Xu Hướng Du Lịch Tết 2018

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hoatuyet2655, 8/12/2017.

  1. hoatuyet2655

    hoatuyet2655 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Vào dịp tết nguyên đán, nhiều người thay vì dành hết tất cả ngày nghỉ để về quê hay du lịch tại gia thì chọn cách tìm một địa điểm thật đẹp cùng gia đình nghỉ ngơi khám phá trải nghiệm thêm những điều thú vị mới mẻ. Dưới đây là vài địa điểm lý tưởng bạn có thể tham khảo để có kỳ du lịch tết 2018 ấm cúng đầu năm nhé.

    1. Du lịch ở Việt Nam

    Vào dịp tết ở các vùng khác nhau ở nước ta có rất nhiều lễ hội rất độc đáo nếu bạn muốn đến tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm hay đến những nơi náo nhiệt vào dịp tết nguyên đán. Hay những nơi yên tĩnh cực kỳ đẹp cũng không thiếu trong dịp du lịch tết 2018 nhé.

    -> Đà Lạt

    Nếu bạn muốn một nơi để nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả thì Đà Lạt là lựa chọn hợp lý. Thông thường thời tiết Đà Lạt tháng 1 trời quang nắng đẹp, nhiệt độ hạ thấp độ ẩm thấp và ít có mưa, nhiệt độ trung bình ở đây vào tháng 1 chỉ đạt 15,6 độ C.


    Du lịch tết ở Đà Lạt mơ mộng
    [​IMG]
    Mai Anh Đào Đà Lạt (Ảnh: @chini91)
    Tuy năm 2018 không phải là năm tổ chức Festivel hoa Đà Lạt nhưng yên tâm nhé vào dịp du lịch tết 2018 này bạn tha hồ thưởng thức vẻ đẹp của nhiều loài hoa vì Đà Lạt được mệnh danh là thành phố hoa nên khi đã đến đây . Như hoa Mai Anh Đào loài hoa chỉ nở vào mùa xuân có thân giống đào mận nhưng cánh thì lại giống mai.

    Thời tiết dịu nhẹ với không gian lãng mạn đẹp tuyệt với sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái của mùa xuân là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình trong dịp tết.

    [​IMG]
    Ảnh: @gemiphotos
    Các bạn tham khảo các bài của về Đà Lạt ở đây nhé:

    Đà Lạt buồn lắm! Đừng đi!

    10 địa điểm du lịch Đà Lạt siêu Hot năm 2017

    Phượt Đà Lạt Bằng Xe Máy từ Tp. Hồ Chí Minh an toàn và tiết kiệm

    -> Sapa

    Chắc hẳn Sapa không còn xa lạ với nhiều người, Sapa đẹp thú vị cộng vào đó thời tiết Sapa vào mùa xuân ấm áp tươi đẹp không lạnh lẽo như mùa đông nhiệt độ dao động từ 10 đến 15 độ. Khung cảnh vùng núi Tây Bắc lại đẹp mê hồn không những ruộng bậc thang, không chỉ các bản làng yên bình, Sapa còn có các quán cafe view toàn cảnh rừng, có cổng trời rất đáng ghé qua một lần để khám phá núi thích hợp nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Du lịch Sapa (Ảnh: @sugar_pisutwanlaya)

    [​IMG]
    Đỉnh fansipan (Ảnh: @tieu.yenyenn)
    Điều đặc biệt nếu lên Sapa vào mùa xuân trong dịp du lịch tết 2018 này bạn còn được tham gia các lễ hội đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số.
    Lễ hôi Khèn Sáo được thường tổ chức đầu xuân hàng năm tại khu vực Sân Quần
    Tại lễ hội này du khách được thưởng thức các tiếp mục múa khèn, nhảy sạp, thổi sáo và tham gia các trò chơi dan gian lý thú.

    [​IMG]
    Lễ hôi Khèn Sáo của đồng bào dân tộc ở Sapa
    “Lễ Tết nhảy” được tổ chức vào ngày mùng 1 hoặc mùng 2 tết âm lịch

    Là lễ hội quan trọng được chuẩn bị khá công phu của người Dao ở Tả Van, trong buổi lễ sẽ có 14 điệu nhảy được một biểu diễn bởi một số thanh niên để cầu mong “Người yên vật thịnh và Uống nước nhớ nguồn”.

    [​IMG]
    Lễ Tết nhảy của người Dao ở Tả Van
    Dưới đây là các bài tổng hợp về Sapa các bạn tham khảo nhé:

    Tổng hợp 10+ món ăn nhất định phải thử khi đến Sapa – Wecheckin

    Top 10+ nơi nhất định phải đến khi du lịch Sapa

    4 Thời Điểm Lý Tưởng Du Lịch Sapa

    -> Nha Trang

    Có lẽ bạn nghĩ nên đi biển vào mùa hè là tuyệt nhất nhưng đi biển vào mùa lạnh cũng khá thú vị đấy, nhất là tại thành phố biển cực đẹp như Nha Trang hãy cân nhắc địa điểm này trong dịp du lịch tết 2018 nhé. Không gian thì không phải chê vào đâu được, nước biển xanh cát trắng mịn cảnh vật xung quanh tươi mới.

    [​IMG]
    Bãi biển đẹp trong lành yên tĩnh ở Nha Trang
    Nếu bạn thuê một resort đẹp thoải mái lại nhìn ra biển thì kỳ nghỉ của bạn trọn vẹn là một kỳ nghỉ dưỡng sau cả năm làm việc vất vả, hưởng trọn sự bình yên. Nhưng nếu bạn có sở thích khám phá bạn có thể cùng gia đình di chuyển đến các địa điểm như:

    – “Đảo Hòn Mun” nơi có hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy ở đó còn có các bar nổi trên biển, tham gia các hoạt động lặn biển khám San Hô

    [​IMG]

    – “Vịnh Ninh Vân” Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60km, ở đây bạn cũng có thể lướt sóng, đi thuyền Kayak

    [​IMG]
    Ảnh: David Fernandez
    Viện Hải dương học Nha Trang: Được thành lập vào năm 1923 ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km. Đến đây bạn sẽ tha hồ ngắm các sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm từ nhiều năm qua.
    [​IMG]2. Du lịch nước ngoài

    -> Pháp
    Nếu trong dịp du lịch tết 2018 này bạn muốn ra nước ngoài thì đất Pháp xinh đẹp là nơi đáng để bạn ghé qua, cảnh vật lảng mạn có những làng quê yên bình những cánh đồng hoa hồng, oải hương thơm ngát. Rồi lại những lâu đài cổ kính lâu đời và những kiến trúc vĩ đại như Tháp Eiffel, cung điện Versailles. Từng ấy lý do chắc cũng đủ để bạn ghé qua đất nước hấp dẫn này rồi chứ.

    Một lý do nữa để bạn chọn Pháp là đất nước mà bạn và gia đình của bạn nên ghé qua đó là đến thăm các thành phố hoa lệ như Paris, Lyon, Toulouse bình yên với những cánh đồng hoa hồng, hoa oải hương hay những trang trại nho bạt ngàn.

    [​IMG]
    Cánh đồng oải hương nước Pháp
    [​IMG]
    Tháp Eiffel paris
    -> Australia
    Đất nước cách chúng ta 7.756km từ Hà Nội, là một đất nước rộng lớn tách biệt với các lục địa khác nên khí hậu cũng có phần khác biệt và đặc trưng hơn. Mùa hè của nước Úc kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau nếu bạn đi du lịch vào dịp tết thì vào đúng mùa hè ở Úc rất thích hợp để tránh cái mùa đông giá lạnh ở Việt Nam vào dịp du lịch tết 2018 này và thỏa sức tắm biển ở đất nước Kanguru.

    [​IMG]
    Mùa hè nước Úc
    Không giống ở Việt Nam vì có 1/3 có khí hậu nhiệt đới và phần còn lại là ôn đới nên mùa hè ở đây khá mát mẻ nhiệt độ trung bình từ 18 độ C đến 32 độ C. Thời tiết lý tưởng để đến thăm quan các địa danh nổi tiếng như:
    – Sydney Harbour brigde: Được so sánh ngang bằng với cầu Golden Gate ở San Francisco.

    [​IMG]
    Sydney Harbour brigde
    Nhà hát Opera Sydney: Có kiến trúc độc đáo hình cánh buồm

    [​IMG]
    Nhà hát Opera Sydney
    Thành Phố Melbourne: Được mệnh danh là “thành phố đang sống nhất trên thế giới”

    [​IMG]
    Thành Phố Melbourne
    Đảo Kangaroo: Sang Úc rồi bạn đừng bỏ qua một biểu tượng của nước Úc xinh đẹp “Kangaroo” và đảo Kangaroo được xem như thiên đường cho loài chuột túi.

    [​IMG]
    Đảo Kangaroo
    -> Nhật Bản
    Nếu bạn muốn ngắm tuyết rơi yêu thích các trò chơi với tuyết thì Nhật Bản là lý tưởng, thời tiết của Nhật Bản vào dịp tết âm lịch của Việt Nam khá thấp trung bình 2-11 độ C.

    [​IMG]
    Du lịch Nhật Bản
    Nhật Bản đã bỏ ăn tết nguyên đán chỉ ăn tết theo lịch dương nhưng các thành phố Nhật Bản vào thời điểm này vẫn đẹp lung linh. Đây là thời gian tuyết rơi dày thường xuyên có tuyết bao phủ ở phía Bắc và Tây Nhật Bản, vào cuối tháng 1 hàng năm Nhật Bản còn có nhiều lễ hội đặc sắc như: Lễ hội đèn, lễ hội Tuyết được diễn ra khắp nước Nhật.

    [​IMG]
    Lễ hội tuyêt Nhật Bản
    [​IMG]
    Lễ hội tuyết ở Nhật Bản
    Nhật Bản cuốn hút ở đây nhé:

    Du lịch Nhật Bản và những điểm đến cuốn hút đáng để bạn khám phá

    -> Singapore
    Trong bài giới thiệu về du lịch tết 2018 không thể không nhắc đến Singapore quốc gia phát triền mạnh về kinh tế và du lịch, đảo quốc sư tử sở hữu nhiều khu mua sắm sầm uất bạt ngàn hàng hóa dịch vụ giải trí đa dạng.
    Du lịch Singapore và Malaysia tự túc đơn giản hơn bao giờ hết với “Lịch trình bỏ túi” của Wecheckin

    [​IMG]

    Là một đất nước khá nhỏ bé chỉ với một thành phố duy nhất nhưng lại sở hữu những khu vui chơi hiện đại và nổi tiếng, không những thế Singapore còn là thiên đường mua sắm và là quốc gia hiện đại đẹp và sạch nhất thế giới. Có thể điểm danh các địa điểm nổi tiếng như:

    Đảo Sentosa: Hiện là hòn đảo lớn thứ 4 Singapore, là một tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất Châu Á, kết hợp với trung tâm di sản, công viên thiên nhiên:

    [​IMG]
    Đảo Sentosa Singapore
    Thủy cung S.E.A Aquarium: Trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển, thuộc 800 loài và hơn 20.000 loại san hô với sức chứa lên tới 45 triệu lít nước.

    [​IMG]
    Thủy cung S.E.A Aquarium
    Tượng Sư tử Merlion: Tượng sư tử Merlion là biểu tượng của Singapore nên du khách luôn đến đây để chụp với chú sư tử đá,khung cảnh đẹp nhất ở là vào buổi chiều tà và bình minh trông những tia nước rất ảo diệu dưới ánh nắng yếu.

    [​IMG]
    Tượng Sư tử Merlion
    Còn hơn 2 tháng nữa là đến tết nguyên đán cũng không phải sớm để lên kế hoạch cho cả gia đình du lịch tết 2018, nếu tết này bạn muốn đổi gió đi du lịch ở nơi nào đó với gia đình, bạn bè mong rằng những gợi ý trên của sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.

    Có thể bạn quan tâm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoatuyet2655
    Đang tải...


  2. Hoanganh2102

    Hoanganh2102 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/10/2017
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Du lịch vào dịp tết này chắc đông lắm nhỉ :)))
     
  3. binbi

    binbi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/7/2011
    Bài viết:
    988
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    133
    Mình có sẵn 2 phòng exe serena mùng 4 tết âm lịch 19/2/2018
    Và villa 2,4,5 pn tại FLC Vĩnh thịnh từ 17/2 đến 20/2/2018 tức mung 2-4 tết
    Đt 0919413656
     
  4. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    nhiều địa điểm đẹp quá
     
  5. balotuixachxuatkhau

    balotuixachxuatkhau Chất lượng trên từng sản phẩm

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Đà Lạt vẫn là tuyệt nhất :h:
     
  6. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
  7. dream123

    dream123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/12/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cùng Tuấn Dũng Travel thưởng thức cái Tết sum vầy, ấm áp tại Miền Trung thân yêu:

    [​IMG]
     
  8. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    ước gì minh được di pháp và singapore một lần nhỉ, 2 dất nước này thật sự rất tuyệt vời để khám phá một lần trong đời. nhưng trước tiên bạn di8 du lịch thì bạn cũng nên tham khảo qua các kinh nghiệm đi tham quan mà các bạn đã chỉa sẻ để co chuyen tham quan tốt nhất nhé.
     
  9. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Em Vẫn thuchs Đà Nẵng thoii hè dfi tiế
     
  10. nemotravel.vn

    nemotravel.vn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/1/2018
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    PHÒNG TRỐNG ĐÀ LẠT: TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018







    ĐÀ LẠT



    LADALAT HOTEL 5*

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02.2018 – Out 20.02.2018

    10 Deluxe City / Valley View (04 Twin + 06 Dbl): 2.250.000 VND/phòng/đêm

    Gala Dinner bắt buộc vào đêm 19/02: 01 bữa / khách: 490.000 VND/khách. Trẻ em 50% giá.

    Extra Bed: 650.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    Trẻ em: từ 5 đến 11 tuổi 195.000đ/trẻ/bữa ăn sáng.





    MONET GARDEN VILLAS ĐÀ LẠT 4*

    GIAI ĐOẠN LỄ HỘI HOA 2017

    In 22.12 - Out 25.12.2017

    Đêm 22.12.2017:

    10 Deluxe Villa: 1.250.000 VND/phòng/đêm

    10 Grand Deluxe Villa: 1.400.000 VND/phòng/đêm

    Đêm 23 + 24 + 25.12.2017:

    10 Deluxe Villa: 1.800.000 VND/phòng/đêm

    10 Grand Deluxe Villa: 2.100.000 VND/phòng/đêm

    Đêm 24/12: Gala Dinner bắt buộc: 300.000 VND / người lớn.

    Extra Bed: 650.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    GIAI ĐOẠN TẾT DƯƠNG LỊCH 2018

    In 29.12.2017 – Out 02.01.2018

    Đêm 29.12.2017:

    10 Deluxe Villa: 1.250.000 VND/phòng/đêm

    10 Grand Deluxe Villa: 1.400.000 VND/phòng/đêm

    Đêm 30+31.12.2017 + 01.01.2018:

    10 Deluxe Villa: 1.800.000 VND/phòng/đêm

    10 Grand Deluxe Villa: 2.100.000 VND/phòng/đêm

    Đêm 31/12: Tiệc Countdown bắt buộc: 150.000 VND / người lớn.

    Extra Bed: 650.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02.2018 – Out 22.02.2018

    10 Deluxe Villa: 1.850.000 VND/phòng/đêm

    10 Grand Deluxe Villa: 2.150.000 VND/phòng/đêm

    Extra Bed: 650.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    Trẻ em: từ 6 – dưới 12 tuổi phụ thu ăn sáng 120.000 VNĐ


    TERRACOTTA RESORT ĐÀ LẠT 4*

    GIAI ĐOẠN LỄ HỘI HOA 2017

    In 23.12 - Out 25.12.2017

    03 Superior (2 double + 1 twin): 1.950.000 VND/phòng/đêm

    Gala Dinner bắt buộc đêm 24.12: VND750,000/Adult & 375,000/Child ( 5-11yrs)

    GIAI ĐOẠN TẾT DƯƠNG LỊCH 2018

    In 29.12.2017 – Out 31.12.2017

    03 Superior double: 1.690.000 VND/phòng/đêm (chỉ áp dụng book cả 2 đêm này!)

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02.2018 – Out 19.02.2018

    03 Superior (2 double + 1 twin): 2.200.000 VND/phòng/đêm

    In 18.02.2018 – Out 20.02.2018

    03 Superior (2 double + 1 twin): 2.200.000 VND/phòng/đêm

    Gala Dinner bắt buộc đêm 18.02: VND650,000/Adult & 325,000/Child ( 5-11yrs)

    Extra Bed: 750.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    Trẻ em: Miễn phí tiền phòng & ăn sáng cho 1 trẻ dưới 5 tuổi. Phụ thu ăn sáng cho trẻ từ 5 đến 11 tuổi: 250.000 VNĐ / bé / bữa


    SWISS-BEL RESORT TUYỀN LÂM 4*

    GIAI ĐOẠN LỄ HỘI HOA 2017

    In 22.12 – Out 24.12.2017

    04 Deluxe (3 double + 1 twin): 2.000.000 VND/phòng/đêm 23/12 – 1.600.000 VND/phòng/đêm 22/12

    In 23.12 - Out 25.12.2017

    03 Deluxe (2 double + 1 twin): 2.000.000 VND/phòng/đêm

    Gala Dinner bắt buộc đêm 24/12: 500.000 VND/khách. Trẻ em tính 50% giá.

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02 – Out 20.02

    Đêm 17.02: 03 Deluxe (2 double + 1 twin): 2.100.000 VND/phòng/đêm

    Đêm 18 + 19.02: 03 Deluxe (2 double + 1 twin): 1.950.000 VND/phòng/đêm

    Gala Dinner bắt buộc đêm 18/02: 500.000 VND/khách. Trẻ em tính 50% giá.

    Extra Bed: 625.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    Trẻ em: 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng được miễn phí tiền phòng. Trẻ từ 6 – 11 tuổi phụ thu ăn sáng: 200.000 VND/bé/bữa

    *** Miễn phí xe đưa đón đến trung tâm TP ĐL hàng ngày (6 chuyến) + Miễn phí xe shuttle bus đưa đón sân bay theo lịch trình của resort hàng ngày (5 chuyến). Liên hệ lễ tân book.


    SACOM TUYỀN LÂM RESORT 4*

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 18.02 – Out 20.02

    02 Superior Lake View: 1.300.000 VND/phòng/đêm >>> đã bán hết

    01 Family Deluxe 4 khách: 2.900.000 VND/phòng/đêm

    Extra Bed: 600.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    Trẻ em: 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng được miễn phí tiền phòng. Trẻ từ 6 - 11 tuổi phụ thu ăn sáng: 100.000 VND/bé/bữa

    *** Miễn phí xe đưa đón đến trung tâm TP ĐL hàng ngày + Miễn phí tham quan resort bằng xe điện + Miễn phí đưa đón khách đánh golf tại Sacom Golf



    LA SAPINETTE HOTEL 4*

    GIAI ĐOẠN LỄ HỘI HOA 2017

    In 23.12 - Out 25.12.2017

    03 Deluxe double: 2.050.000 VND/phòng/đêm

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02.2018 – Out 20.02.2018 – Giai đoạn này chỉ bán phòng 3 đêm

    03 Superior room (2 double + 1 twin): 2.200.000 VND/phòng/đêm

    Extra Bed: 500.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    Trẻ em: Tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung phòng với cha mẹ được miễn phí tiền phòng; phụ thu ăn sáng: 80.000 VNĐ/suất.



    VIETSOVPETRO HOTEL 4*

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02.2018 – Out 19.02.2018

    03 Deluxe (2 double + 1 twin): 1.850.000 VND/phòng/đêm

    Giai đoạn Lễ tết bắt buộc đặt ăn 1 bữa với đơn giá 350,000vnđ/ khách, thời gian và thực đơn sẽ thông báo đến quý khách sớm nhất.

    Extra Bed: 450.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    Trẻ em: Trẻ em đến 5 tuổi được miễn phí ăn sáng. Trẻ em từ 6-10 tuổi bắt buộc mua phiếu ăn sáng với giá: 80.000 vnd/ phiếu.



    TTC PREMIUM HOTEL ĐÀ LẠT (GOLF 3 HOTEL) 4*

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 18.02.2018 – Out 20.02.2018

    03 Superior Twin City view: 2.950.000 VND/phòng/đêm

    Giá phòng đã bao gồm 01 bữa ăn tối Gala Dinner / khách / giai đoạn lưu trú.

    Extra Bed: 550.000 VNĐ bao gồm ăn sáng. Gala Dinner tính riêng (bắt buộc) 399.000 VND.

    Trẻ em: Phụ thu ăn sáng: Trẻ từ 5 – 11 tuổi: 140.000 VNĐ / bé / bữa và không quá 2 bé / phòng.




    NGỌC PHÁT HOTEL 4*

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 18.02.2018 – Out 20.02.2018

    02 Standard Double: 2.350.000 VND/phòng/đêm

    01 Standard Triple: 3.100.000 VND/phòng/đêm

    Extra bed: 500.000 VNĐ gồm ăn sáng

    Trẻ em: Một trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng với bố mẹ sẽ được miễn phí tiền phòng (không bao gồm phí ăn sáng). Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí ăn sáng. Tối đa 1 em/phòng.

    Trẻ em từ 6-12 tuổi được giảm 40% phí ăn sáng. Từ hai trẻ em dưới 12 tuổi ở chung với bố mẹ sẽ phải đặt thêm giường phụ.


    OSAKA VILLAGE RESORT 3*

    GIAI ĐOẠN LỄ HỘI HOA 2017

    In 23.12 - Out 25.12.2017

    03 Deluxe Bungalow (Khu B): 1.550.000 VND/phòng/đêm

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02.2018 – Out 19.02.2018

    04 Deluxe Bungalow (Khu B): 1.550.000 VND/phòng/đêm

    Phụ thu thêm người: 400.000 VNĐ gồm ăn sáng

    Trẻ em: Miễn phí trẻ em dưới 06 tuổi ăn cùng phần và ngủ cùng giường với bố mẹ. Phụ thu 150.000vnd/01 bé với trẻ em từ 06-11 tuổi.


    VILLA NICE DREAM 3*

    GIAI ĐOẠN LỄ HỘI HOA 2017

    In 22.12 - Out 24.12.2017

    01 Villa 5 phòng ngủ – có phòng khách, bếp, phòng giải trí: 6.000.000 VND/villa/đêm

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 18.02.2018 – Out 20.02.2018

    01 Villa 5 phòng ngủ – có phòng khách, bếp, phòng giải trí: 6.750.000 VND/villa/đêm

    Lưu ý giai đoạn Tết Nguyên Đán có 01 bữa ăn tối bắt buộc: 250.000 VNĐ/khách

    Extra Bed: 400.000 VNĐ bao gồm ăn sáng

    Trẻ em:

    - Phòng ở:

    Trẻ em dưới 5 tuổi ở chung phòng với cha mẹ được miễn phí tiền phòng nhưng không quá 2 trẻ/ phòng, trẻ em thứ 3 phụ thu ăn sáng 60.000vnd/ bé/ ngày.

    Một trẻ em dưới 10 tuổi ở chung phòng với bố mẹ sẽ được miễn phí tiền phòng, khách sạn sẽ phụ phí ăn sáng là 60.000vnd/bé/ngày.

    Hai trẻ em dưới 10 tuổi ở chung phòng với bố mẹ, bắt buộc phải kê thêm giường phụ và bên A sẽ tính phí thuê giường phụ (mức phí này đã bao gồm ăn sáng cho 02 trẻ em).

    Trẻ em từ 11 tuổi trở lên phụ phí như người lớn

    - Ăn sáng:

    Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí ăn sáng

    Trẻ em từ 1m trở lên bắt buộc mua phiếu ăn sáng với giá: 80.000 vnd/bé/ngày


    RUM VÀNG II HOTEL 3*

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02.2018 – Out 19.02.2018

    03 Deluxe Twin: 1.900.000 VND/phòng/đêm

    Extra Bed: 500.000 VNĐ bao gồm ăn sáng.

    Trẻ em: Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí ăn sáng khi dùng bữa chung với cha mẹ. Trẻ em từ 6 đến 10 tuổi: Phụ thu tiền Buffet sáng, Buffet tối (nếu có) theo giá trẻ em (nếu ngủ chung giường với cha mẹ). Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Phụ thu theo giá người thứ 3.




    MAI THẮNG HOTEL 3*

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 17.02.2018 – Out 19.02.2018

    04 Deluxe (03 Twin + 01 Dbl): 1.550.000 VND/phòng/đêm

    Extra Bed: 350.000 VNĐ bao gồm ăn sáng.

    Trẻ em: Trẻ em 6-10 tuổi: ở chung giường với bố mẹ tính phí ăn sáng 70.000 vnđ/bé/đêm nhưng không quá 2 trẻ/ phòng.




    KỲ HÒA ĐÀ LẠT HOTEL 3*

    GIAI ĐOẠN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

    In 18.02.2018 – Out 20.02.2018

    *** 3 phòng khác loại nhưng chung 1 cụm phòng, gần nhau

    01 Standard Twin: 1.350.000 VND/phòng/đêm

    01 Superior Twin: 1.500.000 VND/phòng/đêm

    01 Deluxe Twin: 1.600.000 VND/phòng/đêm

    Giai đoạn Tết, ks yêu cầu khách lưu trú đặt ăn 01 bữa chính tại nhà hàng ks, với set menu từ 90K – 120K / khách / bữa.

    Extra Bed: 450.000 VNĐ bao gồm ăn sáng.

    Trẻ em: Dưới 06 tuổi ở cùng bố mẹ: miễn phí hoàn toàn. Từ 06 – 11 tuổi ở cùng bố mẹ phụ thu 200.000đ/1 trẻ/1 ngày




    Lưu ý đặt phòng vào giai đoạn Lễ:

    - Nhận booking tối thiểu 2 đêm

    - Giá phòng: trên đơn vị 1 phòng / 1 đêm

    - Booking dịp này yêu cầu thanh toán ngay 100% & không đổi hủy



    Quý khách vui lòng liên hệ đặt phòng với Nemo Travel:

    Ms Hồng Ân – 0916 00 22 10

    Mr Thanh Tú – 0903 073 357

    Skype 1: nemo.travel

    Skype 2: nemotravel.vn

    Mail: sales@nemotravel.vn

    Website: www.nemotravel.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/voucherkhachsan
     

Chia sẻ trang này