Mẹo Hay Cho Đồ Gốm Sứ Bị Bể Mẻ

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi DoThuyLan, 4/12/2017.

  1. DoThuyLan

    DoThuyLan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2017
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Như thế nào được gọi là bộ ấm chén đẹp? Có lẽ chúng ta cũng biết rằng, bộ ấm chén là một trong những vật dụng mà rất cần thiết trong mỗi gia đình người Việt chúng ta. Bộ sản phẩm được sử dụng hàng ngày, và cũng được ví như một bộ mặt của gia chủ khi đón tiếp các quan khách đến nhà. Chính vì vậy, mà chúng ta nên chọn lựa một bộ ấm chén đẹp, đảm bảo an toàn chất lượng và có nguồn gốc sản xuất rõ ràng để chúng ta tránh mua nhầm phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Muốn mua một bộ ấm chén đẹp cần đảm bảo những tiêu chí nào? Chúng ta cùng đi vào bài viết ngày hôm nay, Gốm sứ Minh Quang sẽ nêu ra những tiêu chí khi chọn mua bộ ấm chén đẹp để quý khách được rõ hơn.

    Tham khảo thêm: 5 lý do khiến người dân đặc biệt ưa chuộng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng

    Muốn mua một bộ ấm chén Bát Tràng đẹp cần đảm bảo những tiêu chí nào?
    Hiện nay trên thị trường, hầu hết các sản phẩm ấm chén được bày bán tràn lan trên khắp các khu chợ, thậm chí là các quầy bán rong đều chưa được qua kiểm định chất lượng. Cùng với đó, công nghệ làm giả quá tinh vi khiến cho mắt thường người tiêu dùng không thể phân biệt được đâu là hàng giả và đâu là hàng thật. Chính vì vậy, khi chọn mua một bộ ấm chén chất lượng cần có đầy đủ những tiêu chí sau:

    Tham khảo thêm: Làm sao để chọn mua đúng gốm sứ Bát Tràng?

    [​IMG]

    – Cân đối các thành phần của bộ ấm chén và các linh phụ kiện đi kèm.

    – Không rạn nứt, miệng ấm chén tròn đều, không móp méo.

    – Màu sắc tổng thể phải đồng đều, sự đồng nhất giữa màu sắc của ấm với các chén…

    – Khi dùng ngón tay gõ vào thân ấm, nếu nghe thấy tiếng kêu coong coong như tiếng kim loại thì chúng là đồ tốt. Nếu nghe tiếng kêu đục và nặng thì đó là đồ chất lượng kém.

    Tham khảo thêm:

    [​IMG]

    Tất cả các sản phẩm ấm chén cao cấp, chất lượng đều được nung ở nhiệt độ cao, loại bỏ chất độc hại có trong đất, tăng cường độ bền cho sản phẩm. Khác với ấm chén Trung Quốc được nung nhẹ và pha thêm chì, thủy ngân để tăng độ tươi của màu sắc. Chính vì vậy mà chúng ta không nên mua ấm chén Trung Quốc, bởi chính những chất độc hại đó sẽ ăn sâu vào cơ thể chúng ta và gây ra nguy hiểm đến tính mạng.

    Tham khảo thêm: Những lưu ý khi chọn mua bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng

    Ngoài ra, những bộ ấm chén Trung Quốc không được phủ men như ấm chén Bát Tràng, không thể giữ trọn được hương vị của trà khi pha cũng như làm giảm chất lượng chén trà khi thưởng thức.

    Ấm chén Bát Tràng cao cấp là sự lựa chọn tốt nhất, đảm bảo được các tiêu chí trên và hơn nữa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Một số mẫu ấm chén đẹp tại Gốm sứ Minh Quang
    Bộ Trà Gốm Tử Sa Tích Xanh Rêu Bọc Đồng Nga:
    [​IMG]

    Bộ trà gốm tử sa tích xanh rêu bọc đồng Nga được làm rất tỉ mỉ và tinh xảo, vừa mang vẻ đẹp đơn giản vừa vô cùng tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn. Ấm trà được thiết kế dạng truyền thống, quai của ấm cũng được làm bằng chất liệu gốm Tử Sa đồng điệu rất chắc chắn. Miệng ấm được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị rỉ nước, ngắt dòng tuyệt đối khi rót giúp thao tác được gọn gàng, không làm vấy bẩn bàn hay khăn trải.

    Tham khảo thêm: Địa chỉ mua bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng giá rẻ nhất Hà Nội

    Sản phẩm có độ sắc nét cao, đường nét mềm mại, hoa văn tinh tế tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm gốm sứ sản xuất công nghiệp chỉ làm theo khuôn mẫu có sẵn. Bộ trà gốm tử sa tích xanh rêu bọc đồng Nga được kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc tự nhiên của gốm Tử Sa tạo nên phong cách trà đạo truyền thống rất đặc trưng của Việt Nam.

    Bộ Trà Gốm Tử Sa Tích Nâu Bọc Đồng Nga:
    [​IMG]

    Bộ trà gốm tử sa tích nâu bọc đồng Nga được nung đất nhiệt độ >1.300 độ C, giải phóng hoàn toàn dư lượng chì, cadimi, các chất độc hại an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Bề mặt bộ trà men bóng, lì giúp sản phẩm hạn chế trầy xước. Ngoài ra bộ trà không bị bám màu, không bám cặn, dễ chùi rửa.

    Tham khảo thêm: Gợi ý chọn mua bộ ấm chén quà tặng đẹp và chất lượng

    Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm Tử Sa với ưu điểm là giữ nhiệt tốt, lưu giữ được hương trà, sản phẩm bền chắc, chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ nên rất bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, Bộ trà gốm tử sa tích nâu bọc đồng Nga càng dùng càng nhẵn bóng, thật sự thích hợp là quà biếu, quà tặng cùng với những lời chúc tốt đẹp.

    Bộ Trà Gốm Tử Sa Ghi Dáng Nhật Bọc Đồng Nga:
    [​IMG]

    Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm Tử Sa với ưu điểm là giữ nhiệt tốt, lưu giữ được hương trà, sản phẩm bền chắc, chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ nên rất bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, Bộ trà gốm tử sa ghi dáng Nhật bọc đồng Nga càng dùng càng nhẵn bóng, thật sự thích hợp là quà biếu, quà tặng cùng với những lời chúc tốt đẹp.

    Tham khảo thêm: Hướng dẫn bảo quản bộ ấm chén quà tặng

    Địa chỉ mua một bộ ấm chén Bát Tràng đẹp tại Hà Nội
    [​IMG]

    Cơ sở gốm sứ Minh Quang, chuyên sản xuất ấm chén Bát Tràng cũng như gốm sứ gia dụng bát tràng, cung cấp sỉ, lẻ trên khắp đất nước. Nhận thực hiện các hợp đồng làm quà tặng gốm sứ Bát Tràng, in logo gốm sứ chuyên nghiệp.

    Với mục tiêu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm gốm sứ Minh Quang không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho nhiều mục đích như sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng ý nghĩa.

    Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, như một món quà hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

    Gốm sứ Minh Quang – Tinh hoa gốm sứ Bát Tràng – Không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường.

    Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

    Truy cập website: gomsubattrang.org.vn

    Hoặc liên hệ hotline: 0969 774 969

    Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng.
     
    Đang tải...


  2. DoThuyLan

    DoThuyLan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2017
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Theo quan niệm dân gian, các linh vật phong thủy dưới đều có tác dụng thu hút tiền tài, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, trong đó Cóc Ba Chân là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc nhất. Cóc Ba Chân là một biểu tượng rất may mắn, nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Bên cạnh đó, nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người nên có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thuỷ.

    Ý nghĩa tượng Cóc Ba Chân trong phong thủy
    Cóc ba chân ngậm tiền là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ. Cóc ba chân được trình bày theo dạng một chú cóc ngồi trên một tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và ngậm tiền trong miệng. Bên cạnh việc thu hút tiền tài và sự bảo vệ, cóc ba chân còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu bạn đang đối đầu với các vấn đề về tài chính, việc sở hữu một chú cóc ngậm tiền trong nhà là điều nên có. Cóc ba chân ngậm tiền được tin là có sức mạnh độc đáo đầy quyền năng, nó có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Cóc ba chân ngậm tiền thường được xem như một chú cóc chúa, do đó nó phải được đặt trong phòng khách hay hoặc ở phòng kinh doanh trong cơ quan, đặc biệt vị trí phù hợp nhất chính là góc đối diện chéo với của ra vào chính. Góc chéo đó chính là vị trí Tài vị của căn phòng. Không nên đặt vật phẩm này trong phòng ngủ hay nhà tắm, bếp và cũng nên tránh việc đặt sát cửa ra vào vì nó có ý nghĩ là đem tiền bạc ra khỏi nhà.

    Xem thêm:

    Vị trí đặt tượng Cóc Ba Chân mang lại tài lộc cho gia chủ
    Cóc ba chân ngậm tiền có vị trí tốt nhất là tại hai góc của cửa chính, có hướng quay đầu vào trong nhà. Như thế với ý nghĩa là cóc ngậm tiền vàng nhảy vào nhà mang tài lộc, của cải vào cho gia đình. Vị trí của cóc ngậm tiền vàng không được thường xuyên thay đổi.

    – Cũng có thể đặt cóc ba chân bên trong tủ, dưới gầm bàn, trong góc phòng nhưng hướng cóc phải quay mặt vào trong nhà.

    – Tại công ty, văn phòng hay cửa hàng đều có thể đặt cóc ban chân nhưng phải quay mặt đúng hướng thì mới đón nhận được tài lộc. Nếu đặt cóc ba chân theo hướng ngược lại, tức là đầu quay ra ngoài sẽ khiến cho gia chủ hao tốn tiền của, thay vì cóc ba chân mang tài lộc vào nhà thì lại mang tài lộc trong nhà gia chủ ra hết ngoài.

    – Còn có thêm cách đặt cóc ba chân ngậm tiền đó là tại hai góc trước của bàn thờ Thổ -Địa. Cóc ba chân cũng phải theo hướng quay đầu vào trong nhà. Thần Tài là vị thần đại diện cho tài lộc, còn cóc ba chân ngậm tiền lại mang tài lộc vào nhà. Cóc ba chân và thần tài sẽ bổ trợ cho nhau, giúp cho gia chủ đón nhận được nhiều tài lộc và giữ tài lộc ở trong nhà.

    [​IMG]

    Về tài lộc: Cóc ba chân có thể bảo vệ tài lộc trong nhà, tăng thêm phú quý, tiền tài cho gia chủ. Với cửa hàng hoặc công ty thì công việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ hơn.

    Về may mắn, thuận lợi: Cóc ba chân phong thủy còn mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống cho gia chủ.

    Xem thêm:

    Ngoài ra, Cóc Ba Chân còn mang lại bình an, giúp cho gia chủ hóa giả được những vận khí xấu từ bên ngoài vào, gia chủ tránh được nhiều tai họa và nguy hiểm. Vì thế người ta hay dùng cóc ba chân ngậm tiền để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa.

    Tuy nhiên khi bày trí ngựa không nên đơn điệu một con mà cần bày trí bên cạnh những biểu tượng phong thủy khác và quay đầu vào nhà mới phát huy hết ý nghĩa của nó. Chẳng hạn như đặt cạnh một bức tượng Phật Di Lặc, bởi đây là hình ảnh tượng trương cho sự hạnh phúc với nụ cười viên mãn, bụng lớn là hình ảnh mang ý nghĩa của sự may mắn và những điều tốt lành. Ngoài ra có thể đặt thuyền tài lộc với ý nghĩa chở thuyền vàng vào nhà…

    Tóm lại, trước khi lựa chọn tượng Cóc Ba Chân để bày trí trong nhà cũng như nơi làm việc, bạn phải hiểu hết được ý nghĩa thâm sâu hàm chưa trong mỗi hình ảnh mà nó đại diện đồng thời tìm hiểu cách bày trí đúng cách giúp bạn rước tài lộc và phúc khí vào nhà tránh những kiêng kị không đáng có.

    Tin tức liên quan
     
  3. DoThuyLan

    DoThuyLan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2017
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Địa chỉ mua Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

    5 (100%) 1 vote

    Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn là một sản phẩm gốm sứ ý nghĩa thích hợp để trang trí trong gia đình, văn phòng, cơ sở sản xuất, cửa hàng…hoặc làm quà tặng trong các lễ khai trương và kỷ niệm. Hình ảnh trên lọ lộc bình là bức tranh phong thủy không những đẹp mà còn là sự tổng hòa các yếu tố phong thủy mang trong mình nhiều ý nghĩa tích cực.

    Tham khảo thêm: Địa chỉ mua lọ lục bình Bát Tràng giá rẻ tại Hà Nội

    [​IMG]

    Lọ lộc bình có nhiều hình dạng khác nhau nhưng đặc điểm chung là thân phình to, cổ thắt thể hiện sự chứa đựng tài lộc, lưu giữ may mắn. Miệng lộc bình loe thể hiện sự phát lộc. Như vậy, giữ lộc bình trong nhà không chỉ giúp gia chủ lưu giữ phước lộc mà còn nảy nở tài vận. Vậy, bạn đã tìm được địa chỉ uy tín nào để mua chưa? Ở bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý khách hàng một địa chỉ chuyên cung cấp Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn chất lượng, giá rẻ ngay tại Hà Nội. Khách hàng cùng theo dõi nhé.

    Tham khảo thêm: Lọ Lộc Bình Bát Tràng mua ở đâu giá rẻ?

    Tại sao nên chọn Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn?
    Còn gì thú vị hơn khi ngôi nhà bạn được trang hoàng sang trọng, bề thế bằng đôi Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn.

    Biểu tượng Chim Công trong Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn vốn là một loài chim quý, được mọi người coi trọng, là loài chim đại diện cho vẻ đẹp hài hòa giữa tài và sắc, biểu trưng của đức hạnh, sự sang trọng, quyền uy, thịnh vượng. Đặc biệt Chim Công là loài rất chung thủy, một con đực chỉ ghép đôi với một con mái. Do đó, Chim Công là biểu tượng của Tình Duyên, tình yêu đôi lứa nồng thắm, tình cảm vợ chồng chung thủy, bền chặt, sắc son.

    Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn vừa mang sự dịu dàng, duyên dáng của hoa mẫu đơn, vừa mang sự vương giả, mạnh mẽ của chim công, vừa có được sự kiêu hãnh, đạo mạo của hoa mẫu đơn, vừa có sự lấp lánh, sặc sỡ của chim công.

    Tham khảo thêm: Ý nghĩa lọ Lộc Bình trong phong thủy – Gốm sứ Bát Tràng

    [​IMG]

    Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn là bức tranh sang trọng, ý nghĩa, bằng sự tỉ mỉ khéo léo tâm huyết các nghệ nhân đã vẽ những bức tranh đa dạng về kích thước, phối hợp màu sắc đường nét hoa văn hài hòa tạo ra tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

    Chất liệu đất sét trắng cao cấp được nung ở nhiệt độ 1300 độ C đảm bảo không sứt mẻ, chịu được va đập nhẹ và bền màu với thời gian nhất định làm bạn hài lòng khi bày trí tại gia đình.

    Chính vì vậy mà chúng ta nên sắm ngay đôi Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn ngay ngày hôm nay để tận hưởng những vẻ đẹp cũng như mang lại tài vận và phúc lộc đến cho gia đình của mình.

    Tham khảo thêm: Nên mua lọ lộc bình có hoa văn, màu sắc, kích thước …

    [​IMG]

    Địa chỉ mua Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn tin cậy
    Gốm sứ Minh Quang là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối Lọ Lộc Bình Men Bóng Chim Công Hoa Mẫu Đơn trên toàn quốc. Với chất liệu gốm sứ cao cấp, mẫu mã đa dạng, chất lượng luôn được kiểm định 100%, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt túi tiền tại nơi đây.

    Với mục tiêu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm lọ lục bình Bát Tràng Minh Quang không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho nhiều mục đích như sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng ý nghĩa. Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, như một món quà hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

    Tham khảo thêm: Lọ Lộc Bình men dong vẽ Bách điểu vờn hoa (hàng …

    Với tay nghề và kinh nghiệm lâu đời của các nghệ nhân làng gốm thủ công truyền thống Bát Tràng, cùng kỹ thuật chế tác, nung sản phẩm ở nhiệt độ trên 1300 độ C cho ra những kiệt tác tinh xảo, đẹp đẽ nhưng giá cả không vì vậy mà trở thành một sản phẩm đắt đỏ khó với tới của đại đa số người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những sản phẩm lọ lục bình Bát Tràng thì gốm sứ Minh Quang chính là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay.

    Gốm sứ Minh QuangTinh hoa gốm sứ Bát Tràng – Chúng tôi không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường.

    Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

    Truy cập website: gomsubattrang.org.vn

    Hoặc liên hệ hotline: 0969 774 969

    Tin tức liên quan
     
  4. Khanh2311

    Khanh2311 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    mẹo hay lắm ạ. Cảm ơn mẹ nhé
     
  5. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Đẹp ghê. :)
     
  6. DoThuyLan

    DoThuyLan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2017
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mỗi gia đình chúng ta, nhà nào cũng có một chiếc hũ đựng gạo để trong nhà. Nhưng các bạn có biết rằng, việc đặt hũ gạo sao cho đúng phong thủy là như thế nào không? Có rất nhiều người xuề xòa trong việc này, ngược lại thì cũng có đôi ba người để tâm đến, nhưng chưa chắc họ đã đặt đúng theo hướng phong thủy. Trong thế giới phong thủy, hũ gạo tượng trưng cho tài sản trong gia đình cho nên chúng ta cần quan tâm đến việc đặt hũ gạo sao cho đúng phong thủy để may mắn và tài lộc luôn ở trong ngôi nhà chúng ta.

    Tham khảo thêm: Hũ đựng gạo là gì? Nên dùng HŨ SÀNH ĐỰNG GẠO để mang tài lộc về nhà

    Hướng đặt hũ sành đựng gạo phù hợp nhất
    Chúng ta không nên đặt hũ gạo hướng đông và hướng nam, bởi đây chính là hai hướng mộc, mộc lại khắc thổ. Trong khi đó, gạo làm từ thóc lúa được trồng từ đất cho nên hũ gạo sẽ thuộc hành thổ. Nếu chúng ta đặt hũ gạo hướng mộc thì kinh tế trong nhà sẽ bị giảm sút. Vì thế mà bạn nên chọn hướng thích hợp nhất để đặt hũ gạo, đó là hướng tây hoặc hướng đông bắc vì đây là hướng của hành thổ.

    Tham khảo thêm:

    [​IMG]

    Vị trí đặt hũ sành đựng gạo hợp lý
    Chúng ta nên đặt hũ gạo ở nơi kín đáo. Người Việt ta thường quan niệm hũ gạo giống như cái kho của gia đình nên cần được cất giữ ở chỗ kín đáo, tránh để người ngoài nhìn thấy khi đi từ cửa vào và lưu ý chúng ta nên đặt hũ gạo ở trong góc khuất của căn bếp.

    Tham khảo thêm: sành đựng gạo Phú Quý loại 12kg

    [​IMG]

    Dùng hũ bằng gốm để bảo quản gạo
    Không nên dùng thùng nhựa để đựng gạo vì để lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và cũng không mang lại may mắn cho gia chủ.Nên dùng hũ bằng gốm để đựng vì năng lượng từ thổ rất mạnh và bền vững sẽ mang lại vận may cho gia chủ

    Tham khảo thêm:

    Luôn để gạo đầy hũ- Bảo quản hũ gạo kỹ càng
    [​IMG]

    Theo phong thủy, vật chứa đựng, nhất là những vật mang ý nghĩa tốt lành, chứa vận may, tài lộc thì không bao giờ được để trống rỗng. Thêm vào đó, càng không nên để ai đổ sạch hũ gạo đi, vì đây là điều kị trong phong thủy. Bạn nên đổ đầy hũ gạo ngay từ khi vơi còn một nửa và tốt nhất là dùng hũ gạo sâu (tượng trưng cho sự no đủ) để tránh những điều xui xẻo và giữ vận may luôn ở trong nhà. Nên đổ đầy hũ gạo ngay từ khi vơi còn một nửa và dùng hũ gạo sâu, không nên dùng hũ nông.

    Hũ gạo phải được đậy kín và kê cao sẽ tránh được chuột gián, tránh bị mùi bẩn ẩm thấp.Và quan trọng hơn để bảo vệ được tài lộc của gia chủ. Không nên để nước thấm vào hũ gạo có hại cho sức khỏe.

    Tham khảo thêm: Địa chỉ mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

    Nên đặt bao lì xì dưới đáy hũ sành đựng gạo mang về vận may
    Trong dân gian lưu truyền rằng khi bạn đặt một phong bao lì xì màu đỏ, bên trong có để một ít tiền dưới đáy hũ gạo trước khi cho gạo vào. Sau đó, đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít. Phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết. Theo ông bà xưa thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo. Phương pháp này cũng giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc.

    Chọn hũ sành đựng gạo sâu không quá nông
    Luôn dùng hũ gạo sâu hơn là hũ gạo nông, bởi nó biểu hiện cho sự đầy đủ ấm no và không để cho bất kỳ ai trong nhà đổ sạch hết gạo trong hũ gạo vì đây là điều tối kỵ nhất trong phong thủy. Bên cạnh đó, không nên để hũ gạo bị đổ hay nằm úp vì sẽ khiến cho gia đình bị đổ vỡ mang lại điều rất xấu. Vậy nên đặt hũ gạo ở bề mặt ngang bằng phẳng sẽ không bị đổ vỡ.

    Tham khảo thêm:

    Chọn hình dáng hũ gạo như nào mới hợp phong thủy?
    Nên chọn hũ gạo hình tròn, bởi hình tròn thuộc hành Thổ. Những loại hũ gạo hình dạng khác như hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật đều không nên sử dụng.

    [​IMG]

    Một số hũ sành đựng gạo tại Gốm sứ Minh Quang
    Hũ sành đựng gạo loại 12kg

    Hũ sành đựng gạo loại 15kg

    Hũ sành đựng gạo loại 18kg

    Hũ sành đựng gạo loại 24kg

    Hũ sành đựng gạo Phú Quý loại 12kg

    Hũ sành đựng gạo Phú Quý loại 15kg

    Hũ sành đựng gạo Phú Quý loại 18kg

    Hũ sành đựng gạo Phú Quý loại 24kg

    Địa chỉ mua hũ sành đựng gạo Bát Tràng chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội
    Gốm sứ Minh Quang hiện đang là một trong những cơ sở sản xuất gốm sứ to nhất Việt Nam. Đặc biệt, hũ sành đựng gạo là một trong số những sản phẩm được cơ sở sản xuất và bán chạy nhất trong thị trường hàng tiêu dùng.

    Với những thiết kế khác nhau, phù hợp với từng không gian, từng yêu cầu, từng công dụng. Chúng tôi tự hào đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa, mức giá phải chăng, Gốm sứ Minh Quang chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

    Gốm sứ Minh Quang – Tinh hoa gốm sứ Bát Tràng – Không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường.

    Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

    Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng!



    Tin tức liên quan
     
  7. DoThuyLan

    DoThuyLan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2017
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    rên thị trường hiện nay có vô vàn các loại gốm sứ khác nhau, được bày bán tràn lan trên khắp các địa chỉ. Đánh vào tâm lý người tiêu dùng, “vừa rẻ, vừa đẹp” người tiêu dùng đổ xô vào mua mà không biết rằng mình đang mua phải gốm sứ Trung Quốc kém chất lượng.

    Với kiểu dáng đa dạng, họa tiết hoa văn đẹp mắt, màu sắc chuộng người tiêu dùng và hơn hết, giá thành vô cùng rẻ… Chính vì thế mà gốm sứ Trung Quốc đã ngang nhiên xâm nhập vào thị trường gốm sứ Việt. Đặc biệt khi lựa chọn mua các món đồ từ gốm sứ mọi người thường không phân biệt được đâu là gốm sứ Trung Quốc và đâu là gốm sứ Bát Tràng. Ở bài viết dưới đây là những chia sẻ rất hữu ích tới bạn đọc, giúp bạn đọc có thể phân biệt một cách rõ ràng giữa gốm sứ Trung Quốcgốm sứ Bát Tràng.

    Tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn mua gốm sứ Bát Tràng an toàn chất lượng

    5 cách phân biệt gốm sứ Bát TràngGốm sứ Trung Quốc
    1- Phân biệt gốm sứ Trung Quốc và Bát Tràng thông qua họa tiết:

    Các loại gốm sứ Trung Quốc đa phần các họa tiết, hoa văn đều được dán đề can, sau đó hấp qua lửa để mực ăn sâu vào men mà hoàn toàn không phải vẽ. Do đó mà các nét thường rất đều và giống nhau từ kích thước nhỏ cho đến kích thước lớn.

    -Đối với gốm sứ Bát Tràng hầu hết được làm thủ công nên các hoa văn, họa tiết đều được vẽ tay, vì vậy mà những nét vẽ có nét thanh, nét đậm không đều và không giống nhau mặc dù rất đẹp.

    Tham khảo thêm: Gốm sứ Bát Tràng mua ở đâu uy tín chất lượng?

    [​IMG]

    Như vậy, khi chúng ta lựa chọn mua các sản phẩm như: ấm chén, bá, đĩa,…nên kiểm tra kỹ về họa tiết để tránh mua phải đồ gốm sứ của Trung Quốc.

    Tham khảo thêm: Gốm sứ Bát Tràng mua ở đâu uy tín chất lượng?

    [​IMG]

    2- Phân biệt thông qua màu sắc của gốm sứ:
    -Với gốm sứ Trung Quốc: đa phần họa tiết thường rất sặc sỡ như đỏ, xanh thẫm, vàng,… nên khi người tiêu dùng xem thường bị thu hút và thích thú.

    Gốm sứ Bát Tràng: Màu sắc trang nhã hơn, ít màu hơn và nghệ nhân làm gốm thường sử dụng các màu gần gũi với đời sống hàng ngày như: xanh lá, xanh non, đại thanh,…

    Tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn mua gốm sứ Bát Tràng an toàn chất lượng

    [​IMG]

    -Bên cạnh đó, màu mực trên các họa tiết của đồ gốm sứ Trung Quốc do dán nên rất dễ bị mờ, trong khi đồ gốm sứ của Bát Tràng được tráng thêm lớp men bảo vệ bên ngoài nên không bị mờ khi sử dụng.

    3- Phân biệt theo độ trong của xương đất:
    Nếu xét về độ trong của xương đất thì gốm sứ Trung Quốc hơn hẳn gốm sứ Bát Tràng. Các bạn có thể kiểm tra bằng cách đưa sản phẩm ra ngoài ánh sáng. Nếu hình ảnh bàn tay của bạn ở phía bên kia của sản phẩm mờ thì đó chính là gốm sứ Bát Tràng. Ngược lại, nếu hình ảnh bàn tay rõ nét thì bạn nên cân nhắc vì có thể đây chính là đồ của Trung Quốc.

    Tham khảo thêm: Cách phân biệt gốm sứ vẽ tay và gốm sứ dán decal

    Mặc dù vậy, hiện nay một số đồ gốm sứ cao cấp của Bát Tràng cũng có nước men khá trong, điều này là một trong những lý do khiến cho sản phẩm gốm sứ khó phân biệt.

    Tuy nhiên, khi sử dụng, các bạn có thể thử đồ thật giả qua độ bền của xương đất. Với đồ của Bát Tràng thường rất bền, cứng, chịu nhiệt tốt, do đó bạn có thể đưa vào lò vi sóng được. Nhưng với đồ gốm sứ của Trung Quốc, khi bạn sử dụng rất dễ bị nứt, sứt miệng…

    Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra đồ gốm sứ nhiễm chì

    4- Căn cứ vào độ dày của sản phẩm:
    Do được làm thủ công nên đồ gốm sứ của Bát Tràng thường dày hơn, khi cầm trên tay có cảm giác nặng tay và chắc chắn hơn đồ gốm sứ của Trung Quốc.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: Hướng dẫn làm sạch bộ ấm chén xỉn màu

    5- Chất lượng sản phẩm gốm sứ:
    Ngoài ra, màu vẽ của Bát Tràng thường được bao bọc thêm bởi một lớp men bên ngoài nên hoa văn không bị mờ, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngược lại, đồ gốm của Trung Quốc dễ bị mờ và bong tróc khi bạn sử dụng lâu ngày thường bị mờ. Bên cạnh đó, trong mực có chứa chì nên ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Trên đây là 5 cách phân biệt gốm sứ Bát TràngGốm sứ Trung Quốc, chúng tôi hi vọng quý khách hàng đã có những thông tin hữu ích cho mình và dễ dàng khi đi lựa chọn sản phẩm gốm sứ.

    Tham khảo thêm: Quá trình nung gốm Bát Tràng

    Cách kiểm tra sản phẩm gốm sứ Bát Tràng khi mua hàng
    – Khi mua dùng ngón tay gõ đồ sứ, nếu nghe thấy tiếng kêu coong coong như tiếng kim loại thì chúng là đồ tốt. Nếu nghe tiếng kêu đục và nặng thì đó là đồ chất lượng kém.

    – Với bát ăn cơm, đĩa và khay bằng sứ có ba cách chọn: nhìn, gõ và úp.

    – Kiểm tra lớp men tráng trên sản phẩm: quan sát bề mặt ngoài của đồ vật để xem độ sáng; xỉn của mầu men, tươi tối, đậm nhạt của các hình vẽ và các điểm đen, vết rạn nứt hay không.

    – Dùng một que nhỏ gõ nhè nhẹ lên thành bát hay cạnh đĩa, khay. Nếu âm thanh phát ra nghe giòn, trong thì đó là đồ tốt, nếu âm thanh đục hay pha tạp thì chứng tỏ trên mình nó có vết rạn nứt nào đó mà bạn chưa nhìn ra.

    – Hãy úp ngược bát hay đĩa lên một mặt phẳng hay úp ngược chúng vào nhau để xem độ tròn méo như thế nào. Nếu đồ vật được tạo tròn trĩnh, cân đối thì úp khi xuống sẽ không thấy cong lệch. Ngoài ra cần chú ý, với bát ăn cơm nên chọn loại cao đế, vì như vậy sẽ tránh được bỏng tay và khi cầm thì dễ dàng thuận tiện hơn.

    Tham khảo thêm: Bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng mua ở đâu chất lượng tốt nhất?

    Địa chỉ bán gốm sứ Bát Tràng uy tín chất lượng tại Hà Nội
    Với mục tiêu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm gốm sứ Bát Tràng Minh Quang không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho nhiều mục đích như sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng ý nghĩa. Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, như một món quà hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

    [​IMG]

    Với tay nghề và kinh nghiệm lâu đời của các nghệ nhân làng gốm thủ công truyền thống Bát Tràng, cùng kỹ thuật chế tác, nung sản phẩm ở nhiệt độ trên 1300 độ C cho ra những kiệt tác tinh xảo, đẹp đẽ nhưng giá cả không vì vậy mà trở thành một sản phẩm đắt đỏ khó với tới của đại đa số người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng thì gốm sứ Minh Quang chính là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay.

    Gốm sứ Minh Quang – Tinh hoa gốm sứ Bát Tràng – Chúng tôi không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường.

    Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

    Truy cập website: gomsubattrang.org.vn

    Hoặc liên hệ hotline: 0969 774 969

    Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng!

    Tin tức liên quan
     

Chia sẻ trang này