Toàn quốc: Dọn Nhà Nhớ Ra Nhiều Đồ Hay Ho Thanh Lí: Tẩy Trang Bio, Mn Ngu Langie, Nươc Hoa, Túi, Váy

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi trinhminhhang5887, 15/10/2017.

  1. trinhminhhang5887

    trinhminhhang5887 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG] Chào các mẹ, em có mấy món đồ vừa được tặng vừa nhờ người nhà đi công tác mua nước ngoài, chuyển nhà nên e ngại mang về nhà mới,
    Sắp 20-10 rồi các mẹ xem lựa được món nào đi tặng không ah. em thanh lý đúng tinh thần NGON - BỔ Chuẩn -RẺ. Toàn đồ e lựa cho cá nhân nên các mẹ yên tâm
    1/ combo 3 món Gội +xả Pantene tặng kèm lọ dưỡng tóc siêu mượt , Pantene Nhật
    ko phải thái nhé các mẹ. Set siêu chảnh, lý tưởng làm quà tặng lắm ah.Giá thị trường 450 k em thanh lý 350 k set 3 ko phải 2 nhé các mẹ

    Em ý hàng Nhật các mẹ yên tâm về chất lượng đi ạh:
    - Làm mềm và cải thiện kết cấu của tóc, giúp tóc tăng độ bóng khỏe, mượt mà và sống động.
    - Dầu gội bổ sung dưỡng chất ẩm bị mất, để lại mái tóc của bạn cũng được nuôi dưỡng và xinh đẹp.
    - Giữ nếp tóc tạo độ mềm mại và bồng bềnh cho từng lọn tóc. Cải thiện đuôi tóc xơ và rối bằng cách cung cấp độ ẩm cần thiết để tóc luôn bóng khỏe như vừa ở Salon.
    [​IMG]
    2 / e combo gội xả Tsubaki thần thánh của Nhật
    mìh lấy tạm ảnh mạng nhé mih có 2 cặp để giành màu tím và đỏ ( ko có trắng ạh)
    em này mức độ nổi tiếng quá đỉnh rồi phai ko các mẹ
    500 ml nha các mẹ, em thanh lý 349 k ah ( giá thị trường gần 400 k ạh)

    Bộ dầu gội & xả của Tsubaki Shiseido đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường Châu Á hiện nay với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho tóc.
    Sản phẩm có màu: tím (cho tóc nhuộm), màu đỏ dưỡng tóc hư tổn
    Với bộ đôi gồm: dầu gội, dầu xả Shiseido Tsubaki shining giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc.
    Tsubaki (nghĩa là hoa trà đỏ) với các sản phẩm được thiết kế với màu đỏ gợi cảm nhằm mục đích nhấn mạnh thành phần độc đáo của dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới đang rất “hot” tại Nhật Bản.
    * Dầu gội Tsubaki đỏ Với hương thơm ngọt ngào, Bộ dầu gội, dầu xả Shiseido Tsubaki Đỏ giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc thường, tóc khô, và cả tóc dầy.
    * * Bộ dầu gội Tsubaki Volume Touch màu tím hương thơm từ tinh dầu hoa trà không chỉ lưu mùi đến tận 36 tiếng.
    [​IMG]
    3/Em Suddenly này có hương y hệt với Chanel Coco Mademoiselle!bao check chính hãng nhé các mẹ e mua tại store bên Đức
    Thơm mát tươi mới. Hương của lá quýt tươi kết hợp cây cỏ rất Quyến rũ và Sang trọng!!
    Vậy là thay vì bỏ hơn 2 củ
    để sở hữu chanel thì bạn chỉ cần bỏ ra 1xx cho 1 mùi hương y hệt!
    Trời ơi Hời quá hời quá thể!! Chai còn sang chảnh cơ ạ!!!
    E mua 380 k thanh lý 290 k nhé e này làm quà tặng cũng sang chảnh lắm ạh
    [​IMG]
    4/Set nước hoa Diornăm chai 5 mùi khác nhau cho bạn thay đổi ;-d
    Quà tặng đầy ý nghĩa cho người thương 20-10 . set nay e được tặng nên thanh lý rẻ nhé, hàng chuẩn Pháp check code giá thị trường hơn 1 triệu ah, có túi nhỏ xinh đi kèm ah.e thanh ly 490 k thôi ạ
    5/ thu sang đông tới cac mẹ đừng lơ là chăm sóc da nhé. mùa này da sạm nếu thiếu dưỡng lắm ah
    [​IMG]
    Bộ DƯỠNG DÀNH CHO DA HỖN HỢP CHIẾT XUẤT TỪ TRÀ XANH chính hãng mình nhờ sếp đi Hàn mua đủ bill giá thị trường hơn 1 triệu, minh thanh lý 750 k thôi ah


    Bộ sản phẩm Innisfree Green Tea Balancing Special Skin Care Set được chiết xuất từ thành phần chính là trà xanh tươi được trồng trên đảo Jeju. Trong trà xanh rất giàu axit amin và khoáng sản, cung cấp độ ẩm cho da. Trà xanh còn có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa trên da, giúp da không bị nhiễm khuẩn. Chính vì thế dòng sản phẩm này cũng thích hợp cho những bạn có làn da bị mụn nhẹ hoặc thường (với những bạn bị mụn nặng nên dùng dòng Jeju Bija nhé). Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa thêm một số thành phần khác như bơ hạt mỡ (Shea butter), Betaine, chiết xuất cây xương rồng, chiết xuất hoa lan, chiết xuất dầu Camellia, chiết xuất cam, chiết xuất bưởi, chiết xuất cam chua, quýt.

    Innisfree Green tea balancing Skincare Set là bộ sản phẩm dưỡng da từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree,được chiết xuất từ lá trà xanh tươi được trồng trong môi trường giàu dinh dưỡng tại đảo Jeju của Hàn Quốc, có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng ẩm cho da, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn mới phát sinh, giúp da mềm mịn, mang lại làn da khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.

    Thông tin sản phẩm:
    Nước hoa hồng Green Tea Balancing Skin 200ml
    Sữa dưỡng Green Tea Balancing Lotion 160ml
    Kem dưỡng Green Tea Balancing Cream 50ml
    Nước hoa hồng 15ml
    Sữa dưỡng 15ml
    Sữa rửa mặt 100ml
    Nước hoa hồng Green Tea Balancing Skin có tác dụng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và độ PH cho da.

    Sữa dưỡng Green Tea Balancing Lotion có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, cải thiện các vấn đề của da một cách hiệu quả nhất, giúp da tránh tình trạng thiếu nước, mang lại làn da mềm mại, trắng sáng và tràn đầy sức sống.
    Ngoài ra trong Bộ sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu Innisfree Real Special Care Set còn gồm 1 bộ kit nhỏ gồm đầy đủ 3 sản phẩm nước hoa hồng, sữa dưỡng và kem dưỡng nhỏ gọn, rất tiện lợi để có thể mang theo bên mình vào những dịp đi công tác hay đi du lịch.
    [​IMG]
    6/set phấn trang điêm siêu sang tớ được sếp Hàn tặng , set 4 nhé các mẹ. em Ohui cushion siêu siêu mịn siêu che khuyết điểm kèm cả chống nắng nhé ạh
    set này thi trường tớ thấy 1,4 triệu, tớ thanh lý 980 k
    [​IMG]
    Lẻ lõi: 260 k
    [​IMG]
    Lẻ case 360 k
    [​IMG]
    sơ qua e nó ah
    Phấn nước Ohui dạng kem nền đa năng. Ohui Ultimate Cover CC CushionSPF 50 PA/+++
    - Cho lớp nền rạng rỡ nhờ khả năng che khuyết điểm vượt trội cùng tính năng điều chỉnh sắc da cho lớp nền tươi sáng.
    đa chức năng:
    - Thay kem lót trang điểm
    - Thay kem nền trang điểm hay BB trang điểm.
    - Có thành phần dưỡng trắng.
    - Cải thiện nếp nhăn
    - Thay kem chống nắng
    - Không tạo cảm giác dính bít khi sử dụng
    7/ da muốn đẹp trước hết phải sachh nhé các mẹ. còn 2 e tẩy trang bản giới hạn BIODERMA limited nhấn nắp tiện dụng
    em thanh lý 359 k thôi ạh giá thi trường 459 k các mẹ nhé
    điện thoại e cùi bắp e lấy tạm ảnh mangn cho cận cảnh sắc nét

    Em tẩy trang thần thánh Bioderma limited bản nhấn nắp rất hiếm các mẹ nhé
    ☀☀☀[HÀNG KỊCH ĐỘC] Phiên bản LIMITED của nước tẩy trang thần thánh BIODERMA các nàng nhé, mỗi năm hãng này chỉ ra mắt phiên bản đặc biệt này một lần và ngay ở Pháp cũng cực kỳ khó mua vì các cô gái Pháp săn lùng em này í nhiều.
    Từ ngày có công nghệ "Solution micelaire" (Micellar water) là cái bệnh lười của mình đã được cứu rỗi. Mỗi sáng dậy không cần mất mấy phút phân vân có nên rửa mặt bằng SRM hay ko nữa (vì lười mà ) chỉ cần lau bằng em này là da mình lại sạch bong banh sẵn sàng cho ngày mới.
    p
    [​IMG]
    [​IMG]
    8/ Quần sooc nam kẻ sọc chất liệu kaki. Cái này mua tặng bố em nhưng ông tăng cân nên ko ních vừa. Size L dành cho người cao tầm 1m65-1m7 nặng ~ 64-67kg. nguyên tem mác nhé ak.E mua 450k để lại 300k.Chất dày dặn đứng phom ak.
    [​IMG]
    9/ Váy kẻ sơmi buberry. dáng chữ A, tặng kèm thắt lưng , freesize< 58kg, chất ko bai nhão, hàng thiết kế 800k thanh lí 400k
    [​IMG]

    10/thu sang đông tới da khô bong tróc nếu thiếu em mặt nạ ngủ LANGIE nhé các mẹ
    một lớp em này qua đêm đến sáng da căng bóng mượt các mẹ ah. em này tớ nhờ mua bên Hàn 4 hũ dùng lâu het qua tớ thanh lý 2 hũ ah . phiên bản mới 2017 nhé các mẹ. tớ mua 650 k thanh lý 530 k ah
    mặt nạ ngủ Laneige là loại mặt nạ đặc biệt không cần phải dán và lột. Sử dụng 2 lần/ tuần ,thoa đều và mát-xa nhẹ nhàng lên vùng mặt và vùng cổ, da sẽ được cung cấp độ ẩm, nước liên tục trong suốt lúc ngủ. Sáng mai khi thức dậy, rửa mặt thật sạch bạn sẽ cảm nhận ngay sự tươi mát của làn da mình
    [​IMG]
    11/ Em sữa rửa mặt làm sáng da chiết xuất Gạo The Faceshop thành phần gạo
    nên hoàn toàn lành tính sáng da nhé các mẹ
    E thanh lý em ấy 150 k ah
    – Rice water bright cleansing foam là sản phẩm sữa rửa mặt nằm trong bộ sản phẩm làm sạch và chăm sóc da chiết xuất từ Gạo, hoàn toàn tự nhiên và lành tính với làn da của bạn.
    Rice Water Bright Cleansing Foam là sữa rửa mặt chiết xuất từ nước gạo và dầu thực vật Moringa, giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho làn sạch và sáng khỏe. Với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.
    Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt làm sáng da chiết xuất từ Gạo Rice Water Bright Cleansing Foam chính là:
    – Làm trắng sáng da.
    – Dưỡng ẩm và không khô da.
    – Không kích ứng da.
    – Se lỗ chân lông.
    – Làm cho da mềm mại và mịn.
    – Có mùi thơm dễ chịu.
    Sử dụng sữa rửa mặt chiết xuất từ Gạo Rice Water Bright Cleansing Foam mỗi ngày để cảm nhận làn da sáng dần lên và thật khỏe mạnh, căng mượt.
    [​IMG]
    12/ Áo sơmi lụa đỏ hoạ tiết chanel
    cái này e được bạn tặng sinh nhật mà áo rộng ko mặc vừa, chắc mẹ nào từ 49-50kg trở lên mặc thì đẹp ạ. Kết hợp với quần hoặc váy đều đep ạ.E thanh lí 230k thui, giá mới là 390k ạ.chưa mặc 1 lần nào.
    [​IMG]
    13/Giày CK mới tinh size 35 cũng được tặng , tiếc ơi là tiếc, chất nhung đi cực sang, dễ phối đồ, e mua trong store 1tr9 thanh lí 600k.Đảm bảo mới nguyên
    [​IMG]
    [​IMG]
    14/Xịt khoáng Avene- vũ khí Must Have của chị e chúng mình
    mùa này da khô bỏ túi em xịt khoáng avene Pháp này da các mẹ sẽ được tưới căng mọng nhe, ko bao giờ có tình trang bong tróc nứt nẻ thô ráp đâu ah. em nayg tớ mua tại strore Pháp đủ Bill nhé các mẹ, thanh lý 330 k chuânt pháp ạh
    chai to 300 ml dùng thoai mai nhé các mẹ

    -sản phẩm xịt khoáng của hãng mỹ phẩm (Pháp), được biết đến như một hãng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, thân thiện với môi trường.
    -Chiết xuất từ nguồn nước tinh khiết thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Avesnois, xịt khoáng Perlyne là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng da nhạy cảm, da khô do ngồi điều hòa nhiều, da mất nước, nhiều dầu do khí hậu oi nóng...
    -Êm dịu, mát lành, đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái mỗi lần sử dụng, Perlyne giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm thoáng lỗ chân lông, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài.
    -Đặc biệt, xịt khoáng Perlyne không chứa nitrat, có hàm lượng muối và vi khoáng thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất, dùng được cho cả em bé. Và nếu muốn, bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không sợ sản phẩm có những tác dụng phụ.
    - Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cảm ơn các mẹ đã đọc bài, vì e đi làm nên ít online được, các mẹ ibox cho e hoặc nt cho e theo zl : 092 3944046 e sẽ tl ngay ak
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhminhhang5887
    Đang tải...


  2. hatanan

    hatanan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/6/2010
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Không có ảnh hả em ơi
     
  3. trinhminhhang5887

    trinhminhhang5887 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    e sửa lại rồi c ah
     
  4. vanthienhoa

    vanthienhoa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/3/2011
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    tớ hỏi cái set dior ấy, có Midnight Dior Poison ko ạ? Chai dung tích 5ml hay 7.5 ml ạ?
     
  5. Bèm Xinh

    Bèm Xinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2013
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều đồ thú vị mn ạ, tối về nghiên cứu
     
  6. medollar1208

    medollar1208 Đặc sản vỏ ram Hà Tĩnh, lẻ/sỉ: 09678-49-248

    Tham gia:
    23/4/2016
    Bài viết:
    4,249
    Đã được thích:
    493
    Điểm thành tích:
    223
    ôi mẹ này hôm trc có mẹ lập hẳn toppic tố bán hàng fake mà.
     
    vanthienhoakepip thích.
  7. trinhminhhang5887

    trinhminhhang5887 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    tôi mượn nick để thanh lí 1 số đồ thôi, medolar ở đchi bao nhiêu mĩ đình nhỉ? để tôi đến tận nhà xem mẹ nó tnao mà lại đi nhảy vào nick người khác ăn nói linh tinh nthe.mẹ nó cũng bán hàng đấy , nếu có người nhảy vào nick mẹ nó rồi nói hàng đểu thì sao nhỉ?
     
  8. medollar1208

    medollar1208 Đặc sản vỏ ram Hà Tĩnh, lẻ/sỉ: 09678-49-248

    Tham gia:
    23/4/2016
    Bài viết:
    4,249
    Đã được thích:
    493
    Điểm thành tích:
    223
    ôi mẹ nó ơi, nếu mượn nick thì đâu cần phải gđ dọa dẫm nhau thế? mà mình có nói mẹ nó lừa đảo đâu nhỉ? mình chỉ nói là có mẹ lập topic nói thôi mà. hay là mẹ nó có tật giật mình, nhạy cảm thế.
    chỉ mượn nick mà lại nói là "nick của tao là nick free, tao bỏ cái nick này thì có nick khác, còn mày bán hàng trên đó thì mày có muốn bị bla bla...không, rồi dọa dẫm các kiểu nữa?" đúng là giọng của bọn lừa đảo. trên này toàn các mẹ thông thái thôi nhé. chỉ lừa đc vài lần thôi, k lừa đc hết đâu. đàn bà nên tích đức cho con. k phải đi lừa ng ta rồi nói là mượn nick là xong đâu. trời có mắt cả đấy. còn mình có lừa đảo ai đâu mà phải sợ :Dc
     
  9. trinhminhhang5887

    trinhminhhang5887 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
     
  10. trinhminhhang5887

    trinhminhhang5887 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mn đang rảnh quá nên BỊA toàn bộ nội dung này à?Mình và mn ko lquan đến nhau tại sao mn lại rảnh hơi đi phá người khác.Mn bán hàng đấy nếu mn muốn yên ổn bán hàng thì đừng nên chọc ngoáy người khác ko thì trang bán hàng của mn ko yên ổn đâu.
     
  11. vanthienhoa

    vanthienhoa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/3/2011
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    phức tạp thế ạ
     
  12. medollar1208

    medollar1208 Đặc sản vỏ ram Hà Tĩnh, lẻ/sỉ: 09678-49-248

    Tham gia:
    23/4/2016
    Bài viết:
    4,249
    Đã được thích:
    493
    Điểm thành tích:
    223
    nếu k muốn bị tiếng oan thì mn lập nick mới mà dùng, nick lập free mà :D dùng nick dính phốt này lại hứng đủ. k ai rảnh đi bịa chuyện đâu. vẫn là cái giọng điệu dọa dẫm cùng hệ thống :d
    lục tung đống ib đây nhé.

    Ảnh chụp màn hình (24).png
     

Chia sẻ trang này