Tranh luận: Tình Yêu Chỉ Cần Chân Thành Là Đủ Không Cần Vật Chất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thuylinh152, 19/11/2017.

  1. thuylinh152

    thuylinh152 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/8/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mình mới xem cái clip Cổ tích Sài Gòn. Mình xem đi xem lại mà thấy khóe mắt cay cay. Thương cho thân phận cô gái, k ngờ lại có những cảnh đời bất hạnh như vậy, giấy khai sinh là cái tất yếu bình thường nhất khi ta đc sinh ra vậy mà giữa cái thể kỷ mới này vẫn còn người khổ như vậy. Nhưng cuối cùng cô lại người hạnh phúc nhất rồi vì đã tìm được người đàn ông tốt và yêu thương cô hết lòng. Không chỉ là một người bạn đời, còn là một vị ân nhân trong đời. Không hề chê bai, vẫn yêu thương, trân trọng bạn đúng nghĩa như 1 bóng tùng quân to lớn vĩ đại. Không thể tin trên đời này còn có người đàn ông tốt như thế. Con gái chỉ cần một người như vậy là đã quá đủ rồi chẳng phải sao.



    Con người bây giờ sống quá thực dụng, yêu vì vụ lợi. Chạy theo những điều làm con người ta có thể đánh đổi cả lương tâm để đạt được điều mk muốn, mà quên đi những điều tốt đẹp, những người mà họ sẵn sàng dùng cả tình yêu và cuộc đời mìnk để yêu thương chỉ vì 1 chữ thương. Bây giờ tìm một người tốt yêu thương mình đã khó, huống hồ chi kiếm được người như bạn nam, yêu thương hết lòng, bất chấp mọi thị phi và điều kiện vật chất, cùng người mình thương vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đốt đèn đi soi cũng không thấy. Cuộc sống bon chen..con người chạy theo vật chất... nhưng vẫn còn tồn tại thứ tình cảm đơn giản đẹp như vậy... khiến cho con người thấy ấm áp lạ. Vợ chồng chỉ cần thương nhau, vượt qua khó khăn cùng tin vào tương lai là đã hạnh phúc rồi. Mọi người có nghĩ giống em thế không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuylinh152
    Đang tải...


  2. yentrantnu

    yentrantnu Thành viên mới

    Tham gia:
    25/10/2017
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Nói chân thân thành là đủ cũng không phải. Vật chất không nhiều nhưng cungx phải có dù là đơn giản, rẻ tiền
     
  3. thuylinh152

    thuylinh152 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/8/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nhừng thà nghèo về vật chất mà thương nhau, còn hơn giàu có rồi lo chạy theo vật chất bỏ quên những điều hạnh phúc đơn giản khác. Có nhiều người lúc đói khổ yêu thương nhau, đến khi khá giả rồi sinh tật, không còn chăm lo gì cho hạnh phúc gia đình.
     

Chia sẻ trang này