Thông tin: Bất Ngờ Công Dụng Trị Mụn, Trắng Da, Mờ Sẹo… Từ Ngải Cứu.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi đông y làm đẹp, 8/11/2017.

  1. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    bất ngờ công dụng trị mụn, trắng da, mờ sẹo… từ ngải cứu.
    Trong Đông y, ngải cứu vốn là một vị thuốc được nhiều người biết đến với tính hơi ôn, vị cay, dùng làm thuốc ôn khí huyết, trục hàn thấp, điều kinh, an thai, dùng chữa đau bụng do hàn, kinh nguyệt không đều, thai động không yên, thổ huyết, máu cam…

    Thế nhưng ngoài công dụng chữa bệnh, loài cây dân dã này lại là một “thần dược” cho sắc đẹp của phái nữ mà không phải ai cũng biết, đặc biệt với những người có làn da sần sùi, nhiều mụn…

    Ngải cứu có tác dụng làm đẹp với mọi làn da: Nó làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những chị em có làn da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt.

    Trong ngải cứu có tanin – là chất có tác dụng giúp ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác.

    Mặt khác, nó còn chưa một số hoạt chất giúp xúc tiến tuần hoàn máu toàn thân, nhờ vậy có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành và nhanh lên da non.

    Để tăng cường hiệu quả làm đẹp của loại “thần dược cho sắc đẹp” vô cùng sẵn có này, chị em có thể thực hiện một hoặc kết hợp 6 cách dưới đây:

    Đắp mặt nạ ngải cứu

    Lấy lá ngải cứu, rửa sạch rồi giã (xay) nhuyễn chúng đắp lên da khoảng 20 phút.

    Trong khoảng thời gian này, ngải cứu có tac dụng kích thích lưu thông, tuần hoàn máu, thấm hút sạch các chất nhờn từ da và giúp làn da có thêm độ ẩm mới, tái tạo bề mặt da. Nên đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

    Đặc biệt với những người bị mụn trứng cá, đắp mặt nạ đều đặn sẽ mau hết mụn và có một làn da trắng hồng, mịn màng.:

    Rửa mặt bằng nước ngải cứu

    Dùng lá ngải cứu đun sôi kỹ cho nhừ, sau đó lấy vải mỏng lọc lấy nước, để vào lọ, cho vào tủ lạnh dùng dần.

    Có thể dùng để rửa mặt mỗi sáng hoặc vào buổi tối, sau khi rửa mặt sạch, bạn dùng khăn thấm nước ngải cứu đắp lên mặt, nhất là những vùng da xấu, sau vài phút khăn tự khô, gỡ khăn ra rửa lại bằng nước sạch.

    Đun sôi lấy nước uống

    Bạn cũng có thể lấy lá ngải cứu tươi đun nước kỹ và chắt uống. Hoặc có thể sao khô cho vào lọ để pha uống dần như pha chè.

    Trà ngải cứu rất tốt cho cơ thể nhưng bạn cũng không nên dùng quá nhiều, mỗi ngày chỉ nên pha một nhúm nhỏ và uống khoảng 200ml nước ngải cứu. Nếu thấy trà đắng quá, khó uống thì có thể cho thêm chút đường cho dễ uống.

    Tẩy tế bào chết với bã ngải cứu : Không cần đến những loại kem tẩy tế bào chết đắt tiền, khi đun ngải cứu lấy nước rửa mặt hoặc nước uống, bạn đừng bỏ phần bã đi mà hãy dùng nó để chà xát nhẹ nhàng khắp bề mặt da. Đây là phương pháp giúp tẩy lớp tế bào chết, làm mềm vùng da sần sùi và chai sạn, giúp huyết mạch lưu thông và làm dịu vết thương.

    Tắm lá ngải cứu:Nhiều chị em (và cả trẻ nhỏ) rất hay bị mụn ở lưng. Để trị rôm sảy, có thể dùng lá ngải cứu vò nát hoặc xay nhuyễn hòa cùng với nước và tắm hàng ngày, sau 1 tuần chắc chắn rôm sảy sẽ hết.

    Tắm lá ngải cứu thường xuyên còn có tác dụng lột lớp da chết, làm mềm da, giúp huyết mạch lưu thông tốt, làm dịu các chỗ viêm sưng…

    Trị sẹo với hỗn hợp ngải cứu và dầu oliu

    Các mụn trứng cá khi vỡ thường để lại sẹo và vết thâm. Bạn có thể lấy một ít tinh dầu ngải cứu, sau đó thêm dầu oliu trộn theo tỷ lệ 1:2.

    Trước khi đi ngủ hãy rửa mặt thật sạch rồi bôi tinh dầu này lên vết sẹo để qua đêm.

    Hỗn hợp này sẽ giúp tuần hoàn máu dưới da lưu thông dễ dàng, các tế bào da nhanh chóng được tái tạo do đó sẹo mụn sẽ dần dần biến mất. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ giúp bạn xóa mờ các vết thâm sẹo hiệu quả.

    Ngoài ra, “thần dược” cho làn da và sức khỏe này còn có chứa chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi nguy cơ bị lão hóa, phá vỡ các mô sẹo.

    Do đó tinh dầu ngải cứu không chỉ trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả mà còn là khắc tinh của sẹo lồi rất hiệu quả nữa.

    Ai cần “tránh xa” ngải cứu

    Người có thai không nên uống ngải cứu với tần suất lớn vì ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và thai nhi.

    Nếu người bị viêm gan ăn ngải cứu, khi đó dược chất đi vào gan sẽ gây ra rối loạn chuyển hóa của tế bào gan, dẫn tới viêm gan cấp tính.



    Nhưng nếu bạn quá bận và không có thời gian chăm sóc da bằng Lá Ngải cứu , Bạn có thể dùng sản phẩm Bột đắp mặt nạ Đông Y Bạch dương, ngoài thành phần ngải cứu , nó còn có nhiều loại thảo dược tự nhiên khác , chăm sóc da của bạn, làm giảm mụn , mờ sẹo , mờ vết thâm , nàm tàn nhang …. Cam kết 100% thảo dược tự nhiên, không chứa chất bảo quản làm hại da.

    BỘT ĐẮP MẶT ĐÔNG Y BẠCH DƯƠNG

    TRẮNG DA NGỪA MỤN, ĐÁNH BAY NÁM, TÀN NHANG

    Là sự kết hợp 100% từ các thảo dược thiên Nhiên, không chất bảo quản

    Thành Phần : Kim Ngân Hoa, Thiên Hoa Phấn, Bạch Chỉ, Cam Thảo, Ngải Cứu , Trà Xanh, Lá Dâu Tằm, Bạch Linh, Linh Chi, Đảng Sâm và 1 số vị thuốc Bí Truyền Cung Đình.

    Các sản phẩm tự nhiên này đều được xay nhuyễn thành bột và trộn với tỷ lệ phù hợp cho chăm sóc da.

    Để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm chăm sóc da , bạn vui Lòng liên hệ :

    ĐÔNG Y BẠCH DƯƠNG

    121 Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, thành Phố Hồ Chí Minh

    Số Điện thoại /zalo: Hoàng Trang : 0933.888.043

    Số Điện thoại /zalo: Hoàng Điểm : 0932.622.208
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi đông y làm đẹp
    Đang tải...


  2. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    LÀM TRẮNG DA, TRỊ NÁM HIỆU QUẢ BẠCH LINH


    Bạch Linh hay có tên gọi khác là Bạch Phục linh hoặc Phục linh, là một loại nấm mọc hoại sinh trên rễ cây thông, nằm sâu dưới mặt đất khoảng 20-30 cm. Theo đông y, bạch phục linh có vị ngọt nhạt, tính bình, có tác dụng lợi tiểu, an thần, mất ngủ. Ngoài ra, còn còn giúp chữa đầy hơi, chướng bụng, tỳ hư ít ăn…, nhuận da.

    Trong y học cổ truyền Bạch Phục Linh được xem là một loại thảo dược quý vô cùng tốt đối với sức khỏe con người, trong việc chăm sóc sắc đẹp nó còn được mệnh danh là thần dược có khả năng trẻ hóa làn da, làm mờ cho đến loại bỏ hoàn toàn sắc tố melanin khiến da kém sáng trở nên trắng hồng tinh khôi để bạn có thể thoải mái diện những bộ cánh sexy thu hút ánh nhìn của mọi người, đồng thời tạo cho bạn sự tự tin khi giao tiếp

    Một số công thức bôi da, đắp mặt hay bài thuốc uống của Đông y sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng lại rất an toàn

    1.Cách trị nám hiệu quả bằng trứng gà và Bạch Phục Linh.

    Bạch Phục Linh sấy khô, nghiền thành bột thật mịn. Mỗi tối, trước khi đi ngủ lấy một lượng (khoảng 2 thìa) bột thuốc vừa đủ hòa đều với lòng trắng trứng gà thành dạng hồ, thoa đều lên mặt thành một màng mỏng. Rửa sạch bằng nước ấm sau 15-30 phút. Cũng có thể dùng mật ong để thay lòng trắng trứng. Đây là một trong những phương thuốc làm đẹp da mặt rất đơn giản. Bài thuốc có công dụng dưỡng da và làm trắng da, chủ trị chứng nám mặttàn nhang. Đây là một trong những phương thuốc làm đẹp da mặt rất đơn giản, dễ làm và hiệu nghiệm, lưu truyền rộng rãi trong dân gian và đã được ghi lại trong nhiều sách cổ

    2.Trị nám bằng Bạch Phục Linh và mật ong.

    Đầu tiên, bạn rửa sạch bạch phục linh, sau đó đem hấp cách thủy trong vòng 1 tiếng. Tiếp đến, nghiền nhỏ nguyên liệu này với mật ong và nấu cho đến khi hỗn hợp sền sệt là được.

    Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt trước bữa ăn, thực hiện đều đặn hàng ngày để làm trẻ hóa và tái tạo làn da dần trở nên trắng mịn hơn. Đồng thời giúp các vết nám sẽ mờ dần.
     
    Nguyễn Trần Hoàng Linh thích bài này.
  3. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    nếu có thắc mắc bạn hãy liên lạc lại với tôi, tôi rất sẵn lòng giải đáp cho bạn.
     
  4. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    làm đẹp bằng tự nhiên rất an toàn , tuy tác dụng chậm , nhưng kết quả lâu dài và không gây tác dụng phụ, không gây dị ứng cho da.
     
  5. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Thuốc Đông y là một loại “mỹ phẩm” tự nhiên. Chúng tác động vào da và ngấm dần vào máu trong quá trình đắp mặt hoặc uống. Thế nên, chúng có công dụng lâu dài và an toàn, chứ không thể có tác dụng nhanh chóng như các loại hóa chất
     
  6. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mụn trị được nhưng phải kiên nhẫn, các bạn không nên nóng vội cho rằng sử dụng sản phẩm 1 ,2 tuần sẽ hết mụn , mà là cả 1 quá trình kiên trì và có những nguyên tắc luôn luôn phải tuân thủ. Nhất quyết cố gắng ko dùng tay sờ mụn, nặn mụn, hạn chế dùng tay sờ mặt, ngoài lúc rửa mặt ra hoặc bôi kem chống nắng ra các bạn ko nên sờ tay vào mặt , đắp mặt nạ thì cũng nên dùng cọ mà quét lên mặt, và quan trọng là nếu trang điểm, ngay cả dùng kem chống nắng cũng nên dùng nước tẩy trang, hãy giữ ra sạch sẽ, nhớ không sờ tay lên mặt hay lên mụn, cái này rất nhiều người ko sửa dc, các bạn sửa được cái này là có 50% thành công rồi, hãy kiên trì 2-3 tháng, chúc các bạn thành công và mau hết mụn nha, da đẹp hơn nha .
     
  7. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    khi chăm sóc Da mặt bằng Đông Y , điều bạn cần chính là kiên nhẫn , kiên trì , đừng dễ dàng bỏ cuộc . Bởi Đông Y tác dụng dần dần, từ từ chứ không nhanh chóng được .
     
  8. leduchai

    leduchai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/9/2017
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    có mẹ nào thử ngải cứu chưa ạ[​IMG]
     
  9. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    bột đắp mặt nạ Đông Y Bạch Dương 100 % thảo dược tự nhiên, tốt cho da và lành tính
     
  10. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    NHỮNG LƯU Ý KHI BẠN DÙNG BỘT ĐẮP MẶT NẠ ĐÔNG Y BẠCH DƯƠNG

    1. Khi bạn hòa bột thuốc với nước thì tốt nhất bạn nên dùng nước nóng để lượng tinh dầu trong thuốc được chiết ra nhiều nhất.

    2. Tùy cơ địa mỗi người mà sẽ có phản ứng khác nhau, Ví dụ như da bạn có nhiều mụn ẩn dưới da thì trong 1 – 2 tuần đầu dùng sản phẩm có thể xuất hiện hiện tượng nổi mụn, nhưng sẽ giảm hẳn từ tuần thứ 3 trở đi, Nhưng cũng có người xài thì da không thấy nổi mụn và ngày cáng láng mịn, đó là do sự khác nhau của các loại da và cơ địa mỗi người.

    3. Khi mới đăp mặt nạ xong, rửa mặt có thể bạn sẽ có cảm giác da mặt hơi nóng và đỏ lên, bạn yên tâm đó là do bột đắp mặt nạ đang phát huy tác dụng, do trong thành phần của bột đắp mặt có 1 số thảo dược , ví dụ như : Ngải cứu… có tác dụng tăng tuần hoàn máu dưới da , nên bạn sẽ có cảm giác hơi nóng và đỏ da, nhưng chỉ sau 1 giấc ngủ da bạn sẽ trở lại bình thường vì vậy TUYỆT ĐỐI BẠN KHÔNG ĐƯỢC GÃI, CÀO XƯỚC, LÀM TỔN THƯƠNG DA.

    4. THUỐC Đông Y Lành tính, An Toàn, tác dụng sẽ hơi chậm, không thể 1, 2 ngày da bạn có thể đẹp được liền nhưng nếu bạn kiên trì thì nhiều nhất là một tháng sau bạn sẽ cảm thấy kết quả rõ ràng, vì vậy Mong Bạn Kiên Trì.

    Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, từ đó đem lại các dịch vụ tốt hơn..Sự hài lòng của các bạn là niềm vui, nguồn động lực để chúng tôi nỗ lực phấn đấu, nâng cao chất lượng sản phẩm.
     
  11. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Review về hiệu quả của bột đắp mặt nạ Đông Y Bạch Dương

    Bột đắp mặt nạ tác dụng hơi chậm, 1 , 2 tuần đầu hiệu quả không rõ ràng lắm , thậm chí một số mụn ẩn của mình còn bị đẩy lên, nhưng từ tuần thứ 3 thì giảm dần, và sau 1 tháng rưỡi thì khá hài lòng , Làn da mịn màng hơn , trắng hơn mụn còn nhưng không đáng kể, giảm hẳn mụn đầu đen , trước kia 1 tuần mình cố gắng lột mụn đầu đen một lần, giờ thì không cần lột mụn nữa .

    Bột đắp mặt nạ có mùi thơm dịu nhẹ, mình chịu được mùi hương này, thấy khá thoải mái.
     
  12. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mình rút ra 1 hết luận là khi bạn chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm thiên nhiên , Đông Y thì điều quan trọng nhất chính là kiên trì, đừng chỉ vì hứng thú nhất thường mà bỏ dở, bởi cái gì càng gần với tự nhiên thì càng dễ thích ứng với con người . Thiên nhiên vốn rất kì diệu.
     
  13. đông y làm đẹp

    đông y làm đẹp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Trước khi đắp bất cứ loại mặt nạ nào bạn luôn luôn phải làm sạch da , nếu không việc đắp mặt nạ không những không hiệu quả mà còn làm bạn bị lên mụn nhiều,1 tuần bạn nên tẩy da chết 1 lần .
     
  14. GiangWinnieMakeUp

    GiangWinnieMakeUp Thành viên mới

    Tham gia:
    23/2/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    :x :x :x :x :x :x :x :x
     
  15. scent_villa

    scent_villa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/3/2014
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Ngải sống mùi có hăng k các mẹ
     

Chia sẻ trang này