Mẹ Bỉm Sữa Chia Sẻ Liệu Trình Bảy Tháng Với Deaura Để Làn Da 30 Trở Thành 18

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support8, 14/8/2017.

By support8 on 14/8/2017 lúc 4:04 PM
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]
    Mình năm nay 33 tuổi, công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, con cái học hành ngoan ngoãn. Tất cả mọi thứ dường như hoàn hảo nhưng mình vẫn không cảm thấy thỏa mãn về những điều mình có, bởi nhan sắc mình chẳng còn được như những ngày thanh xuân, thuở hai mươi, hăm mấy nữa.

    Da mình không còn được căng mịn, nhiều nếp nhăn và đặc biệt là dấu hiệu chảy xệ, nhăn nhúm… thật sự rất “gớm”! Dù cũng đã cố gắng tìm nhiều giải pháp trị tại nhà nhưng không khỏi, đi spa 2, 3 lần 1 tháng lại quá tốn thời gian còn thẩm mỹ thì mình lại… sợ đau.

    Một ngày đẹp trời lên mạng tìm kiếm thì thấy có cô nhà văn nổi tiếng up bài review dịch vụ của DeAura, thế là cũng tò mò tìm hiểu thử (vì cực thích cô này). Kiểu như cơ may thì đến cùng lúc hay thế nào các bạn ạ, chị đồng nghiệp của mình cũng đang lấn cấn lựa chọn dịch vụ, thế là “tư tưởng lớn gặp nhau”, 2 chị em dắt nhau đi trải nghiệm thử.

    Đến nay đã hơn 7 tháng kể từ cái ngày “định mệnh” ấy! Da mình đẹp hơn rất nhiều, da căng mịn, các nếp nhăn mờ hẳn đi, trông lúc nào cũng tưng bừng sức sống! Mỗi ngày đi làm đều tự hào vì các chị trong công ty cứ khen da dẻ sao mà đẹp thế!

    Kể về cuộc đời mình hơi nhiều nhỉ, thôi thì vào ngay vấn đề chính, review cho chị em sản phẩm làm đẹp bên DeAura, dịch vụ “sang chảnh” từ Israel.

    [​IMG]

    Ban đầu khi đăng kí trải nghiệm thử dịch vụ thì cũng mang tâm thế cứ đến thì biết, không dùng thì về, với cả cũng nghĩ là free thì dịch vụ không tốt. Nhưng dịch vụ bên DeAura thật sự là rất tốt các bạn nhé, các em nhân viên đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, không gian thì sang trọng (cứ tưởng mình là bà hoàng cũng được í).

    Sau đó, mình được thực hiện đủ các bước từ soi da, kiểm tra dị ứng da và trải nghiệm 10 bước liệu trình ở nửa mặt trái để so sánh với nửa mặt còn lại. Nhưng các chị em đừng lo bị lệch nhé, so sánh xong họ vẫn làm đều cả hai bên cho mình.

    Khi làm trị liệu, mình được các chuyên viên tư vấn kỹ về tình trạng da, bệnh ở đâu, vì sao bệnh và cần chữa bệnh như nào (nói chung là nỗi lo của em bị chuyên viên soi ra hết), xong họ còn hướng dẫn cặn kẽ về cách thức chăm sóc da bài bản để khi về nhà mình có thể theo đó mà tự làm. Mình chia sẻ liệu trình làm lần đầu của mình ở đây luôn, chị em nào cần thì có thể tham khảo:

    - Tẩy trang: Chuyên viên dùng loại sữa rửa mặt không có bọt để làm sạch da, theo giải thích của họ thì sữa rửa mặt càng nhiều bọt thì càng có nhiều chất tẩy rửa, nhanh khiến da bị khô và trở nên nhạy cảm, dễ bị mụn hoặc viêm.

    - Tẩy tế bào chết, và điều đặc biệt là hiệu quả nhìn thấy ngay được, sau khi tẩy xong mụn đầu đen trên đầu mũi của mình cũng “không cánh mà bay”. Xong mình được dưỡng ẩm da lại bằng nước hoa hồng.

    - Sau đó là thời gian đắp mặt nạ phục hồi, khoảng tầm 3 phút. Điều thú vị là họ không rửa mặt hay lau lớp mặt nạ mà dùng thỏi nam châm để hút hết sạch lớp mặt nạ. Mình có hỏi thì chuyên gia họ lúc này trên da chỉ còn lại một lớp tinh chất vàng 24k, và tiếp tục massage để lớp tinh chất vàng thẩm thấu vào da.

    - Đi gel nâng cơ mặt giúp làm cơ mặt săn chắc, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ do lão hoá. Sau khi đi gel, chuyên viên dùng công nghệ sóng siêu âm để đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng da.

    - Bôi gel và serum chuyên biệt cho vùng mắt, chống nhăn và xoá mờ các nếp nhăn đang hình thành. Massage vùng mắt 2 phút.

    - Cuối cùng là dưỡng sâu bằng serum vàng 24k và bôi kem dưỡng ẩm cho ban đêm.

    Hiệu quả rõ ràng sau lần đầu tiên, mình nhìn thấy da sáng lên rõ ràng, nếp nhăn thì không giảm ngay mà phải dùng vài lần, nhưng cảm giác trên da thì cực kỳ dễ chịu. Vào là gái 30 mà ra cứ như thiếu nữ 18, da mặt nõn nà, cứ thích sờ mãi thôi nên mình mạnh dạn mua luôn 1 gói liệu trình DeAura để tự chăm sóc bản thân. Đặc biệt đợt này mình có nghe là nếu mua liệu trình sẽ được tặng kèm máy massage cầm tay, vậy thì quá tiện khi đi công tác xa và không có thời gian đến spa rồi nhỉ.

    Sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp nhưng còn 1 điều làm nhiều chị em cũng đắn đo, đó là… giá thành hơi cao. Nhưng, thật ra với mình – người đã dùng rồi và thấy hiệu quả - thì giá này cao thôi chứ không hẳn là đắt. So với một số spa làm đẹp 5 sao khác thì giá này vẫn còn mềm chán ấy chứ! Cái cơ bản là hiệu quả rõ rệt mà chị em có thể thấy được qua mỗi lần sử dụng chứ không phải những hiệu quả đến từ giấc ngủ. Hồi quyết định sẽ mua mình cũng “dằn vặt” dữ lắm, vì không biết là khi họ làm thử cho mình thì hay chứ khi dùng thật thì chắc gì đã được vậy, nhưng giờ thì hiển nhiên thành khách hàng thân thiết luôn rồi!

    Nếu còn lấn cấn, chị em cứ đế ntrải nghiệm thử xem sao, tự khắc quyết định chi ngay cho mà xem!

    Mình cũng thích làm đẹp, làm đẹp cho mình, cho con mình thấy mình trẻ trung và cho chồng mình khen mình đẹp mỗi sáng thức dậy. Phụ nữ sau 28 tuổi, đặc biệt là khi sinh xong thì nhan sắc vừa là niềm tự hào lại vừa là nỗi đau… vì nếu không biết chăm sóc giữ gìn thì sẽ nhanh chóng lão hóa, tàn phai. Bước sang tuổi 30, mình chẳng biết có còn gọi là thanh xuân không nữa, nhưng được cái an ủi là mọi người cứ khen “trẻ”, chắc do da đẹp nên trẻ mãi các chị em ạ! hihi

    Nguồn: Hải Nguyễn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support8, 14/8/2017.

  • Trạng thái đề tài:
    Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
    1. trịnh thu nguyệt 1985
      trịnh thu nguyệt 1985
      Cũng nghe nhiều bên nói về deaura nhưng mà chưa qua. bà chị họ cũng mua sản phẩm dùng và thấy đi spa miễn phí suốt. NGhe có vẻ uy tín nên em cũng muốn thử.
    2. phạm mai thương 1985
      phạm mai thương 1985
      nhìn da mặt chị này đẹp vậy. Em cũng mới mua và dùng sản phẩm bên này được 1 tháng rồi, cũng thấy da có vẻ căng và sáng hơn nhưng không biết sau 7 tháng thì như thế nào, hy vọng nếp nhăn với nám hết. comfim là nhân viên ở đây khá nhiệt tình và chu đáo nhé các mẹ. Em mới đi đc 2 lần nên chưa đánh giá gì được nhiều
    3. phạm mai thương 1985
      phạm mai thương 1985
      Dùng sp bên này cũng đc mẹ ak. có vẻ ổn hơn mấy cái dòng chống lão hóa khác đấy. Hình như bên này nó chuyên chống lão hóa thì phải
    4. trần thị ngọc 1984
      trần thị ngọc 1984
      Mình dùng rồi nè, sản phẩm thì khá là ok. Có cái mặt nạ vàng là dùng thích với lại cái chăm sóc vùng da quanh mắt. Mình thấy nếp nhăn vùng mắt giảm nhiều, da sáng hơn nên cũng thích.
    5. trần thị ngọc 1984
      trần thị ngọc 1984
      mỹ phẩm bên này là israel đấy. Em dùng rồi thấy thích, da mặt em không được đẹp bằng chị kia nhưng nói chung cũng khá ok
    6. lanhuong1988
      lanhuong1988
      Dùng sản phẩm bên này nói chung là cũng thích. Da mặt căng hơn hẳn nhưng mà không biết hiệu quả lâu dài không thôi
    7. lanhuong1988
      lanhuong1988
      Như của em thì nói chung là thấy ok. Hoặc do da em hợp, em nghĩ cũng tùy người thôi
    8. lanhuong1988
      lanhuong1988
    9. trịnh thu nguyệt 1985
      trịnh thu nguyệt 1985
      Thế hả mẹ. Em cũng đang băn khoăn đấy. Cũng chưa biết là như thế nào. Nêu chuyên chống lão hóa thì có vẻ yên tâm hơn.
    10. trịnh thu nguyệt 1985
      trịnh thu nguyệt 1985
      Thật thế hả mẹ. Em cũng đang máu lắm đây
    11. trịnh thu nguyệt 1985
      trịnh thu nguyệt 1985
      đợt này bên này có vẻ hot lắm. Ai dùng rồi chia sẻ thêm cho em đi. Máu thật nhưng kiểu nhát gan nên vẫn muốn nghe mọi người chia sẻ nhiều hơn
    12. tranthanhuong
      tranthanhuong
      Thế ak. Chắc kiểu phải da lão hóa thì mới dùng được,. Em cũng thích cái kiểu tập trung này này. Nó sử lý lão háo tốt hơn
    13. tranthanhuong
      tranthanhuong
      Đúng là ức chế mẹ nhỉ? Kiểu mấy lão cứ thấy mình già đi mà đâu có biết là mình bao nhiêu cái vất vả, con cái. Thế nên nghe bạn kể deaura chuyên trị lão hóa là em cũng thấy thích rồi
    14. nguyễn ánh nguyệt 1984
      nguyễn ánh nguyệt 1984
      Như chị cũng chỉ quan tâm mấy người nổi tiếng họ review thôi xem như nào. Họ dùng nhiều sản phẩm nên cũng yên tâm hơn ý
    15. Thu Uyên 89
      Thu Uyên 89
      Nghe người nổi tiếng chia sẻ cũng thấy yên tâm hơn. Nói chung là người nổi tiếng cũng dùng sp cao cấp mà
    16. Thu Uyên 89
      Thu Uyên 89
      Em làm gì cũng phải bàn bạc với lão chồng ý. Không về lại hậm hẹ cãi nhau cũng mệt người
    17. Thu Uyên 89
      Thu Uyên 89
      NÁm hết thât k chị? Em cũng đang bị nám đây
    18. trần phương chi 1988
      trần phương chi 1988
      máu thì đi thử đi em. Như chị lúc đầu cũng băn khoăn mà giờ thì thấy thích lắm
    19. trần phương chi 1988
      trần phương chi 1988
      Chị thì thấy ok. Còn không biết em như thế nào? Nói chung nám nó cũng phải từ từ chứ không thể nào thuốc tiên mà một phát chữa được đâu. phải kiên trì nó mới bền em ạ. Đi thử chỗ deaura xem sao
    20. trần phương chi 1988
      trần phương chi 1988
      đúng rồi. đi thử 1 buổi free. Tội gì ko đi. Xong rồi xem ntn có ok k thôi
    Trạng thái đề tài:
    Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này