Thông tin: U Nhú Hậu Môn Có Nguy Hại Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoagiang, 30/10/2017.

  1. hoagiang

    hoagiang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    U nhú hậu môn hình thành do triệu chứng viêm mãn tính kích thích tăng sinh phì đại. U nhú hậu môn nhỏ có 3 cạnh hình trụ, u nhú to có hình như đầu vú, có thể sa ra ngoài, bề mặt da màu trắng, ở vị trí đường lược hậu môn, cứng, không chảy máu, không giãn tĩnh mạch.

    U nhú hậu môn có nguy hiểm không?

    1. Nhiều học giả tin rằng căn bệnh u nhú ở hậu môn là một thay đổi viêm tăng sinh. Tồn tại trong cơ thể con người, sẽ có xu hướng chuyển sang ác tính, trên lâm sàn sẽ kiến cho u nhú ngày một lớn hơn.

    2. Đôi khi bị sa ra ngoài khi đi đại tiện, thường xuyên như thế, kích thích ống hậu môn, khiến cho sự tiết dịch cục bộ gia tăng, đôi khi xuất hiện tình trạng ra máu sau khi đi đại tiện, cảm giác đại tiện không hết và ngứa hậu môn.

    3. U nhú đầu hậu môn được nhận định là có xu hướng bệnh biến, chủ trương nên điều trị sớm. Khi phát hiện có u nhú đầu hậu môn nên kịp thời tiến hành điều trị, khi điều trị nên chọn cơ sở điều trị hậu môn đường ruột uy tín để tiến hành điều trị.

    4. Do u nhú hậu môn thường xuyên sa ra ngoài hậu môn, dẫn đến tình trạng tăng tiết dịch, làm ngứa hậu môn và đại tiện không hết.

    5. Nếu u nhú quá lớn sẽ làm tắt nghẽn hậu môn, gây táo bón và làm cho phân bị biến dạng, như phát sinh tình trạng lỡ loét, ra máu khi đi đại tiện, và phân có mủ…

    6.Sau khi điều trị khối u nhú nên trở lại bệnh viện kiểm tra, tránh tình trạng có khả năng chuyển sang ung thư.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoagiang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này