Thông tin: Cách chọn và quàng khăn đẹp cho bà bầu trong mùa lạnh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ecoenvir, 14/9/2015.

  1. ecoenvir

    ecoenvir Độc lập, Tự do, Hạnh phúc

    Tham gia:
    5/6/2012
    Bài viết:
    3,442
    Đã được thích:
    824
    Điểm thành tích:
    823
    1,Cách chọn chất liệu khăn quàng Lụa và voan là những chất liệu phù hợp với những mẹ bầu công sở. Khăn quàng cổ chất liệu lụa và voan mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, vì vậy những chất liệu này sẽ giúp các mẹ bầu quàng khăn đẹp. Kiểu khăn này rất thích hợp để mẹ bầu diện khi làm việc. Đây cũng là loại khăn quàng có hoa văn và màu sắc khá tinh tế, nên chị em có thể kết hợp dễ dàng với các loại đầm bầu công sở.
    [​IMG]

    2 Cách phối hợp màu sắc khăn quàng và trang phục Để xua đi sự ảm đạm của thời tiết mùa đông, các mẹ bầu nên chọn loại khăn quàng có màu sắc sáng, nổi bật để kết hợp cùng với đầm bầu theo dạng color clock, hoặc kết hợp khăn choàng màu ấm, nóng với đầm bầu, áo bầu, áo khoác màu tối. Nếu trang phục của mẹ bầu đã có quá nhiều họa tiết, hoa văn, chỉ nên chọn khăn quàng trơn màu hoặc có hoa văn đơn giản. Cách phối đồ này cũng giúp mẹ bầu ghi điểm mặc đẹp ngày đông trong mắt mọi người đấy.
    [​IMG]
    3 Cách quàng khăn vừa ấm vừa đẹp Muốn chiếc khăn quàng trở thành phụ kiện đắc lực giúp bạn tôn lên diện mạo, thì hãy khéo léo trong khâu chọn lựa khăn. Có rất nhiều cách quàng khăn đẹp sẽ giúp tôn dáng mẹ bầu, nhưng có khi ngược lại quàng khăn không hợp dáng có thể “dìm hàng” mẹ bầu không thương tiếc. Vì khi bầu bí chị em chúng mình thường tăng cân khá nhiều, cộng với vóc dáng Châu á nhỏ nhắn và chiếc bụng bầu to đùng nên rất dễ bị biến thành bà bầu "phì nhiêu". Do đó, nếu lỡ yêu thích cách quàng khăn thả 2 vạt to buông dài dọc theo thân áo hoặc quàng 1 vòng rồi thả vạt to phía trước, mẹ bầu cần phải có vóc dáng cao ráo 1 chút. Ngược lại nếu các bà bầu có chiều cao hạn chế thì chỉ nên dùng khăn quàng nhỏ cuộn thành vòng tròn quanh cổ, dùng khăn vuông thắt nút hay thắt nơ, hoặc dùng khăn bản nhỏ thả hờ 1 hoặc 2 vạt ngắn xuống thân áo để khăn không choáng hết cơ thể. Với những chiếc khăn voan, khăn lụa dài bạn có thể quấn khăn vòng quanh cổ, hay thả dài dưới vạt áo vest, áo khoác blazer, mặc cùng với áo sơ mi dáng dài, đầm suông dài đều đẹp.
    [​IMG]
    4 Cách mix đồ với khăn quàng cổ Những món đồ như áo free size, maxi và áo khoác dáng dài sẽ là bạn đồng hành của khăn quàng mùa lạnh. Kết hợp cùng khăn choàng, các kiểu trang phục này sẽ làm mẹ bầu sành điệu lên trông thấy. Để bảo vệ cả cơ thể khỏi bị nhiễm lạnh, mẹ bầu đừng bỏ qua những chiếc mũ len xinh xắn nhé. Mũ len và khăn choàng len cùng màu, hoặc cùng tông màu sẽ giúp mẹ bầu cực “chất” khi dạo phố, đi chơi hay đến công sở, mà vẫn giữ ấm được cho cả mẹ và bé yêu trong bụng nữa đấy.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ecoenvir
    Đang tải...


  2. Hồng Suong8196

    Hồng Suong8196 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2017
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
  3. Hồng Suong8196

    Hồng Suong8196 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2017
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    mẫu khăn choàng mùa đông cho các chị em chonj lụa đây ạ: [​IMG]
     
  4. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    sắp lạnh rùi đó, khăn lại có nhiều mốt :)
     
  5. susan susan

    susan susan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    mẹ ơi, khăn này bao nhiêu vậy? khăn này còn màu khác nữa không
     

Chia sẻ trang này