Kinh nghiệm: 1001 Cách Làm Đẹp Da,căng Mịn,trắng Sáng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Scotfieldnguyen, 28/12/2017.

?

Bạn cảm thất bí quyết này như thế nào?

  1. Rất tuyệt

    2 phiếu
    100.0%
  2. Không hay lắm

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. Scotfieldnguyen

    Scotfieldnguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

    Ăn gì để da trắng, căng mịn và sáng đẹp?

    Ăn gì cho đẹp da? Để có làn da sáng đẹp phải ăn uống như thế nào? Hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây để có một làn da đẹp, tươi sáng và mịn màng.

    Nhiều người đầu tư rất nhiều tiền bạc cho các loại mỹ phẩm chăm sóc da mà quên mất một điều quan trọng: Để có một làn da đẹp thì một yếu tố không thể thiếu được chính là chế độ dinh dưỡng. Những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày chính là nguồn dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da.

    Trái cây và rau xanh

    [​IMG]

    Là nguồn thực phẩm cung cấp vitamin, tăng cường sức sống cho một làn da đẹp, tuy nhiên tác dụng của mỗi loại trái cây, rau xanh đối với làn da là khác nhau.

    - Nếu bạn muốn có một làn da mịn màng nên ăn nhiều: Dâu tây, cam , quýt, bưởi chanh, bông cải xanh. Bởi những loại này cung cấp lượng vitamin C phong phú, giúp hình thành collagen, cấu trúc để hỗ trợ da, giúp da trở nên mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn.

    - Giúp làn da chống chọi với ánh nắng mặt trời nên ăn nhiều hạt hướng dương, hạnh nhân. Hàm lượng vitamin E trong những thực phẩm này sẽ trở thành một đội quân bảo vệ da khỏi tia UV. Vitamin E chính là những chất chống oxy hóa tuyệt vời để có một làn da khỏe mạnh.

    - Để có một làn da tươi sáng cần bổ sung các loại hoa quả, rau màu cam, rau lá xanh đậm và màu đỏ như khoai lang, rau bina. Đây là thực phẩm cung cấp chất chống oxy hóa beta- carotene, cơ thể sẽ chuyển đổi thành vitamin A giúp bề mặt da tươi sáng, mịn màng. Carotenoid cũng có thể làm giảm độ nhạy cảm của da với ánh nắng

    Đu đủ

    [​IMG]

    Là loại thực phẩm thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đu đủ sở hữu rất nhiều tác động tích cực tới làn da của bạn. Đây là nguồn cung cấp vitamin C, đồng thời là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.

    Quả bơ

    [​IMG]

    Quả bơ có khả năng cung cấp nhiều vitamin E, ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do và quá trình lão hóa.

    Loại quả này là một trong những thực phẩm làm đẹp da, có khả năng cung cấp nhiều vitamin E, ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do và quá trình lão hóa. Bơ cũng chứa nhiều tinh dầu giúp làn da trơn bóng và duy trì độ ẩm phù hợp.

    Hạt cây gai dầu

    [​IMG]

    Những loại dầu và thực phẩm chứa nhiều dầu có thể không tốt cho sức khỏe nhưng lại là người bạn tuyệt vời cho làn da của bạn. Các tinh dầu trong hạt gai dầu có tác dụng duy trì độ ẩm cho da và đẩy mạnh quá trình hồi phục tổn thương do những tác động bên ngoài môi trường nên đây cũng được coi là thực phẩm làm đẹp da.

    Dưa vàng

    [​IMG]

    Chất chống oxy hóa có trong dưa vàng giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các gốc tự do gây hại.

    Không chỉ sở hữu hương vị quyến rũ, loại trái cây này còn là nguồn cung cấp beta-carotene dồi dào. Chất chống oxy hóa có trong dưa vàng giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các gốc tự do gây hại.

    Dưa chuột
    [​IMG]

    Dưa chuột ngoài thành phần vitamin A, B1, B2, C, còn chứa một lượng quan trọng các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod… Dưa chuột lại là một thức ăn có tác dụng “mát” và lợi tiểu. Nhưng điều chủ yếu nhất là dưa chuột nổi tiếng về việc giúp làm đẹp da mặt.

    Từ dưa chuột, người ta đã chế ra những “sữa dưa chuột” dùng để bảo vệ, làm cho da mặt được mịn màng tươi đẹp, ít vết nhăn hay chậm nhăn.

    Chanh

    [​IMG]

    Trong các loại trái cây giúp làm trắng thì chanh được xếp hàng đầu. Công dụng làm trắng của chanh có thể được dung nạp bằng cả đường uống và sử dụng bên ngoài.

    Để da nhanh chóng sáng màu, hãy kiên trì sử dụng 1 cốc nước chanh tươi mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị bằng một ly sinh tố chanh sữa, chỉ cần để nguyên chanh cả vỏ, xắt lát và xay nhuyễn trong máy cùng với 200ml sữa tươi và 1 thìa cà phê mật ong. Mỗi ngày đều đặn một lần sẽ giúp tái tạo làn da, tác động lâu dài duy trì vẻ ngoài tươi tắn.

    Bưởi

    [​IMG]

    Chỉ với nửa trái bưởi bạn đã cung cấp cho cơ thể mình 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày. Nó được biết đến như là một kho tàng của vitamin C có lợi cho sức khỏe làn da. Vỏ bưởi nhiều tinh dầu, dân gian xưa cũng sử dụng rất nhiều để làm nước tắm, gội đầu hay thuốc sắc…

    Hãy phát huy tác dụng làm đẹp của bưởi bằng cách uống, chẳng hạn như nước ép bưởi mật ong. Các chuyên gia làm đẹp tin rằng: uống nước ép bưởimật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm.

    Kiwi

    [​IMG]

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu, trái kiwi có chứa lượng vitamin C cao hơn rất nhiều so với các loại trái cây khác. Kiwi chứa một lượng lớn chất axit có thể ức chế các sắc tố keratinocyte và loại bỏ rất hiệu quả các điểm sắc tố trên da. Vì vậy, kiwi có công dụng làm trắng da rất hiệu quả.

    Ngoài ra, kiwi còn có tác động rất đáng kể trong việc tái tạo và cải thiện tế bào da khô, da dầu.

    Dây tây

    [​IMG]

    Dâu tây có chứa các thể khác nhau của axit tartaric, các vitamin và khoáng chất, không chỉ cải thiện độ đàn hồi da mà còn cho kết quả tốt trong việc tẩy trắng và tiếp ẩm cho da. Ăn dâu tây giúp mịn da và ngăn chặn hắc tố trên da. Ngoài ra, dâu tây rất giàu vitamin A và kali, có lợi cho sức khỏe tóc. Một ly nước ép dâu tây trước khi đi ngủ giúp thư giãn các dây thần kinh, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ.

    Cà chua

    [​IMG]

    Cà chua là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng vitamin A trong cà chua rất cao. Trung bình 100g cà chua chín tươi sẽ đáp ứng được 13% nhu cầu hàng ngày về vitamin A, vitamin B6, vitamin C.

    Rau má



    [​IMG]

    Rau má có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da. Đặc biệt giúp cải thiện làn da cháy nắng của bạn sau một mùa hè da dễ bị tổn thương. Ngoài ra, rau má còn chứa nhiều khoáng chất, chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, tốt cho người da bị khô, nếu sử dụng thường xuyên da sẽ mềm mịn hơn.

    Bạn có thể ăn rau má trực tiếp như một loại rau sống, hoặc xay nhuyễn lấy nước uống hằng ngày. Đối với các món ăn hằng ngày, bạn cũng có thể sử dụng rau má để làm các món xào, hấp, gỏi, canh…vv…

    Rau diếp cá (rau dấp cá)

    [​IMG]


    Rau diếp cá không phải ai cũng ăn được vì hương vị khá đặc biệt. Tuy nhiên, những người ăn được diếp cá thì cực kì tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Diếp cá có tính hàn, làm mát da, lại chứa chất kháng khuẩn, cải thiện tình trạng da bị mụn, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.


    Bạn có thể ăn diếp cá như các loại rau sống khác hoặc xay nhuyễn dùng để uống cũng rất tốt. Ngoài ra, diếp cá còn được làm trong các món gỏi, rau trộn được rất nhiều người yêu thích.

    Củ cải trắng

    [​IMG]


    Trong củ cải trắng chứa vitamin C thậm chí còn cao hơn cả các loại quả chua như cam, quýt, bưởi..vv..Chính bởi vậy, ăn củ cải trắng thường xuyên có tác dụng dưỡng da cực kì hiệu quả. Đặc biệt, củ cải trắng có công dụng trong việc làm trắng da tự nhiên, chống lão hóa, mờ vết thâm rất tốt.

    Động vật biển

    [​IMG]

    Động vật biển như ốc, sò, hàu là nguồn cung cấp kẽm dồi dào. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy đây là thành phần quan trọng trong kem chống nắng. Bên cạnh tác dụng chống lại tia cực tím, các động vật biển còn đẩy mạnh quá trình hồi phục thương tổn ở tế bào, thúc đẩy tốc độ hồi phục da.

    Các loại cá

    [​IMG]


    Như cá hồi, cá thu, cá mòi giúp giảm bớt nếp nhăn cho da. Hàm lượng omega-3 chống lại chứng viêm trong cơ thể, cũng như những trường hợp viêm ở da.

    Thịt nạt

    [​IMG]


    - Để có một làn da trẻ trung cần tăng cường thịt nạc, thịt lợn, thịt gia cầm, sò. Sắt, kẽm và khoáng chất trong những thực phẩm này sẽ giúp da hoạt động tốt hơn. Các tế bào máu đỏ cần sắt để vận chuyển oxy hóa cho da, giúp da sáng đẹp hơn.

    Trứng

    [​IMG]

    - Đây là loại thực phẩm khá phổ biến trong các bữa cơm gia đình. Thêm nữa, trứng còn chứa nhiều kẽm nên đóng vai trò quan trọng giúp kiểm soát hàm lượng dầu trên da hiệu quả. Ngoài ra, một lượng lớn collagen từ trứng sẽ giúp da đàn hồi tốt hơn khiến da luôn căng mịn, trẻ khỏe.

    Lúa mì và các loại ngũ cốc

    [​IMG]

    Các loại ngũ cốc(lúa, bắp, các loại đậu, hạt,…) có khả năng giúp giảm mụn trứng cá trên da,giúp da được mịn màng và khe khít lỗ chân lông

    Nước

    [​IMG]

    - Uống nước thường xuyên giúp làn da căng mịn như chúng ta đã biết 70% cơ thể là nước, chính vì vậy việc uống nước thường xuyên sẽ tránh mất nước cho da, da sẽ không bị khô.
    - Khi tiếp xúc với ánh mặt trời, độ ẩm trong da sẽ giảm nhanh chóng. Cách nhanh và hiệu quả nhất để tránh khỏi tình trạng này là bổ sung nước cho cơ thể.

    matnayenvychi.com hân hạnh chia sẻ bí quyết làm trắng da,căng mịn và sáng đẹp cho các chị em phụ nữ. Chúc các chị em có một làn da trắng sáng và mịn màng.Hãy theo dõi fan page của chúng tôi để biết được nhiều bí kiếp làm đẹp hơn nhé.Link fan page Phụ nữ Và Sắc Đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Scotfieldnguyen
    Đang tải...


  2. scent_villa

    scent_villa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/3/2014
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Trong đống này chỉ có rau má với diếp cá là k ăn đc
     
  3. thungabnbg

    thungabnbg

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    19,457
    Đã được thích:
    4,066
    Điểm thành tích:
    2,063
    ki wi hơi đắt xíu công nhận nhiều vitamin c( hôm nào mua )
    đu đủ dễ rồi
    dâu tây cũng ngon ít và đăt
    buwois món sở truwognf của mình
    cà chua ko giám ăn sống ,.....
    phải công nhận ăn rau củ quả sữa ...trẻ lâu
    cộng tập thể dục nghe nhac thư giãn
    dù mình u35 ...vẫn nói dối 30 dc
     
    Scotfieldnguyen thích bài này.
  4. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Cảm ơn vì mình đã có được những thông tin bổ ích
     
  5. Phanbaoanh

    Phanbaoanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/11/2017
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều tác dụng vậy ư, sau bài viết này thì phải làm đẹp thôi, ko sắp tết đến nơi rồi
     
  6. Mai Ka_11

    Mai Ka_11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/12/2017
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Tranh thủ giảm cân, đến tết nó tăng lại là vừa ::D
     
  7. Cho thuê máy photo D2T

    Cho thuê máy photo D2T Chuyên bán, cho thuê, sửa chữa máy photo, máy in

    Tham gia:
    25/10/2017
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đã từng uống diếp cá 2 tuần để trị mụn :) và đã thành công hê hê
     
  8. hoathiencot83

    hoathiencot83 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/9/2017
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    ôi mình cứ ăn nhiều trái cây + uống nhiều nước + vệ sinh da mặt sạch = da sáng thôi
     
  9. thuyen7126

    thuyen7126 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/12/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình đến spa trị mụn thấy rất hiệu quả không biết các mẹ thì sao. Thấy ở spa người ta làm chuyên nên thấy hiệu quả rõ rệt.
     
  10. phandinhtien

    phandinhtien Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Rất nhiều người đang thắc mắc rằng nên mua tinh bột nghệ ở đâu mà cách uống tinh bột nghệ như thế nào cho hiệu quả.

    Chính vì vấn đề này nên website tinhbotngheaz đã chính thức đưa ra dòng sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất để đáp ứng nhu cầu đó.

    Bên cạnh đó tinhbotngheaz còn hướng dẫn các bạn cách uống tinh bột nghệ sao cho đúng cách để tăng độ hiệu quả lên. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy đến với tinhbotngheaz

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 33 Tôn Thất Tùng, Hưng Dũng, Tp Vinh, Nghệ An

    SĐT: 0345784673

    Email: itinhbotngheaz@gmail.com

    #tinhbotngheaz #tinhbotnghe #cách_uống_tinh_bột_nghệ
     

Chia sẻ trang này