Mẹ Nào Đang Đi 2018 Mercedes Benz E400 Coupe Edition Cho Xin Tý Ý Kiến

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi bmwx5, 5/1/2018.

  1. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bmwx5
    Đang tải...


  2. Duongnhi84

    Duongnhi84 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2016
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Xe này đi được , có rất nhiều sự tiện lợi và an toàn. Thích nhất là cốp sau , chỉ cần đá đá là cốp tự bật lên ... đánh giá 8/10 đ
     
  3. DoThuyLan

    DoThuyLan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2017
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mercedes-Benz E-Class có là một chiếc xe tốt?
    Không phải tốt, mà dành tặng cho Mercedes-Benz E-Class hai chữ tuyệt vời. Mercedes-Benz E-Class còn được đánh giá là mẫu xe được đứng thứ #2 ở loại xe hạng sang.

    Tùy theo sở thích của bạn, cho dù bạn muốn có một chiếc xe hoạt động năng suất hay một chiếc xe mang lại cho bạn sự thoải mái, Mercedes-Benz E-Class có thể đáp ứng đầy đủ cho bạn.

    Bởi hệ động cơ được Mercedes trang bị và đầu tư hết sức kĩ lưỡng, những chi tiết nhỏ nhất cũng được trang hoàng đầy đủ. Trên mỗi phiên bản khác nhau của Mercedes-Benz E-Class lại có một số sự khác biệt.

    Điều mà tất cả phiên bản đều đáp ứng chính là Khoang nội thất, không gian bên trong xe khá rộng rãi. Hàng ghế sau có hệ thống làm mát tự động giúp bạn có khoảng không để nghỉ ngơi. Ghế ngồi thoải mái cả ngày.

    Có nên đầu tư E-Class Mercedes-Benz?
    Nội thất sang trọng, ngoại thất lịch lãm, không có gì ngạc nhiên khi Mercedes-Benz E-Class thuộc hàng sedan hạng sang với cỡ trung đắt khách nhất của Mercedes-Benz. Với tầm giá của xe khá cao, mức giá khởi điểm cao nhất trong hàng xe Mercedes-Benz, việc sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class đòi hỏi bạn cần có được nguồn thu nhập trên mức khá và hơn thế nữa.

    Điều này có thể là điều khá bất lợi bởi với phân khúc giá này, có một số dòng sản phẩm khác sẽ có mức giá phù hợp hơn như Cadillac CTS hay Audi A6.
    Tuy vậy, không thể phủ nhận được dòng xe Mercedes có những ưu điểm vượt trội hơn các đối thủ để có được vị trí cao trong giới xe hạng sang này.
    Mercedes-Benz E-Class năm 2018 là một phần của một thế hệ bắt đầu với năm mô hình năm 2017. Năm 2018, mẫu Mercedes-Benz coupeMercedes-Benz cabriolet đã được thiết kế lại để phù hợp với chiếc sedan E-Class, được thiết kế lại năm ngoái. Ngoài ra còn có một số tính năng tiêu chuẩn mới và mức độ trang trí. Bài tổng quan này sử dụng nghiên cứu và dữ liệu từ những năm mô hình 2017 và 2018.

    So sánh Mercedes-Benz E-Class và Audi A6?
    Các Audi A6 luôn có mặt trong danh sách đầu bảng xếp hạng xe hạng trung cao cấp mỗi năm kể từ khi ra đời. A6 có nhiều lựa chọn động cơ năng lượng, và nó có khả năng về kinh tế nhiên liệu tốt hơn so với đối thủ Mercedes của nó. Tuy nhiên, Mercedes-Benz E-Class lại có được sự hoạt động trơn tru hơn.

    Về phần nội thất, cả hai đều đẹp. Đối với Mercedes-Benz E-Class cung cấp một vài tính năng cao cấp hơn và có thể sang trọng hơn một chút. A6 có cốp lớn hơn, nhưng kiểu dáng thể thao cấp cao của nó là lợi thế rõ ràng nhất của nó. Cuối cùng, chọn chiếc xe “tốt hơn” chủ yếu là do sở thích cá nhân.

    So sánh Mercedes-Benz E-Class và Cadillac CTS?
    Các xe Cadillac CTS là có giá phải chăng hơn đối thủ với đầy đủ các tiện lợi và an toàn các tính năng công nghệ. Thế nhưng dù chất lượng nội thất của CTS có tốt, nhưng nó không thể sánh được với cabin sang trọng của Mercedes. Hệ thống thông tin giải trí CUE của Cadillac với các nút điều khiển cảm ứng đôi khi rườm rà và thao tác khó. Xe phù hợp với nhiều túi tiền. Thế nhưng nếu bạn kiếm thêm, bạn có thể tìm thấy nhiều tính năng của Mercedes-Benz E-Class và nội thất xa hoa đáng giá.

    Nội thất Mercedes-Benz E-Class Hệ thống ghế ngồi trong xe
    Mercedes-Benz E-Class sedan có bộ ghế năm chỗ ngồi gồm coupe và mô hình cabriolet chuyển đổi ghế bốn chỗ. Và mẫu xe chở khách của Mercedes-Benz E-Class mô hình Kombi lên đến bảy chỗ ngồi. Ghế ngồi phía trước mang đến sự thoải mái vượt trội mà bạn mong đợi từ chiếc xe hạng sang sang trọng và các tính năng trang nhã như tay vịn sưởi. Ghế phía trước là một nơi tuyệt vời để dành thời gian. Chỗ ngồi phía sau không rộng rãi như một số đối thủ cạnh tranh, nhưng họ vẫn có đủ chỗ để chân cho hầu hết hành khách người lớn.
    Ghế bọc da tổng hợp (MB-Tex) và ghế trước có thể điều chỉnh điện là tiêu chuẩn của Mercedes-Benz. Ghế bọc da, nệm bọc da Nappa, ghế trước sưởi ấm và làm mát, ghế thể thao phía trước, ghế phía trước massage, hệ thống Airscarf (thổi không khí ấm lên cổ bạn trong mô hình cabriolet).

    Sedan Mercedes-Benz E-Class có hai bộ kết nối LATCH hoàn chỉnh dành cho ghế an toàn cho trẻ em, nằm ở ghế sau bên ngoài. Hệ thống rất dễ sử dụng; các dây buộc và các móc neo dưới đều dễ dàng tìm và sử dụng, và nó không mất rất nhiều sức lực để đính kèm ghế xe. Chất lượng vật liệu là hạng nhất, và kiểu dáng bên trong đồng thời trông hiện đại và cực sang trọng.

    Khoang chứa hành lý, cốp xe Mercedes-Benz E-Class
    Sedan Mercedes-Benz E-Class có một khoang cốp rộng 13,1 cubic-foot. Đủ chỗ cho hành lý kỳ nghỉ, nhưng bạn có thể phù hợp với một số túi mua sắm ở đó. Các mô hình của Mercedes-Benz Coupe có khoang chứa đồ rộng 15 feet, có nghĩa là họ chứa khoảng hai túi mua sắm. Và các mô hình có thể thay đổi được có 13,6 feet khối không gian cốp xe. Khoang xe Mercedes-Benz E-Class có tối đa 64 feet khối lượng hàng hóa. Các mô hình Wagon cung cấp thang nâng tải năng lượng.

    Những chiếc xe hạng sang sang trọng khác không có gian chở hàng nhiều như chiếc sedan Mercedes-Benz E-Class, hàng ghế sau gấp lại được cung cấp thêm không gian cho cốp sau chở hàng (cho phép bạn không cần những chỗ ngồi này cho hành khách). Các mô hình của Mercedes-Benz Coupe có khoang hàng hóa rộng, và toa xe cung cấp cho bạn đủ không gian để di chuyển bất cứ thứ gì.

    Hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz E-Class, Bluetooth và bảng điều khiển
    Các tính năng tiêu chuẩn trong Mercedes-Benz E-Class bao gồm một cửa sổ trời năng lượng (trừ các mô hình có thể thay đổi), hệ thống điều khiển khí hậu tự động hai khu, khởi động nút bấm khởi động, khởi động từ xa, giám sát buồn ngủ cho lái xe, hỗ trợ crosswind và trợ lực phanh tích cực. Hệ thống thông tin giải trí COMAND của Mercedes được trang bị màn hình 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng bánh lái, điều hướng, Bluetooth, điểm nóng Wi-Fi, Android Auto, Apple CarPlay và hai cổng USB.

    Các tính năng sẵn có bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động ba khu, hệ thống làm sạch không khí cabin, hệ thống nước thơm cabin, bộ sạc thiết bị không dây, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa và radio vệ tinh.

    Các tính năng hỗ trợ lái xe hiện có bao gồm camera phía sau hoặc camera 360 độ, trợ giúp lái xe tránh xa (tự động lái xe quanh người đi bộ trên đường), phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng, nhận dạng dấu hiệu giao thông, head-up màn hình hiển thị, ngõ hỗ trợ, hỗ trợ thay đổi làn xe và hỗ trợ đỗ xe. Pre-Safe Plus của Mercedes cũng có sẵn, thắt chặt dây an toàn và cuộn lên cửa sổ nếu nó phát hiện được va chạm sắp xảy ra.

    Hệ thống thông tin giải trí COMAND không phải là đơn giản nhất hiện có, nhưng nó rất dễ sử dụng khi bạn nhận được tín hiệu của nó. Màn hình hiển thị cũng dễ nhìn từ ghế lái xe. Bản ghi âm của Mercedes-Benz E-Class về các tính năng an toàn tích cực – bao gồm giám sát buồn ngủ cho người lái xe và trợ giúp cho xe hơi – không được tìm thấy ở nhiều đối thủ.

    Hiệu suất của Mercedes-Benz E-Class
    Mercedes-Benz E-class 2018 có thể không phải là chiếc xe thể thao mạnh nhất, nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn đúng đắn. Các động cơ tiêu chuẩn trong xe sedan và coupe có động cơ mạnh mẽ khi di chuyển và hai mô hình định hướng hiệu suất có thể thực sự nhanh gọn. Mercedes-Benz E-Class cho phép bạn tự tin.

    Động cơ Mercedes-Benz E-Class: Rất nhiều lựa chọn
    Mercedes-Benz E300 sedan được trang bị động cơ bốn lít 2.0 lít tăng áp 241 mã lực có sức chứa lớn cho việc lái xe hàng ngày. Mẫu Mercedes-Benz E400 coupe và convertible có động cơ V6 3.0 lít công suất 329 mã lực năng lượng hơn động cơ cơ bản – mặc dù nó không mang lại hiệu suất vượt trội mà bạn có thể mong đợi ở chiếc Mercedes.
    Ngoài ra còn có hai mô hình AMG E-Class hiệu năng cao, cả hai đều là sedan. Mercedes-Benz AMG E43 được trang bị động cơ V6 3.0 lít tăng áp đôi với công suất 396 mã lực và Mercedes-Benz AMG E63S có động cơ 4.0 lít V8 tăng áp với công suất 603 mã lực. “Hiệu suất cao” thực sự nói rằng tất cả cho hai; cả hai đều có công suất tuyệt vời và tăng tốc tuyệt vời.
    Hộp số tự động 9 cấp đạt tiêu chuẩn. Một số động cơ cơ bản không có giá trị thời gian của bạn, nhưng đó không phải là trường hợp ở đây. Nó có nhiều sức mạnh để lái xe quanh thị trấn hoặc trên xa lộ, và nó cảm thấy tương đối nhanh chóng từ chỗ ngồi của lái xe.

    Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mercedes-Benz E-Class: Không quá ấn tượng
    Mercedes-Benz E-Class không phải là tiết kiệm nhiên liệu như một số loại xe khác. Mercedes-Benz E300 kiếm được một EPA-ước tính 22 mpg trong thành phố và 30 mpg trên đường cao tốc. Đây không phải là những con số tồi tệ nhất trong E-Class, nhưng chúng thấp hơn mức trung bình. Với động cơ lớn hơn, số lượng giảm. Mercedes-Benz E400 kiếm được 20 mpg trong thành phố và 26 mpg trên xa lộ, và Mercedes-Benz AMG E63S kiếm được 15/22 mpg thành phố / quốc lộ. Chẳng hạn, bạn sẽ chi tiêu nhiều về khí mỗi năm trong Mercedes-Benz E-Class như bạn muốn trong Cadillac CTS. Tuy nhiên, Audi A6 sẽ tiêu tốn khoảng 200 đô la mỗi năm một ít so với Cadillac và Mercedes.

    Chế độ lái và xử lí tình huống Mercedes-Benz E-Class
    Hệ thống lái sau Mercedes-Benz E-Class đạt tiêu chuẩn với Dynamic 5 chế độ lái tiêu chuẩn, nhưng hệ thống dẫn động 4 bánh All-wheel của Mercedes cũng có sẵn. Mercedes-Benz E-Class cung cấp chỉ đạo sắc nét và có phần cắt bỏ để tự tin vào góc cua. Ít nghiêng xe, và đi xe là trơn tru, êm ái. Bạn cũng có thể chọn giữa năm chế độ lái xe khác nhau: Comfort, ECO, Sport, Sport+ và Individual. Tuy vào tình huống mà điều chỉnh đi xe nhiều hơn cho sự thoải mái hoặc hiệu suất, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

    Độ tin cậy của Mercedes-Benz E-Class
    Năm 2017, Mercedes-Benz E-Class đã đạt được mức đánh giá độ tin cậy dự đoán là 3,5 trên 5 đối với JD Power and Associates. Đó là tổng số trung bình cao hơn mức trung bình, mức trung bình của chiếc xe cỡ trung sang trọng.

    Kết quả kiểm tra An toàn Crash Mercedes-Benz E-Class
    Mercedes-Benz E-Class 2018 của Mercedes-Benz có một trong những điểm số an toàn cao nhất trong lớp. Nó kiếm được năm trong năm ngôi sao tổng thể từ Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia Đường cao tốc.

    Tính năng an toàn của Mercedes-Benz E-Class
    Theo dõi tình trạng buồn ngủ của lái xe, trợ giúp thông thường, và trợ lực phanh đang hoạt động trở thành tiêu chuẩn trong Mercedes này. Các tính năng hỗ trợ lái xe hiện có bao gồm camera phía sau hoặc camera 360 độ, trợ giúp lái xe tránh xa (tự động lái xe quanh người đi bộ trên đường), phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng, nhận dạng dấu hiệu giao thông, head-up màn hình hiển thị, ngõ hỗ trợ, hỗ trợ thay đổi làn xe và hỗ trợ đỗ xe. Pre-Safe Plus của Mercedes cũng có sẵn, thắt chặt dây an toàn và cuộn lên cửa sổ nếu nó phát hiện được va chạm sắp xảy ra.

    Tìm mẫu xe Mercedes-Benz E-Class phù hợp
    Bạn có các tùy chọn khi chọn một Mercedes-Benz E-Class, nhưng điều chính bạn nên xem xét là động cơ và kiểu dáng cơ thể mà bạn muốn. Ngoài động cơ, mọi Mercedes-Benz E-Class đều được trang bị rất tốt và có thể trang bị nhiều tính năng hơn so với nhiều đối thủ. Vì lý do đó, nếu bạn sử dụng động cơ bốn xi-lanh, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi gắn bó với mô hình cơ sở. Ngoại lệ duy nhất có thể là nếu bạn muốn một chiếc mui trần, điều này sẽ yêu cầu bạn phải bước lên chiếc Mercedes-Benz.

    Mercedes-Benz E-Class E300
    Mercedes-Benz E300 sedan có giá cơ bản là 52.950 USD. Bạn có thể thêm toàn bộ bánh xe với giá 2.500 USD. Có ba gói tùy chọn chính.
    Gói Premium 1 (3.700 USD) cho biết thêm ghế trước được sưởi ấm, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông chéo phía sau, thiết bị sạc không dây và hệ thống âm thanh Burmester 13 loa.
    Gói Premium 2 (6.600 USD) bao gồm các tính năng của gói Premium 1, cộng với hệ thống làm sạch không khí cabin và hệ thống nước hoa cho cabin.
    Gói Premium 3 (10.200 USD) bao gồm các tính năng của hai gói khác, cộng với điều khiển hành trình thích ứng, trợ giúp lái xe trốn tránh, trợ giúp thay đổi làn xe và hơn thế nữa.

    Mercedes-Benz E-Class E400
    Giá khởi điểm của E400 là 58.900 USD cho chiếc coupe. Các mô hình Cabriolet (convertible) bắt đầu với giá 66.300 USD. Các mô hình toa xe bắt đầu với giá 63.050 USD. E400 không có trong kiểu xe sedan.
    Các mô hình E400 có động cơ V6 công suất 329 mã lực. Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm một cửa sổ trời toàn cảnh năng lượng, ghế bọc da và ghế trước được sưởi ấm. Giống như E300, bạn có thể thêm ổ bánh xe cho E400 với giá 2.500 USD. Các gói tùy chọn và các tính năng sẵn có cũng tương tự như vậy.

    Mercedes-Benz E-Class AMG E43
    Sedan AMG E43 có giá khởi điểm là 71.600 USD. Mẫu trang trí hiệu suất cao này có động cơ V6 công suất 396 mã lực. Neopa bọc da, cảm biến đậu xe trước và sau, và một máy ảnh 360 độ đạt tiêu chuẩn, cũng như hầu hết các tính năng từ gói Premium 1, AMG E43 cung cấp gói Premium 2 (2.900 USD) và gói Premium 3 (6.500 USD). Nhiều tính năng khác có thể được thêm riêng.

    Mercedes-Benz E-Class AMG E63S
    AMG E63S có giá khởi điểm là 104.400 USD (106.950 USD cho mô hình wagon). Giống như AMG E43, kiểu dáng trang nhã này có kiểu xe sedan. E63S cũng là động cơ mạnh nhất trong dòng sản phẩm – động cơ V8 công suất 603 mã lực. Ngoài các tính năng tiêu chuẩn của E43, E63S cũng đi kèm với ghế phía trước làm mát và hỗ trợ công viên đang hoạt động. Giống như những chiếc xe khác, chiếc này cung cấp rất nhiều tính năng và một vài gói tùy chọn.

    Tạm kết

    Mercedes-Benz E-Class 2018 là một trong những chiếc xe đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khi mọi người nói về những chiếc xe hạng sang, và nó đạt được điểm cao nhất trong bảng xếp hạng xe hạng sang. Chiếc xe này có một nội thất tiên nghi, hiệu suất cao sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị, và một sự phong phú của các tính năng công nghệ cao. Nó không hẳn là một chiếc xe hoàn hảo, nhưng nó nếu bạn biết sử dụng, nó sẽ là một người bạn hoàn hảo. Đó là một cái nhìn cho mọi người mua sắm xe hạng sang sang trọng.

    Đánh giá Mercedes-Benz E300 2018
    Có thể nói rằng Mercedes-Benz E300 2017 là chiếc Mercedes E-Class “đã trưởng thành” dù nó không quá thành công như model kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm ngoái.

    W213 là đỉnh cao của 10 thế hệ lớn của Mercedes sedan, 6 chiếc dòng Mercedes E-Class (W123, W124, W210, W211, W212 và W213) có sự đổi mới về công nghệ và sự an toàn cuối cùng của thương hiệu này. 40 năm không phải thời kì thai nghén dài nhất, nhưng nó là một khoảng thời gian mà dòng Mercedes E-Class đã sống cuộc sống bình thường, đồng thời nó học từ cả thành công và thất bại, để rồi nó có kinh nghiệm, học được nhiều điều và trưởng thành như này hôm nay.

    [​IMG]

    Bản chất trưởng thành của Mercedes E300 rõ ràng nhất trong thiết kế, trong đó không thể phủ nhận rằng chiếc Mercedes E300 mới là một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp. Tôi đã nói trước đây, thậm chí nếu bạn không thể xác định nó là một chiếc Mercedes C-Class hay Mercedes S-Class nhỏ thì bạn cũng sẽ không bao giờ chọn sai một chiếc Mercedes-Benz W213.

    Ngôi sao ba cánh trên vỏ xe đã biến mất (bạn có thể chọn gói Exclusive độc quyền với 1900 đô la để lại thấy ngôi sao ba cánh đó và sẽ có cả lưới tản nhiệt kiểu truyền thống) nhưng chiếc Mercedes E-Class tầm trung này dường như đang có một ngôn ngữ thiết kế mới của Mercedes, nó có tỷ lệ và thiết kế tốt.

    [​IMG]

    Mặc dù vậy, chiếc xe của chúng tôi, màu Selenite Gray (tùy chọn năm 1990, một trong mười một sự lựa chọn) đã củng cố thêm mức độ trưởng thành của Mercedes E-Class . Đó là một màu sắc đẹp, nhưng về cơ bản nó giản dị và khá bảo thủ. Như phần còn lại của chiếc xe: thông minh, sạch sẽ và hiện đại, nhưng không ưa rủi ro. Giống y như bạn khi đã 40 tuổi vậy.
    Bên trong nội thất xe là nơi có phần da nhung nâu (một lựa chọn không tốn kém) khác biệt vừa phải để cho thấy rằng vẫn còn một chút trẻ trung trong con người trưởng thành này. Có thể nói rằng để tìm thấy một trong 64 màu sắc ánh sáng phù hợp với phong cách trang trí café độc đáo là một thách thức không nhỏ.

    Bạn luôn được nhắc nhở rằng đây là một chiếc xe tầm trung và sẽ không có phiên bản cao cấp hơn như bảng điều khiển bằng da khâu hoặc vật liệu cảm giác vô cùng hiếm, nhưng nó đẹp và thoải mái. Và có thể dùng được dù bị coi là màu hơi lạnh (mặc dù là màu nâu ẩn). Tất cả mọi thứ đều hiện đại và hiệu quả, một phần sự trưởng thành của dòng Mercedes E-Class có hơi bị bắt buộc hơn là tự nguyện. Đây là một chiếc Mercedes sau bốn thập kỷ kinh nghiệm và thành công được đúc kết từ những gì người mua mong muốn.
    Với giá một chiếc Mercedes E300 thì bạn có thể chọn mạo hiểm vào nó hoặc không tùy thuộc vào ngân sách cũng như yêu cầu của bạn. Nhưng Mercedes E300 chính là chiếc xe được gợi ý mua nhiều nhất.

    [​IMG]

    Dưới nắp ca-pô là một động cơ bốn xi-lanh 2,0 lít với công suất 180kW và mô-men xoắn 370nm. Dòng Mercedes E-Class không có năng lực phi thường nhưng sau đó nó không thực sự cần nó. Đây là một chiếc sedan trưởng thành, hiệu quả sử dụng rất tốt và tiện dụng, đó là tất cả những gì bạn cần. Động cơ xăng cho biết mức tiêu thụ hỗn hợp 7,1 lít/100km và chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể giữ được vị trí trung bình 8L/100km mà không gặp rắc rối gì nhiều. Giả sử chọn bánh xe AMG 19 inch (một lựa chọn không tốn kém) mang lại cho bạn một số hiệu suất bổ sung và tiêu thụ nguyên liệu rất nhiều.

    Tuy nhiên, trong khi động cơ 2.0 lít có thể làm việc chăm chỉ, nó di chuyển Mercedes E300 với 1744kg nhanh chóng. Mercedes-Benz tuyên bố trong 6,2 giây nó đạt tới 100 km/h, nhưng đối với tôi, đó là phản ứng tầm trung, có mô men xoắn cực đại được cung cấp từ 1300 đến 4000 vòng/phút, trong đó Mercedes E300 hoạt động tốt nhất.

    Trên cung đường dài, đó là một ô tô du lịch êm ái và dễ chịu. Nó khá là yên tĩnh và rất tuyệt, trên các chuyến đi đường dài bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Có một tiêu chuẩn cao cho thiết bị, bao gồm chỗ ngồi sưởi ấm và đèn pha LED tự động, ngay cả việc khởi động có thể được nâng lên và hạ xuống từ ghế lái xe. Bạn có rất nhiều không gian, cho cả cho hành lý (có 540-lít khởi động với 40:20:40 chia đôi ghế sau) rất thoải mái cho hành khách.

    [​IMG]

    Phiên bản mới nhất của công nghệ trợ giúp lái xe trong Mercedes E-Class là tốt nhất. Kích hoạt để sử dụng và điều chỉnh từ xa, bộ điều khiển hành trình thích nghi và các thiết bị giữ làn đường hoạt động gần như hoàn hảo. Chế độ Traffic queuing chủ yếu là êm ái, có thể hơi nặng và sự điều chỉnh được thực hiện đối với bánh xe bên dưới tay bạn, nó đã được đo và bạn có thể yên tâm. Đây là những chức năng hỗ trợ và chúng không đại diện cho một hệ thống tự động được bảo hành chính thức nào.

    Sử dụng những màn hình 12,3 inch khổng lồ này nhanh chóng trở thành thói quen, phạm vi thông tin đa dạng được trình bày theo cách rõ ràng và dễ hiểu với màn hình làm việc tuyệt vời ngay cả trong ánh sáng mặt trời trực tiếp chống lóa. Không có ảnh hưởng gì đến độ rõ nét khi mang kính râm phân cực và bạn dễ dàng thoải mái lái xe. Chúng tôi nhận thấy lệnh giao diện COMAND và phần mềm trở nên quen thuộc và dễ sử dụng hơn mỗi khi lái xe Mercedes, vì vậy đối với chủ nhân, không mất nhiều thời gian để làm quen.

    [​IMG]

    Nhưng đó là những điều nhỏ nhặt, giống như các cảm biến gần đây hoạt động liên tục mà tay và hiển thị lớp phủ trên xuống khi bạn đang tìm một làn đường hẹp hoặc giao thông đông đúc và thậm chí cả cách camera đỗ xe chuyển từ trước ra phía sau khi điều khiển trong không gian, cho thấy Mercedes E-Class là một chiếc xe được đầu tư rất tốt. Tay lái có màu sáng, trông đẹp và rất thoải mái khi dùng, ngay cả khi phải nối đuôi nhau dọc đại lộ Alexandre. Tuy nhiên cuối mỗi dải lái xe, chúng đi đi lại lại và suy nghĩ quyết định Mercedes E300 là một chiếc xe rất thành công. Đó là phần chính, dáng thể thao và sự năng động không hề bị suy giảm. Buồng không khí có chế độ tự động của Mersedes, chúng có thể gây cảm giác dính ướt bề mặt hoặc nứt nẻ, xe ô tô gợn sóng và sạn, nó sẽ xấu xí ở xung quanh.

    Với kiểu dáng thể thao trông nó trưởng thành hơn, đặc biệt nếu đi vào đường xoắn hoặc dốc cao. Với 9G - Tronic 9 tốc độ, điều khiển lái xe thường xuyên hơn một cách lặng lẽ êm ái. Dậm chân ga ở một góc của xe và có một khoảng thời gian rõ ràng trước khi có phản ứng ở hộp số và động cơ. Nó cố gắng tạo ra cách tốt nhất cho phong cách lái xe của bạn. Mercedes E300 êm ái, thoải mái khi mà bạn đã từng sử dụng, còn bây giờ dường như đã vội vã và căng thẳng hơn. Mercedes E300 thật cám dỗ, tôi không muốn đánh đồng kết quả tôi nhận được của chính tôi khi chuyển từ chế độ đi từ từ sang tăng tốc, tôi tin bạn cũng sẽ như vậy.

    [​IMG]

    Mercedes-Benz E300 năm 2018 trưởng thành hơn ở cốt lõi, một chiếc sedan đã thành công và đang ở đỉnh cao sự nghiệp của nó. Điều đó có ý nghĩa rằng, khi bạn 40 tuổi, bạn sẽ thận trọng và bảo thủ hơn. Tuy nhiên bạn vẫn muốn bước ra khỏi khỏi vùng an toàn để trải nghiệm thêm nữa.

    Ngay cả khi mà bạn cảm thấy rằng bạn cần Mercedes E-Class thể thao hơn, thì Mercedes sẽ đề xuất một chiếc AMG E43. Sau tất cả, đây là một sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu.
    Không kể đến chiếc Mercedes E-Class vẫn là sản phẩm chạy đua tiêu chuẩn thì chiếc Mercedes E300 là sản phẩm tầm trung trên bảng xếp hạng, nó thoải mái cho người lớn tuổi cũng như có tốc độ của người trẻ tuổi còn ẩn dấu ngay bên trong Mercedes E300.

    Với màu 8 màu sơn ngoại thất và ba màu nội thất Mercedes E300 AMG làm hài lòng bất kể người dùng khó tính nhất Mercedes E300 AMG Trắng Polar (149), Mercedes E300 AMG Đen Obsidian (197), Mercedes E300 AMG Bạc Iridium (775), Mercedes E300 AMG Nâu Citrin (796), Mercedes E300 AMG Xanh Cavansite (890), Mercedes E300 AMG Bạc Diamond (988), Mercedes E300 AMG Xám Selenite (992), Mercedes E300 AMG Xanh Kallait (997)

    Mercedes-Benz tags: Mercedes E300 AMG Bạc Diamond (988), Mercedes E300 AMG Bạc Iridium (775), Mercedes E300 AMG Đen Obsidian (197), Mercedes E300 AMG Nâu Citrin (796), Mercedes E300 AMG Trắng Polar (149), Mercedes E300 AMG Xám Selenite (992), Mercedes E300 AMG Xanh Cavansite (890), Mercedes E300 AMG Xanh Kallait (997)
    Mercedes E300 AMG được lắp ráp tại Việt Nam có giá 2,769 tỷ đồng
    Mercedes E300 AMG là một trong rất nhiều mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam có giá thành ưu đãi hơn bản nhập khẩu đến 300 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes E300 AMG hiện có giá bán 2.769 tỷ đồng. Mercedes E300 AMG không chỉ đóng vai trò là phương tiện di chuyển mà còn được xem như một món trang sức quý giá tôn lên vẻ đẹp quý phái, thanh lịch, sành điệu, oai phong cần có ở các quý bà, quý ông hiện nay.

    [​IMG]

    Mẫu xe Mercedes E300 AMG được áp dụng động cơ có công suất lớn giúp sản sinh sức mạnh tối đa 180 kW [245 hp] tại 5500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1300 – 4000 vòng/phút. Mercedes E300 AMG có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 6,2s, mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 6,3 – 6,9 lít/100km.

    [​IMG]

    Mercedes E300 AMG được thiết kế hộp số tự động 9 cấp 9G- TRONIC, có các chế độ lái bao gồm: "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”. Mercedes E300 AMG là phiên bản nổi bật với hệ thống treo hạ thấp 15mm giúp cho người lái có được trải nghiệm thú vị khi sử dụng chế độ lái "Sport"hay "Sport+".[​IMG]

    Nội thất của Mercedes E300 AMG được bọc da Napa kèm ốp bề mặt kim loại, các ghế ngồi có thể điều chỉnh phần tựa hông, ôm sát cơ thể của hành khách hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế Mercedes E300 AMG cũng có những điểm vô cùng nổi bật, cụm đèn trước được áp dụng hệ thống Multi Beam Lead với khả năng chiếu sáng thông minh, chiếu sáng góc cua và tăng độ sáng gần – xa tương ứng với vận tốc mà xe di chuyển. Trên gương chiếu hậu có hệ thống đèn báo rẽ, cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba cũng đều thiết kế công nghệ Led đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, Mercedes E300 AMG được trang bị gương chiếu hậu có khả năng chống chói tự động. Gương chiếu hậu phía ngoài được điều chỉnh và gập điện dễ dàng hơn rất nhiều. Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng hai thanh ngang vô cùng mạnh mẽ cùng biểu tượng Mercedes-Benz là điểm chung nổi bật của dòng xe hạng sang bậc nhất nước Đức này.

    Mercedes E300 AMG đậm chất thể thao, mạnh mẽ
    Thân xe Mercedes E300 AMG được thiết kế ấn tượng với hai đường gân nổi mang đậm phong cách thể thao vô cùng mạnh mẽ. Mercedes E300 AMG có mâm đúc 5 chấu kép cùng kích thước lên đến 19 inch.

    [​IMG]

    Mercedes E300 AMG có thể thấy sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế của một chiếc sedan độc đáo pha lẫn phong cách mạnh mẽ đậm chất thể thao. Phần thân xe có tổng chiều dài 2939 (mm), chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương đương thông số 4923 x 1852 x 1468 (mm). Thiết kế phần đèn đầu xe dựng thẳng, ở mặt trước thoáng rộng kèm bầu hút gió lớn... Tất cả đều làm cho E300 có chất thể thao nổi bật thường thấy của dòng xe sang Mercedes. Hiệu suất của Mercedes E300 cũng cao hơn vì được lắp ráp các trang thiết bị vô cùng hoàn hảo tạo cho xe có kiểu dáng năng động hơn. Gây ấn tượng hơn ở phần bánh xe gợp kim AMG cùng hệ thống treo AGILITY CONTROL gầm thấp.

    Mercedes E300 AMG được thiết kế hoàn hảo
    Bộ phận đuôi xe của Mercedes E300 AMG được thiết kế thanh chrome bản lớn trên nắp cốp, phần cản sau và ống xả kép AMG cũng được trang bị với các đường viền có sử dụng chất liệu tương tự. Cụm đèn hậu được thiết kế lại tròn trịa cùng hai dãy đèn Led báo phanh và báo rẽ. Khoang hành lý vô cùng rộng rãi, có thể tích 540 lít cùng bộ phận nắp capo dài và rộng, tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Khoang hành lý của Mercedes E300 AMG có không gian rộng rãi, chứa được nhiều đồ dùng hơn bình thường trong trường hợp gập hàng ghế sau lại. Cùng với đó, Mercedes E300 AMG có chức năng mở rộng cửa khoang hành lý, đưa lên -xuống vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mercedes E300 AMG cũng được trang bị hàng loạt tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng bao gồm: hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 360o;Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn full-LED. Bên cạnh đó, Mercedes E300 AMG còn được thiết kế đặc biệt với tính năng PRE-SAFE Sound giúp giảm mức độ tiếp xúc của màng nhĩ với tai trong khi có cường độ âm thanh lớn.



    Phiên bản Mercedes E300 AMG thế hệ mới được phân phối ra thị trường với 8 màu ngoại thất (Mercedes E300 AMG Trắng Polar, Mercedes E300 AMG Đen Obsidian, Mercedes E300 AMG Bạc Iridium, Mercedes E300 AMG Nâu Citrin, Mercedes E300 AMG Xanh Cavansite, Mercedes E300 AMG Bạc Diamond, Mercedes E300 AMG Xám Selenite, Mercedes E300 AMG Xanh Kallait), cùng 3 tông màu nội thất (Đen, Nâu và Beige).

    Mercedes-Benz tags: Mercedes E300 AMG Bạc Diamond, Mercedes E300 AMG Bạc Iridium, Mercedes E300 AMG Đen Obsidian, Mercedes E300 AMG Nâu Citrin, Mercedes E300 AMG Trắng Polar, Mercedes E300 AMG Xám Selenite, Mercedes E300 AMG Xanh Cavansite, Mercedes E300 AMG Xanh Kallait
    https://mercedesbenzhanoi.com.vn/category/mercedes-benz-e-class/
     
  4. Minh_Nhat123

    Minh_Nhat123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/1/2018
    Bài viết:
    632
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    83
    E 400 không thể chê được rồi, nhưng với đường Hà Nội nên chọn xe gầm cao
     
  5. DoThuyLan

    DoThuyLan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2017
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA 250 dành cho năm 2018
    Những người đầy nhiệt tình có thể thích thuật ngữ lai tạo nhưng Mercedes-Benz GLA-Class không phải kẻ tự đắc thích từ ngữ đó. Mặc dù được bán dưới dạng SUV nhưng nó thực sự là một chiếc xe hatchback thiết kế theo hướng thể thao với chiều cao đi xe hơi tăng lên một chút. Và dù nó đã được làm mới cho model năm 2018 nhưng giá trị cốt lõi của nó vẫn còn nguyên vẹn, tại sao phải thay đổi những gì đã có cơ chứ? Mercedes-Benz đã bán được cho người Mỹ hơn 24.000 Mercedes GLA 250 vào năm 2016.

    [​IMG]

    Bản cập nhật cho model Mercedes GLA 250 2018 có sự tươi sáng hơn các phiên bản trước. Đèn pha LED tùy chọn mới nằm bên lề một lưới tản nhiệt với thanh chéo có hình chữ nhật giống như trên chiếc SUV cỡ lớn hơn của Mercedes GLS-Class. Một bộ phận trước được sửa lại với đèn sương mù nổi bật hơn, đèn đuôi xe LED và thiết kế bánh xe mới đã được chỉnh sửa bên ngoài. Bên trong, một màn hình cảm ứng 8,0 inch thay thế năm ngoái 7.0-inche; các tấm cửa và bảng điều khiển trung tâm được làm từ crom đánh bóng và những chiếc đồng hồ màu đen mới trông đẹp hơn, thay thế cho màu xám của năm 2017.

    Hiện nay một máy ảnh dự phòng chính là tiêu chuẩn và cửa nâng phía sau của động cơ có thể được mở hoặc đóng lại bằng một lần dẫm chân của bạn, rất dễ dàng, miễn là chiếc chìa khóa ở trong túi của bạn. Tham gia nhóm kết nối Android Auto như một phần của gói Smartphone Integration mà trước đây chỉ bao gồm Apple CarPlay.

    [​IMG]

    Mercedes GLA chưa bao giờ được phổ biến rộng rãi và model 2018 cũng vậy. Người ngồi ghế phía trước không có nhiều ý kiến, đặc biệt là khi ngồi trong ghế ngồi thể thao của Benz, nhưng những người ngồi xuống phía sau có thể cảm thấy chật chội khi phải ngồi trong một chuyến hành trình dài. Năm người lớn trong Mercedes GLA làm cho không gian quá chật chội gây khó chịu ngay cả đối với những chuyến đi ngắn. Cửa sổ trên trần xe được trang bị cho Mercedes GLA 250 4MATIC là loại cửa có thể nhìn thấy toàn cảnh, tuy nhiên chúng tôi cảm thấy như vì thế mà chiều cao trần xe bị giảm xuống.

    Mặc dù cabin không được trang bị như những gì bạn tìm thấy trong một chiếc Mercedes S-Slass, hoặc thậm chí là một chiếc Mercedes C-Class, thì nó vẫn đủ thời trang. Thêm một chút nữa là sẽ có thêm những kiểu mới. Nó cũng có vẻ như được hoàn thiện tốt và được làm từ vật liệu chất lượng cao.

    Kiểu dáng mới Mercedes GLA
    Dưới nắp gài của Mercedes GLA cũng giống như động cơ turbo 2,0 lít động cơ 4 xi lanh như trước. Sức ngựa 208 và mô men xoắn 258 lb-ft được truyền qua hộp số tự động 7 ly tốc độ ly hợp kép và sau đó ra phía trước hoặc cả bốn bánh xe. Mercedes-Benz tuyên bố trong khoảng thời gian ngắn là 7,1 giây để có tể từ không đến 60 mph, nhưng trong thử nghiệm của chúng tôi về Mercedes GLA 250 4MATIC-Mercedes-Benz năm 2016 thì mất đến gấp đôi thời gian đó. Như vậy là đủ nhanh rồi và chúng tôi tin rằng mô hình 2018 cũng sẽ nhanh như vậy.

    [​IMG]

    Các turbine tăng áp cần thời gian để tăng lên, do đó, khi lái xe Mercedes GLA 250 cảm thấy chậm hơn hiệu suất mà nó gợi ý. Bộ truyền động ly hợp kép không giúp được gì hoặc là nó chuyển từ bánh răng này sang bánh răng khác, đặc biệt là trong chế độ lái xe Comfort. Ngay cả khi chế độ Sport được khởi động, hộp số vẫn khong thể đoán trước hoạt động của nó, nhưng ít bị nhận ra hơn vì tốc độ động cơ treo cao hơn trong phạm vi vòng quay.

    Bảng điều khiển khá là sắc nét và chắc chắn, mặc dù, mang lại cho Mercedes GLA 250 một cảm giác vừa thể thao vừa mềm mại hơn nhiều đối thủ. Tay lái chỉ cần chạm nhẹ; độ chính xác của nó được đánh giá cao và thêm vào sự nhanh nhẹn của Mercedes GLA 250. Nói về tốc độ thì Mercedes GLA 250 ổn định nhanh chóng bằng hệ thống treo cứng cho phép tăng ga nhanh chóng.

    [​IMG]

    Một chuyến đi có thể cảm thấy vẫn ổn dù bị xóc một cách không cần thiết trên những đoạn đường gồ ghề. Những người tìm cách xa lánh khỏi những khó chịu từ cơ sở hạ tầng chật hẹp của đất nước chúng ta nên nhìn vào Lexus NX hoặc có lẽ là Lincoln MKC. Chúng chỉ đơn giản là làm mờ đi sự không hoàn hảo của những con đường, nhưng những người đam mê lái xe sẽ thích lái một chiếc Mercedes GLA 250 trên một con đường gồ ghề.

    [​IMG]

    Mercedes GLA 250 trải nghiệm
    Với ý định xua tan ý nghĩ rằng Mercedes GLA 250 không thể thực hiện được việc đi trên các dạng địa hình khác, Benz đã thiết lập một khu vực thử nghiệm trong một khu rừng rậm rạp ở Hungaroring của Hungary. Với lựa chọn Dynamic Select của nó được đặt ở chế độ lái xe Off-Road, hệ thống 4MATIC sử dụng phanh riêng để điều chỉnh lực kéo ở cả hai trục. Hệ thống này thật là lạ lẫm, và Mercedes GLA 250 đã cố gắng để bám lấy mà vượt qua những con dốc trơn trượt.

    Quay trở lại, chúng tôi được hướng dẫn để bấm một nút crom dán gỗ trên bảng điều khiển trung tâm được đánh dấu DSR. Nó là viết tắt của Quy định tốc độ xuống dốc (Downhill Speed Regulation) - thường được biết đến là kiểm soát gốc đồi núi và khi nó được kích hoạt, Mercedes GLA 250 sẽ tự động leo xuống một cấp với tốc độ định sẵn. Bạn sẽ không có khả năng thấy một chiếc Mercedes GLA 250 4MATIC vượt qua Moab trong số những chiếc Jeep Wranglers hoặc vượt qua các đụn cát của sa mạc bên cạnh chiếc Raptors Ford F-150 bởi vì nó không thể làm được những điều đó, nhưng những chiếc xe off-road của nó phù hợp hơn dành cho những chuyến đi đường bộ, đường xen kẽ hai đường hoặc những chuyến phiêu lưu ngoài trời thường xuyên khác.

    Sự thỏa hiệp của Mercedes GLA 250 với những đòi hỏi về khả năng sử dụng và sự thoải mái có thể là quá nhiều đối với một số người khác. Xin nhắc lại, nó là một chiếc hatchback cao hơn một chiếc SUV mà thôi nhưng chiếc Mercedes-Benz này ít ra lại nằm trong danh sách mua sắm của những người mua sang trọng và đánh giá cao năng lực lái xe thực tế.

    Với nội thất da đen 10 màu sơn Ngoại thất bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc Merc sang trọng và Mercedes GLA 250 4MATIC Xanh lục Elbaite (175), Mercedes GLA 250 4MATIC Đen Cosmos (191), Mercedes GLA 250 4MATIC Đỏ Jupiter (589), Mercedes GLA 250 4MATIC Trắng Cirrus (650), Mercedes GLA 250 4MATIC Đen Night (696), Mercedes GLA 250 4MATIC Bạc Polar (761), Mercedes GLA 250 4MATIC Xám Mountain (787), Mercedes GLA 250 4MATIC Xanh Cavansite (890), Mercedes GLA 250 4MATIC Vàng Canyon (895), Mercedes GLA 250 4MATIC Nâu Orient (990)

    Mercedes-Benz tags: Mercedes GLA 250 4MATIC Bạc Polar (761), Mercedes GLA 250 4MATIC Đen Cosmos (191), Mercedes GLA 250 4MATIC Đen Night (696), Mercedes GLA 250 4MATIC Đỏ Jupiter (589), Mercedes GLA 250 4MATIC Nâu Orient (990), Mercedes GLA 250 4MATIC Trắng Cirrus (650), Mercedes GLA 250 4MATIC Vàng Canyon (895), Mercedes GLA 250 4MATIC Xám Mountain (787), Mercedes GLA 250 4MATIC Xanh Cavansite (890), Mercedes GLA 250 4MATIC Xanh lục Elbaite (175)
     
  6. Toi_La_Tho

    Toi_La_Tho Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2012
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Trong mơ em cũng chả có được xe hịn này. Em đang phải cố gắn bó với con Kia che mưa che rét thôi :(
     
  7. MePun

    MePun Bán đèn trang trí Vintage - 0936.069.251

    Tham gia:
    29/11/2016
    Bài viết:
    1,105
    Đã được thích:
    196
    Điểm thành tích:
    103
    Em chỉ vào cưỡi ngựa xem hoa thôi ạ. :D
     
  8. cavangboiloi

    cavangboiloi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/6/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    đẹp quá :D
     

Chia sẻ trang này