Toàn quốc: Nhụy Hoa Nghệ Tây (saffron) Iran

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhuyhoanghetay, 4/7/2017.

  1. nhuyhoanghetay

    nhuyhoanghetay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Saffron được mệnh danh là thứ gia vị “quốc túy” của nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Em cũng đã sử dụng sản phẩm này và thấy quả thật “danh bất hư truyền” nên quyết định mở top này để giới thiệu sản phẩm này tới các mẹ. Thường thì em dung để uống cùng nước chanh mật ong vào buổi sáng nhưng cũng thi thoảng dung để nấu cháo cho con hoặc dùng thay nghệ ta để tạo vị lạ cho món ăn cũng như có màu hấp dẫn.


    Em có người nhà ở Iran nên có nguồn hàng tốt, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm Nhụy hoa nghệ tây (Saffron). Hàng của em là hàng xuất khẩu của Iran nên các mẹ cứ yên tâm về chất lượng. Rất mong các mẹ ủng hộ em cho đắt hàng ah


    Hiện em đang có các trọng lượng sau:

    0.5gr: giá bán 90k

    1gr: giá bán 170k

    4.6 gr: giá bán 750k

    Phí ship từ 30-35k.

    Đơn hàng từ 2gr trở lên sẽ miễn phí ship cho các quận nội thành Hà Nội.

    Các mẹ đùng vội “choáng” khi nhìn thấy trọng lượng và giá vì mỗi lần chỉ sử dụng 1 chút xíu thôi. Nếu các mẹ mua 1 gr để uống trà hàng ngày thì cũng phải dùng được hơn 1 tháng.


    Trước tiên, em xin phép được điểm ra các công dụng nổi bật của Nhụy hoa nghệ tây được nhắc nhiều trên các trang báo mạng của Việt Nam:

    1.Giúp tiêu hóa
    Saffron hiệu quả làm giảm khí và các vấn đề liên quan đến nồng độ axit. Hơn nữa, nó có tính chất tống hơi saffron giúp giảm đầy hơi và ngăn chặn đau bụng.

    Một tách trà nghệ tây hàng ngày để cải thiện tiêu hóa và giảm khí. Để làm trà, thêm một nhúm bột nghệ vào một cốc nước và đun sôi. Thêm một chút mật ong nguyên chất theo khẩu vị của bạn và sau đó uống.

    2.Trị mất ngủ

    Bạn cũng có thể sử dụng nghệ tây để điều trị rối loạn giấc ngủ như mất ngủ, tính an thần nhẹ của nó giúp thư giãn các dây thần kinh và làm dịu nhẹ của bạn. Điều này sẽ thúc đẩy giấc ngủ ngon.

    Trước khi đi ngủ, hãy uống một ly sữa ấm nghệ tây. Để làm cho sữa, ngâm 2 sợi nghệ tây hoặc nhiều hơn trong một ly sữa ấm trong 5 phút, có thể đun sối để ra chất nhiều hơn. Thêm một ít mật ong nguyên chất và uống hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
    3.Hỗ trợ Thị giác

    Theo một nghiên cứu năm 2009 được tiến hành tại Đại học Sydney bởi một học giả thỉnh giảng tại Đại học L’Aquila ở Ý, nghệ tây có tác dụng đáng kể về các gen điều tiết các hoạt động của các tế bào thị giác quan trọng của mắt.

    Thêm vào đó, vàng nghệ bảo vệ các tế bào thị giác (tế bào cảm quang) từ thiệt hại, cũng như giúp làm chậm và đảo ngược quá trình làm mù các bệnh như thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi và viêm võng mạc sắc tố.

    Để cải thiện thị lực, bạn có thể trích xuất vàng nghệ như là một bổ sung chế độ ăn uống.

    4.Cải thiện trí nhớ
    Saffron được cho là giúp ức chế sự tổng hợp và lắng đọng của β amyloid trong não, góp phần trong việc điều trị bệnh Alzheimer.

    Một nghiên cứu năm 2010 được công bố trên Tạp chí Dược lâm sàng và Therapeutics thấy rằng nghệ tây cải thiện chức năng nhận thức ở những người tham gia nghiên cứu mức độ nhẹ đến trung bình của bệnh Alzheimer.

    Saffron cũng có một tác động tích cực đến việc học hành vi, tập trung và trí nhớ.
    Để cải thiện trí nhớ của bạn, thường xuyên uống sữa bột nghệ hoặc trà nghệ tây.
    5.Cải thiện sức khỏe tim

    Saffron cũng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Các nghiên cứu trên động vật đã phát hiện ra rằng nó có thể giúp giảm lượng cholesterol và giảm huyết áp cao.
    Đặc tính chống oxy hóa của nó giúp ngăn ngừa sự hình thành mảng bám và giữ cho động mạch và mạch máu khỏe mạnh

    6.Hỗ trợ điều trị hen suyễn

    Saffron cũng có thể giúp đỡ những người bị bệnh hen suyễn, trong đó đường hô hấp trở nên hẹp và làm khó khăn để thở bình thường. Saffron giúp giảm viêm ở phổi, làm cho cho không khí nhiều hơn để đi qua phổi. Điều này tạo điều kiện dễ thở giúp giảm độ nặng của bệnh hen suyễn.

    Cùng với bệnh hen suyễn, nghệ tây có thể giúp điều trị bệnh đường hô hấp khác.

    Uống một vài cốc trà nghệ tây cho một vài ngày để làm giảm mức độ nghiêm trọng của các cơn hen suyễn.

    7.Giảm triệu chứng kinh nguyệt

    Theo một nghiên cứu năm 2008 được công bố trên tạp chí BJOG: An International Journal of Obstetrics & Gynecology, nghệ tây có thể được sử dụng như là một điều trị thay thế để giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS).
    Đối với PMS, mất 15 mg chiết xuất từ nghệ tây hai lần mỗi ngày bác sĩ. Điều này sẽ giúp giảm các triệu chứng của PMS như đầy hơi, chuột rút, thay đổi tâm trạng, khó chịu, mụn trứng cá, căng ngực và mệt mỏi.

    Bạn cũng có thể uống trà nghệ tây hoặc sữa bột nghệ để có được cứu trợ từ sự khó chịu kinh nguyệt, chẳng hạn như đau bụng và ra máu nhiều
    8.Bệnh trầm cảm

    Saffron có nhiều carotenoid và vitamin B giúp tăng nồng độ serotonin và các hóa chất khác trong não có liên quan đến bệnh trầm cảm.

    Một nghiên cứu năm 2005 được công bố trên tạp chí Journal of Ethnopharmacology tìm thấy nghệ tây là có hiệu quả như fluoxetine (Prozac) trong việc làm giảm trầm cảm nhẹ đến trung bình. Lấy 15 mg chiết xuất từ nghệ tây khô hai lần mỗi ngày. Bạn cũng có thể sử dụng nghệ tây trong nấu ăn, sữa trứng hoặc sinh tố.
    9.Cải thiện làn da

    Saffron có tính chất trắng da tự nhiên có thể giúp bạn có được một rạng rỡ, mịn màng

    Ngâm một vài sợi nghệ tây trong 2 muỗng cà phê sữa cho 15-20 phút. Bạn cũng có thể thêm một chút mật ong. Bôi hỗn hợp lên da và để nó vào trong 20 đến 30 phút trước khi rửa nó đi. Thực hiện theo phương pháp này hàng ngày để có được sáng da hơn.

    Để làm mặt nạ để cải thiện làn da, trộn 1 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương, 2 hoặc 3 sợi nghệ tây và một vài muỗng cà phê sữa, đủ để làm bột nhão. Đắp lên mặt và cổ, để khô trong 20 phút và rửa sạch. Sử dụng mặt nạ này một lần hoặc hai lần một tuần.

    10.Chống lão hóa

    Saffron có chứa chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do có thể gây lão hóa sớm. Ngoài ra, nó có hiệu quả để điều trị mụn trứng cá, mụn, đốm tuổi và mụn đầu đen có thể làm hỏng làn da của bạn và làm cho bạn trông già hơn so với tuổi của bạn.

    Trộn một nhúm nghệ tây với bột đu đủ sống. Áp dụng nó lên mặt và cổ của bạn 15 phút trước khi đi tắm. Khi được sử dụng thường xuyên, nó có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn và nhược điểm.

    Để thoát khỏi mụn trứng cá, nhược điểm và nổi mụn, massage da với nghệ tây ngâm trong sữa hai lần một ngày.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuyhoanghetay
  2. ThienVu

    ThienVu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    1,459
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    103
    Bên mình còn bán nhụy hoa nghệ tây ko ạ? Bảo quản như thế nào ạ?
     

Chia sẻ trang này