Thông tin: Đánh Giá Các Dịch Vụ Đặt Phòng Online Khi Đi Du Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangtrang23, 19/11/2017.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    ĐÁNH GIÁ CÁC DỊCH VỤ ĐẶT PHÒNG ONLINE KHI ĐI DU LỊCH

    Chắc hẳn mỗi khi đi du lịch hay công tác các bạn luôn quan tâm vấn đề mình sẽ nghỉ ở đâu.Thời đại công nghệ phát triển , bất kì lĩnh vực nào cũng có dịch vụ trực tuyến cho nên bạn cũng như tôi chỉ cần ngồi tại nhà, cũng có thể đặt phòng online cho chuyến đi của mình.Hiện nay có rất nhiều dịch vụ đặt phòng trực tuyến để các bạn tha hồ lựa chọn mỗi khi đi du lich,hôm nay VIVU XẢ TRESS sẽ điểm danh 1 vài dịch vụ chất lượng được nhiều người tin tưởng để mọi người cùng tham khảo nhé!
    1.Booking
    - Đầu tiên là dịch vụ đặt phòng Booking– trang đặt phòng trực tuyến hàng đầu. Booking có trụ sở tại Amsterdam Hà Lan và văn phòng tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, được thành lập năm 1996, với hơn 20 năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Châu Âu hay bất kì đâu trên thế giới này thì cũng đừng quá lo lắng về chỗ nghỉ ngơi bởi Booking sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.
    - Không chỉ cung cấp dịch vụ đặt phòng trong nước còn hỗ trợ dịch vụ đặt phòng ở khắp nơi trên thế giới với vô số chỗ nghỉ tuyệt vời trên thế giới, từ căn hộ, nhà nghỉ dưỡng, nhà nghỉ B&B do gia đình điều hành đến các resort sang trọng 5 sao, nhà trên cây và thậm chí là lều tuyết.
    [​IMG]
    -Ưu điểm nổi bật của Booking là cho phép bạn đặt phòng mà không cần dùng đến thẻ tín dụng, bạn có thể lựa chọn hình thức trả sau nghĩa là khi bạn đến khách sạn nhận phòng thì mới phải thanh toán.Có những nhận xét đánh giá công khai về dịch vụ booking cung cấp từ chính những du khách đi trước vì vậy rất thuận tiện cho bạn so sánh để chọn cho mình một chỗ nghỉ giá tốt nhất,dịch vụ tốt nhất,hay thuận tiện đi lại nhất...
    - Ngoài ra giá cả bao gồm giá phòng thuế, phí đều được đăng công khai, dễ dàng cho khách lựa chọn, tham khảo. Nếu bạn là khách hàng thân thiết của Booking, khi đặt phòng khách sạn ở đây từ 5 lần trở lên thì bạn sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại có tên Thành viên genius, đó là chiết khấu 10% cho mỗi lần đặt phòng tiếp theo, và nhiều ưu đãi khác như ưu tiên check-in, check-out…quá tuyệt phải không?
    - Chưa hết Booking còn cung cấp dịch vụ tìm kiếm tàu,xe bus,taxi sân bay hay dịch vụ thuê xe du lịch bảo đảm chất lượng và giá rất rẻ.
    - Tìm hiểu chi tiết dịch vụ đặt phòng Booking tại đây.

    2.Agoda
    - Tiếp theo không thể không nhắc đến dịch vụ đặt phòng Agoda- đặc biệt có thế mạnh ở các thị trường Châu Á, Châu Phi, Trung Đông.Nếu bạn đang có ý tưởng lên kế hoạch cho một chuyến đi hoàn hảo: đi phượt, du lịch, đi hưởng tuần trăng mật hay nghỉ mát cùng gia đình thìAgoda cũng là một lựa chọn lý tưởng.
    - Đặc biệt với khách hàng đăng ký tài khoản trên Agoda bạn sẽ là thành viên nội bộ và được giảm 30% ưu đãi ngay khi đăng nhập.Agoda cũng có rất nhiều ưu đãi giảm giá từ 5%-10% tại rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng hãy chịu khó săn deal để tiết kiệm một khoản không nhỏ cho chuyến đi mà vẫn được hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé!
    [​IMG]
    - Tìm hiểu chi tiết dịch vụ đặt phòng Agoda tại đây.
    3.VNTrip
    - Dịch vụ đặt phòng Vntrip - được thành lập bởi các nhà đầu tư từ Việt Nam và Hồng Kông, với mục đích xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.
    - VNTrip cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá tốt tại hơn 4000 khách sạn trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
    - Ưu điểm nổi bật:
    · Cung cấp nhiều ưu đãi đặc biệt thậm chí giá ĐỘC QUYỀN cam kết rẻ hơn so với các đơn vị cung cấp dịch vụ đặt phòng khác.
    · Tặng dịch vụ xe đón MIỄN PHÍ về khách sạn từ tất cả các sân bay trên toàn quốc với đơn hàng có giá trị trên 500.000 VND
    · Không cần thẻ tín dụng, bạn vẫn có thể đặt, giữ phòng cùng VNTrip,nhiều khách sạn cho phép bạn đặt phòng và không cần đặt cọc, chỉ trả tiền khi trả phòng.
    [​IMG]


    -Hiện tại VNTrip đang có chương trình SIÊU BÃO ĐỔ XÔ ĐẶT PHÒNG VỚI ƯUĐÃI KHỦNG ĐẾN 50% .Tìm hiểu thêm tại đây.
    4.Begodi
    - Dịch vụ cuối cùng mà mình muốn giới thiệu trong danh sách này làdịch vụ đặt phòng Begodi- sàn giao dịch khách sạn trực tuyến tại Việt Nam với hơn 5000 khách sạn và resort phong phú, đa dạng từ Bắc vào Nam. Công ty đã có 16 năm xây dựng và phát triển, khẳng định vị thế của mình ở thị trường châu Âu, Bắc Mỹ, Đức, Pháp...
    [​IMG]
    - Nếu bạn chưa biết đi đâu và ở khách sạn nào vào kì nghỉ lễ,nghỉ cuối tuần hay kỳ nghỉ cuối năm thì có thể xem các địa điểm du lịch gợi ý từ Begodi
    • Ưu điểm thuận tiện, dễ sử dụng và không mất phí.
    • Có nhiều ưu đãi đặc biệt giảm 3-10% khi đăng nhập
    • Tìm kiếm khách sạn ở nhiều địa điểm, trong các khoảng thời gian khác nhau để đặt phòng trước hoặc đặt phòng vào phút chót.
    • Khách hàng có thể đưa ra nhận xét về khách sạn
    • Hỗ trợ quá trình đặt phòng nhanh chóng, thuận tiện
    • Dễ dàng tìm kiếm mọi loại hình khách sạn
    • Thay đổi booking dễ dàng theo nhu cầu khách hàng
    - Tìm hiểu chi tiết dịch vụ đặt phòng Begodi tại đây.
    - Lưu ý:Giờ đang là cuối năm rất nhiều người có nhu cầu đi du lịch trong dịp nghỉ lễ vì thế bạn hãy lên lịch trình cho chuyến đi của mình và đặt phòng càng sớm càng tốt (giá sẽ càng rẻ hoặc được tặng các dịch vụ ưu đãi) tránh trường hợp “màn trời chiếu đất”trong mùa cao điểm du lich.

    Hy vọng với những chia sẻ về dịch vụ đặt phòng trực tuyến trên của mình sẽ giúp các bạn tìm kiếm được những nơi nghỉ chân tuyêt đẹp,giá rẻ,dịch vụ cho chuyến đi du lịch của bạn và gia đình.Đừng quên quay lại blog VIVU XẢ TRESS để xem thêm các bài viết chia sẻ khác nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


Chia sẻ trang này