Thông tin: Cách Dùng Collagen Như Thế Nào Để Cho Hiệu Quả Chống Lão Hóa Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngocnhi1512, 1/8/2017.

  1. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Phát biểu trên kênh phát thanh CRC (Ý), Mateja Kezman – cựu tiền đạo của Chelsea hiện đang làm người đại diện cho Sergej Milinkovic-Savic, tiền vệ trung tâm mới 22 tuổi người Serbia hiện đang chơi cho Lazio đã cho rằng Kezman được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi hè vừa qua.
    Theo teamtalk.com, Liverpool từng muốn chi ra 28 triệu euro cho tiền vệ này nhưng đã bị nửa xanh thành Rome từ chối. Lazio thậm chí còn hét giá tới 70 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi người Serbia của mình.

    [​IMG]
    MU với tinh thần thép chuẩn bị cho những hành trình mới​

    Sau khi bị chỉ trích vì vui mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, tiền đạo người Bỉ thanh minh rằng đó chỉ là một hành động trêu đùa của anh với CĐV Everton. Lukaku đã đưa tay lên tai - một hành động có thể xem là khiêu khích với các CĐV Everton. Nhưng cầu thủ của Man Utd cho biết hành động đó chỉ nhằm vui đùa với CĐV của đội bóng cũ khi họ vỗ tay hoan hô lúc Lukaku đá hỏng quả phạt trước đó.

    Bình luận trên đài Sky Sports, Gary Neville cho rằng M.U chưa thực sự hoàn hảo ở thời điểm này nhưng đang xây dựng với lối chơi quen thuộc của Mourinho.
    Đối phương sẽ nản lòng với kiểu chơi đó và M.U đã có không ít bàn thắng được thực hiện ở thời điểm cuối trận. Điều đó xảy ra một vài lần trong mùa giải này. Tôi nghĩ Mourinho nổi tiếng là HLV kiên nhẫn. Đội bóng của ông ấy đã trưởng thành hơn và thích nghi với lối chơi này.

    [​IMG]
    M.U đã không chơi theo cách của những đội bóng tốt nhất giải đấu vẫn thường làm​

    Hậu vệ cánh Thomas Meunier vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Man Utd khi trả lời phỏng vấn Đài SFR Sport trong buổi lễ ra mắt tựa game EA Sports FIFA 18. Đây có thể là cơ hội để HLV Jose Mourinho theo đuổi cầu thủ người Bỉ trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế lão tướng 32 tuổi Antonio Valencia trong tương lai. Trước đó, Man Utd đã liên hệ với Serge Aurier, cầu thủ bị chính Meunier cướp mất suất đá chính ở PSG từ mùa giải năm ngoái.
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Tiếp Doncaster - đại diện đến từ League One (tương đương với hạng ba trong hệ thống các giải đấu của bóng đá Anh), Arsenal dĩ nhiên chiếm mọi phần lợi thế. HLV Wenger đã sử dụng một đội hình mới hoàn toàn so với trận hòa 0-0 gần nhất trước Chelsea.

    Theo đó, Reiss Nelson và Jack Wilshere đá chính ngay từ đầu. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, đội chủ sân Emirates phải chật vật mới đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Chiến thắng có được giúp Arsenal có mặt ở vòng 4, cùng đi tiếp với họ còn có M.U, Chelsea hay Man City.

    [​IMG]
    Chiến thắng có được giúp Arsenal có mặt ở vòng 4, trận này đã khiến cho Arsenal chật vật mới đánh bại được Doncaster
    Thế nhưng, Sanchez và Giroud lại có một ngày thi đấu mờ nhạt và vô duyên. Dẫu vậy, “Pháo thủ” vẫn có bàn mở tỷ số của Theo Walcott ở phút 25. Sau bàn thắng này, đội chủ nhà vẫn mải miết tấn công trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, song không một lần thành công.
    Sang hiệp thứ hai, Arsenal vẫn hoàn toàn chiếm thế chủ động. Thống kê cho thấy đội chủ sân Emirates tung ra tổng cộng 27 pha dứt điểm cả trận, song chỉ 8 lần bóng hướng vào khung thành đối phương. Vấn đề ở chỗ, cầm bóng nhiều, sút nhiều nhưng hiệu quả thì không hề có, ngay cả khi cặp Sanchez - Giroud chơi trọn vẹn 90 phút.
    Những phút cuối trận thực sự lo lắng với cổ động viên Arsenal khi mà Doncaster chủ động dâng cao tấn công, thủ thành Ospina hoạt động khá vất vả mới có thể giữ sạch mành lưới giúp Arsenal có được chiến thắng.
    Chẳng những thế, Arsenal còn không ít lần bị đối thủ uy hiếp khung thành. Trong 7 cú dứt điểm của Doncaster, không ít lần thủ thành Ospina phải làm việc vất vả. Dẫu vậy, “Pháo thủ” vẫn bảo vệ được thành quả 1-0 một cách khó nhọc để bước vào vòng 4 League Cup.

    [​IMG]
    Niềm vui sướng lan tỏa cả sân vận động, Arsenal đã chiến thắng Doncester​

    Sau trận Arsenal 1-0 Doncaster, Pháo thủ nhận tin buồn khi bộ đôi Calum Chambers và Theo Walcott dính chấn thương. Chambers dính chấn thương hông còn Walcott gặp vấn đề ở đầu gối. Theo thống kê của ban tổ chức, chỉ có 44.064 vé được bán ra trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Doncaster Rovers. Trong số này có khoảng 5.500 cổ động viên đội khách Doncaster.
     
  3. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Người hâm mộ trên toàn thế giới đang háo hức chờ đợi mùa World Cup 2018. Chắc chắn rằng sự quan tâm đó càng ngày càng lớn khi vé xem đã được tung ra thị trường. Người hâm mộ trên toàn thế giới có thể đến đất nước chủ nhà để tận mắt thấy đội bóng thần tượng của mình bắng những tấm vé với nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn.

    Theo FIFA, vé sẽ được bán trong ba giai đoạn:

    Giai đoạn 1: Chia làm 2 phần, từ 14/9 tới 1/10 và từ 16/11 đến 28/11. Giai đoạn 2: Cũng chia thành hai phần, từ 5/12/2017 tới 31/1/2018, các CĐV có cơ hội ngang nhau khi đặt vé. Từ ngày 13/3 tới 3/4/2018, ai đặt trước sẽ có vé trước. Lễ bốc thăm vòng bảng World Cup diễn ra ngày 1/12/2017. Vé mua trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 sẽ được chuyển phát miễn phí đến người hâm mộ trên khắp thế giới trong vòng nhiều tuần trước ngày khai mạc World Cup. Thời gian dự kiến khoảng tháng 4 và tháng 5 năm 2018. Khán giả nước chủ nhà Nga có thể đến nhận vé trực tiếp tại các điểm phát vé chính thức của FIFA.

    [​IMG]
    Sân vận động diễn ra World Cup 2018 với sức chứa khủng​

    Vé giờ chót: Các CĐV có cơ hội cuối cùng để mua vé từ ngày 18/4 tới 15/7, thời điểm diễn ra trận chung kết. Số lượng vé hạn chế.
    Với mức giá 1.100 USD cho chiếc vé khán đài 1 (vị trí tốt nhất) để xem trận đấu phân ngôi vô địch ngày 15/7/2018, vé xem chung kết World Cup 2018 tại Nga đã trở thành tấm vé chung kết đắt tiền nhất lịch sử giải đấu.
    FIFA áp dụng mức giá đặc biệt (khán đài 4) dành cho cư dân nước chủ nhà Nga, bao gồm công dân quốc tịch Nga và công dân nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Nga.
    Theo đó, mức giá đặc biệt này thấp hơn từ 3 đến 10 lần giá vé dành cho du khách nước ngoài, với chỉ 1.280 rúp (hơn 22 USD, tương đương khoảng 500.000 VNĐ) cho một vé xem vòng 1/8, tức là rẻ hơn 5 lần mức giá cho người nước ngoài.
    Thậm chí, vé xem chung kết cho người Nga giữ mức 7.040 rúp (khoảng 2.745.000 VNĐ, ước chừng hơn 121 USD), rẻ hơn 9 lần so với giá cho người nước ngoài.
    Các loại vé xem World Cup 2018

    [​IMG]
    Bảng giá bán vé World Cup 2018 thông qua trang web của FIFA​

    CĐV đặt vé giai đoạn một sẽ có cơ hội mua 3 loại vé: vé lẻ từng trận; vé xem trọn bộ trận đấu trên một sân vận động; vé xem trọn bộ trận đấu của một ĐTQG. Việc bán vé được thông qua trang web của FIFA. Lượng fan Nga chiếm số người mua nhiều nhất, kế đến là Mexico, Argentina, Brazil, Trung Quốc, Mỹ, Colombia, Đức và Anh.
    Riêng trận chung kết diễn ra trên sân Luzhniki tại thủ đô Moscow vào ngày 15-7 lượng vé bán ra là 50.000 vé. Sân bóng lớn nhất của nước Nga này cũng là nơi diễn ra trận khai mạc với lượng vé bán ra là hơn 40.000 vé.
     
  4. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Arsenal sẽ gặp BATE Borisov trên đất Belarus và phải trải qua một hành trình di chuyển hơn 4500 km tới thành phố Barysaw, nơi tọa lạc của CLB BATE Borisov. BATE Borisov là CLB quen mặt ở vòng bảng của Champions League. Họ là đương kim vô địch Belarus, và ở mùa này họ bị Slavia Praha loại ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League.

    Đội bóng của HLV Arsene Wenger tiếp tục có phong độ tốt trên sân nhà Emirates khi nhà chiến thắng 2-0 trước West Brom ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Kể từ sau trận 2 thua nhục nhã trước Stoke City và Liverpool trên sân khách, Arsenal đã tìm lại mình trên sân nhà Emirates với 3 chiến thắng liên tục, bên cạnh đó là 1 trận hòa trước Chelsea trên sân khách. Arsenal vắng Coquelin (chấn thương gân kheo), Santi Cazorla, Iwobi, Danny Welbeck, (chấn thương). Kos, Ramsey, Ozil, Xhaka, Lacazette, Kolasinac, Bellerin & Monreal không di chuyển đến Belarus. Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson nhiều khả năng đá chính. Joe Willock, Josh Dasilva và tiền đạo trẻ Eddie Nketiah có thể ra sân.

    [​IMG]
    Lịch thi đấu tháng 10 của Arsenal không quá nặng đối với pháo thủ

    Trong tháng 10 này pháo thủ sẽ có 5 trận đấu với mật độ 3 ngày 1 trận đấu, nhưng Arsenal sẽ gặp những đối thủ được đánh giá yếu hơn. 3 trận đấu đầu tiên Arsenal sẽ rời xa Emirates làm khách của Watford, Crvena Zvezda, Everton. Sau đó Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp đón Norwich và Swansea City. Lịch thi đấu tháng 10 của Arsenal không quá nặng pháo thủ cần phải giành chọn điểm số để nuôi hi vọng mục tiêu top 4 ngoại hạng Anh

    Đại diện của Belarus thực ra cũng đang có phong độ rất tốt khi bất bại 6 trận gần nhất, giành 5 chiến thắng. Tuy nhiên, xét về đẳng cấp thì BATE không thể sánh bằng một Arsenal thường xuyên góp mặt ở sân chơi Champions League tính đến trước mùa bóng này. 11 trận sân nhà gần nhất, trước hầu hết các đối thủ ở giải VĐQG Belarus kém chất lượng nhưng BATE cũng có tới 5 lần không thể giành được chiến thắng. Arsenal đủ sức hạ gục BATE để tiếp tục con đường hồi sinh. Thống kê hay từ 2 đội:

    - Lần đầu tiên kể từ năm 2000, Arsenal phải chơi ở đấu trường hạng hai châu Âu.

    - Lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở Europa League.

    - BATE Borisov là đội bóng thứ 122 Arsenal của Arsene Wenger đối mặt.

    - BATE Borisov đã ghi tới 8 bàn và không để thủng lưới bàn nào sau 2 trận gần nhất ở giải VĐQG Belarus. Họ cũng đã bất bại 6 trận gần nhất.
     
  5. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti sau chuỗi thành tích nghèo nàn. Cùng điểm mặt 6 cái tên tiềm năng mà có thể sẽ thay thế cho Ancelotti.

    Thứ nhất đó là Thomas Tuchel. Tuchel đã không còn làm việc cho Dortmund sau khi nói lời chia tay đội bóng này vào mùa giải trước. HLV 44 tuổi này đã 2 lần dẫn dắt đội bóng vùng Rhur tiến đến trận chung kết Cup quốc gia Đức nhưng chịu thất bại trước Bayern Munich ở mùa giải 2015/2016 trước khi đánh bại Eintracht Frankfurt với tỉ số 2-1 cuối mùa trước. Đó cũng à danh hiệu duy nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV 44 tuổi này.

    [​IMG]
    Thomas Tuchel - ứng viên tiềm năng để thay thế Ancelotti
    Thứ 2 là Julian Nagelsmann. Người này đang để lại tiếng vang lớn tại cả Bundesliga lẫn khắp châu Âu khi dẫn dắt Hofenheim một cách đầy ấn tượng. HLV 30 tuổi này tiếp quản đội vào tháng 2/2016 cùng Hoffenheim trải qua 7 thắng lợi trong số 14 trận sau đó.
    Tiếp theo đó là Willy Sagnol. Cựu danh thủ người Pháp là trợ lý của Ancelotti sau khi HLV Paul Clement chuyển sang dẫn dắt Swansea vào đầu mùa này. Trước đó, Sagnol đã cầ quân tại U21 Pháp trong giai đoạn 2013-2014 trước khi nhận việc tại CLB Bordeaux.
    Jurgen Klopp từng cùng Dortmund đánh bại Bayern và lên ngôi hai lần liên tiếp tại Bundesliga vào các năm 2011 và 2012. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng giúp đội bóng vùng Rhur đăng quang tại Siêu Cup Đức năm 2013 và 2014, đồng thời là Cup quốc gia 2012.
    Thứ 5 đó chính là Louis van Gaal. Đây là HLV kì cựu người Hà Lan vẫn chưa nhận lời làm việc với bất kì CLB nào sau khi chia tay Manchester United. Trong quá khứ, ông từ cầm quân tại Bayern trong giai đoạn 2009-2011. Sự nghiệp của ông hơn hẳn những ứng viên tiềm năng khác. Tuy nhiên, triết lý bóng đá có phần “cổ hủ” của ông có thể khiến ban lãnh đạo Bayern phải suy tính kĩ càng

    [​IMG]
    Louis van Gaal- HLV tiềm năng trong 6 cái tên được nhắc đến​

    Cuối cùng là Xabi Alonso. Danh thủ người TBN vừa giải nghệ vào cuối mùa trước. Trong quá khứ ông đã từng cùng Liverpool lên ngôi tại Champions League năm 2005 trước khi đăng quang Siêu cup châu Âu và La Liga cùng Real Madrid.
     
  6. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Lượt trận vô địch quốc gia châu Âu cuối tuần qua đã khép lại, có lẽ Lionel Messi, Marouane Fellaini,… chính là những cầu thủ đã để lại được nhiều ấn tượng nhất.
    Thứ nhất, nói về các cầu thủ ấn tượng trong tuần qua phải nói đến Messi. Trong một ngày hỗn loạn tại xứ Catalonia, Barcelona đã phải thi đấu với Las Palmas trong một trận đấu không khán giả bên trong Nou Camp. Tuy chẳng nhận được sự cỗ vũ cuồng nhiệt của NHM như thường lệ, nhưng điều đó cũng chẳng khiến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Barcelona nói chung, Messi suy giảm. Chính ngôi sao người Argentina là người đã góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng mà Barcelona có được với 2 lần lập công, 1 kiến tạo. Với tình huống chuyền bóng để Busquets ghi bàn, Messi cũng đã chính thức cán mốc 100 pha kiến tạo tại Camp Nou trên mọi đấu trường.

    [​IMG]
    nói về các cầu thủ ấn tượng trong tuần qua phải nói đến Messi
    Tiếp theo đó chính là Marouane Fellaini ( Manchester United). Trong bối cảnh Pogba tiếp tục không thể ra sân vì chấn thương, 'kẻ vứt đi' Fellaini đã lại tận dụng triệt để cơ hội mà mình có được để tỏa sáng. Trước Crystal Palace, Fellaini đã ghi dấu ấn đậm nét với một cú đúp cùng hàng loạt những tình huống giải nguy kịp thời ở khu vực giữa sân. Không quá khó hiểu khi Fellaini được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
    Neymar (PSG) cũng chính là cái tên nổi bật trong danh sách này. Sau khi những vụ lùm xùm xung quanh quả penalty của Cavani cách đây 1 tuần, Neymar đã lại ra sân và giúp cho PSG tìm lại cảm giác chiến thắng khi góp công rất lớn trong việc đánh bại Bordeaux với tỷ số 6-2. Ở trận đấu này, cựu ngôi sao của Barcelona đã lập một cú đúp, trong đó bao gồm cả một quả sút phạt vô cùng ảo diệu ở cự ly lên tới hơn 30m.

    [​IMG]
    Neymar (PSG) cũng chính là cái tên nổi bật trong danh sách này​

    Luis Alberto (Lazio) Ở vòng 7 Serie A vừa qua, Lazio là đội bóng đã có chiến thắng đậm nhất khi hạ gục Sassuolo với tỷ số của 1 set tennis (6-1). Trong 'cơn mưa bàn thắng' tại Olimpico cuối tuần qua, Luis Alberto đã được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận với 2 bàn thắng và 1 tình huống kiến tạo.
    Trên đây là những cầu thủ ấn tượng trong tuần lễ qua. Chắc chắn họ sẽ còn có những ấn tượng khác trong những lần xuất hiện tiếp theo, hãy theo dõi những lần ra sân tiếp theo của họ các bạn nhé!
     
  7. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mới đây thì được biết học trò cũ của trung vệ Mats Hummels quả quyết với huấn luyện viên người Đức sẽ đưa The Kop trở lại quỹ đạo chiến thắng sau chuỗi thành tích bết bát chưa có một điểm dừng nào ở hiện tại. chính vì vậy mà họ muốn thay đổi một cách nhanh chóng để làm nên một thành tích mới mẻ hơn nữa.

    [​IMG]
    Trung vệ Hummels tin thầy cũ
    Đối với tất cả mà nói thì 1 điểm thất vọng rời Newcastle đánh dấu trận thứ 6/7 gần đây Liverpool không thể nếm mùi chiến thắng. Thời điểm hiện tại, The Kop đã bị hai đội bóng thành Manchester dẫn đầu Premier League bỏ xa đến 7 điểm, trong khi mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn là bao ở vòng bảng Champions League với vị trí thứ hai khiêm tốn sau Sevilla. Dù sao, hai tuần tạm nghỉ lúc này sẽ là vốn thời gian quý báu để Jurgen Klopp có thể chấn chỉnh đội hình, chiến thuật cũng như xốc lại tinh thần để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn trở lại Premier League cuối tuần sau, khi Liverpool tiếp đón đại kình địch Man Utd trên sân nhà Anfield.

    [​IMG]
    Sao Bayer sẽ làm gì khi ở Liverpool
    Lần gần đây nhất đối đầu với một đội bóng lớn, Liverpool đã đè bẹp Arsenal đến 4 bàn không gỡ. Chính vì vậy theo Mats Hummels, đây là thời cơ không thể tốt hơn để thầy trò Klopp trở lại quỹ đạo chiến thắng. Phát biểu của trung vệ người Đức hiện khoác áo Bayern Munich, học trò cũ từng cùng Klopp làm nên những năm tháng thành công ở Dortmund: “Tôi vẫn dõi theo từng ngày của Klopp và hết lòng cổ vũ, đơn giản bởi ông ấy là người rất quan trọng đối với tôi sau 7 năm gắn bó bên nhau ở Dortmund. Liverpool của ông ấy đã khởi đầu mùa giải rất tốt nhưng tình hình đang không được ổn cho lắm trong thời điểm hiện tại. Nó không quá tệ nhưng cũng không thể nói là tốt như kỳ vọng được.”
    “Tuy nhiên, tài năng của Klopp là điều không phải bàn cãi và tôi tin tưởng chắc chắn ông ấy sẽ sớm đưa Liverpool trở lại, có thể ngay trận đấu lớn tới đây gặp Man Utd. Tôi cũng khẳng định Klopp sẽ làm nên chuyện ở Liverpool với những thành công vang dội.” Hummels và Klopp có cơ hội tái hợp ở Bayern Munich sau sự ra đi của Carlo Ancelotti, dẫu vậy thì có vẻ như Hùm Xám sẽ bổ nhiệm cố nhân Jupp Heynckes ngồi vào ghế nóng. Chính HLV 72 tuổi người Đức từng dẫn dắt Bayern giành cú ăn ba danh hiệu vĩ đại năm 2013.
     
  8. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Lúc chưa có thì muốn dành lấy về đội bóng của mình, lúc có được rồi thì lại đối xử tệ bạc với họ. Đó là một trong những trường hợp mà sao khủng của Barcelona chính là một trong những điều làm nhiều người quan tâm. Vì sao có thể xảy ra chuyện đó như vậy, trung vệ Thomas Vermaelen kêu cứu cho tình cảnh bi đát hiện tại của chính mình đang gặp phải. Bỏ Arsenal để đến với Barcelona mùa hè 2014, Vermaelen đã đạt được ước nguyện “ra đi vì danh hiệu” giống như nhiều cựu ngôi sao Pháo Thủ khác trong quá khứ. Tuy nhiên, La Liga hay thậm chí Champions League cũng chẳng thể nào xóa nhòa đi sự thật, rằng 3 năm qua ở Camp Nou là quãng thời gian vô cùng đáng quên trong sự nghiệp của anh.

    [​IMG]
    Trung vệ Thomas Vermaelen

    Chấn thương liên miên và phong độ sa sút, Vermaelen hoàn toàn không có bất cứ đóng góp gì vào thành tích chung của tập thể. Mùa giải năm ngoái, trung vệ người Bỉ cũng phung phí cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở AS Roma và sớm bị đội bóng nước Ý gửi trả về địa phương. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Vermaelen may mắn vẫn được một số CLB có tiếng đoái hoài đánh cược, như Everton, Besiktas và cả đội bóng quê hương Anderlecht. Tuy nhiên, cựu Pháo Thủ sau cùng vẫn bị giam cầm ở lại Camp Nou và mới đây, anh đã lên tiếng tố sự ngược đãi của Barca.

    [​IMG]
    Trung vệ Thomas Vermaelen muốn ra đi

    Chia sẻ của Vermaelen: “Barca không còn cần tôi nữa, vậy mà không hiểu sao họ vẫn không để tôi ra đi, mặc dù biết tôi được nhiều đội bóng khác quan tâm. Họ bắt tôi phải ở lại nhưng không trao cơ hội thi đấu, thậm chí tập luyện với đội dự bị cũng không nốt.” Chưa ra sân bất cứ phút nào trong mùa giải này ngoại trừ tour du đấu giao hữu trước đó, ấy thế thần kỳ thay khi Vermaelen vẫn được triệu tập lên đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 cuối cùng mang tính chất thủ tục này. Không quan trọng, trung vệ 32 tuổi khẳng định đây sẽ là những thời cơ quý báu để anh chứng tỏ giá trị của mình với HLV Ernesto Valverde ở Barca.
     
  9. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Cơn mưa như trút nước ngày giải phóng thủ đô 10/10 trên sân Mỹ Đình đã khiến cho ĐT Việt Nam lập kỷ lúc mới trước đội bạn Campuchia. Sân trơn, bóng ướt đã ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của đội bóng Việt Nam và cả đội bạn Campuchia nhưng không vì những trở ngại đó mà trận kỉ niệm giải phóng thủ đô thiếu vắng sự cổ động nhiệt tình từ khán đài. Đây cũng là trận chia tay HLV Mai Đức Chung, nên toàn đội Việt Nam quyết giành chiến thắng để tặng món quà với “bố” Chung.

    Với cơn mưa trước và trong trận cùng sự tôn trọng đối thủ, HLV Mai Đức Chung luôn thận trọng với phương châm “an toàn là bạn”. Thế nhưng trước một đội Campuchia kém rất xa so với lượt đi, hàng phòng ngự VN gần như không gặp trở ngại nào trừ một pha sút phạt bật cột của Chanthacheary ở cuối trận. Các chàng trai áo đỏ thi đấu khá thoải mái và gần như không chịu một áp lực nào trước đối thủ mà lượt đi gây nhiều khó khăn cho mình.

    [​IMG]
    Màn trình diễn quá ấn tượng đã được thầy trò Mai Đức Chung thể hiện trước Campuchia dù thời tiết​

    Năm bàn thắng chia đều cho các cầu thủ đá cao nhất ở hàng công gồm Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng, Mạc Hồng Quân (vào thay Anh Đức) và cả tiền vệ thường xuyên dâng cao là Đinh Thanh Trung trong một buổi tối mãn nhãn với những pha bóng đậm chất kỹ thuật cùng cơn mưa bàn thắng. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì sự yếu kém cả về sức lẫn về tinh thần của Campuchia khiến các tuyển thủ VN dễ chơi hơn và cũng mặc sức bắn phá lẫn phô diễn kỹ thuật nhiều hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chỉ mất đúng 13 phút để xuyên thủng hàng phòng ngự Campuchia.

    [​IMG]
    Việt Nam đang chờ thời cơ mở ra bước ngoặc lớn cho ĐT Việt Nam trong khu vực Châu Á​

    Giành chiến thắng 5-0, ĐTVN cùng có được 8 điểm như Jordan nhưng thua về chỉ số phụ nên tiếp tục xếp thứ 2 bảng C, sau 4 lượt đấu. Trận đấu tiếp theo, ĐTVN dưới sự dẫn dắt của tân HLV Park Hang Seo sẽ tiếp Afghanistan trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11.
     
  10. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mới đây được biết dàn sao của Tottenham ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia đã trở về đại bản doanh của câu lạc bộ để tích cực tập luyện để cho cuộc đụng độ với Bournemouth vào những ngày cuối tuần sắp đến này. Mới đây thì hậu vệ Danny Rose đang cân nhắc đầu quân để cho Man United và từ chối đi sự quan tâm từ một đội bóng lớn khác Premier League là Chelsea này. Vậy đâu mới là một quyết định đúng ở hiện tại ngay đây.

    [​IMG]
    Sao Tottenham tạm ngưng thi đấu vì chấn thương

    Rose vẫn chưa thi đấu cho Tottenham mùa này vì đang chấn thương. Nhưng Ben Davies đang chơi cực tốt để khiến NHM đội bóng quên hẳn đi sự vắng mặt của Danny Rose. Và có thể nói Rose sẽ không khoác áo Spurs thêm một lần nào nữa. Hiện tại thì tuyển thủ Anh đang có mâu thuẫn nặng nề với đội chủ chân White Hart Lane. Anh đã bị phạt hai tuần lương hồi hè vừa qua sau khi chỉ trích cấu trúc lương của CLB và tiết lộ rằng anh sẽ cân nhắc một số lời đề nghị để rời khỏi CLB. Được biết, HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ hậu vệ của Spurs và tin rằng Rose có thể giải quyết được vấn đề của Quỷ đỏ ở vị trí hậu vệ trái. Sau khi chứng kiến những bước phát triển vượt bậc của đội bóng thành Manchester dưới bàn tay “người đặc biệt”, Rose cũng đã bị xiêu lòng. Tờ Daily Star cho biết HLV Conte từng nhắm đến Danny Rose ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng cựu cầu thủ Leeds kiên quyết muốn gia nhập Man United.

    [​IMG]
    Danny Rose sẽ quyết định gì

    Quỷ đỏ định giá Danny Rose khoảng 45 triệu bảng và đang kỳ vọng có thể chiêu mộ được ngôi sao này trước khi World Cup khởi tranh. Bởi nếu như ngôi sao 27 tuổi thi đấu tốt và tiến sâu cùng đội tuyển Anh, khả năng giá chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ bị đội lên gấp nhiều lần. HLV Jose Mourinho cũng luôn mong muốn các thương vụ chuyển nhượng diễn ra sớm để tạo điều kiện cho cầu thủ mới làm quen với đội bóng trước thềm mùa giải. Việc Man United chần chừ ở thương vụ Danny Rose là vì Mourinho vẫn đang tính toán trao cơ hội cho Luke Shaw. Hậu vệ trẻ này đang trong quá trình tìm lại phong độ sau chấn thương. Nhưng anh sẽ không được trao nhiều thời gian bởi Quỷ đỏ đã đặt những mục tiêu cao ở mùa giải này.
     
  11. mailanhanoipho

    mailanhanoipho Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Danny Rose - Mảnh ghép còn thiếu trong bộ tứ hàng phòng ngự của MU
     
  12. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Được biết thì Victor Moses là một trong những cái tên mới đây gia nhập nhóm những cầu thủ phải ngồi ngoài vì bị chấn thương của câu lạc bộ bóng đá Chelsea sau khi thi đấu thua ở trận với Crystal Palace vừa mới đây. Đây quả thật được xem là một trong những tin đáng buồn đối với câu lạc bộ bóng đá Chelsea khi mất đi một cầu thủ giúp đội bóng của mình làm nên nhiều thành tích.

    [​IMG]
    Victor Moses của đội Chelsea
    Moses đã bị thay ra khỏi sân ở phút 40 sau khi gặp phải chấn thương gân khoeo. Sau khi ngôi sao người Nigeria rời sân, các đợt tấn công của Chelsea vẫn nghiêng nhiều hơn về hành lang cánh này với sự có mặt của Zappacosta. Nhưng hậu vệ người Ý không thể chịu đựng áp lực tốt và khiến khả năng tấn công của The Blues trở nên khá tù túng. Hiện tại, HLV Conte đã mất đi rất nhiều trụ cột quan trọng. Alvaro Morata và N’golo Kante đều đã gặp vấn đề về gân khoeo. Trong khi đó, tân binh Drinkwater vẫn chưa có trận ra mắt kể từ khi chuyển đến từ Leicester vì chấn thương bắp chân. Cơn bão chấn thương này mang đến cho HLV Conte một cơn đau đầu không hề dễ chịu bởi thời điểm lịch thi đấu dày đặc đang đến gần.

    [​IMG]
    Victor Moses bị chấn thương​

    Sự vắng mặt của Moses khiến khả năng tấn công của Chelsea yếu đi nhiều. Đó cũng là một bất lợi lớn với The Blues khi họ dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trong hiệp hai. Đây rõ ràng là một trận đấu không tốt của thầy trò Conte khi mà họ để cho Crystal Palace vươn lên ngay từ phút thứ 11 sau pha phản lưới của Azpilicueta. Tiemoue Bakayoko gỡ hòa từ chấm phạt góc sau đó không lâu nhưng Zaha đã ghi bàn giúp Palace vươn lên cuối hiệp mộ. Sau trận thua đầy bất ngờ trên sân của Crystal Palace, Chelsea vẫn giữ được vị trí thứ 4. Nhưng dù trận đấu giữa Arsenal và Watford có kết thúc với tỉ số nào, The Blues cũng sẽ bị bật khỏi top 4. Đây mới là lần thứ hai mà Chelsea phải nhận hai trận thua liên tiếp dưới thời HLV Conte. Nhưng chắc chắn rằng những khó khăn sẽ còn bủa vây đội bóng thành London rất nhiều khi mà Champions League trở lại vào tuần sau.
     
  13. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi người chơi phải có tinh thần tập thể kết hợp với nhau trên sân cỏ nhưng bộ môn tâng bóng nghệ thuật sử dụng trái bóng để biểu diễn nhưng lại có sự khác biệt thông cách thức chơi.

    Bộ môn này phát triển từ bóng đá đường phố với sự trình diễn và thể hiện nghệ thuật điêu luyện cá nhân. Môn thể thao này có thể chơi một mình một bóng, người chơi sẽ phô diễn toàn bộ kỹ thuật để thu hút khán giả, người chơi phải biết kết hợp nhuần nhuyễn giữa cơ thể và bóng cùng chuyển động. Bộ môn này không kén chọn người chơi cũng không đòi hỏi người có thiên bẩm.

    [​IMG]
    Nghệ thuật đường phố với bóng đá thu hút giới trẻ Việt Nam​

    Người đam mê chỉ cần tự tập luyện và đam mê thì sẽ thành công. Hiện tại bộ môn này đang được biết đến rất nhiều nên chúng ta có thể tra cứu internet, xem video và trao đổi kinh nghiệm cùng các anh chị có cùng sở thích. Tâng bóng nghệ thuật từng được giới thiệu trên sóng truyền hình Việt Nam qua một giải đấu do hãng Pepsi tổ chức năm 2000, nhưng Freestyle Soccer hay gọi là "bóng đá nghệ thuật" mới thực sự được biết đến qua giải đấu bóng đá nghệ thuật ở Hà Nội có tên là “Hanoi Freestyle Contest” do người được coi là cao thủ bậc nhất về bóng đá nghệ thuật ở Việt Nam là Nguyễn Hoài Nam và các thành viên trong nhóm ATW tổ chức vào năm 2008. Và nó bắt đầu thực sự phát triển mạnh sau cuộc thi tâng bóng nghệ thuật vô địch quốc gia lần đầu tiên do Clear Men tổ chức vào tháng 10 năm 2009. Đã có rất nhiều bạn tham gia nhưng một thời gian ngắn là bỏ vì tập luyện rất khó khăn nên chán nản bỏ tập một số khác thì thời gian tập luyện kéo dài nên không thể sắp xếp thời gian.

    [​IMG]
    Tâng bóng nghệ thuật cũng là cách tập luyện hay của bóng đá để tăng cường phản xạ và kỹ thuật giữ bóng​

    Bộ môn không đòi hỏi bạn đầu tư nhiều và môn thể thao này cần sự say mê và kiên trì tập luyện sẽ đạt kết quả tốt. Vì là phong cách tự do nên mỗi người đều có cách tập khác nhau và không ai giống ai cả. Mọi người đều có 1 thế mạnh riêng của mình để rèn luyện các kỹ thuật tâng bóng điêu luyện.
     
  14. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chuyện gì cũng có thể xảy ra một cách nhanh chóng mà chúng ta không thể nào biết được hết. Mới đây thì đội bóng Chelsea đang phải lo âu vì sao khủng của đội bóng mình đang có một bên đang dần ngó tới. Câu lạc bộ bóng đá Chelsea đang không biết phải dùng cách gì mới có thể giữ sao khủng ở lại cùng thi đấu với đội bóng của mình một cách lâu dài nhất. Cựu HLV Bilbao đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ Jordi Alba. Việc Alba được M.U quan tâm cũng khiến đội chủ sân Camp Nou phải lên kế hoạch tìm người thay thế, rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới trong đó có hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea.

    [​IMG]
    Barca đang muốn tìm người thay thế Jordi Alba
    hậu vệ Alonso của Chelsea đang là mục tiêu hàng đầu thay thế vị trí của Jordi Alba. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Chelsea vào Hè năm ngoái. Ngôi sao sinh năm 1990 không chỉ phòng ngự tốt mà còn sở hữu khả năng tấn công siêu việt, anh được đánh giá là hậu vệ trái có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không chỉ gây ấn tượng với những đườnga tạt bóng, Alonson còn thường xuyên xâm nhập vòng cấm đối phương và tung ra những cú dứt điểm. Đặc biệt, cầu thủ này cũng có khả năng đá phạt trực tiếp cực tốt. Mặc dù Alonson chơi tốt như vậy, nhưng HLV Conte vẫn muốn đưa về người cạnh tranh vị trí với cầu thủ này. Ông thầy người Italia rất muốn có hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Hè 2017 dù bị từ chối song Chelsea nhiều khả năng sẽ quay trở lại hỏi mua Sandro ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018. Trong trường hợp ngôi sao của Juventus cập bến Stamford Bridge, vị trí của Alonso sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Khi đó khả năng Barca chiêu mộ thành công cầu thủ 26 tuổi là hoàn toàn có thể.

    [​IMG]
    Barca ngắm tới Marcos Alonso
    Barca dự định chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Trong trường hợp không thuyết phục được The Blues bán cầu thủ người Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Hiện những Alex Sandro, Jose Gaya và Raphael Guerreiro đều được đề cập đến như một trong những mục tiêu thay thế Jordi Alba.
     
  15. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Khi trả lời phỏng vấn với đài W Radio Colombia, Carlos Bacca đã cho rằng AC Milan chơi tệ nhất trong hai mùa bóng 2015-2017.

    Thật sự không thể phủ nhận,vào thời điểm ấy, AC Milan vẫn đang trên con đường tìm lại hào quang trong quá khứ. Rossoneri đã không còn là một thế lực đáng sợ ở châu Âu như cách đây mười năm. Tuy nhiên, nếu nói là “ tồi tệ nhất” thì có lẽ tiền đạo người Colombia đã quá nặng lời với đội bóng cũ của mình.

    [​IMG]
    HLV Sinisa Mihajlovic khi dẫn dắt AC Milan​

    Ông đã đề cập đến AC Milan từ Sevilla vào mùa hè năm 2015. Để có được sự phục vụ của anh, ban lãnh đạo của đội bóng áo sọc đỏ đen đã phải bỏ ra ba mươi triệu bảng. Cùng thời điểm đó, họ cò đưa về một số tên như Alessio Romagnoli và Andrea Bertolacci. Tất cả khi áy vẫn còn khá vô danh, nhưng chủ tịch Berlusconi đã phải chi đến hơn hai mươi triệu bảng. Một động thái tương đối bất ngờ đến từ cựu thủ tướng Italia, khi những mùa giải trước đó, các tân binh được đưa về sân San Siro bằng cách mượn từ đội bóng khác, trao đổi cầu thủ, hoặc chuyển nhượng tự do. Điều này cho thấy rằng tham vọng của đội bóng đã có sự thay đổi nhằm thoát khỏi khủng hoảng và sớm quay trở lại thời hoàng kim.
    Bên cạnh việc mua sắm cầu thủ mới, một huấn luyện viên mới cũng đã được đưa về. Đó là Sinisa Mihajlovic. Trước khi đến với AC Milan, vì người đứng đầu người Serbia đã tạo nên tiếng vang lớn khi dẫn dắt Sampdoria kết thúc mùa bóng tại vị trí thứ 5.

    [​IMG]
    Carlos Bacca trong chiếc áo của AC Milan​

    Có thể thấy rằng, từ khi Carlos Bacca cập bến AC Milan, đội bóng đã có những sự thay đổi lớn. Giai đoạn tồi tệ nhất của Rossoneri phải là hai mùa giải trước đó, dưới thời huấn luyện Clarence Seedorf và Filippo Inzaghi, khi đội bóng gặp khủng hoảng không lối thoát, ban lãnh đạo không có những sự đầu tư mạnh mẽ. Vì vậy, tiền đạo người Colombia có lẽ nên cảm thấy vui vẻ vì mình đã trở thành một phần của tập thể AC Milan giàu khát khao và luôn thi đấu với tất cả sự cống hiến.
     
  16. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Với trận thắng đậm Everton, có lý do để người hâm mộ tin rằng, hàng tấn công Arsenal vừa có màn bùng nổ chưa từng thấy. Vì sao họ lại có thể bùng cháy đến như vậy? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay nào các bạn!

    Pha ấn định tỷ số 5-2 của Alexis Sanchez chính là bàn thắng thứ 100 mà Arsenal ghi vào lưới Everton trong lịch sử Premier League, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào, vượt qua Man United với 96 bàn có được trước đó. Qủa thực đây là một màn trình diễn quá tuyệt vời của Arsenal.

    [​IMG]
    Hàng công Arsenal bùng nổ chưa từng thấy vì sao?​

    Nhìn vào con số 30 cú sút mà các cầu thủ Arsenal thực hiện về phía khung thành Everton, có thể thấy “Pháo thủ” đã chơi tấn công thăng hoa như thế nào. Kể từ mùa giải 2011/12 đến nay, chưa bao giờ trong một trận đấu trên sân khách tại Premier League mà họ đạt được số cú sút không tưởng nói trên. Sự thể hiện của họ đã thực sự khiến cho người hâm mộ ngỡ ngàng. Arsenal trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.
    Trước đó, trong hiệp 1, Arsenal đã tung ra 17 cú sút, nhiều hơn bất kỳ trận đấu nào của thầy trò Arsene Wenger tại Premier League suốt 6 mùa giải gần đây. Chỉ riêng việc thủ môn Jordan Pickford phải 8 lần cứu thua cho Everton trong 45 phút này cũng đủ cho thấy Arsenal tấn công đáng sợ thế nào. Như một phép màu, họ khiến khán giả không thể nào rời mắt được họ.

    [​IMG]
    Arsenal khiến khán giả bất ngờ về màn trình diễn
    Chiến thắng tưng bừng này cũng giúp Alexandre Lacazette và Oezil giải tỏa áp lực cho mình. Nếu như tiền đạo người Pháp cuối cùng đã tìm được bàn đầu tiên trên sân khách tại Premier League thì ngôi sao người Đức “mở hàng” kiến tạo trong mùa giải này. Không còn phũ nhận nữa, đây chính là màn bùng nổ của Arsenal.
    Cũng cần lưu ý rằng, Arsenal cần 90 phút trước Everton để ghi 5 bàn thắng trên sân khách, trong khi 4 chuyến xa nhà trước đó chỉ có vỏn vẹn 1 bàn.
    Trên đây là bài viết về sự bùng nổ của Arsenal . Rất cám ơn sự quan tâm của các bạn đến bài viết.
     
  17. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mới đây thì Juan Matta tin rằng toàn đội Man United phải sát lại gần nhau để vượt qua thất bại đớn đau trước Huddersfield tại Premier League. Với một chặn đường phải nói là hơn 45 năm thì Huddersfield Town mới có dịp trở lại hạng đấu cao nhất ở nước Anh thông qua ngả Play-off. Sau một vài trận đấu thành công hồi đầu mùa này, đội bóng vùng West Yorkshire bắt đầu có dấu hiệu sa sút đáng kể với chuỗi thua 3 và hòa 3 khi đối đầu với ông lớn Manchester United. Nhưng để vượt qua những khó khăn đó thì phải nói Huddersfied đã phải chơi một trận quả cảm và giành chiến thắng chung cuộc . Đó được xem là lần đầu tiên trong cuộc đời sau 65 năm, The Terriers mới lại có thể vượt qua được câu lạc bộ bóng đá mạnh nhấ là MU trong trận đấu chính thức này.

    [​IMG]
    MU sau khi thua sẽ như thế nào​

    Các bàn thắng của Aaron Mooy và Laurent Depoitre đã giúp M.U chịu thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này và biến pha lập công của Marcus Rashford thành vô nghĩa. Qua đó, đoàn quân của Jose Mourinho đã bị đội đầu bảng Man City, những người đánh bại Burnley 3-0 ở trận cùng giờ bỏ cách 5 điểm trên BXH. Tiền vệ Juan Mata, người phải rời sân chỉ sau hiệp 1 với Huddersfield, mới kêu gọi các đồng đội đoàn kết để hướng tới những trận đấu kế tiếp. Kể từ trận tranh Siêu cúp châu Âu, chúng tôi đã thi đấu rất tốt với tất cả các đối thủ, tuy nhiên Huddersfield đã chơi tốt hơn và có 3 điểm.

    [​IMG]
    Mata ra sức thuyết phục
    Premier League không phải một cuộc chạy đua nước rút, đây là một chặng marathon và vẫn còn một chặng đường dài để đi.” Bên cạnh đó, tiền vệ Mata cũng mong muốn M.U thể hiện sức mạnh ở 2 cuộc đấu sắp tới: “Trận đấu với Swansea tại cúp Liên đoàn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đang là đương kim vô địch và sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng và tiếp tục đi lên. Cuối tuần này sẽ là trận đấu quan trọng với Tottenham. Họ là một trong những đội khó đánh bại nhất và là dịp để chúng tôi thể hiện những phẩm chất đã được ca ngợi 2 tháng qua.”
     
    sarangche thích bài này.
  18. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Với những ai thường xuyên theo dõi Premier League những năm gần đây, cái tên Queen Park Rangers hẳn đã trở nên rất quen thuộc. Ở mùa giải 2014-2015, sau một năm phải xuống chơi ở Football League Championship, đội bóng khi ấy được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Mark Hughes đã quay trở lại đấu trường Ngoại hạng.

    [​IMG]
    Xin đừng là Queen Park Rangers thứ hai!

    Thật sự đây không phải là kết thúc mùa giải ở nhóm cuối bảng thêm một nữa, chủ tịch Tony Fernandes đã đưa về sân vận động Loftus Road rất nhiều gương mặt mới, có kinh nghiệm chơi bóng ở những câu lạc bộ hàng đầu. Lần lượt những cái tên nổi tiếng đã bắt đầu cập bến đội bóng thành London. Rio Ferdinand chuyển đến sau nhiều năm khoác áo Manchester United và có được rất nhiều danh hiệu ở đây. Steven Caulker đã nói lời chia tay với Cardiff City.

    Mauricio Isla rời Juventus để chuyển sang Anh thi đấu. Eduardo Vargas cùng đi theo người đồng hương của mình khoác áo đội bóng tân binh Premier League. Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, những bản hợp đồng cuối cùng cũng đã được hoàn tất. Sandro được mượn từ Tottenham Hotspurs. Niko Kranjcar cũng quay trở lại nước Anh từ Dinamo Kiev.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm của Rio Ferdinand cũng không giúp QPR trụ hạng nổi ở mùa giải 2014-2015

    Những ngôi sao này cùng với Charlie Austin, Loic Remy, Robert Green, Adel Taarabt… được kì vọng sẽ đưa Queen Park Rangers kết thúc mùa giải ở nửa trên của bảng xếp hạng. Tuy vậy, mọi thứ đã không như ý muốn. Ngay vòng đấu đầu tiên, họ đã phải phơi áo ngay trên sân nhà trước Hull City.

    Kết thúc giai đoạn lượt đi, đội bóng để thua thêm mười một trận nữa, chấp nhận đứng ở vị trí thứ mười lăm, và không tạo ra được cách biệt an toàn với nhóm cuối bảng. Đứng trước nguy cơ phải lao vào cuộc chiến trụ hạng, ông Tony Fernandes đã đưa về thêm một cái tên đáng chú ý là Mauro Zarate, cầu thủ từng là ngôi sao của Lazio. Song, những nỗ lực ấy là chưa đủ. Trong phần còn lại của mùa giải, Queen Park Rangers để thua đến mười ba trận và chỉ giành được ba chiến thắng. Bầu trời Loftus Road trở nên u ám, khi đội bóng kết thúc ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và phải nói lời chia tay với Premier League.
     
  19. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Toure đã từng giành chức vô địch Champions League cùng Barcelona của Pep Guardiola năm 2009. Nhưng danh hiệu này vẫn là niềm mơ ước của Man City, đây là câu lạc bộ sau khi anh rời Barca đến nay. Yaya tiết lộ rằng anh mong muốn rằng anh cùng Man City sẽ vô địch Champions League.
    Anh đã nhấn mạnh rằng sẽ rất khó để dự đoán rằng đội nào sẽ vô địch Champions League mùa này. Lí do rằng có tấy nhiều đội bóng mạnh ở châu Âu tham dự. Nhưng anh tin rằng với những kinh nghiệm mà Man City đã trau dồi trong thời gian qua sẽ giúp cho anh và các đồng đội làm nên điều khó tin ấy. Niềm tin và sự nổ lực của anh đang lớn từng ngày.

    [​IMG]
    Yaya Toure muốn Manchester City vô địch Champions League
    Một số chia sẻ của anh rằng: Có thể nói Champions League là giải đấu cạnh tranh nhất trong các giải đấu. Thật rất khó khăn trong việc dự đoán kết quả đội bóng nào sẽ chiến thắng bởi các đội bóng có chất lượng không thể chế vào đâu được. Điều đó không có nghĩa Man City thua kém họ.
    Real Madrid và Juventus là những đội bóng xuất sắc, hơn cả những đối thủ mà Man City đối mặt ở Ngoại hạng Anh. Kinh nghiệm là thứ rất quan trọng và họ đã có nó trong những năm qua. Bởi vì vậy, niềm tin Man City chiến thắng trong mùa giải này không phải là điều hoang tưởng. Với sự nổ lực không ngừng của các cầu thủ cũng như những kinh nghiệm mà họ có trong những mùa giải trước sẽ giúp họ cố gắng nổ lực để giành chức vô địch trong mùa giải lần này.

    [​IMG]
    Manchester City vô địch Champions League?​

    Toure đã dần lui về phía sau để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ hơn tại Man City, đặc biệt là ở đấu trường châu Âu. Anh chỉ mới có 29 phút thi đấu tại Champions League. Dù vậy, Toure vẫn luôn muốn đóng góp sức lực để giúp Man City hoàn thành mộng ước bấy lâu nay. Người hâm mộ rất hy vọng rằng những cố gắng của CLB sẽ có được kết quả như họ mong muốn.
    Rất cám ơn sự quan tâm của các bạn đến bài viết.
     
  20. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Real Madrid đã có những thành công nổi trội ở mùa giải trước 2016-2017 nhờ có những vũ khí lợi hại. thế nhưng giờ đây họ đã lãng quên chúng

    [​IMG]
    3 vũ khí lợi hại bị Real Madrid lãng quên

    Thứ nhất, nhắc đến Real bạn phải nhớ đến những tình huống cố định mà họ đã khai thác. Với vũ khí lợi hại này, Real đã ghi được 17 bàn thắng tại La Liga.Điểm qua những thành tựu đó, ta thấy Real đối đầu với Osasuna ( 5-2), Ramos và Pepe tận dụng thành công những quả phạt góc từ Kroos, chống lại Villarreal, James Rodriguez đã hỗ trợ Ramos gỡ hòa 1-1 vào phút cuối, chiến thắng 6-1 trước Betis chứng kiến Kroos đưa bóng đến cái đầu của Varane, một lần nữa Ramos giành lại 1 điểm trên sân Nou Camp… Nhưng đến mùa này, vũ khí này không còn được Real đặt nặng như mùa trước nữa.

    Tiếp theo là những bàn thắng bằng đánh đầu. Real đã thống trị các cuộc đối đầu trên không ở mùa giải trước. Vũ khí này cũng chính là vũ khí mà họ đã có nhiều hiệu quả trong mùa trước. Họ ghi được 40 bàn thắng đánh đầu, nhiều hơn tới 20 bàn so với đội xếp thứ 2 là Sociedad. Con số này quả là ngoài sức tưởng tượng có phải không nào? Cho đến nay, trong mùa giải này, Real đã không thể có được những chuyên gia đánh đầu của mình. Có lẽ như họ đã bỏ quên vũ khí này chắng? Khi mùa giải năm ngoái họ ghi được 9 bàn, 3 trong số đó là những tình huống cố định. Mùa giải này, Betis đang dẫn đầu với 8 bàn bằng không chiến. Có thể thấy phong đội của Real đã xuống khi bỏ quên những vũ khí này.

    [​IMG]
    Phong độ Real Madrid đi xuống

    Cuối cùng chính là bàn thắng vào những phút cuối. Một trong những quyền lực đã giúp Real thăng hoa mùa giải trước là khả năng ghi được bàn thắng quan trọng trong những phút cuối trận. Mùa này họ chỉ ghi được 2 điểm bàn thườngtừ phút 80 trở đi. Tổng cộng 3 điểm trong những phút cuối cùng so với kịch bản sống động của Real ở mùa trước là sự trái ngược.

    Họ đã đánh rơi quá nhiều bí kíp để giúp đội bóng mình thăng hoa thêm lần nữa. Thật quá đáng tiếc!
     

Chia sẻ trang này