Toàn quốc: Máy Lọc Không Khí- Giải Pháp Tuyệt Vời Dành Cho Mẹ Và Bé

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Nhung kute88, 17/1/2018.

  1. Nhung kute88

    Nhung kute88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/1/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không khí ngày càng trở nên ô nhiễm. Không chỉ khói bụi từ các phương tiện giao thông, hay từ chính các tác nhân xung quanh khu vực sống của bạn. Máy lọc không khí ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn. Bởi không khí không chỉ ô nhiễm nơi làm việc mà ngay cả trong chính căn nhà bạn cũng cảm thấy không sạch sẽ. Điều này là nỗi lo lắng riêng, khiến không ít bà bầu cảm thấy không an tâm cho sức khỏe của em bé. Máy lọc không khí chính hãng giúp không gian trong phòng sạch sẽ hơn, thoáng đãng và dễ chịu hơn. Đó sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho gia đình bạn, sức khỏe mẹ và bé sẽ được phát triển toàn diện nhất.

    1. Phụ nữ mang thai

    Khói bụi giao thông, ô nhiễm không khí, mùi thuốc lá, xăng dầu… đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của mẹ và bé. Đặc biệt ngay trong bụng mẹ, những điều này thậm chí làm khả năng phát triển của thai nhi kém đi.

    [​IMG]

    Là phụ nữ, nhất là trong giai đoạn mang thai, không chỉ sức đề kháng kém đi mà kèm vào đó là nhiều thay đổi. Họ luôn cảm thấy nhạy cảm hơn, với môi trường không sạch sẽ, bụi bẩn có lẽ khiến tâm trạng cáu gắt, khó chịu. Nhất là trong quá trình thai nhi hình thành và phát triển, giữ gìn và bảo vệ sức khỏe là điều mẹ bầu rất cần quan tâm. Bởi những tác nhân độc hại đó như khói thuốc lá… có thể làm tổn hại, gây nên các dị tật thai nhi. Với khả năng lọc sạch không khí, có khả năng khử mùi thuốc lá cực mạnh sẽ giúp mẹ bầu an tâm hơn về sức khỏe của bé.

    2. Không khí ô nhiễm ảnh hưởng đến IQ của trẻ

    Nghiên cứu từ các chuyên gia Mỹ tại trung tâm nghiên cứu sức khỏe môi trường trẻ em Columbia đã kết luận về điều kiện môi trường không khí ô nhiễm sẽ sinh ra con có chỉ số thông minh thấp hơn với những đứa trẻ bình thường khác.

    Theo dõi trong năm 5 năm với khoảng trên 200 đứa trẻ sống tại 2 thành phố ô nhiệm nặng nề, đã cánh báo về các chất độc hại như hidro cacbon vòng thơm sinh ra gây tác động không nhỏ tới chỉ số IQ của trẻ em

    [​IMG]

    Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra về tác hại của ô nhiễm không khí và khó thuốc là làm biển đổi trực tiếp AND của thai nhi. Thậm chí gây nên nhiều căn bệnh ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ sau khi bé ra đời.


    3. Không khí ô nhiễm gây tăng huyết áp thai kỳ

    Kết quả theo dõi tại Mỹ trong 22.000 người phụ nữ ở Florida tại nơi gần khu vực sinh sống có mức độ ô nhiễm, cho biết sẽ có khoảng 20% phụ nữ có nguy cơ tăng huyết áp so với nơi có chất lượng không khí ở mức ổn định. Tăng huyết áo trong quá trình mang thai làm tăng nguy cơ phải sinh mổ, đẻ non và sinh con nhẹ cân cho người mẹ.

    Với mỗi dòng sản phẩm, model đều có những tính năng nổi bật riêng cùng các mức chi phí khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lọc không khí giá rẻ. Bởi không chỉ nâng cao chất lượng không gian cho gia đình mà mọi lo lắng về ô nhiễm, tác nhân cũng không còn trở thành vấn đề.

    Chúc bạn và bé có một sức khỏe tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhung kute88

Chia sẻ trang này