Mẹ Binhthuong_03 Bán Hàng Không Đúng Như Đã Viết

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi mekhanhram, 10/10/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mekhanhram

    mekhanhram Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2012
    Bài viết:
    4,588
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    223
    Mình xin phản hồi như sau:
    Cuối tháng 8 vừa rồi mình có thấy trên diễn đàn có mẹ binhthuong_03 (số điện thoại 0868903346) thanh lý 2 bộ quần áo mặc nhà, link thanh lý như dưới đây:

    https://www.lamchame.com/forum/threads/thanh-bo-thu-dai-tay.2174906/#post-38242543

    Mình có thấy bạn ấy viết: “M có 2 bộ thu dài tay sz L nhưng chỉ tương đương với S lớn, M thôi nhé…; trên dưới 45kg là ok nhé …; Ảnh bộ mới tinh đây b nhé. Còn bộ used mặc có 1,2 lần từ năm ngoái xong chật ko mặc đc nữa…” …; Đúng 130k cho 2 bộ nha cm”

    Mình nói bạn ấy ship qua cho mình ở Thái Thịnh và đã trả bạn ấy đúng 130 k. Tối ngày 03/09, chồng bạn ấy giao hàng thì lúc ấy mình đang ở nhà bà và trời đã rất tối, khoảng 8h tối nên không thể mở ra xem vì mình rất tin các mẹ trên diễn đàn này, hơn nữa bạn ấy đạt “đã bắt đầu nổi tiếng” với >2000 comment.

    Khi về mở ra xem thì: 1) bộ mới tinh thì cổ áo đường máy lệch xiên xẹo, 2) bộ bảo used 1-2 lần thì rách ở quần. Bạn ấy bảo 45 kg vừa nhưng cháu mình 44 kg mặc chật, sz L mà vẫn nhỏ hơn so với bộ XS của mình vẫn mua.

    Lúc ấy mình nhắn tin điện thoại bạn ấy không trả lời. Gần 1 tuần sau mình ib cho bạn ấy trên diễn đàn thế này:

    "Hôm trước chị lấy của em 2 bộ quần áo. Bộ mới thì may bị lỗi ở cổ nên cổ bị xiên xẹo, bộ used thì quần đã bị rách, chị đã nhắn tin cho em mà không thấy em nói gì. Chán thật đấy.
    Chị cũng đã thanh lý nhiều đồ trên diễn đàn mấy năm nay rồi nhưng chị không làm thế với mọi người đâu em.

    Bạn ấy hồi đáp mình như sau:

    "C nói e làm thế là làm gì?
    Thứ nhất: e ko nhắn tin lại cho c vì thấy c bảo c 44kg mà ko ních nổi là vô lý. Mà nếu có ko vừa thì c cũng fải chịu vì khi mua c ko hề hỏi cụ thể điều gì dù c nói c đã có kinh nghiệm buôn bán kiểu này.
    Thứ 2: Bộ new e chưa từng xỏ nên cũng ko biết nó lệnh leo như nào, do lỗi nhà sản xuất. bộ used năm ngoái e xỏ thử thấy hơi kích nên đưa cho cô em chồng mặc. Nó cũng chỉ mặc 1, 2 lần gì đó rồi mang trả vì nó mặc áo bị rộng. Nên việc quần bị rách e cũng sơ suất ko để ý. Mà lúc c nhận hàng c cũng ko kiểm tra dù c nói đã có kinh nghiệm....
    Thứ 3: e đã để giá rất rẻ và fs cho c mười mấy km từ ngã tư Nhổn.
    Thứ 4: nếu c quan sát thì thấy nick e cũng rất có uy tín, thường xuyên đc cm khen bán hàng nhiệt tình. Gần đây nhất giữa trưa nắng e ship cho 1 mẹ cách nhà gần 10km, tổng chỉ có 80k mà mẹ ý trả e cả 100k...
    Thứ 5: nếu c là người có kinh nghiệm... thì c cũng biết ai đã mua hàng qua mạng là đã chấp nhận có rủi ro, nhất là khi bản thân mình đã chưa thực sự cẩn thận. Sao c fải lăn tăn nhiều vậy?
    Cuối cùng: Nếu c ko chấp nhận đc nữa thì cứ mang trả e e sẽ hoàn tiền cho c.
    XONG


    Thực ra, mình nhắn tin cũng để bạn ấy biết tình trạng ấy thôi chứ không có ý định gì khác nhưng thấy bạn ấy nói khó nghe quá. Mình không hề mặc cả hay trả giá ép giá mà mẹ ấy nói mình mua rẻ .
    Mình cũng đã reply:

    Em ơi, chồng em ship hàng cho chị lúc tối mịt, mà lại ship về nhà bà ngoại. Chị về đến nhà, thấy đồ như vậy và đã nhắn tin cho em ngay đấy thôi. Nếu chị nhắn tin trả lời chị từ hôm ấy thì đã khác, chị cũng đã chờ đến gần 1 tuần nên mới viết thư này cho em.
    CHị nghĩ rằng mua qua mạng cũng có uy tín chứ, chị không buôn bán gì cả mà mà chỉ thanh lý trên diễn đàn này những thứ mình và gia đình mình không còn dùng đến nữa. Chị cũng đã ship hang cho rất nhiều mẹ, tất nhiên là chưa xảy ra chuyện này nhưng nếu có thì chị sẽ cùng các mẹ trao đổi chứ sẽ không nói là " đã mua hàng qua mạng là đã chấp nhận có rủi ro"
    Chị ko lăn tăn gì chuyện 130 k đâu, em đừng nói thế. Chị cũng không mặc cả để mua rẻ của em, chị thấy em nói trên diễn đàn là em fix 130 k thì cũng trả em như vậy. Em trả lời kiểu này chị sẵn sang ship trả lại cho em và không lấy lại tiền đâu. Em nhắn cho chị địa chỉ nhé. Chị cũng sẽ xin phép MOD quote lên điên dàn để mọi người cùng xem sao/. Tks em

    Tuy nhiên, bạn ấy nói vậy, sẵn sang trả lại tiền cho mình nhưng từ đó tới nay không cho mình địa chỉ để mình trả lại đồ, mặc dù mình đã nhắc them 2 lần nữa. Mình thực sự thấy không hài lòng khi trên diễn đàn của chúng mình có mẹ lại thanh lý hang kiểu này các mẹ ạ.

    Mình cũng để thời gian gần 1 tháng rồi mới đưa lên diễn đàn hôm nay đây,

    Nhờ Mod thong báo để các mẹ trên diễn đàn biết và rút kinh nghiệm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekhanhram
    Đang tải...


  2. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Chào bạn,
    Trước khi mời thành viên binhthuong_03 vào đối chất. Thiết nghĩ bạn nên liên hệ lại với bạn ấy để hỏi địa chỉ trả hàng vì xét cho cùng bạn ấy cũng đã đồng ý lấy lại hàng và trả lại tiền bạn.
     
    Design_Pro2 thích bài này.
  3. mekhanhram

    mekhanhram Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2012
    Bài viết:
    4,588
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    223
    Cám ơn Mod đã tư vấn.
    Mình đã liên lạc 2 lần với bạn ấy để đề nghị cho mình địa chỉ trả hàng vào ngày 08/09/2017 và ngày 11/9/2017. Nhưng bạn ấy đã không phản hồi bất cứ câu nào ạ. Mình cũng chờ đến nay là gần 1 tháng mới quyết định đối chất thế này.
    Với mình, bạn ấy trả hay không trả 130 k không quan trọng, vấn đề là bạn ấy đã cũng có uy tín trên diễn đàn mà lại xử sự như vậy thì không nên, mình muốn các mẹ trên diễn đàn biết để rút kinh nghiệm ạ. Sáng mai mình sẽ cung cấp toàn bộ ảnh chụp tin nhắn mình đã trao đổi với mẹ ấy. Mod có thể đọc được trong phần đối thoại của mình ạ
     
  4. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Mod đã yêu cầu thành viên binhthuong_03 vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu @binhthuong_03 không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn,
     
  5. binhthuong_03

    binhthuong_03 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    3,894
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    223
    Sao cứ ko làm cho cuộc sống nhẹ nhàng dễ chịu mà cứ fải mệt mỏi như vậy hả sếp!?
    Chuyện quá đơn giản sao mẹ kia lại làm to chuyện như vậy thật sự bái fục mẹ ý luôn sếp ạ. M đã đồng đổi trả hàng và tiền rồi mà mẹ ấy lại bảo mang mang trả m hàng rồi ko thèm lấy lại tiền. Mẹ ấy cứ làm như mẹ ý cao thượng còn người khác thì tầm thường. M đâu fải vì chút tiền cỏn con ấy mà cố đẩy hàng đi cho xong đâu. M nghĩ mẹ ý đã định ko lấy lại tiền thì chẳng thà mẹ ý vứt đồ đi đâu đó hoặc gửi làm từ thiện là xong, nên m mới cố tình ko nhắn đ/c để mẹ ý khỏi mất công. Chuyện bé xé to cho đời thêm mệt. Chưa kể... Mà hôm qua sau khi thấy sup 4 nhắn b ý ll lại với m m đã nhắn luôn cho b ý rồi mà ko thấy phản hồi gì
    Screenshot_2017-10-11-08-39-11.png
     
  6. binhthuong_03

    binhthuong_03 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    3,894
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    223
    M còn gửi cả đ/c từ tối qua cho mẹ ý theo tâm nguyện đằng đẵng cả tháng trời qua của mẹ ý mà ko thấy phản hồi đấy mod ơi
    Screenshot_2017-10-11-09-25-42.png
     
  7. mekhanhram

    mekhanhram Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2012
    Bài viết:
    4,588
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    223
    Bạn đừng nói như thế. Mình xin trả lời như sau:

    Mình đã đề nghị bạn gửi địa chỉ 2 lần từ ngày 08/09 và ngày 11/9 nhưng bạn không hề có hồi đáp bất cứ 1 lời nào. Cho đến tận hôm qua, khi mình tag Mod vào đối thoại và đưa lên mục đối chất, bạn mới trả lời mình như trên vào lúc hơn 21h đêm qua, mình thì bây giờ mới có thời gian vào được.
    Mình không muốn đôi co, làm phiền mất thời gian của Mod và các mẹ trên diễn đàn nên bây giờ thế này
    Thứ 1: Bạn cho mình địa chỉ chi tiết để mình sẽ gửi bưu điện đến trả đồ cho bạn.
    Thứ 2: mình sẽ lâý lại 130 k. Mình cam đoan với MOD và các mẹ sẽ không sử dụng số tiền này mà sẽ chuyển vào 1 quỹ nào đó trên diễn dàn hoặc ủng hộ cho một việc nào đó có ích. Việc này mình sẽ nhờ các mẹ trên diễn đàn giới thiệu hoặc nhận hộ.

    Còn bạn nói việc tâm nguyện đằng đẵng cả tháng thì mình cũng nói luôn: mình để thời gian cho bạn để khi đưa lên đối chất, mod có yêu cầu liên hệ với bạn thì mình cũng đã làm rồi.

    Đây là tài khoản của mình:
    Nguyễn Kim Anh,
    Ngân hang Ngoại thương Việt Nam
    Số tài khoản: 0011002441267,
    Sở giao dịch Hà Nộị.

    Khi nào bạn nhận được đồ thì thông báo giúp, mình nhận được tiền qua tài khoản mình cũng sẽ thông báo để Mod khóa giúp ạ.

    Cám ơn Mod nhiều ạ
     
    misupham01 thích bài này.
  8. mekhanhram

    mekhanhram Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2012
    Bài viết:
    4,588
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    223
    Mình xin lỗi khi phải nói thêm thế này với bạn binhthuong_03. Bạn nói "chẳng thà mẹ ý vứt đồ đi đâu đó hoặc gửi làm từ thiện là xong"

    Mình không thể vứt đồ khi bao nhiêu người không có đủ áo mặc, mình càng không thể làm từ thiện khi bộ quần áo bị rách hay lỗi vì cũng cần tôn trọng người nhận, người nghèo họ cũng tự trọng lắm ạ. Bạn đồng ý nhận lại thì mình sẽ lấy lại tiền để làm việc có ích
     
    menhimmsoccmisupham01 thích.
  9. binhthuong_03

    binhthuong_03 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    3,894
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    223
    Xin lỗi m ko có time đi ck. Trc m giao dịch tn thì giờ cứ vậy nhé. M đã gửi đ/c rồi đấy. Còn số tiền đó là của b b có quyền sử dụng tn là quyền của b m nghĩ chẳng ai quan tâm b sd như nào hay cần b cam đoan gì đâu. Vậy nhé. Cứ ship đến đ/c đó thì alo cho m.
     
  10. mekhanhram

    mekhanhram Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2012
    Bài viết:
    4,588
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    223
    Bạn nói chuyện hơi thiếu tinh thần xây dựng quá. Mình sẽ gửi bưu điện, bạn cho địa chỉ rõ ràng nhe
     
  11. binhthuong_03

    binhthuong_03 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    3,894
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    223
    Nhà m trong tập thể trường ĐH Công nghiệp HN. B bảo họ cứ đến cổng trường rồi alo m là đc.
     
  12. binhthuong_03

    binhthuong_03 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    3,894
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    223
    Nhân đây cũng tâm sự luôn với Sup và cả nhà.
    M rất thích câu nói của 1 mẹ trên này là: đừng kỳ vọng quá vào việc mua hàng qua mạng, nhất lại là mua đồ thanh lý. Ai kỳ vọng quá sẽ rất dễ bị sốc.
    Đã đành là mua bán hay làm gì cũng cần có tâm. Nhưng con người ai chẳng có lúc sơ suất. Và các cụ đã dạy "tiên trách kỷ hậu trách nhân", cái gì cũng fải suy xét từ khách quan, trách bản thân mình trc rồi hãy nghĩ đến việc trách người khác, như vậy thì cuộc sống mới bình yên được.
    M mua đồ trên này nhiều gấp hàng chục lần bán và vẫn thầm cảm ơn Web lamchame vì m có thể giao dịch ko tốn nhiều thời gian và tiền bạc. M mua nhiều nên cũng mất vài lần ko ưng ý, thậm chí có lúc đồ nhận về ko thể chấp nhận đc. Nhưng m lại tự nghĩ cũng do m chưa thực sự cẩn thận xem xét kỹ và tự hứa rút kinh nghiệm những lần sau. Rồi tự xử lý những đồ đó theo hướng tốt nhất và báo cho các bạn kia về tình trạng hàng để họ cũng rút kinh nghiệm chứ chưa bao jờ m gửi trả đồ hoặc lập top mổ sẻ vấn đề. Nghĩ cho cùng m cũng có 1 phần lỗi trong đó.
    Mekhanhram lập top nói m m biết chứ (nhờ có 1 mẹ tốt bụng nhắn zalo cho m) nhưng m thấy điều đó thật ấu trĩ mất thời gian và tình người nên m ko tham gia. M thực sự cũng sơ suất ko ktra kỹ hàng nhưng khi nhận trực tiếp mekhanhram cũng ko kiểm tra, lại còn nói là "ko ních nổi" và ko nhận hàng trực tiếp,... trong khi sự thật ko fải vậy...
    Hii, m nói ít mong cm hiểu nhiều. Túm lại là chuyện nhỏ như cây cỏ. Tất cả chúng ta đều là bạn Sup nhỉ.
     
  13. mekhanhram

    mekhanhram Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2012
    Bài viết:
    4,588
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    223
    Bạn cho số điện thoại hay dung và địa chỉ càng rõ rang càng tốt nhé (quận? phố? dãy nhà? số phòng?. mình gửi Bưu điện Hà Nội mà, không có thong tin trên học chuyển sao được ấy?
     
  14. mekhanhram

    mekhanhram Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2012
    Bài viết:
    4,588
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    223
    Mình muốn nhờ MOD lên tiếng. Mình đã rất thiện chí nên mới để thời gian như vậy, nếu hôm qua mình không lập topic này và tag MOD vào phần đối thoại giữa mình và bạn ấy thì bạn ấy vẫn tiếp tục im lặng như 2 lần trước mình yêu cầu cho địa chỉ trả hang vào ngày 08 và 11/9.

    Tất nhiên, mỗi người có một cách suy nghĩ khác nhau nhưng mình thấy mẹ ấy có ý định từ thiện đồ rách như mẹ ấy nói thì mình không muốn đôi co.

    Giờ bạn ấy đã lên tiếng thì mình chỉ muốn bạn ấy ghi địa chỉ thật rõ rang để mình gửi COD bưu điện. Chỉ 1 dòng là Cổng trường ĐH Công nghiệp HN hay Tập thể trường ĐH Công nghiệp HN thì Bưu điện sẽ không nhận chuyển.

    Để cho đỡ rối mắt thì sau khi việc xong xuôi, để trả lời câu hỏi bạn ấy đay đi đay lại "là "ko ních nổi" mình sẽ đưa ảnh sau

    MOD muốn kiểm chứng bất cứ thông tin gì lên quan đến bất cứ điều gì mình đưa ra đây, mình sẵn sàng công khai
     
  15. binhthuong_03

    binhthuong_03 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    3,894
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    223
    B chẳng lập top đôi co chán ra, rồi còn lôi người ta ra đối chất qua lại xong giờ còn bảo "ko muốn đôi co..." :p
    ĐT thì b biết rồi, nhà số 9 tập thể ĐH Công nghiệp HN, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, HN. Sau 17h30.
     
  16. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Về thái độ hay câu chữ, BQT sẽ không giải quyết trong topic đối chất. Hiện tại vấn đề thành viên mekhanhram cần địa chỉ cụ thể, thành viên binhthuong_03 đã cung cấp. Do đó BQT sẽ đóng topic đối chất này lại.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này