Thông tin: Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp như thế nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi kidvnn6, 4/12/2014.

  1. kidvnn6

    kidvnn6 Banned

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tất nhiên, những đôi "mắt một mí" cũng có vẻ đẹp riêng của nó, khi được kết hợp với đôi mắt to sâu, tạo cảm giác linh lợi và rất đặc biệt. Nhưng nếu chúng đi cùng với đôi mắt nhỏ cạn, ngược lại sẽ làm gương mặt trông tối đi và không còn linh hoạt nữa.

    >>> bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp



    Thông thường, bạn chỉ nghĩ đến việc che lấp bằng son phấn, nhưng thật ra cách làm này mất nhiều thời gian và công sức hơn bạn tưởng. Bạn có thể sẽ trễ giờ làm hoặc phải dậy sớm hơn và giải pháp mà bạn chọn là... để nguyên như thế. Nếu bạn đang chờ đợi một cách làm đơn giản và hữu ích hơn thì đó chính là: bấm mí hàn quốc

    >>> phẫu thuật thẩm mỹ mắt
    Khác với các phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt hay cắt mắt 2 mí khác, bấm mí mắt sẽ được tiến hành với kỹ thuật chính xác từng milimet với ứng dụng công nghệ và dụng cụ chuyên dùng để bấm mí mắt được nhập từ các nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Hàn quốc. Khi tiến hành làm bác sĩ sẽ xác định trước khoảng cách ở hai điểm cần nhấn vì vậy khi tiến hành nhấn mí khoảng cách các điểm ở hai mắt sẽ cân bằng. Tiếp đó bác sĩ sẽ sử dụng chỉ y khoa để luồng liên tục qua các điểm nhấn và giai đoạn này phải thật tỉ mỉ và chính xác vì rất dễ ảnh hưởng đến cơ nâng mi.Tùy vào cơ địa mỗi người mà phương pháp bấm mí mắt này có thể duy trì trong 10 năm hay vĩnh viễn .

    >>> bấm mí mắt hàn quốc

    - Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt hay còn gọi là phẫu thuật thẩm mỹ lấy da dư, mỡ thừa mí trên và mí dưới sẽ cải thiện rõ tình trạng mắt nhăn nheo, bọng mỡ tích tụ dưới mi, lấy đi lượng da dư và mỡ thừa tích tụ ở mi mắt, việc phẫu thuật thường mất 1 giờ cho mỗi cặp mi. Sau phẫu thuật mắt của bạn sẽ rõ mí, hết sụp mí, đặc biệt đôi mắt của bạn trông sẽ sáng hẳn lên rạng rỡ hơn và trẻ ra nhiều.

    Với những phương pháp trên Quý khách sẽ có thể lựa chọn cho mình giải pháp tốt nhất để sở hữu đôi mắt đẹp, quyến rũ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kidvnn6
    Đang tải...


  2. minakonoai

    minakonoai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/10/2017
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    có bạn nào ở hcm không? bên quận 1 có bvtm thanh vân ấy, có bạn nào cắt mí hay bấm mí gì đó bên đó chưa? cho mình xin review được không?
     

Chia sẻ trang này