Tại Sao Không Nên Theo Phương Pháp Giảm Béo Chỉ Ăn Rau Củ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 29/12/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Thân chào các bạn! Rất nhiều quan điểm cho rằng việc chỉ ăn nguyên rau củ là có thể giảm cân an toàn. www.GiamBeoBungNhanh.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu tại sao không nên theo phương pháp giảm béo tưởng chừng có ích này nhé.

    Phương pháp giảm béo
    Khó tiêu
    Mặc dù cung cấp nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhưng lượng chất xơ cao cũng chính là lý do khiến phương pháp giảm béo này gây ra hiện tượng chướng bụng. Dạ dày bạn sẽ khó hấp thụ các chất kẽm và canxi khi bạn chỉ ăn nguyên rau củ. Điều này dễ gây tác dụng ngược lại và có thể dẫn đến chảy máu dạ dày nếu bạn chỉ ăn rau củ trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Phương pháp giảm béo bằng cách ăn nhiểu rau củ có nhiều mặt tiêu cực

    Sỏi thận
    Không những phương pháp giảm béo này gây tác hại đến dạ dày mà còn có khả năng gây ra sỏi thận do tính kiềm trong hầu hết các loại rau xanh. Chất kiềm trong rau xanh khi kết hợp với các thực phẩm giàu canxi là một trong những nguyên nhân chính gây ra sỏi thận.

    [​IMG]

    Mất cân bằng dinh dưỡng

    Những phương pháp giảm béo cấp tốc thường hướng đến việc cắt giảm khẩu phần ăn hoặc cắt giảm một chất quan trọng để cơ thể tự tiêu hao mỡ nhằm điều hòa cơ thể. Tuy nhiên nếu bạn muốn giảm béo bằng rau củ, bạn cần thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả. Cũng vì nguyên nhân đó mà cơ thể không thể hấp thụ protein và axit béo từ thịt, cá, trứng… dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi.

    [​IMG]
    Những phương pháp giảm béo cấp tốc thường hướng đến cắt giảm thực phẩm

    Tiểu đường

    Nguyên nhân gây ra tiểu đường là lượng đường trong máu tăng ở quá mức độ cho phép. Trong một số loại thức ăn hoặc đồ uống có nguồn gốc từ rau củ như nước ép trái cây có lượng đường khá cao. Ngoài ra, những thực phẩm như rau má, mồng tơi có lượng purin khá cao, điều này sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh ra canxi oxalate – nguyên nhân chính gây ra bệnh về đường tiết niệu. Vì vậy, mặc dù những phương pháp giảm béo bụng đều rất khuyến khích việc ăn rau củ nhưng bạn nên có một chế độ ăn phù hợp để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Dù đang theo phương pháp giảm béo nào, bạn cũng nên chú ý đến việc cân bằng hấp thu dưỡng chất để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, có rất nhiều cách giảm béo mà không cần tác động nhiều vào ăn uống như tập thể dục hoặc sử dụng nịt bụng quế có tác dụng giảm béo nhanh chóng mà bạn không phải ăn kiêng nhiều.

    Nguồn: GiamBeoBungNhanh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


  2. scent_villa

    scent_villa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/3/2014
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Cái gì cũng phải ăn, mỗi thứ giảm một ít tạo thành thói quen là đc, k nên bỏ cái gì cả
     
  3. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Cảm ơn vì mình đã có được những thông tin bổ ích
     
    Mẹ Mìn 88 thích bài này.

Chia sẻ trang này