Toàn quốc: Uống Nghệ Nhiều Năm Vẵn Đau Dạ Dày, Đâu Là Nguyên Nhân?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mẹ Minh Nhép, 22/9/2017.

  1. Mẹ Minh Nhép

    Mẹ Minh Nhép Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Các nghiên cứu y học trên thế giới đã phát hiện ra rằng, hoạt chất tạo nên màu vàng và đem lại tác dụng của nghệ vàng là Curcumin, hoạt chất này chỉ chiếm 0,3% khối lượng củ nghệ. Đối với bệnh viêm loét dạ dày Curcumin có tác dụng: ức chế vi khuẩn HP, làm giảm tiết dịch vị, tăng tiết chất nhầy, phục hồi nhanh các tổn thương và giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

    Với nhiều tác dụng như vậy, nhưng do trong củ nghệ chỉ có khoảng 0,3% curcumin, nên với liều 2-3 thìa bột nghệ/ngày, không thể đạt liều khuyến cáo của các chuyên gia y tế 4-8g curcumin/ngày để đủ phát huy hiệu quả. Chưa kể đến khả năng hấp thu của từng người, đối với người có khả năng hấp thụ tốt, có thể thấy hiệu quả sau 1-2 tháng sử dụng. Đối với người hấp thụ kém, sử dụng nhiều năm vẫn không thấy kết quả gì.

    => Giải pháp cho vấn đề này là gì?


    Như vậy, muốn tăng hiệu quả của việc uống nghệ, chúng ta phải tăng cường hàm lượng và tăng khả năng Curcumin hấp thu vào cơ thể. Để làm được điều này, Nano Curcumin đã ra đời. Năm 2013, Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công nghệ Việt Nam đã công bố sản xuất thành công Nano Curcumin . Sự xuất hiện của Curcumin dạng nano với chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ đã trở thành top 10 sự kiện khoa học tiêu biểu năm 2013.

    Với kích thước siêu nhỏ từ 50nm-70nm, Nano Curcumin có khả năng phân tán rất tốt trong nước, độ tan 7,5%, cao hơn gấp 7.500 lần so với curcumin thường trong củ nghệ. Với độ tan như vậy, theo tính toán của các chuyên gia, chỉ cần 2 -4 viên nang Curcumin mỗi ngày là đã đạt hiệu quả tương đương với ăn 4kg nghệ tươi hoặc tương đương uống 120g (hơn 1 lạng) tinh bột nghệ mỗi ngày.

    *** Cùng là sp của Viện Hàn Lâm KHVN, nhưng so với Cumagold bán trên thị trường (290k/1 hộp 30v), SP NANOCURCUMIN CỦA MÌNH GIÁ RẺ HƠN RẤT NHIỀU, CÀNG MUA NHIỀU CÀNG RẺ [​IMG].
    1 HỘP 60V DÙNG TRONG 1 THÁNG GIÁ CHỈ 400K

    *** Sản phẩm lưu hành nội bộ

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Minh Nhép

Chia sẻ trang này