Cần giúp: Kinh Nghiệm Thuê Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Và Hỏi Địa Chỉ Xưởng Mộc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi higgs, 28/3/2016.

  1. higgs

    higgs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/5/2013
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Các bố mẹ giúp em với. Tình hình là nhà e vừa nhận 1 căn chung cư 146m2 và muốn làm lại nội thất. Bố mẹ nào có kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất rồi hướng dẫn em chi tiết với a. Em cũng đang tính tìm vài xưởng mộc rồi làm trực tiếp với họ luôn. Bố mẹ nào biết xưởng mộc nào uy tín và giá thành hợp ly' thì chia sẻ cho em với. Em ở Hà Nội ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi higgs
    Đang tải...


  2. Nội thất DC Interior

    Nội thất DC Interior Thay đổi không gian - thay đổi cuộc sống của bạn!

    Tham gia:
    30/3/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Bác có thể gửi thông tin vào mail này cho em bên em sẽ tư vấn cho bác cụ thể hơn nhé : dcinterior.info@gmail.com! bên em đang giảm 50% chi phí thiết kế cho KH khi ký hợp đồng thi công nội thất bác ạ!
     
  3. dauden8686

    dauden8686 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    nếu bạn ở Hà Nội thì theo mình có ý thế này: bạn nên đến những thương hiệu có uy tín như Hoàng Anh Gia Lai, đồ gỗ của họ có thể đắt hơn trên Đê La Thành một chút nhưng bù lại thì tiền nào của nấy, sản phẩm của họ tốt hơn, bảo hành uy tín hơn. Ngày xưa nhà mình cũng thuê thợ trên Đê La Thành làm đồ gỗ theo mẫu, cũng chọn nhà được người quen giới thiệu, lúc đầu không sao nhưng về sau sản phẩm dùng chán lắm.
     
  4. AvyAvy

    AvyAvy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/6/2015
    Bài viết:
    988
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    83
    Bên em chuyên thiết kế và có xưởng sản xuất đồ nội thất mn chưa tìm được đơn vị nào thì liên hệ số em dưới chữ ký ạ
     
  5. namct88

    namct88 thiết kế nội thất - sơn bả

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
  6. higgs

    higgs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/5/2013
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    cám ơn các bác, e thuê được thợ & xưởng ở Thạch Thất rồi ạ.
     
  7. hoanghv118

    hoanghv118 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/5/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có thể tham khảo Xưởng Gỗ Home Việt của Công ty chúng tôi
    Website: Homeviet.net
     
  8. nguyenlan04

    nguyenlan04 Sofa Malaysia nhập khẩu da thật 100%

    Tham gia:
    5/11/2013
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu mẹ nó có ý định dùng sofa thì ủng hộ em nhé. Mẹ nó có thể tham khảo web: sofachinhhang.com
     
  9. gia đình suri

    gia đình suri Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Mn cần sửa chữa điện nước thì alo em nha
     
  10. TubepThien

    TubepThien Ký gửi - Mua bán BĐS - 0936.064.702

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    1,517
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    173
    Bác nên xác định trước làm nội thất theo phong cách hiện đại hay cổ điển, để tránh mất tiền thiết kế đi thiết kế lại không đâu. Sau đó thì dạo một vòng tham khảo giá rổ, chất lượng sản phẩm của các đơn vị. Tiện đây bên em chuyên làm tủ bếp và các sản phẩm nội thất full căn bằng gỗ công nghiệp, thiết kế hiện đại. Free thiết kế. Bác có thắc mắc gì alo em tư vấn giùm cho nha. =]]
     
  11. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    1. Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội
    Hiện nay trên thị trường cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng số lượng công ty thiết kế nội thất rất lớn lên đến hàng chục nghìn công ty.

    Nhưng để đáp ứng được nhu cầu thực tế và đem lại giá trị cho khách hàng thì rất ít công ty có thể làm được lý do tại sao lại như vậy? Mỗi chúng ta cần tìm hiểu và phân tích thông tin kĩ lưỡng để có thể tìm được công ty thiết kế nội thất thực sự đáp ứng được nhu cầu của mình:

    Yếu tố con người:

    Trước hết chúng ta phải biết được rằng nghề thiết kế nội thất được hình thành rất muộn ở Việt Nam. Nghành học "thiết kế nội thất" cũng vậy. Vì thế phần đa các nhà thiết kế nội thất giỏi và có kinh nghiệm lâu năm đều làm trái ngành nghề. Phần đa là các kiến trúc sư ra trường có thể do yêu thích nhưng hầu hết đó là có sự khó khăn với việc thiết kế kiến trúc nên họ lựa chọn nghề thiết kế nội thất. Các công ty hầu hết là các kiến trúc sư vẽ nội thất. Về cơ bản những người giỏi và có gu thẩm mỹ tốt họ có thể đáp ứng được cơ bản nhu cầu của thị trường. Nghành thiết kế kiến trúc được tách ra từ Đại học Mỹ Thuật Việt Nam vậy để lựa chọn người thiết kế không gian nội thất đẹp nên lựa chọn sự bắt đầu từ người kiến trúc sư giỏi hay người họa sĩ giỏi?

    Yếu tố văn hóa

    Trong tâm thức của người Việt chúng ta, yếu tố văn hóa mang tính chất đặc thù trong các công trình kiến trúc của Việt Nam là không nhiều và trong các sản phẩm nội thất cũng như vậy như có cảm giác nó hoàn toàn bị ảnh hưởng du nhập do lịch sử bị ảnh hưởng bởi văn hóa Trung Quốc trong và văn hóa phương Tây qua hơn 1000 năm thuộc địa.

    Yếu tố xã hội

    Hiện nay kinh tế mở cửa sự hòa nhập, bình đẳng về đời sống vật chất giữa các nước là rất lớn, đặc biệt từ 2 yếu tố trên đó là con người và văn hóa bị ảnh hưởng từ xa xưa, cộng với xu hướng sính ngoại khiến cho người Việt đặc biệt là giới trẻ mất đi cảm nhận về truyền thống văn hóa của dân tộc. Dù qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm của lịch sử thì người Việt tầng lớp có tri thức và văn hóa dù sống ở thời đại nào họ vẫn luôn có phong cách riêng.

    Hiểu và tìm ra những giá trị bản sắc, chất riêng của văn hóa Việt để gìn giữ và đưa nó vào trong cuộc sống hiện đại là nhiệm vụ của giới tri thức, đặc biệt là những người làm nghệ thuật.

    Hiểu rõ những hạn chế đó ông Phạm Hùng Lâm một họa sĩ của Đại Học Mỹ Thuật Việt Nam tiền thân là Đại học Mỹ Thuật Đông Dương sau khi hàng chục năm làm việc với phương Tây đặc biệt là người Pháp và người Đức, ông vẽ những bức tranh mang hồn quê Việt nhưng lại có giá trị rất cao ở phương Tây.

    Ông cảm nhận rằng chính người phương Tây họ lại đặc biệt yêu thích những giá trị văn hóa xưa cũ của Việt Nam trong khi chính con người Việt Nam lại bị lãng quên.

    Ông mở văn phòng công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội từ năm 2010 với mong muốn truyền đạt lại tư tưởng cho các học trò, các kiến trúc sư thiết kế những kiến thức và kinh nghiệm của ông sau hơn 30 năm hoạt động sáng tác nghệ thuật.

    Kế thừa và phát huy giá trị xưa cũ, kết hợp với tư duy thiết kế khoa học của phương Tây ông kết hợp với anh Tuấn một người bạn thân của ông với 15 năm trong kinh nghiệm đóng đồ gỗ nội thất tại làng nghề Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Tây để mở văn phòng và xưởng sản xuất đồ gỗ mới với thương hiệu Bois Indochinois.

    2. Quy trình làm việc của công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội
    Một công ty uy tín luôn có một quy trình làm việc có tiêu chuẩn, các công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội cũng không ngoại lệ.

    Tư vấn thiết kế khảo sát miễn phí: Ở khâu này nhân viên thiết kế sẽ trao đổi trực tiếp với gia chủ để tìm hiểu nhu cầu cũng như cá tính, gợi ý phong cách phù hợp với tính cách đó trong ngôi nhà của khách hàng.

    Thiết kế nội thất công trình: Sau khi tư vấn miễn phí giai đoạn thiết kế là cực kỳ quan trọng, ở các công ty bình thường giai đoạn này thường diễn ra rất nhanh có thể chỉ trong 1-3 ngày với các công trình nhà ở với diện tích 100m2 bởi sự sao chép bản vẽ, đồ đạc từ thư viện, có thể đẹp nhưng không khả thi vì thiếu tính thực tế và đặc biệt không gian không có cá tính và thần thái riêng.

    Với Bois Indochinois giai đoạn này là quan trọng nhất, ngay từ khâu này Bois Indochinois đã tính đến đầy đủ các yếu tố công năng, thẩm mỹ và tính kinh tế cho từng sản phẩm cũng như toàn thể không gian.

    Sản xuất, thi công, lắp đặt trọn gói: Ở khâu này các công ty thiết kế nội thất thông thường sẽ không kiểm soát hết được vấn đề chất lượng sản phẩm. Lý do tại sao? Hầu hết công ty nội thất luôn thiết kế sản xuất đa dạng cả đồ gỗ công nghiệp, đồ gỗ tự nhiên, đồ nhựa, đồ kim loại để mang đến sự đa dạng lý giải cho phong cách hiện đại nhằm thuyết phục khách hàng. Trên thực tế không có một xưởng sản xuất nào có thể làm tốt tất cả các chủng loại đồ đó. Việc kiểm soát chất lượng từ 1 hệ thống nhập hàng hay các xưởng gia công đồ là rất khó hoặc tốn chi phí lớn, thiếu khả thi với các công ty nội thất nhỏ.

    Tiến độ thi công, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm ở Bois Indochinois luôn được kiểm soát chặt chẽ, chủ động hoàn toàn từ thiết kế đến thi công các sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên hoàn toàn nằm trong khả năng sản xuất ở xưởng gỗ của Bois Indochinois.

    Chất lượng sản phẩm: Trung thực và tận tâm là tiêu chí với mỗi thành viên của Bois Indochinois, chính từ tư tưởng đó từ khâu thiết kế đến sản xuất của Bois Indochinois luôn phấn đấu đem đến giá trị tốt nhất có thể, đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở từng sản phẩm.

    Dịch vụ bảo hành sản phẩm tới 5 năm: hầu hết các công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội hầu hết chỉ bảo hành từ 1-2 năm, Bois Indochinois bảo hành các phụ kiện theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Các sản phẩm đồ gỗ nội thất được bảo hành lên đến 5 năm. Trên thực tế Bois rất tự tin với các sản phẩm được làm ra khi đã trải qua quy trình sản xuất truyền thống và sử dụng đến 5 năm thì sẽ bền vững dù ở thời gian rất lâu nữa.

    3. Giá trị các công ty thiết kế nội thất Hà Nội mang lại
    Để tìm được một công ty thiết kế hiểu được những gì bạn cần trong ngôi nhà để cảm thấy luôn thoải mái, ấm cúng và hạnh phúc là điều không hề dễ dàng.

    Có thể bạn đã quá quen với các công ty nội thất lớn tại Việt Nam như Hòa Phát, Grand Bois, Amore - Architect, X Home...

    Sự phát rất nhanh của các công ty trên trong một thời gian ngắn là điều rất tốt đáp ứng được nhu cầu của thị trường, gần với thời gian phát triển đó Bois Indochinois không mở rộng như vậy bởi chúng tôi chọn cho mình một hướng đi khác, một phong cách nội thất khác biệt. Một phong cách lấy những giá trị truyền thống làm cốt lõi kết hợp với tư duy thiết kế khoa học để sáng tạo ra những sản phẩm hiện đại mà vẫn giữ được những nét xưa của một nền văn hóa Việt Nam.
    Bois Indochinois chúng tôi luôn coi mỗi khách hàng là một người bạn thân thiết và khi đó yếu tố kinh tế không phải là quan trọng nhất với Bois, chúng tôi muốn đem đến cho các bạn những giá trị đích thực đem đến cho bạn một tư duy mới và cùng tận hưởng cuộc sống.

    Một số công trình Công ty Nội thất Bois Indochinois đã thi công tại Hà Nội:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    "Khi những tia nắng tinh nghịch của tiết trời cuối thu đầu đông mơn man từng ngôi nhà, góc phố trong mỗi chúng ta đều có những lúc bâng khuâng đến lạ kì... Giản dị là thế để mỗi nơi ta đi qua, mỗi nơi ta sống đều dấy lên những cảm xúc yêu thương khó tả."

    Bois Indochinois hiểu rằng: trong mỗi chúng ta - những con người của thành thị tấp lập - luôn chan chứa một tình yêu mãnh liệt với chốn ta ở, luôn tự hào về nét văn hóa đặc trưng riêng của chốn phồn hoa đô thị.

    Hãy để chính ngôi nhà của bạn là nguồn cảm hứng bất tận để cùng Bois Indochinois trải nghiệm một phong cách sống mới ngay trong không gian quen thuộc của mình.

    Bài liên quan:

    Nên lựa chọn công ty thiết kế nội thất hay mua đồ nội thất bán sẵn ở showroom

    Bois Indochinois
    Nội thất gỗ tự nhiên​
     
  12. hoanghalv10

    hoanghalv10 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/4/2016
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    83
    Đang tính vô tha thu cho website của ông anh mình cái vào đây thì hóa ra anh chị đã đăng từ 2016 :)
     
  13. leduchai

    leduchai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/9/2017
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn mọi người[​IMG]
     

Chia sẻ trang này