Tâm sự Em Mang Thai Đứa Con Của Người Tình, Nói Thế Nào Với Chồng Đây?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi naocavang, 24/10/2017.

  1. naocavang

    naocavang Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Em tin là trên đời này, đã sinh ra là phụ nữ thì bất kể ai cũng đều mong muốn duy nhất 1 điều: sau này có thể cưới được một người yêu thương mình, và mình cũng yêu thương người ấy. Chung sống hòa thuận với nhà ck, sinh con đẻ cái và cứ thế cùng nhau già đi.

    Em cũng từng mộng mơ thế các mẹ ạ. Và em cũng đã từng vỡ mộng. Cuộc đời em đúng kiểu lên voi xuống chó về mặt tình cảm. Em ko nói về vật chất, bởi tiền bạc thì có bh là thừa, bn cũg thiếu các mẹ nhỉ, nhìn lên thì m chẳng bằng ai, nhìn xuống cũng có quá nhiều người ko có được đk như mình. Nhưng về mặt tc, e thừa nhận là e khổ thật sự.

    Đến thời điểm hiện tại là em khổ tâm. Rất khổ tâm. Em từng ngoại tình các mẹ ạ. Và bh thì em phải hứng chịu hậu quả cho những phút giây lầm lỡ của đời mình. E biết khi e mang chuyện gđ m lên đây sẽ bị hứng chịu gạch đá, nhất là cái việc e đã làm vs ck e. Nhưng cái gì cũng có nguyên do của nó thôi. Em nghĩ các mẹ là phụ nữ các mẹ sẽ hiểu, ko một ng đàn bà nào tự dưng muốn đi làm chuyện ấy với ng đàn ông khác ngoài ck m – nếu ck m đủ tốt.

    E thừa nhận có những trường hợp vì nhu cầu sinh lý muốn timmf chỗ thỏa mãn, nhưng e cũng ko phải trường hợp này đâu ạ. Sự bất đắc dĩ thôi…

    Và đỉnh điểm sự khinh bỉ của cuộc đời dành cho e chính là e mang thai con của người tình, sau đó e quay về yên ấm bên ck và sống trong sự chăm sóc chu đáo của cả gđ ck khi mọi ng biết e có thai. Hiện giờ con trai e đã được 1t rồi, và e vẫn sống trong sự giày vò dằn vặt từg đêm khi chứng kiến cảnh ck e yêu thương con trai e hết mực.

    Trớ trêu thật đấy. E mà ko tâm sự ra chuyện này chắc e thành con tự kỷ hoặc con điên mất các mẹ ạ. Hiện tại e vẫn chưa tìm đc ra lối thoát để giải quyết, thằng bé ngày càng lớn, bố nó thì muốn đòi gặp con thậm chí là đòi nuôi con, nhưng ck em cũng rất yêu thương chiều chuộng mẹ con em. Em phải làm sao đây?

    Đúng là trước đây ck e đã từng đối xử vs e rất tệ bạc (có time e sẽ kể lại cho các mẹ nghe), nhưng từ khi biết e mang thai con trai e bh, a đã thay đổi 180 độ. Cả gia đình ck cũng thế các mẹ ạ. Vào cái thời khắc mà e tưởng rằng cuộc hôn nhân này đổ vỡ thì con trai e xuất hiện, cứu vãn mọi thứ. Nhưng oái oăm thay con trai e lại ko phải là giọt máu của ck e, ko phải là máu mủ của gđ ck em…

    E sợ lắm, sợ một ngày sự thật bị phơi bày. Liệu e có mất con ko? Và mất cả hp mà e đag có? Khó khăn lắm e mới có đc hp bình dị như bn ng phụ nữ khác: là đc làm mẹ, làm vợ, được ck mình yêu thương… thì bh mọi thứ đều có nguy cơ sụp đổ.

    Em biết việc e đi ngoại tình là sai trái, là ko thể biện minh đc, nhưng nếu e ko đi ngoại tình, liệu con trai e có đến vs e ko hả các mẹ? Và nếu con trai e ko đến thì liệu e có đc ck và gđ ck e yêu thương như bh?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi naocavang
    Đang tải...


  2. Huy Lân

    Huy Lân Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    3,664
    Đã được thích:
    1,508
    Điểm thành tích:
    913
    Mình nghĩ nếu mình là chồng bạn mình sẽ k chấp nhận người vợ như bạn đâu, thật đấy!
     
  3. naocavang

    naocavang Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Ngay từ đầu em cũng chẳng bh nghĩ mình sẽ làm như thế. e cũng kbh mong muốn chuyện đó xảy ra vs mình. Nhưng có những điều mà mình ko thể ngờ đc, cũng ko thể làm chủ đc mà a :( Ai mà chẳng muốn cảnh vk ck con cái đuề huề hạnh phúc, nếu trong cảnh ấy mà e đi ngoại tình thì đúng là e ko còn gì để nói. Nhưng hoàn cảnh của e lại ko đc như thế :(
     
  4. Huy Lân

    Huy Lân Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    3,664
    Đã được thích:
    1,508
    Điểm thành tích:
    913
    Không thể cái gì cũng đổ lỗi cho hoàn cảnh đc, nhưng đã mang thai rồi thì sinh thôi, đừng bỏ mà lại gây thêm tội, cá nhân mình thì rất dị ứng vs mấy từ ngoại tình
     
  5. me.soc.yeu

    me.soc.yeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Nói thật chứ, ko có gia đình nào là êm ấm hoàn toàn. Bạn sai lắm rồi, đừng đổ tội hoàn cảnh. Đàn ông ngoại tình đã ko chấp nhận được, đằng này lại là đàn bà. Kể như khi biết mình mang thai con của ng tình thì bạn nên li hôn đi, đến vs ng đàn ông kia đi. Đến bh e bé đã đc 1 tuổi, bạn làm tổn thương cả ck, cả gđ ck và cả đứa con nữa. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, khi mà mọi ng biết sự thật thì chắc mọi ng sẽ hận bạn lắm. Lại còn ng tình của bạn cũng biết bạn có con vs họ thì mình nghĩ chắc chỉ 1 sớm 1 chiều là mọi chuyện vỡ nát
     
  6. ngoclan080608

    ngoclan080608 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/9/2010
    Bài viết:
    655
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    83
    Khó thật. Hy vọng bạn qua được biến cố này. Chủ động nói ra sự thật còn hơn là bị phát giác. Khi đưa ra su that cung nen nghi den cac yeu tố hoặc con nguoi co the vi quá sốc mà gây nguy hiểm cho bạn và nguoi than của bạn.
     
  7. lehonghaiduong

    lehonghaiduong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Em thì em thấy thế này nhé, người ngoài nói bao giờ cũng dễ hơn người trong cuộc các mẹ ạ. Bản thân em cũng là phụ nữ, cũng sống cảnh chung đụng mẹ ck nàng dâu, rồi bao nhiêu khó khăn nó đổ ập lên đầu khiến nhiều lúc m ko chịu đựng được ý chứ.

    Lấy nhau về là 1 câu chuyện khác hẳn so với hồi yêu nhau, nên e cũng nghĩ chị chủ top có vấn đề gì đó khó nói thì mới xảy ra cơ sự như vậy. Còn bây giờ chị ấy đang ở trong vòng tay che chở của chồng, bảo chị ấy ly dị và mang theo con đi, em bé mới 1t... chị ấy sẽ sống ở đâu? hay là về ngoại? liệu nhà ngoại có chứa chấp ko. Còn nếu sống 1m làm single mom thì liệu có thể chăm sóc tốt cho đứa bé ko?

    Thật sự là 1 bài toán quá khó đấy ạ... Em thì vẫn biết ngoại tình là sai, nhưng vẫn nghĩ là bên trong có uẩn khúc gì đó. Cho nên em nghĩ chị chủ top đã tâm sự thì tâm sự cho trót cho trét, sau khi nghe câu chuyện của chị mới có thể cho lời khuyên đc ạ :)
     
  8. hongthem_92

    hongthem_92 Tám thơm Hải Hậu

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Hãy nói vs ng tình kia là để bạn sống yên ổn, anh ta không có gia đình hay sao mà lại thế. Và đến một thời điểm có thể bạn hãy nói ra sự thật vs ck mình, vết thương sẽ khó lành nhưng không có nghĩa là không lành. Hãy cố gắng!
     
  9. ratladetinh84

    ratladetinh84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/4/2013
    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    phụ nữ nào cg có lúc yếu đuối và luôn mong có 1 bờ vai dựa vào. chỉ là họ chọn cứng rắn đứng 1 mình hay yếu đuối để dựa vội vào ai đó tìm chốn an ủi tâm hồn. bọn chọn sự yếu đuối dẫn tới sai lầm to lớn và giờ nên cứng rắn nói thật với ck để anh ta quyết, sống dằn vặt vậy mệt lắm. ck bỏ thì con người tình mà hề hề dám 1 lần thì sợ gì nữa
     
  10. Mẹ Tí sún

    Mẹ Tí sún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/10/2013
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    83
    Bố đứa nhỏ có biết về nó không? Mình đoán ck bạn là người khó có con. Nếu bạn quyết tâm thành thật thì trc hết phải tự lo đc cho 2 mẹ con bạn đã.
     
  11. Mẹ Tí sún

    Mẹ Tí sún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/10/2013
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    83
    Ôi trời, đàn ông mà biết ngoại tình nó chả cho đi luôn í, sắc nước hương trời hay giàu có gì cũng vứt, có con với nó còn bỏ nữa là con thằng khác. Cho nên mẹ nó cũng xác định luôn kết quả nhé. Giờ thì chọn giữa dằn vặt hay chân thật thôi.
     
  12. naocavang

    naocavang Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Sở dĩ các mẹ bảo e nên thành thật và quyết định chấm dứt, thì e cũng có 1 lý do để nấn ná ko muốn làm mọi chuyện ngã ngũ. Bởi vì 1 chữ thôi các mẹ ạ: Là tình yêu đấy ạ. Em còn yêu ck em, và e ko muốn rời xa a ý ở thời điểm này.

    Trc khi chuyện tc rơi vào bế tắc thì bọn e cũng có time yêu đương và tìm hiểu nhau hẳn hoi chứ ko phải bộp phát cưới hay do ép uổng gì đâu ạ. Và chính vì lấy người m yêu, yêu ng m lấy nên e mới nói là e giống như bao người phụ nữ khác, nghĩ là m sẽ hạnh phúc viên mãn vs sự lựa chọn của m. Chỉ tiếc là đời không như mơ thôi. Vì thực ra cái quãng thời gian đen tối nhất của đời e nó kéo dài chứ ko phải ngày 1 ngày 2 đâu. Nó là 1 cuộc chiến ko cân sức mà cứ âm ỉ từ ngày này sang tháng nọ đấy ạ. Chỉ cho đến khi giọt nc tràn ly thì e mới ngoại tình với ng khác.

    Ngược thời gian lại cái đoạn mà e gặp ck e, đúng là e yêu ck e ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ng đàn ông này khiến e có cảm giác như là định mệnh sắp đặt để bọn e gặp nhau ý. A ý ko đẹp giai, ko con nhà giàu, cũng chẳng gallant gì đâu. Nhưng đi ăn vs nhau bữa đầu tiên, qua cái cách a ý nc cũng khiến e có cảm giác a ý là ng chân thật, và ít ra thì a ý cũng có ý định tìm hiểu e 1 cách chân thành chứ ko như những ng đàn ông khác.

    Nói gì thì nói, hồi ấy trc khi gặp ck e thì e cũng có tìm hiểu 1 số đối tượng. và e đủ tinh tế để nhận ra rằng cách đàn ông họ đối xử vs m sẽ nói lên con ng họ và vị trí họ đặt m trong tim ntn. Chính vì thế nên khi e gặp ck e, e cảm nhận đc rõ rằng a ý có thành ý, muốn theo đuổi e nghiêm túc và a ý nỗ lực làm điều đó ạ. Chắc các mẹ sẽ hiểu cảm giác của e, phụ nữ mà, luôn có 1 tiếng nói trực giác mách bảo mình ấy. văn e ko hay nên e ko biết diễn tả cụ thể nó là ntn. Nhưng tóm gọn lại là e kết ck e từ buổi gặp mặt đầu tiên.

    Sau đó bọn e cũng tìm hiểu e văn ấp lắm, ko vồ vập lao vào nhau ngay đâu. Ck e rất chiều e, ngày lễ tết đều quà cáp và dẫn đi ăn đầy đủ cả. chỉ phải tội cái là a ấy hơi khô khan, ko thích nói lời lãng mạn hay yêu thương gì. Nhưng e nghĩ chính ra vì a ý như thế nên e mới đánh giá là a ấy chân thật, ko màu mè, ko sáo rỗng, ko khua môi múa mép để lấy lòng e như những ng trc đây e từng gặp.

    Chuyện ty của chúng e cũng trôi qua bình lặng, ko có sóng gió nào to tát cả. gia đình 2 bên đều đều nhau nên cũng chấp nhận chuyện 2 đứa. nhìn chung thì thời đại mới gái trai tìm hiểu nhau r yêu đương cũng là chuyện bt, gđ tiến bộ thường ko ngăn cấm gì cả. huống hồ anh ấy đối vs gđ e cũg tốt, cũng thân thiết, mà e qua bên nhà a ý thì cũng ngoan ngoãn hiền lành nên ko ai ghét bỏ hay phản đối cả.

    Thế là bọn e yêu nhau đc 1 năm cũng qđ xây dựng tổ ấm gđ vs nhau. Lúc yêu cũng đã sôi nổi bàn chuyện con cái lắm r. ck e thích con trai ra mặt ý ạ. A ý dù đồng lương kiếm ra ko bn đâu, nhưng còn nói vs e là sau này đẻ cho a thằng ku thì a cho e 100tr thưởng nóng lun. E nói thế ko phải vì e ham tiền, mà để các mẹ biết là ck e ham muốn có thằng ku tột bậc ntn. Dù sao a ý cũng có chút gia trưởng, cái này e nói thật. từ lúc yêu và nghe a nói thích thằng ku là e đã mường tượng r.

    Về gđ ck e cũng đối xử vs e bt chứ ko cạnh khóe hay soi mói gì quá đáng. Tất nhiên là gđ ck sẽ kbh đc như nhà mẹ đẻ, cái này từ trc khi lên xe hoa về nhà ck e cũng đã xđ đc r. chẳng ai yêu thương và tốt vs m đc như bố mẹ m đâu, cho nên khi về nhà ck e cũng cb sẵn tâm lý như thế. E chỉ cần cốt sao bố mẹ ck ko soi mói e quá đáng, ko đối xử vs e tệ bạc là e đã mừng lắm r. e cũng tâm tâm niệm niệm là sẽ ngoan ngoãn, hiếu lễ vs bố mẹ ck, sẽ đối nội đối ngoại thật tốt để làm vừa lòng ck và gđ ck.

    Nhưng nếu cđ cứ bình bình thế trôi qua thì e đã ko có ngày hnay đâu ạ. Mọi bi kịch của đời e bắt đầu khởi nguồn từ 1 câu nói của chị dâu ck (nghĩa là vợ của a trai ck đấy ạ). Bọn e cưới về được nửa năm, thả để sinh con tự nhiên nhưng ko thấy gì. C dâu ck (đã có 1 trai 1 gái) mới “vui miệng” nói với mẹ ck e là : “Sao vk ck chú V chưa thấy gì mẹ nhỉ? Dại mồm chứ có khi nào tịt đẻ ko?”. Câu này e ko nghe trực tiép, về sau e mới nghe hàng xóm nói lại thôi.lúc ý mẹ ck e vs chị dâu ck e đang ngồi buôn chuyện vs hàng xóm ý.

    Thế là từ đó, mẹ ck e cứ đi ra đi vào đánh tiếng hỏi sao chửa thấy gì. Vk ck m kế hoạch hay lsao. Bọn e mới cưới đc ra ở riêng, bố mẹ ck ở chung nhà vs a ck e, nhưng thi thoảng bà cũng có đảo qua chơi, hoặc bọn e sẽ qua thăm ông bà cùng vs anh chị. Mỗi lần giáp mặt bà đều bóng gió. Ck e cũng có nói đỡ vs e (vì thực chất a ý cũng biết nỗi khổ của e). nhưng các mẹ nói xem, ck dù sao cũng là con trai của bà, chẳng có con trai nào muốn đứng giữa đối chọi vs cả mẹ m và vk m. nên dần dần ck e cũng chán, ko buồn giải thích, cũng chẳng bênh vực gì e hết.

    Mặc dù về nhà ck e cũng có an ủi e, nhưng cũng chỉ là lời nói hời hợt thoáng qua thôi các mẹ ạ. E nghĩ ai đã từng trong cảnh hiếm muộn thì sẽ hiểu rõ nhất cảm giác của e. Mà nhất là bọn e mới cưới đc nửa năm chứ cũng ko phải là hiếm muộn lắm đâu đấy, thế mà nhà ck e đã bắt đầu sôi sục lên r. e thật sự bắt đầu thấy mệt mỏi, áp lực và cả tủi thân nữa. Con cái thì ai chẳng mong, e vs ck e là mong hơn cả ấy chứ. Nhưng cũng ko phải chỉ cần 1m e cố gắng là đc. E vs ck e mang trong mình chút hoài nghi, có thể việc chậm trễ là do ck e bị… ysl…

    Vâng, sự tủi hổ này của e lsao e dám nói vs ai? Lại càng ko thể tâm sự vs mẹ ck chuyện đó đc. Huống hồ cả 2 đứa bọn e đều ko chắc chắn có phải do nguyên nhân đó ko. Nhưng ck e phần nào cũg ngầm khẳng định là do a ấy chứ ko phải do e.
     
    quannhvn thích bài này.
  13. ngoclan080608

    ngoclan080608 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/9/2010
    Bài viết:
    655
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    83
    Ysl .... con gi nua ko. Ke tiep cơ sự di em. Khổ. Môi ngươi 1 số phận, chả ai giống ai nhỉ. Đằng sau mỗi diện mạo là 1 nỗi khổ vô bờ bến.
     
    naocavang thích bài này.
  14. Mẹ Tí sún

    Mẹ Tí sún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/10/2013
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    83
    Đoán chủ top từ đầu đã không muốn nói ra, sợ bị nghi ngờ thôi. Nếu muốn có con thì 2vc phải đi khám đã, biết đâu do căng thẳng áp lực quá mà chưa có. Mà nhiều người lấy nhau vài ba năm mới có con, con cái là lộc trời cho, có phải ai cũng như ai đâu. Khi mn đi ngoại tình chắc cũng vì kiếm đứa con thôi. Chuyện mn như tiểu thuyết í, các nhân vật chính còn trẻ, đời còn dài, viết tiếp câu chuyện như thế nào là do mn, không ai chỉ cho mn đc đâu.
     
  15. Mẹ của mỳ

    Mẹ của mỳ Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/11/2016
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    43
    Nếu ngay từ đầu VC chị đi khám, tìm hiểu nguyên nhân và ngay cả khi chị chuẩn bị ngoại tình chị nhìn nhận lại gia đinh, bản thân mình thì đâu đến nối bi kịch như hôm nay. Nhưng chị cũng không thể vì hạnh phúc mình mà lừa dối chồng mình như thế, dù anh ấy có bị ysl thì anh ấy vẫn là chồng, vẫn là người nên được tôn trọng. Nhưng khi chuyện này bị vỡ lỡ thì con chị và chồng chị mới là người bị tổn thương nặng nhất, tự tôn bị phá vỡ. chị nên suy nghĩ cẩn thận
     
  16. Mamacuathoc

    Mamacuathoc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/9/2017
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Mình khuyên mn nên đến chùa nghe giảng pháp, ở đây có thể mn sẽ giữ được tâm tĩnh và sáng suốt. Đời trước đời này đời sau còn có nhân có quả, đời vô thường, mn hãy giữ tâm bình tĩnh, từ bi. Hy vọng mọi người cũng sẽ thấy vậy mà hiểu và tha thứ cho mn. Và thời gian sẽ làm lành mọi vết thương trong lòng.
     
  17. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Nếu chị yêu ck mình chị càng nên nói. Với người đàn ông lừa dối đã là sai lầm rồi, lừa dối gây nên hậu quả suốt thời gian dài càng sai lầm hơn. Chẳng biết nên khuyên chị thế nào, phụ nữ đôi lúc không kiểm soát được cảm xúc của mình nhưng khi đã phạm lỗi cũng nên chịu trách nhiệm. Chúc chị sớm có quyết định của riêng mình.
     
  18. me.soc.yeu

    me.soc.yeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ ở đây chắc từng trải hơn em, nhưng vs cá nhân e thấy việc này ko đến nỗi phải đi ngoại tình. Thật e thấy mẹ ấy bản lĩnh quá kém. Mới có nửa năm, cũng chả đi khám xét, ck mẹ ấy cũng k phụ bạc hay áp lực gì cho mẹ ấy, chỉ là mẹ ck nói qua nói lại, ấy thế mà đã sa ngã vào vòng tay của ng khác. Đời con ng ta còn bn sóng gió bão táp còn trải qua đc, đằng này...
     
  19. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    1 câu thôi. Ngã ở đâu - Đứng lên ở đó. Quá khứ đã ngủ yên, hãy để nó ngủ yên. Đừng khơi ra, không thì sẽ rất nhiều người đau khổ vì nó đó
     
  20. naocavang

    naocavang Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ đúng là phía sau còn nhiều chuyện mới dẫn đến cơ sự e ngoại tình. e bh cũng rối ko biết kể vs mọi ng từ đâu nữa ạ :( Bh mọi lời nói của e đều sẽ bị cho là biện minh cho hđ ko trong sạch của mình...
     
    tranlennewvisionlaw thích bài này.

Chia sẻ trang này