhiên, cùng một nhóm thành phần chính cũng chưa chắc đã có hiệu quả như nhau, lý do nằm ở chất lượng (độ nguyên chất, tinh khiết, nguồn gốc) và nồng độ của các nguyên liệu. Ngay cả khi các công thức thành phần và chất lượng nguyên liệu giống hệt nhau, vẫn có những sản phẩm chất lượng nổi trội hơn nhờ vào công nghệ, kinh nghiệm và bí quyết riêng của nhà sản xuất.
    Việc đánh giá hiệu quả một sản phẩm dưỡng da không thể một sớm một chiều. Khi chuyển sang một dạng mỹ phẩm mới, làn da cần có thời gian để thích nghi. Để đánh gía một sản phẩm bất kì có hiệu quả hay không, cần bôi liên tục và đều đặn trong nhiều tuần hoặc thậm chí nhiều tháng. Ít nhất sau một chu kì thay mới của da (28 ngày), chúng ta mới có thể thấy được sự cải thiện nào đó.
    Cuối cùng, cần hiểu rằng, một sản phẩm dù tốt đến đâu cũng không thể nào thích hợp với tất cả mọi người vì loại da và cơ địa mỗi người rất khác nhau. Mỹ phẩm có thể hoàn toàn phù hợp với người này, nhưng cũng có thể gây ra kích ứng cho những đối tượng khác. Do đó, việc dị ứng với một sản phẩm dưỡng da là điều không hiếm gặp, dù mỹ phẩm đó có phải hữu cơ hay không.

    https://www.facebook.com/notes/dưỡn...chọn-được-mỹ-phẩm-hữu-cơ-tốt/470600016658406/
     
  4. thegioihangnga.vn

    thegioihangnga.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/9/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn, bài viết rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này