Kinh nghiệm: Review Các Sản Phẩm Skincare Nhật Nội Địa Và Hàn Quốc Đã Và Đang Dùng Cho Chị Em Quan Tâm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nana8693, 22/9/2017.

  1. nana8693

    nana8693 Sống là không bao giờ chờ đợi

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    #Review
    #Skincare
    [​IMG]Thấy mọi người quan tâm vấn đề skincare nhiều, em có đăng bài vô nhóm FB thấy ai cũng quan tâm vấn đề này và có nhiều lăn tăn với mỹ phẩm, nên em muốn review một chút về các sản phẩm skincare em đã dùng và đang dùng, chia sẻ bộ skincare của em nên ai muốn biết về cái nào thì nói em nhé.
    [​IMG]Da em da thường, hỗn hợp, thỉnh thoảng mới có dầu khi trời nóng, khi nào nóng quá hoặc tới ngày mới có vài nốt mụn, nên dưỡng là chủ yếu.
    [​IMG]Một tuần đắp mặt nạ 3 lần, em dùng thiên nhiên như tinh bột nghệ, sữa chua, mật ong ...nhưng thỉnh thoảng có xài mặt nạ giấy của Lululun, da dẻ không phải tới mức xuất sắc nhưng chỉ cần bôi son, thoa tí kem dưỡng cũng ok rồi, da kg trang điểm nữa, đám tiệc thôi.
    [​IMG]Hồi sinh viên thì có bị mụn một thời gian em dùng dược phẩm của Pháp Sữa rửa mặt do bác sỹ bệnh viện da liễu kê đơn phải nói là cực kỳ ưng vì tìm nhiều loại roi và có dùng thuốc bôi mụn nua nên hết dut oy, giờ chỉ lo dưỡng thôi, có chồng oy nên chăm tí.
    [​IMG]Các bước chính thôi chứ kg ham quá nhiều sản phẩm.
    [​IMG]Tẩy trang (nếu makeup) - rửa mặt -(thỉnh thoảng tẩy da chết) - đắp mặt nạ - bôi toner dưỡng ẩm - kem dưỡng da - (nếu ra đường thêm kem chống nắng) - kem mắt - xịt khoáng
    Phải nói là ngày xưa em hay dùng đồ Hàn Quốc vì phù hợp với người Việt nam mình lại có giá phổ thông, nhưng từ lúc có người nhà bên nhật xài đồ Nhật nội địa rồi thì mê mẩn kể cả những thực phẩm chức năng, chuyển qua xài đồ Nhật luôn, chị nào xài rồi cũng mê giống em cho coi
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nana8693
    Đang tải...


  2. nana8693

    nana8693 Sống là không bao giờ chờ đợi

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
  3. nana8693

    nana8693 Sống là không bao giờ chờ đợi

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
  4. nana8693

    nana8693 Sống là không bao giờ chờ đợi

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Xin chào các mẹ.
    Phải nói là em là người dùng rất nhiều thực phẩm chức năng từ thiên nhiên của cả Việt Nam và nước ngoài luôn.
    Ví dụ như Tinh bột nghệ, Bột sắn dây, Mầm đậu nành, hay Tảo Nhật, Hạt chia, Trà hoa cúc kỳ tử táo đỏ, Bột lúa mạch,...nhưng không có thời gian để review cho mọi người tất cả, nhất là những thực phẩm của Việt Nam cây nhà lá vườn thì mọi người cũng dùng nhiều rồi nên em không đề cập đến. Ở đây em muốn nói tới sản phẩm Bột cỏ lúa mạch non em đã dùng hàng Nhật nội địa nhé, đặt người nhà mua về tận nơi. Nên em cho ý kiến của mình các chị tham khảo xem có hợp với mình không, biết đâu tìm được món ưng ý cho bản thân bồi bổ sức khỏe cũng như nhan sắc và cho cả bé nữa.

    Công dụng của Mầm lúa mạch GRASS BARLEY Nhật Bản
    • Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể
    • Bù đắp lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ mà cơ thể thiếu hụt ,
    • Hỗ trợ người đang theo chế độ ăn kiêng và duy trì cơ thể khỏe mạnh.
    • Làm đẹp da,chống lão , thải độc tố ra ngoài cơ thể
    • Phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột, mụn nhọt.
    • Hỗ trợ tiêu hóa bằng cách cải thiện việc sản xuất axit hydrochloric trong dạ dày nhơ bổ xung natri hữu cơ
    • Giàu enzyme SOD (superoxide dismutase), một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ các tế bào chống lại các gốc tự do độc hại, được cho là thủ phạm chính trong quá trình lão hóa.
    • Barley Grass có chứa 18 axit amin (trong đó có 8 axit amin thiết yếu) thành phần xây dựng nên protein trong tế bào và dịch tế bao. Axit amin trong bột lúa mạch có thể được hấp thu trực tiếp bằng máu, nơi thúc đẩy sự trao đổi chất của tế bào (các thay đổi hóa học mà chúng ta cần để sống) và trung hòa các chất có hại cho sức khỏe của chúng ta.

    Thứ nhất, về hình thức
    [​IMG]
    Vì là hàng nội địa Nhật nên toàn bộ chữ hay thông tin trên hộp cũng như gói các sản phẩm đều là tiếng Nhật, vỏ hộp thiết kế màu xanh tươi mát, nhìn qua giống y bột trà xanh matcha. Phía trong hộp chia làm 2 bịch lớn, tổng là 44 gói bột nhỏ, ngoài ra còn có các miếng giấy nhỏ cũng toàn tiếng Nhật, hình như là HDSD và giới thiệu các sản phẩm của hãng.
    Tiện dụng, dễ dàng pha chế. Không tốn thời gian.

    Thứ hai, màu sắc và hương vị
    Lần đầu tiên mở gói ra uống, em pha với nước lạnh nhé mọi người. Thoang thoảng mùi giống bột trà xanh, màu cũng giống nữa, theo cảm giác của em thấy khá thơm, dễ chịu, nhiều người ở xa ngửi thấy có mùi kiểu ngũ cốc rang, nói chung về mùi là ok.
    Bột nhanh tan, màu xanh ngắt, uống hơi có mùi thơm nhẹ, không có vị ngọt hay đắng gì cả, nó chỉ hơi lạt lạt, lờ lợ thôi. Như em thì thấy sẽ là bình thường, nhưng với nhiều người sẽ kêu khó uống, bởi nó chả có vị gì chỉ có mùi như em nói trên. Sáng em uống 1 gói với nước lạnh, tối gần đi ngủ em pha với sữa, công nhận là uống với sữa ngon hơn hẳn, rất thơm và béo, y như đang uống trà sữa vậy, sữa lành lạnh thì càng ngon nhé các mom. Nhiều người còn pha với sữa chua, nước trái cây, nước gì đó ngon ngon để uống chung, nhưng em chưa thử.

    Thứ 3, tác dụng nhận thấy
    Em thấy người ta nói cái này cực kỳ giàu diệp lục, chất xơ, các vitamin và khoáng chất giúp thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình bài tiết, hỗ trợ điều trị chứng táo bón hiệu quả, canxi cao hơn nhất là cho các bé lười ăn rau hay bị táo bón cơ thể nóng trong. Chứa lượng lớn các vitamin và khoáng chất được tìm thấy trong lúa mạch (Barley Greens) lá bao gồm kali, canxi, magiê, sắt, đồng, phốt pho, mangan, kẽm, beta caroten, B1, B2, B6, C, axit folic, và pantothenic acid. Nhiều vitamin gấp 30 lần sữa, vitamin C nhiều gấp 7 lần nước cam và nhiều sắt gấp 5 lần rau chân vịt.

    Việc đầu tiên là buổi sáng em uống nguyên 1 ly như vậy, đi tiểu rất nhiều lần. Em nóng trong người nên hay dùng những cái gì mát mát, giống như sắn dây cũng vậy, uống vô đi tiểu nhiều.
    Tiếp đến là mỗi ngày đều đi tiêu đều đặn, có hôm 2 lần luôn, tại nóng trong người nhiều hôm khó đi, không ăn rau nữa, nên mục đích của em là để mát người, dễ tiêu.
    Nhưng em nhận thấy, bình thường không sao, nhưng đường ruột hôm nào yếu yếu hay ăn tè le thứ, rồi uống chung với sữa nữa em sẽ bị đau bụng lâm râm, đi ngoài nhẹ, còn lại thì sẽ không sao.
    Còn tác dụng đẹp da em không biết sao nhưng mà mình cứ mát trong người, ắt hẳn da dẻ cũng mát mẻ theo và sẽ đẹp lên. Bình thường em hay cảm cúm, sức đề kháng yếu nên hay mua cam về uống, nghe bảo cái này canxi còn gấp 7 lần cam mà lại tiện nữa nên em đang uống cho khỏe hơn, nó chỉ giống như rau mình ăn mà được phơi khô, xay tan thành bột thôi mà tiện hơn. Nói chung thấy khỏe hơn hay sao không biết nữa, đỡ mệt mỏi uể oải hơn chút, phải dùng hết ít phải 2 hộp là có kết quả rõ rệt.

    Với lại em đang uống nữa nên từ từ mới rõ hơn, các mom quan tâm tới sản phẩm nào em liệt kê ở trên đầu á, mà cần thông tin nói em nhé. Nhiều quá em, không kể hết được
     

Chia sẻ trang này