[bán Mask] Review Mask Để Có Làn Da Đẹp Như Phạm Băng Băng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Chập Cheng 208, 23/9/2017.

  1. Chập Cheng 208

    Chập Cheng 208 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Zalo, viber: 094 8655 386 sẵn sàng review sản phẩm ah.
    Các chị không mua không sao, chia sẻ và giới thiệu mask cho em đu bám với ah.


    Em bị nghiện mask các mẹ ạ. Cứ nhìn là thích, mới khuân về có mấy loại, chật 1 ngăn tủ lạnh thôi mà bị la quá trời. Thích quá nên lên review cho các mẹ đây ah. Chị nào thích em share luôn để dùng thử. Mục tiêu bán mask để có xiền mua mask xài ah.
    Ps: em là con bé không tìm được nick cũ nên lập nick mới ah. Chứ không phải thành viên mới tinh toe đâu ah. :( :( :(

    Review 1: Mask HA của MayCreate:

    (hình em lấy trên fb ah)
    [​IMG]


    Mask này hàng nội địa Trung đang hot rần rần trên facebook. Giá bao ngon 100k 1 hộp gồm 20 miếng.

    Em mua mask này vì nó rất rất rẻ. Lúc mua xong cũng nghĩ về đắp chơi chơi xong bỏ thôi chứ chắc không tốt (vì rẻ quá mà). Nhưng lúc đắp thì thấy ổn không ngờ ah.

    Nhận xét: Chức năng chính của em này là cấp nước cho da, dành cho da khô, da dầu bị thiếu nước. Tinh chất không bị đặc, masksheet thì rất mỏng, đắp lên mặt là ngấm tinh chất luôn.
    Sau khi đắp xong da khá căng, mịn. Đắp xong ngồi phòng điều hòa thì thấy siêu thích, da mịn lắm xong em cứ không kìm được mà xoa xoa mặt thôi. :(
    Em này nên đắp thường xuyên để bổ sung nước cho da, giúp da được cấp đủ nước => da sẽ bớt tiết dầu hoặc hết khô nẻ - nhất là trong thời tiết hanh khô, sắp sang đông. Da sẽ mịn màng và trông có sức sống hơn.

    Trên fb giờ pr em này kinh quá, nào là se nhỏ lỗ chân lông, trắng da, hết mụn,... thì không có đâu ạ. Em đã đắp và khẳng định HA này chỉ cấp nước, cấp ẩm cho da thôi, vì tinh chất, thành phần chỉ có vậy chứ lấy đâu mà công dụng thần thánh thế. :( Cho nên giá mới mềm thế các chị ah, tính ra 5k 1 miếng. Đắp tiết kiệm thì dc 2 - 3 lần. Cấp nước, cấp ẩm cho da thế là quá là ngon, bổ rẻ rồi.

    Lưu ý: em này cấp nước nên dùng được mỗi ngày. Da em kiểu khó chiều, dễ mẩn đỏ mà may là dùng cái này ngon lành. Nhưng nếu chị nào da thuộc loại siêu yếu, dễ bị ửng đỏ, dị ứng thì nên dùng cách ngày thôi ah.

    Mai em review hot hit Naruko tràm trà ạ.

    Nếu em post sai quy định xin mod, admin thương tình nhắc nhở để em sửa ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chập Cheng 208
    Sửa lần cuối: 23/9/2017
  2. Chập Cheng 208

    Chập Cheng 208 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiếp tục sự nghiệp review mask của em ạ:

    Review 2: Naruko tràm trà:

    [​IMG]
    Em này là best cho da dầu, da mụn luôn. 170k/1 hộp gồm 8 miếng (bản Trung). Có 2 bản Đài Loan và Trung Quốc sản xuất các chị ạ.

    Nhận xét: Em mới dùng bản Trung nên review bản Trung thôi ạ, nghe nói bản Đài tốt hơn và cũng...xót ví hơn. Em này được rất nhiều review, đánh giá tốt của dân nghiền mask. Dùng được cho mọi loại da, nhưng tràm trà thì quá nổi tiếng trong tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da mụn rồi. Mask này cứ chị em da dầu, da bị mụn là bay vào tới tấp khen và khuyên nên dùng. Da em cũng dầu, nhưng không nhiều mụn lắm, dùng xong thấy mask rất đáng đồng tiền bát gạo.

    Mask tinh chất tràm trà nên mở ra là thấy đúng mùi nhè nhẹ kiểu the mát bay ra. Mask nhiều tinh chất, dễ thấm vào da và không hề gây nhờn sau khi dùng xong. Lúc mới đầu (1-2 phút) đắp em thấy hơi rát chắc do tràm trà phát huy công dụng. Đắp mà cứ thấy mát lạnh thôi.

    Chăm chỉ đắp 15 - 20 phút và đắp được đến lần thứ 3 là em thấy cái mụn sưng sưng gần hết sưng, cái mụn nặn mãi không ra cũng nặn được nên bay luôn rồi. Mụn bọc, mụn sưng, mụn viêm xài em này quá ổn.

    Điểm cộng quan trọng nữa là kiềm dầu ạ, dễ nhận thấy nhất là em bye bye được tình trạng chảo dầu mỗi sớm mai. =)))) Mặt, cằm, trán thì ok, còn cánh mũi em vẫn đổ xíu dầu. Da tới hôm sau sau sờ vẫn thấy hơi mịn luôn. Chắc dùng lâu dài còn cho kết quả tuyệt vời nữa.

    Vậy nên, chị em nào mà cần sản phẩm có thể dùng cho dạ mụn, có cấp nước, kiềm dầu, kiểm soát nhờn da mặt thì em nó là best-seller luôn ạ.
     

Chia sẻ trang này