Làm Thế Nào Để Bạn Không Lười Thể Dục? Tập Thể Dục Cùng Hotgirl Bạn Thấy Sao?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nakedsun88, 11/10/2017.

  1. nakedsun88

    nakedsun88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ai cũng biết tập thể dục là rất tốt cho bản thân, nhưng mọi người thường có xu hướng bỏ dở vì thói quen hàng ngày là không vận động, tự nhiên để mình nhảy, thực hiện lặp lại những cử động thì quả là là quá mất tinh thần.
    Đối với những bạn có bề ngoài hơi quá cân 1 chút thì việc thể dục giảm cân để tăng sự thu hút của mình lên trong mắt mọi người cũng rất được các bạn đề cao, và những bài tập thể dục giảm cân luôn được các bạn lùng sục và thực hiện nhưng những bài tập thể dục giảm cân này cũng thường khiến các bạn mau chán.
    Có khi bản thân đã rất máu rồi thì cũng chỉ được 1-2 buổi, ai khá lắm thì được 1 tuần thì bắt đầu rệu rạo, đặc biệt là khi thực hiện kế hoạch 1 mình.
    Nhưng, nếu mà tại chỗ bạn tập hoặc bạn lôi kéo được ai đó thực hiện, mà nàng ấy thì quyến rũ như HOTGIRL da thì trắng, hoặc có anh dai nào cởi trần ra cái 6 múi chắc nịch thì khẳng định không cần ai thúc vào mông, bạn cũng tự nguyện đâm đầu vào tập mục đích nghía là chính, thể hiện là chủ yếu còn thể dục thì chắc là thứ yếu.
    Nhưng cái vấn đề là việc khi bạn thể hiện để bạn gặp được 1 anh dai hay 1 em gái như thế thì tỷ lệ rất là không cao, có thể nói là rất may mắn mới có được cơ hội đấy, vì thế mình sẽ giới thiệu với các bạn một vấn đề có thể giúp bạn thay đổi khả năng của mình mà không phải cầu 1 vận may nào.
    Mình xin mạn phép chỉ với các bạn 1 trang video hầu hết là các em như thế, chắc chắn toàn những em gái hấp dẫn, khiến cho các bạn trai phải thèm muốn, các bạn gái phải ngưỡng mộ, và sẽ tập cùng mỗi ngày. Để cổ động tinh thần thể thao và giảm cân bất diệt, mình xin đề nghị 1 bài tập ví dụ ở đây, và còn rất nhiều các HOTGIRL khác, các bài thể dục khác rất cơ bản và hiệu quả đang chờ đợi bạn:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nakedsun88
    Đang tải...


  2. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    bài viết hay
     

Chia sẻ trang này