Toàn quốc: Sản Phẩm Chuyên Biệt Dành Cho U Xơ , U Nang

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoanhhoanh, 9/8/2016.

  1. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Kế sữa từ lâu đã được biết đến là một trong những loại cây giúp giải độc rượu, giải độc gan, đặc trị các bệnh liên quan đến vàng da, ăn uống kém tiêu. Để hiểu rõ hơn về các tác dụng này chúng ta cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé.

    Sở dĩ cây Kế sữa có tác dụng bảo vệ tái tạo tế bào gan là do trong thành phần của cây có chứa thành phần Sylimarin và tác động tích cực lên các hoạt động của gan thông qua 4 cơ chế sau:

    Cơ chế 1:

    Khi gan bị tổn thương, các gốc tự do ( như lipoperoxid ) được sinh ra nhiều hơn và không được chuyển hóa, dẫn đến gây độc cho tế bào gan, khiến cho gan càng bị tổn thương nghiêm trọng hơn. Silymarin là một nhóm các flavonoid có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại cho gan này, biến đổi chúng thành các chất lành tính hơn, từ đó BẢO VỆ GAN HIỆU QUẢ.

    Cơ chế 2:

    Các nhà khoa học tiến hành thí nghiệm trên các lá gan bị nhiễm độc do các chất gây độc ở gan như paracetamol (thành phần trong thuốc hạ sốt, giảm đau), rượu, CCl4 (chất độc gây viêm)… Trong các thí nghiệm này, các nhà nghiên cứu nhận thấy Sylimarin giúp làm ổn định màng tế bào gan, bảo vệ tế bào gan và ngăn chặn chất độc từ ngoài nhiễm vào trong tế bào gan, từ đó giải độc gan hiệu quả. Chính vì vậy, Silymarin được sử dụng để BẢO VỆ, PHỤC HỒI, TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG tế bào gan.

    Cơ chế 3:

    Sylimarin làm tăng cường tổng hợp RNA ribosom (ribosomal RNA synthesis) và protein, do đó thúc đẩy phục hồi các tế bào gan bị tổn thương và sản sinh các tế bào gan mới. Trong một nghiên cứu dựa trên mô hình gây viêm gan của chuột bằng galactosamine, các nhà nghiên cứu tiến hành tiêm Silymarin phúc mạc chuột với liều 140 mg/kg/ngày trong 4 ngày. Kết quả thí nghiệm cho thấy Silymarin giúp ức chế tác hại của galactosamine để gan chuột tạo protein tốt hơn. Kết quả này góp phần khẳng định Silymarin có khả năng làm PHỤC HỒI TẾ BÀO GAN TỔN THƯƠNG, GIÚP GAN KHỎE TRỞ LẠI

    Cơ chế 4:

    Sylimarin ức chế sự hình thành các tổ chức xơ trong gan thông qua việc giảm sự hình thành các sợi collagen – nguyên nhân chính dẫn đến xơ gan ( xơ gan nếu không được điều trị kịp thời sẽ biến thành ung thư gan gây nguy hiểm đến tính mạng ). Trong một nghiên cứu, Silymarin được chứng minh là làm giảm sự hình thành tế bào hình sao (stellate cells) trong gan lên đến 75%, do đó làm giảm sự biến đổi tế bào hình sao thành các sợi collagen dẫn đến xơ gan. Do vậy, Silymarin có khả năng CHỐNG XƠ GAN VÀ UNG THƯ GAN.


    Giải độc gan Tuệ Linh Plus với sự kết hợp của các loại dược liệu Hovenia, Kế sữa, Cà gai leo và Mật nhân là một giải pháp vượt trội trong việc Giải độc và Bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại như rượu bia, hóa chất độc hại, thuốc tây điều trị dài ngày, thực phẩm bẩn; Phục hồi tế bào gan bị tổn thương; Làm mát gan, lợi mật và phòng xơ gan hiệu quả.

    Những người gan yếu, chức năng gan suy giảm, thường xuyên sử dụng rượu bia hay phải điều trị bằng thuốc tây lâu ngày… nên sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh Plus hàng ngày để có một lá gan khỏe, một cơ thể dẻo dai.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc các cách giải độc gan Bạn vui lòng truy cập vào trang website: giaidocgan.vn để tham khảo thêm nhé.
     
  2. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ Việt phát sốt về thảo dược Châu Âu trị giật mình khóc đêm cho trẻ

    Hiện tượng giật mình ở trẻ nhỏ chắc không còn quá xa lạ đối với các gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên không phải cha mẹ nào cũng đã có bí quyết riêng của mình trong việc giúp các con hết giật mình, quấy khóc đêm. Dưới đây là một số bí quyết của Mẹ Việt phát sốt về thảo dược Châu Âu trị giật mình khóc đêm cho trẻ.

    1.Chị Nguyễn Ngọc Hồng (27 tuổi, nhân viên văn phòng, thành phố Vinh, Nghệ An) chia sẻ:

    [​IMG]

    “Cu Bin từ khi mới sinh đã rất khó ngủ, hay giật mình, khóc đêm. Mẹ đã tìm đủ mọi cách, từ việc phơi nắng cho con, bổ sung vitamin… rồi áp dụng mẹo dân gian nhưng vẫn không ăn thua gì. Con khóc đêm, mẹ không ngủ đủ giấc, mệt mỏi, phờ phạc, sữa ít hẳn”.

    “Tình trạng của em Bo cũng tương tự, ngủ hay giật mình, khóc đêm. Nhưng nhờ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu nên đỡ lo. Mỗi ngày mình cho Bo uống mỗi ngày 10-15 giọt vào buổi tối nên bé ngủ ngon và không còn quấy khóc nữa. Đêm em dậy bú 2-3 lần rồi lại ngủ ngon trở lại. Trộm vía em ngủ ngon, ăn ngon nên tăng kí đều và nhanh nhẹn. Ba mẹ vì thế cũng khỏe lại, vui vẻ và thỏa mãn hơn”.


    2. Mẹ có facebook là Mung Tran thoát được gần 1 năm thức trắng đêm do con ngủ hay giật mình, khóc đêm nhờ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu

    [​IMG]

    “Bé nhà mình được 10 tháng rồi, tình trạng ngủ ngày hay đêm đều không sâu giấc, hay giật mình và tỉnh giấc lắm. Bé khóc đêm và đặc biệt là khó ngủ từ nhỏ, chưa đêm nào con ngủ ngoan mặc dù mình đã bổ sung đầy đủ canxi và vitamin D3. Từ ngày sinh con, mình gần như thức trắng cả đêm, ngày ngủ được tầm 3-4 tiếng, mệt mỏi vô cùng” – chia sẻ của mẹ Mung Tran

    Theo dõi trên các diễn đàn làm cha mẹ, chị Mung Tran thấy các mẹ phản hồi tốt về loại siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu dạng nhỏ giọt SONNO bimbi nên chị cũng mua về cho bé sài thử. Khi sử dụng cho bé, chị khá hài lòng, con ngủ sâu giấc tự nhiên, chơi ngoan, không trằn trọc, lăn lộn và quấy khóc đêm như trước nữa.


    3. Chị Kim Ngân (Nam Định) chia sẻ về siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu chuyên trị giật mình, khóc đêm cho con

    [​IMG]

    Kể từ khi mới sinh, con trai chị Ngân đã ngủ không sâu giấc, hay giật mình và quấy khóc suốt đêm. Điều này không chỉ khiến bé chậm tăng cân mà còn làm cả nhà mệt mỏi. Nhưng nhờ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu SONNO bimbi mà bé ngủ ngon giấc hơn, hết hẳn tình trạng giật mình và khóc đêm, ăn ngoan, chơi ngoan nên trộm vía cũng tăng cân tốt hơn. Vợ chồng chị vì thế cũng tình cảm ân ái hơn.


    4. Mẹ Nguyễn Hoài Thu (tp.HCM) cũng chia sẻ trên facebook về tình trạng của con và giải pháp tuyệt vời từ siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu

    [​IMG]

    “Nuôi con là cả một hành trình lớn mà mẹ vừa học cách chăm con vừa tích lũy nhưng kinh nghiệm vô giá. Dõi theo con từ miếng ăn đến giấc ngủ. Nhớ những đêm chẳng thể nào chợp mắt nổi vì con quấy khóc, giấc ngủ chập chờn không sâu. Suốt mấy tháng đứng cân và thậm chí tụt kg nữa. Mỗi ngày theo con mắt mẹ thâm quầng. Đến nỗi lên cơ quan làm việc ai cũng bảo mẹ như gấu trúc. Thời gian đó nghĩ lại Stress lắm”


    “May mắn mẹ vô tình biết đến sản phẩm thảo dược SONNO bimbi, mỗi tối cho con uống khoảng 20 giọt là con ngủ sâu giấc và ngủ ngon hơn hẳn, hết giật mình, vặn mình và quấy khóc đêm. Hạnh phúc đơn giản chỉ là nhìn con ăn ngoan, ngủ ngoan và khôn lớn mạnh khỏe”.

    Hàng triệu mẹ đang sử dụng siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu SONNO bimbi để cải thiện tình trạng giật mình, khóc đêm cho con và cảm thấy hài lòng, còn bạn thì sao?

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Sonno Bimbi hoặc các cách giúp bé ngủ ngon bạn vui lòng truy cập vào website:sonno.vn để tham khảo thêm nhé.
     
  3. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bí quyết nhân xơ tử cung kích thước 56mm – giảm một nửa chỉ sau 3 tháng

    Chắc hẳn các chị em, khi nhắc đến bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng thì chúng ta không còn quá xa lạ. U xơ tử cung, u nang buồng trứng là một trong những bệnh rất hay thường gặp ở chị em phụ nữ đặc biệt trong các độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. Bệnh này tuy không quá nguy hiểm đến tính mạng của chị em nhưng cũng gây khá hiều tổn hại liên quan đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt hàng ngày. Quan trọng nhất những bệnh này có thể cướp mất đi quyền làm mẹ thiêng liêng của các chị em.

    Vậy giải phpá như thế nào để chữa, điều trị bệnh hiệu quả. Hãy cùng anphukhanganchau.vn tìm hiểu bí quyết chữa nhân xơ tử cung kích thước 56cm – giảm một nửa chỉ sau 3 tháng.

    Năm nay tôi 47 tuổi có nhân xơ tử cung, cứ nghĩa là chờ đến mãn kinh khối u sẽ tự tiêu, nhưng mới có 2 năm khối u đã tăng từ 25cm lên 56 cm. Nhất là tình trạng bụng trước trướng to, ì ạch rất khó chịu. Buổi sáng ngủ dậy hoặc lúc buồn vệ sinh là sờ thấy khối u gồ lên to như quả trứng (hột) vịt lộn. Lúc trước Bác sĩ bảo chờ đến mãn kinh rồi u tiêu, nhưng chưa đến mãn kinh mà u đã to thế này khiến tôi rất lo sợ - Chị Thanh – Sóc Trăng tâm sự.

    Vì chủ quan không nnghĩ nhân xơ phát triển nhanh như vậy

    Cũng đã 2 năm sống chung với khối Nhân xơ 25mm, Bác sĩ bảo u phát triển chậm không sao. Nhưng đợt này thấy bụng to hằn lên, ì ạch khó chịu, đi siêu âm lại kích thước nhân xơ đã là 56*41mm. Khi khối u còn nhỏ thì được tư vấn không sao, không phải uống thuốc gì, sống chung với nó. Nhưng khối u lớn lên thì lại có: biến chứng rong kinh thì phẫu thuật. Nghe nói đến phẫu thuật khiến chị thực sự hoảng hốt.

    Rồi chị đã ra nhà thuốc hỏi thuốc chữa nhân xơ tử cung

    Ra nhà thuốc được cô bán thuốc giới thiệu sản phẩm An Phụ Khang An Châu giúp giảm kích thước Nhân xơ, U xơ. Nhưng đang lo lắng nên lại về tìm hiểu thâm vì Bác sĩ bảo là không có thuốc nào tiêu u nên tôi cũng phân vân, chỉ sợ tốn tiền, mất thời gian mà nhân sơ không giảm được. Cũng phải tìm hiểu khá lâu tôi mới gọi lên tổng đài tư vấn và đặt mua. Vì trong sản phẩm có Trinh nữ hoàng cung, tam thât, cururmin nano nên tôi nghĩ chắc là nóng.

    Đúng như vậy, 3 ngày đầu uống An Phụ Khang An Châu tôi thấy nóng và hơi ngứa. Tuy nhiên có bệnh thì kiên trì uống nhiều nước và các triệu chứng đó cũng dẫn mất đi lúc nào không hay. Hết 5 hộp đầu tiên tình trạng đi tiểu nhiều lần đã cải thiện rõ rệt nên tôi nghĩa là sản phẩm có tác dụng nên duy trì 3 tháng để khối u được làm mềm và giảm kích thước.

    Sau 1 liệu trình 3 tháng uống An Phụ Khang An Châu các triệu chứng đã cải thiện rõ rệt: bụng nhỏ lại, không còn ì ạch như trước. Va theo như tư vấn sạch kinh 2 ngày tôi đi siêu âm lại, kích thước Nhân xơ đã giảm được 1 nửa.

    Dưới đây là kết quả siêu âm của chị sau khi sử dụng sản phẩm An Phụ Khang An Châu

    [​IMG]
    Kết quả siêu âm ngày 24/6/2017: Nhân xơ tử cung kích thước 56*41mm

    [​IMG]
    Kết quả siêu âm ngày 15.11.2017: Nhân xơ giảm còn 26*27mm (Sau 3 tháng uống An Phụ Khang An Châu)​

    Nhân xơ tử cung là do sự rối loạn nội tiết (cụ thể là sự cường Estrogen), vì vậy ở độ tuổi 40 trở lên, nội tiết bị rối loạn thì khối u càng phát triển nhanh. Do vậy chị em đừng chủ quan, khi phát hiện ra khối u xơ/nhân thì nên sử dụng các sản phẩm chứa: Trinh nữ hoàng cung, tam thất, xạ đen, tinh chất nghệ (curcumin nanno) để giúp làm mềm, ức chế sự phát triển và hỗ trợ giảm kích thước u.

    An Phụ Khang An Châu – Giải pháp tối ưu cho bệnh U xơ, u nang, giúp loại bỏ nguyên nhân gây bệnh và giảm kích thước khối u xơ, u nang – được sản xuất tại Công ty Dược Phẩm và Thương mại Phương Đông (TNHH) đạt tiêu chuẩn GMP.

    Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tác dụng của sản phẩm An Phụ Khang, hoặc các kiến thức liên quan đến Bệnh u xơ tử cung, U nang buồng trứng, U tuyến vú các bạn vui lòng truy cập vào website: anphukhanganchau.vn nhé.
     

Chia sẻ trang này