Lazada đã xin lỗi vì nhầm lẫn!!!

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi SandyMan, 24/7/2015.

  1. SandyMan

    SandyMan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/5/2013
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Tình hình là đang sử dụng thẻ của BIDV, đọc được thông tin KM 15% khi thanh toán qua thẻ ATM áp dụng cho cả các KM khác nên sáng qua mình đã đặt hàng, tuy nhiên sau khi thanh toán thì hoàn toàn ko được KM như vậy, call hay mail thì đều chưa có trả lời cụ thể, đến chiều xem lại thông tin chương trình KM thì đã thấy thay đổi nội dung, thật là thất vọng với cung cách hành xử như vậy.
    Nội dung lúc 18h trên http://card.bidv.com.vn/Cac-diem-uu...toi-da-200-000-dong)-khi-mua-sam-tai-Laz.aspx
    Nội dung 8h hôm qua
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi SandyMan
    Đang tải...


  2. be_ngoc040906

    be_ngoc040906 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/2/2007
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    bạn thử gọi lại TTCSKH lazada làm rõ xem sao. trước mình ko biết về app để sd giảm giá trên đt thì gọi đc các em tư vấn nhiệt tình lắm mà.
     
  3. cofhuong

    cofhuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2008
    Bài viết:
    1,719
    Đã được thích:
    429
    Điểm thành tích:
    173
    bạn chụp lại màn hình rồi hỏi cả bên BIDV lẫn lazada xem sao. Mình mua hàng qua lazada nhiều rồi, thấy làm ăn rất chuyên nghiêp, họ là cty nước ngoài, mình nghĩ bộ phận CSKH cũng rất ổn. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại tiền nha.
     
  4. SandyMan

    SandyMan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/5/2013
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    lazada đã call xin lỗi mình rồi, hành động hơi muộn nhưng thôi cũng cho qua, ai cũng có lúc nhầm lẫn cả.
     
    gaotamthaihn thích bài này.
  5. Babysealion

    Babysealion Hàng Mỹ cho Bé

    Tham gia:
    25/4/2010
    Bài viết:
    5,750
    Đã được thích:
    1,247
    Điểm thành tích:
    863
    Sao E nghe nói Lazada toàn bán hàng fake nhỉ, hic hic
     
  6. cofhuong

    cofhuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2008
    Bài viết:
    1,719
    Đã được thích:
    429
    Điểm thành tích:
    173
    làm gì có chuyện đó bạn.
     
  7. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    m cũng chưa mua hàng ở đây bao giờ
     
  8. mecubi14

    mecubi14 v**r,zalo 0903290063

    Tham gia:
    17/10/2011
    Bài viết:
    18,771
    Đã được thích:
    3,114
    Điểm thành tích:
    2,113
    m cũng chưa mua trên lazada lần nào
     
  9. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    hành động của zalada hơi muộn nhưng thôi cũng cho qua
     
  10. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    mình cũng chưa mua hàng ở đây. toàn mua các mẹ trên này bán lâu năm thấy yên tâm.
     
  11. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    ít nhất cũng phải như thế này ak
     
  12. ngocty

    ngocty Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2013
    Bài viết:
    1,096
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    103
    Có lỗi nhận lỗi đúng là kiểu làm ăn đáng khích lệ , Ở VN mình thấy khó bên nào thẳng thắn dc như vậy , toàn có đổ thừa cho khách cả
     
  13. yeu_la_cuoi

    yeu_la_cuoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2012
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    83
    Người trong câu chuyện này chính là gian hàng của chính mình , sau khi kinh doanh online TMĐT , gian hàng hoạt động gần 1 năm nhưng TIỀN ĐỐI SOÁT KO THANH TOÁN.
    Mình sẽ kể chi tiết để mọi người ai giống hoàn cảnh của mình hãy cùng lên tiếng nhé !

    > hôm nay mình rất bức xúc cho 1 vấn đề mà gian hàng của mình trên Lazada được duyệt từ tháng 1/2017, đến hiện tại là hơn nửa năm (số tiền hàng trên đó cũng ~20 triệu), tuy nhiên yêu cầu đối soát tiền hàng thì bên Lazada yêu cầu in hợp đồng bản cứng và gửi lại vào HCM với địa chỉ như sau:
    Người nhận: Phòng Chứng Từ Tài Chính - Tầng 19, Tòa nhà Saigon Centre – Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    [​IMG]

    Trong thời gian từ tháng 3 đến tận tháng 12 hiện tại, bên mình đã cố gắng giải quyết vấn đề hợp đồng, đồng thời cũng giao hàng khi có đơn hàng. Vậy mà Lazada vẫn còn nói là không nhận được hồ sơ do bị thất lạc.
    Có gửi yêu cầu và liên hệ với Lzd rất nhiều lần nhưng được 1 thời gian toàn bặt vô âm tín. Bên mình không nhận được câu trả lời và toàn báo yêu cầu gửi lại. Bên mình đã xác nhận gửi lại rất nhiều lần cho lzd nhưng đều thất lạc.
    Đến 2 lần gửi mới nhất bên mình có xác nhận lại với bên giao hàng la Vnpost và Viettel Post rằng bên Lazada đã có lễ tân tên Thanh nhận bì thư có chứa hợp đồng.
    [​IMG]

    Hiện tại hóa đơn xác nhận của viettel đã gửi hàng hoàn thành
    [​IMG]

    Mình còn xin cả hóa đơn vân chuyển có chữ ký của bộ phân lễ tân nhưng bên LAZADA báo ko nhận được hàng, mình thiết nghĩ việc này ảnh hưởng rất lớn đến công ty chuyển phát VIETTEL POST , đã không giao hàng mà tự bịa ra chữ ký để hoàn thành đơn hàng lấy tiền của khách. ( theo cách nói lazada)
    [​IMG]

    [​IMG]
    Mình đã chát với 1 nhân viên viettel post để xác nhận họ đã gửi hàng và chứng mình lời LAZADA nói là hoàn toàn BỊA ĐẶT khi báo không nhận được hợp đồng.

    Sau 1 hồi liên hệ lại với bên Lazada, bên mình vẫn không nhận được câu trả lời từ phía Lazada là có nhận được hợp đồng hay chưa mà PCS (Bộ phận chăm sóc KH Lazada) đùn đẩy trách nhiệm cho nhau và không có số liên hệ với bộ phận chính tiếp nhận hồ sơ.
    [​IMG]
    VẬY 1 CÔNG TY TO NHƯ THẾ ĐÃ ĐƯỢC MUA LẠI BỞI TÀU KHỰA hoạt động như thế nào ? Các bộ phận hoàn toàn không có hotline hoặc SĐT của nhau. Họ có thực là 1 công ty không ? hay chỉ là một công ty ma , tổ chức ra nhằm trục lợi từ các khách hàng như tôi ?
    Hiện tại , tôi được biết có trên 10 gian hàng đọc được bài này cũng đang chưa được ĐỐT SOÁT với số tiền còn gấp 5, 10 lần gian hàng của chúng tôi

    Nên tôi khẩn thiết báo NGUY CẤP cho anh em nào đang chuẩn bị bán hàng trên LAZADA cần suy nghĩ kỹ !

    Đến hiện tại bên mình không thể chờ Lazada giải quyết được nữa vì nửa năm nay bên mình đã chờ là quá kiên nhẫn. Với số tiền trên có thể là nhỏ mà cũng có thể là lớn nhưng làm việc đẩy từ bộ phận này sang bộ phận kia và đẩy ngược lại cho nhau thì bên mình đã quá mệt mỏi.
    [​IMG]

    Mình để bài viết ở đây để các bạn kinh doanh có thể để ý và cân nhắc khi tham gia gian hàng trên bất kì doanh nghiệp nào tại Việt Nam không riêng Lazada.
     
  14. yeu_la_cuoi

    yeu_la_cuoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2012
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    83
    anh em cho em xin ý kiến giải quyết thế nào tiếp chứ em mệt mỏi quá, khách thì vẫn cứ đặt hàng, mà chúng nó ko đối soát cho em
     
  15. lonvang07

    lonvang07 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2011
    Bài viết:
    1,246
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    103
    bạn mình mua hàng trên lazada mua 1m8 thì giao 1m6 ,gọi điện yêu cầu đổi lại kêu hàng chỉ có thế vậy là phải trải lại
     
  16. yeu_la_cuoi

    yeu_la_cuoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2012
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    83
    hiện tại lazada đã báo nhận được hợp đồng , chắc tìm trong thùng rác của họ để duyệt gian hàng bên mình. Sau một hồi mình đăng vài Social và có một số anh bên ANTD liên hệ để giúp đỡ thì hiện tại bên mình đã được duyệt các bạn nhé. Vụ này với bên mình đã chấm dứt.Nhưng mình vẫn giữ bài này cho các bạn chưa có hợp đồng được duyệt cảnh giác và có biện pháp xử lý nhé
     

Chia sẻ trang này