Twice - Nhóm Nhạc Không Xứng Với Danh Hiệu "nhóm Nhạc Thành Công Nhất" Hiện Nay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dungdung1308, 16/1/2018.

  1. dungdung1308

    dungdung1308 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vừa mới ra mắt được 1 năm, nhưng thành công đến khá sớm với TWICE. Nhưng bên cạnh đó, TWICE là chủ đề "chỉ trích" của cư dân mạng hàn.

    Trong thời gian gần đây, fan hâm mộ Kpop đã tranh luận nảy lửa về những nhóm nhạc thần tượng bị đánh giá rất thấp. Trong đó WINNER và Red Velvet là hai nhóm được cho rằng đáng ra họ phải nhận được danh hiệu này chứ không phải TWICE. WINNER của nhà YG được chú ý ngay từ khi ra mắt với MV đầu tay "Empty" quá tuyệt vời. Tuy nhiên, với chiến lược quảng bá không phù hợp, thì YG đã làm cho WINNER ngày càng "mất dấu" trong tim người hâm mộ KPOP.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đối với Red Velvet, mặc dù có xuất phát điểm từ SM, nhưng so về độ phổ biến với công chúng thì chắc chắn rằng họ không thể so nổi. Nhiều fan hâm mộ còn lo lắng cho tương lai của nhóm vì họ có thể trở thành f(x) thứ 2.


    WINNER và Red Velvet xứng đáng hơn TWICE rất nhiều lần
    Nhóm nhạc được đánh giá quá cao là ai? Chắc rằng TWICE sẽ lọt top. Thành công đến sớm với hai bản hit "LIKE OOH-AHH" và "Cheer Up", girlgroup của JYP được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất ở thời điểm này. Điều khiến nhiều người cứ "bức xúc" đó là nhóm nhạc này không có nổi một giọng ca nào nổi bât. Jihyo được đào tạo 10 năm đi nữa, thì cô còn không bằng giọng ca chính của các nhóm nhạc khác.

    [​IMG]


    Netizen bình luận nhiều với chủ đề hot này! Đa phần tranh cãi xung quanh TWICE của nhà JYP.

    - "Tôi đồng ý là WINNER bị đánh giá thấp, những tác phẩm âm nhạc của họ tuyệt vời nhưng thường bị lu mờ bởi các nhóm khác nhà YG."

    - "Tôi không thích "Họ không xứng đáng với sự nổi tiếng của mình". Mỗi nhóm đều được đào tạo hàng năm trời và khi trở thành thần tượng, họ phải vô cùng cố gắng. Các công ty của họ cũng phải nỗ lực lắm, chọn người cho nhóm rồi dành tâm huyết để quảng bá. Do vậy, khi bạn thu hút được fan hâm mộ, thì bạn xứng với danh hiệu thành công. Còn chuyện "đánh giá cao" cũng chỉ là điều trá hình của anti fan dành cho mấy nhóm mà họ không ưa nổi thôi."

    - "Đúng ra mà nói, mấy người ở đây ghét TWICE vì nhóm đang là nhóm nữ nổi tiếng và thành công nhất. Nếu không thích họ được thì cũng nên tôn trọng họ. Việc chỉ trích TWICE thì chắc đó là anti. TWICE giỏi ở nhiều khí cảnh khác, điểm yếu là họ chưa có 1 giọng hát xuất sắc thôi. Nhưng không chỉ vì thế mà đánh giá nhóm không tài năng."

    - "Cosmic Girls và April nên được công chúng chú ý nhiều hơn. Tôi thích hết mấy bài hát của họ, các thành viên của nhóm cũng rất tuyệt. "Secret" và "Tinkerbell" khá hay và MV cũng chất lượng lắm."

    - "Thật lòng thì TWICE không phải được đề cao quá đâu nhé, họ đang được quảng bá nhiều nhất ở thời điểm này. TWICE thường xuyên lên V APP giao lưu, họ cũng xuất hiện nhiều trên mấy quảng cáo và show truyền hình nữa. Dù không quảng bá nhưng bạn vẫn thấy TWICE trên TV dài dài. Khi bạn làm nhiều việc để khiến mọi người yêu quý và động viên mình thì lại bị gọi "là đề cao quá". Chỉ có Anti thôi.

    - "Cá nhân tôi thấy TWICE đúng là được đánh giá cao quá mà. Họ thành công khá dễ dàng, hình tượng và tài năng thì không nổi bật. Việc nhóm hoạt động chăm chỉ và xứng đáng với thành công là hiển nhiên rồi, nhưng tại sao những nhóm khác lại không nổi bằng TWICE. Với tôi thì việc bị đề cao đơn giản chỉ là so sánh với những idolgroup khác thôi. Mấy đứa anti thì có thể dùng từ đó để chỉ trích, nhưng không phải ai phê bình hay nghĩ rằng quá nổi tiếng cũng là anti-fan cả. Tôi thấy A Pink và EXO cũng được đề cao quá đó."

    - "Mấy người ở đây buồn cười thật đấy, đâu phải ai thực tập 10 hay 20 năm thì cũng đều giỏi cái mà họ được đào tạo đâu. Nhìn lại mấy người đi học đại học hay cao đẳng đi, ai cũng học cùng 1 chương trình trong 4 năm. Vậy ai cũng có cùng giỏi trong công việc? Đương nhiên là không rồi."

    - "Không cần bàn cãi về việc TWICE được đề cao quá. Kpop chẳng thay đổi gì tích cực hay mới mẻ gì khi có họ cả. Họ còn trẻ, các nhóm nữ thời này cũng thế. Giống BTS vậy, tôi không ghét họ, nhưng tụi A.R.M.Y ở khắp nơi, hở một tí là lại bình luận làm tôi không thể yên ổn xem một video. Ý tôi là fan BTS rất phiền. Red Velvet nên được chú ý nhiều hơn, nhóm này tài năng, hình tượng cũng rất hài hước và đẹp nữa. Hi vọng được SM quảng bá nhiều hơn. Nhóm cũng có visual thu hút, WINNER cũng bị đánh giá thấp, nhưng âm nhạc của họ thì tuyệt đỉnh, Tôi thích nghe nhạc của Winner các thành viên thì đa tài. Nhưng lúc nào cũng bị lu mờ trong boy group nhà YG".

    Bạn nghĩ sao về những suy nghĩ trên?
    Cùng bình luận nhé!!!

    Nguồn: Kpop.Team
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungdung1308
    Đang tải...


  2. mysteriouskc168

    mysteriouskc168 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/12/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thật may đây không phải nhóm thần tượng của mình :)
     

Chia sẻ trang này