Tình hình là đang sử dụng thẻ của BIDV, đọc được thông tin KM 15% khi thanh toán qua thẻ ATM áp dụng cho cả các KM khác nên sáng qua mình đã đặt hàng, tuy nhiên sau khi thanh toán thì hoàn toàn ko được KM như vậy, call hay mail thì đều chưa có trả lời cụ thể, đến chiều xem lại thông tin chương trình KM thì đã thấy thay đổi nội dung, thật là thất vọng với cung cách hành xử như vậy. Nội dung lúc 18h trên http://card.bidv.com.vn/Cac-diem-uu...toi-da-200-000-dong)-khi-mua-sam-tai-Laz.aspx Nội dung 8h hôm qua
bạn thử gọi lại TTCSKH lazada làm rõ xem sao. trước mình ko biết về app để sd giảm giá trên đt thì gọi đc các em tư vấn nhiệt tình lắm mà.
bạn chụp lại màn hình rồi hỏi cả bên BIDV lẫn lazada xem sao. Mình mua hàng qua lazada nhiều rồi, thấy làm ăn rất chuyên nghiêp, họ là cty nước ngoài, mình nghĩ bộ phận CSKH cũng rất ổn. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại tiền nha.
lazada đã call xin lỗi mình rồi, hành động hơi muộn nhưng thôi cũng cho qua, ai cũng có lúc nhầm lẫn cả.
Có lỗi nhận lỗi đúng là kiểu làm ăn đáng khích lệ , Ở VN mình thấy khó bên nào thẳng thắn dc như vậy , toàn có đổ thừa cho khách cả
Người trong câu chuyện này chính là gian hàng của chính mình , sau khi kinh doanh online TMĐT , gian hàng hoạt động gần 1 năm nhưng TIỀN ĐỐI SOÁT KO THANH TOÁN. Mình sẽ kể chi tiết để mọi người ai giống hoàn cảnh của mình hãy cùng lên tiếng nhé ! > hôm nay mình rất bức xúc cho 1 vấn đề mà gian hàng của mình trên Lazada được duyệt từ tháng 1/2017, đến hiện tại là hơn nửa năm (số tiền hàng trên đó cũng ~20 triệu), tuy nhiên yêu cầu đối soát tiền hàng thì bên Lazada yêu cầu in hợp đồng bản cứng và gửi lại vào HCM với địa chỉ như sau: Người nhận: Phòng Chứng Từ Tài Chính - Tầng 19, Tòa nhà Saigon Centre – Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian từ tháng 3 đến tận tháng 12 hiện tại, bên mình đã cố gắng giải quyết vấn đề hợp đồng, đồng thời cũng giao hàng khi có đơn hàng. Vậy mà Lazada vẫn còn nói là không nhận được hồ sơ do bị thất lạc. Có gửi yêu cầu và liên hệ với Lzd rất nhiều lần nhưng được 1 thời gian toàn bặt vô âm tín. Bên mình không nhận được câu trả lời và toàn báo yêu cầu gửi lại. Bên mình đã xác nhận gửi lại rất nhiều lần cho lzd nhưng đều thất lạc. Đến 2 lần gửi mới nhất bên mình có xác nhận lại với bên giao hàng la Vnpost và Viettel Post rằng bên Lazada đã có lễ tân tên Thanh nhận bì thư có chứa hợp đồng. Hiện tại hóa đơn xác nhận của viettel đã gửi hàng hoàn thành Mình còn xin cả hóa đơn vân chuyển có chữ ký của bộ phân lễ tân nhưng bên LAZADA báo ko nhận được hàng, mình thiết nghĩ việc này ảnh hưởng rất lớn đến công ty chuyển phát VIETTEL POST , đã không giao hàng mà tự bịa ra chữ ký để hoàn thành đơn hàng lấy tiền của khách. ( theo cách nói lazada) Mình đã chát với 1 nhân viên viettel post để xác nhận họ đã gửi hàng và chứng mình lời LAZADA nói là hoàn toàn BỊA ĐẶT khi báo không nhận được hợp đồng. Sau 1 hồi liên hệ lại với bên Lazada, bên mình vẫn không nhận được câu trả lời từ phía Lazada là có nhận được hợp đồng hay chưa mà PCS (Bộ phận chăm sóc KH Lazada) đùn đẩy trách nhiệm cho nhau và không có số liên hệ với bộ phận chính tiếp nhận hồ sơ. VẬY 1 CÔNG TY TO NHƯ THẾ ĐÃ ĐƯỢC MUA LẠI BỞI TÀU KHỰA hoạt động như thế nào ? Các bộ phận hoàn toàn không có hotline hoặc SĐT của nhau. Họ có thực là 1 công ty không ? hay chỉ là một công ty ma , tổ chức ra nhằm trục lợi từ các khách hàng như tôi ? Hiện tại , tôi được biết có trên 10 gian hàng đọc được bài này cũng đang chưa được ĐỐT SOÁT với số tiền còn gấp 5, 10 lần gian hàng của chúng tôi Nên tôi khẩn thiết báo NGUY CẤP cho anh em nào đang chuẩn bị bán hàng trên LAZADA cần suy nghĩ kỹ ! Đến hiện tại bên mình không thể chờ Lazada giải quyết được nữa vì nửa năm nay bên mình đã chờ là quá kiên nhẫn. Với số tiền trên có thể là nhỏ mà cũng có thể là lớn nhưng làm việc đẩy từ bộ phận này sang bộ phận kia và đẩy ngược lại cho nhau thì bên mình đã quá mệt mỏi. Mình để bài viết ở đây để các bạn kinh doanh có thể để ý và cân nhắc khi tham gia gian hàng trên bất kì doanh nghiệp nào tại Việt Nam không riêng Lazada.
anh em cho em xin ý kiến giải quyết thế nào tiếp chứ em mệt mỏi quá, khách thì vẫn cứ đặt hàng, mà chúng nó ko đối soát cho em
bạn mình mua hàng trên lazada mua 1m8 thì giao 1m6 ,gọi điện yêu cầu đổi lại kêu hàng chỉ có thế vậy là phải trải lại
hiện tại lazada đã báo nhận được hợp đồng , chắc tìm trong thùng rác của họ để duyệt gian hàng bên mình. Sau một hồi mình đăng vài Social và có một số anh bên ANTD liên hệ để giúp đỡ thì hiện tại bên mình đã được duyệt các bạn nhé. Vụ này với bên mình đã chấm dứt.Nhưng mình vẫn giữ bài này cho các bạn chưa có hợp đồng được duyệt cảnh giác và có biện pháp xử lý nhé