Toàn quốc: Máy Làm Mát Thông Minh Chính Hãng Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hoang_nghiep, 29/9/2017.

  1. hoang_nghiep

    hoang_nghiep Thành viên mới

    Tham gia:
    16/7/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tháng 9 mùa thu là dịp các sản phẩm điện gia dụng thị trường giảm giá mạnh để tạo điều kiện cho quý khách hàng mua sắm đáp ứng nhu cầu. Máy làm mát không khí hiện cũng đang là thiết bị làm mát thế hệ mới được các gia đình tin chọn trong thời gian qua.


    Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn làm mát theo công nghệ Hoa Kỳ, làm mát bằng hơi nước qua hệ thống tấm lọc cooling pad cực hiệu quả. Máy hút không khí nóng qua hệ thống lọc bụi và hơi nước cho ra luồng không khí tươi mát tự nhiên và thân thiện với người dùng. Hoạt động hoàn toàn bằng khí đối lưu thiên nhiên nên đảm bảo cho không gian nhà bạn mát mẻ trong lành suốt cả ngày.


    Model PGT-2000BS là máy làm mát không khí được người tiêu dùng bình chọn đã lâu nhưng luôn đắt hàng tại Điện gia dụng Đông Phương bởi những tính năng vượt trội và thiết kế đặc biệt của nó. Đồng thời, với mức giá chưa tới 6 triệu đồng cho một chiếc máy làm mát thông minh –giải pháp làm mát thay thế máy lạnh thì các gia đình trẻ tin chọn hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Với thiết kế thon gọn, 2 tầng đảo gió hiện đại đảm bảo làm mát hiệu quả cho không gian đặt máy. Bảng điều khiển cảm ứng đèn led sang trọng, rõ ràng thân thiện với người dùng, thùng chứa nước tới 30 lít đáp ứng nhu cầu làm mát hàng giờ liền cho cả nhà bạn mà không phải bận tâm lấy nước cho máy.

    Xem thêm : Thi công cải tạo nội thất cho nhà bếp gia đình - Thi công cải tạo nội thất cho phòng trọ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang_nghiep
    Sửa lần cuối: 25/5/2021

Chia sẻ trang này