Cần giúp: Nha Đam Trị Mụn Có Tốt Không Mọi Người?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huuduc053, 14/10/2017.

  1. huuduc053

    huuduc053 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chuyện là bạn mình nó bị mụn thử mọi cách mà không thuyên giảm mấy. Mình có đọc được bài viết https://lamtheotoi.com/nha-dam-tri-mun/. Không biết làm theo cách này có thuyên giảm không. Nha đam trị mụn tốt chứ? Ai có kinh nghiệm rồi cho em cái ý kiến với ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huuduc053
    Đang tải...


  2. anhminam90

    anhminam90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/5/2012
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    nha đam làm mát da chỉ trị được mụn do ăn đồ cay nóng thôi b còn mụn do nguyên nhân khác như nội tiết hay cơ địa dầu thì ko khỏi nhé. năm ngoái do stress mình cũng bị mụn mủ lan hai bên má, mủ trắng to tướng nằm chình ình trên mặt nên không dám mặt mộc ra đường luôn, dạo ấy suốt ngày đeo khẩu trang. Hôm đồng nghiệp m giới thiệu kem trị mụn thiên nhiên hữu cơ mình cũng chán quá nên đánh liều dùng, trộm vía ban đầu nó đẩy mụn nhiều dã man, nhưng sau thì da mịn dần và lành cả mấy vết sẹo mụn lúc trước. Bây giờ cái mặt cũng coi như đỡ 90%.Mình mua ở đây nè b tham khảo thử xem, hồi m mua giá 300k https://www.facebook.com/egishuuco
     
  3. webchuabenhtri

    webchuabenhtri phòng khám thái hà

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    trị mụn bằng nha đam là phương pháp trị mụn tốt nhất sẽ làm bay mụn đi nhanh chóng và không để lại sẹo. Bởi vì trong nha đam có nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin nên nó sẽ rất tốt cho làn da.
     
  4. chipcoiga

    chipcoiga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nha đam trị mụn là điều tất nhiên rồi. Ngoài ra nó cũng có nhiều công dụng khác. Đặc biệt với phụ nữ thì có thể ủ tóc bằng nha đam cũng hiệu quả không kém. Ủ tóc bằng nha đam giúp làm dịu gia đầu, làm sạch da và dầu nhờn.
     

Chia sẻ trang này