Hà Nội: Thay Bàn Phím Laptop Acer Nhanh Chóng, Giá Rẻ Bất Ngờ Tại Thái Hà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi duyennhatchimai, 18/1/2018.

  1. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Rất nhiều khách hàng băn khoăn khi có nhu cầu thay bàn phím laptop Acer nhưng không biết thay ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng giá cả lại hợp lý. Laptopcentre xin giới thiệu đến bạn dịch vụ thay bàn phím laptop Acer nhanh chóng, giá rẻ bất ngờ tại Thái Hà.

    Bàn phím laptop Acer của khách hàng đang gặp phải các lỗi như:
    • Không nhận phím
    • Chập phím
    • Kêu tit tit…
    Hãy mang laptop Acer của bạn đến địa chỉ số 23 ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để các chuyên viên ở đây giúp đỡ bạn. Chỉ mất thời gian chờ đợi khoảng 20 – 25 phút để chuyên viên tại Laptopcentre kiểm tra và thay mới bàn phím laptop Acer cho bạn. Tùy theo các đời máy khác nhau, chi phí thay thế bàn phím cho máy laptop Acer sẽ dao động trong khoảng 200.000 – 500.000 VNĐ/máy. Thời gian bảo hành bàn phím mới sẽ là từ 6 – 12 tháng.

    Dịch vụ thay bàn phím laptop Acer tại Laptopcentre

    Dịch vụ thay bàn phím laptop Acer tại Laptopcentre cam kết với tất cả khách hàng:
    + Thay bàn phím laptop Acer với giá rẻ nhất
    + Kỹ thuật thay bàn phím laptop Acer lành nghề, nhanh chóng, chính xác, và không có lỗi xảy ra
    + Chúng tôi luôn đặt chất lượng các sản phẩm lên hàng đầu.
    + Không bán hàng nhái. hàng chất lượng kém. gây ảnh hưởng tới máy trong quá trình sử dụng
    + Tuổi thọ của sản phẩm không phụ thuộc vào thời gian bảo hành
    + Bảo hành nhanh, nghiêm túc, nhiệt tình

    Thay bàn phím laptop Acer tại Laptopcentre

    Thay bàn phím laptop tại Laptopcentre khách hàng sẽ có 1 dịch vụ tốt nhất:
    – Giao hàng tận nơi miễn phí với đơn hàng từ 1.500.000 VND trở lên (phạm vi nội thành Hà nội)
    – Nhận máy và trả máy sửa tại nhà trong vòng 24h
    – Tư vấn cài đặt phần mềm, sản phẩm cần thay thế để mang lại hiệu quả cao nhất cho máy tính của bạn

    Laptopcentre luôn lấy việc sửa laptop uy tín và chất lượng làm đầu, với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trước rồi khách hàng sẽ mang lại lợi ích đến cho công ty. Với kinh nghiệm sửa chữa và cung cấp các linh kiện laptop lâu năm – Laptopcentre là một địa chỉ thay bàn phím laptop uy tín giá rẻ, chất lượng, giúp quý khách tiết kiệm thời gian cũng như chi phí bỏ ra.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyennhatchimai
  2. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Khắc phục lỗi truy cập Google Chrome bị đơ máy

    Google Chrome là một trong những trình duyệt phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên gần đây các báo cáo cho thấy rất nhiều người gặp phải tình trạng treo máy, đơ, không load trang khi truy cập Chrome… Nếu bạn cũng gặp phải tình trạng lỗi truy cập Google Chrome bị đơ máy thì hãy tham khảo cách khắc phục ngay sau đây.

    1. Xóa tập tin có tên Local State

    Bước 1: Tắt Google Chrome > Mở My Computer (Windows Explorer)
    Bước 2: Trên thanh địa chỉ nhập vào đoạn đường dẫn sau:
    %USERPROFILE%\AppData\Local\Google\Chrome\User Data
    Bước 3: Tìm và xóa file có tên “Local State”
    Mở lại Google Chrome kiểm tra còn xuất hiện lỗi hay không? Nếu vẫn còn thì chuyển sang phương án tiếp theo.

    2. Thay đổi thư mục Default

    Default là thư mục chứa toàn bộ dữ liệu về tiện tích mở rộng, lịch sử duyệt web, dấu trang…Và đôi khi việc đổi tên Default sẽ giải quyết vấn đề bạn đang gặp.

    Bước 1: Tắt Google Chrome > Mở My Computer (Windows Explorer).
    Bước 2: Nhập vào thanh địa chỉ:
    %USERPROFILE%\AppData\Local\Google\Chrome\User Data.
    Bước 3: Tìm và đổi tên thư mục Default thành Default.old
    Nếu lỗi vẫn còn cứng đầu bạn có thể thực hiện tiếp phương án sau

    3. Vô hiệu hóa tính năng Flash

    50% nguyên nhân gây ra lỗi trên Google Chrome là từ tính năng Flash. Hiện nay, hầu hết đã chuyển sang dùng công nghệ HTML5 nên hãy vô hiệu hóa Flash để hạn chế lỗi này.

    Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome
    ⇒ Nhập vào thanh địa chỉ about:plugins.
    Bước 2: Tìm mục Flash và chọn Disable
    ⇒ Khởi động lại trình duyệt.

    4. Cài lại Google Chrome

    Đây là phương án cuối cùng và cũng được xem là công hiệu nhất, bằng cách gỡ cài đặt Google Chrome và cài lại sau đó hy vọng sẽ giúp bạn khắc phục triệt để vấn đề này.

    Bước 1: Dùng trình gỡ bỏ mặc định của máy tính để tiến hành hủy bỏ cài đặt Google Chrome.
    Bước 2: Truy cập vào đường dẫn sau để tải về Google Chrome phiên bản mới nhất cho máy tính của bạn.
    Tải về Google Chrome tại đây: https://www.google.com/intl/vi_vn/chrome/browser/desktop/index.html
     
  3. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thương hiệu 10 năm Laptopcentre số 23 ngõ 131 Thái Hà

    Laptopcentre từ hơn 10 năm nay đã trở thành một trong những nhà phân phối linh kiệndịch vụ sửa chữa máy tính xách taychuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững, tuyệt đối bảo vệ quyền lợi khác hàng. Laptopcentre đã đem lại cho bạn hàng sự tin tưởng và hài lòng trong suốt thời gian qua.

    Sản phẩm
    Laptopcentre cung cấp linh kiện laptop với chất lượng ổn định cao theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật của nhà sản xuất cho các dòng máy tính như Dell, Asus, Macbook, Sam Sung, Toshiba … Ngoài ra còn có sẵn các sản phẩm linh kiện cho các dòng máy tính bảngđang được ưa chuộng tại thị trường như: Surface pro, Asus, Ipad, Lenovo, Sam sung và nhiều nhãn hàng khác.

    Dịch vụ
    Bên cạnh việc cung cấp linh kiện laptop, dịch vụ sửa chữa laptopmáy tính bảng cũng luôn được chú trọng về thời gian và mang lại hiệu quả lợi ích lâu dài cho khách hàng.

    Tại Laptopcentre dịch vụ sửa chữa được thiết lập theo quy trình chuẩn mực và được kiểm soát chặt chẽ từ khâu kiểm định, đánh giá, tư vấn giải pháp thay thế hoặc sửa chữa được thực hiện chính xác.

    Chúng tôi đầu tư thiết bị máy móc sửa chữa có phần mềm giám định, thiết bị đo đạc kiểm tra hiện đại nhất để đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

    Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên đươc đào tạo theo quy chuẩn, phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao. Laptopcentretự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, trở thành thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam.
     
  4. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mua máy tính cũ cho công ty mới khởi nghiệp

    Máy tính cũ hoạt động tốt như máy tính mới
    Bạn muốn thành lập công ty; muốn chuẩn bị cho nhân viên những thiết bị tốt để có thể đáp ứng được nhu cầu công việc; cũng như hỗ trợ cho nhân viên làm việc được hiệu quả hơn.
    Tuy nhiên thì số tiền đưa ra để có thể vừa xây dựng công ty; vừa cung cấp thiết bị cho nhân viên là điều hoàn toàn khó khăn với những doanh nghiệp nhỏ hoặc một nhóm nhỏ. Để có thể đáp ứng được hai yêu cầu trên, nhiều công ty đã đưa ra hướng giải quyết là mua lại những thiết bị đã qua sử dụng.
    Vậy hãy cùng laptopcentre.com.vn tìm hiểu về ưu điểm của giải pháp này nhé. Để xem những chiếc máy tính này liệu có mang hiệu quả cho người mới mở văn phòng; công ty, teamwork, cửa hàng không nhé!

    [​IMG]

    Ưu điểm của laptop cũ:
    – Máy tính cũ nhưng giá trị sử dụng tương đương máy mới
    Gọi là máy tính cũ thế nhưng cũng không hẳn là toàn bộ linh kiện là đồ cũ. Đó có thể là một chiếc máy vi tính có sự kết hợp của các linh kiện mới với các linh kiện đã qua sử dụng; cây máy tính cũ nhưng màn hình máy tính mới hoặc cũng có thể là một chiếc máy tính mới chỉ qua sử dụng sau 1 – 2 tháng thì được mang đi bán bởi lý do người dùng không thích hoặc máy tính đó không đáp ứng nhu cầu công việc của họ.

    Ngoài ra, thông thường các linh kiện máy tính thường có tuổi thọ khoảng 8-10 năm; vì thế việc mua những chiếc máy tính đã qua sử dụng 1 – 2 năm cũng chẳng khác gì bạn sở hữu một chiếc máy tính mới.

    Đọc thêm: Cách lựa chọn cấu hình máy tính xách tay (laptop)
    – Có nhiều đánh giá từ người sử dụng trước
    Khi mua bất kì một sản phẩm nào thì việc tham khảo đánh giá của những người đã từng sử dụng là điều cần thiết. Do đó, với máy tính cũ bạn sẽ có một cái nhìn chính xác về chất lượng sản phẩm khi có những đánh giá khánh quan nhất từ người dùng trước.

    Ví dụ:

    [​IMG]

    Trong khi đó các sản phẩm mới số người sử dụng chưa nhiều; vì thế mà những đánh giá về trải nghiệm cũng ít hơn. Trong khi đó với máy tính cũ bạn chỉ cần search trên google là có thể cho ra cả tá nhận xét về các thông tin cần thiết để kiểm tra xem nó có phải là chiếc máy tính phù hợp với công việc của mình hay không.

    Ví dụ: Với mục đích làm kế toán thông thường thì bạn chỉ cần sử dụng 1 bộ máy tính có cấu hình chip G630, ram 2Gb, mainboard H81 và màn hình máy tính 19 inch là đủ.

    – Tiết kiệm chi phí đáng kể so với mua máy mới
    Mua máy tính cũ giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ cho ngân quỹ công ty. Đặc biệt, với những chiếc máy tính được dùng lướt qua 2 – 3 tháng (vẫn còn thời gian bảo hành dài); thì giá của nó cũng rẻ hơn từ 20 – 30% so với giá trị máy tính mới.

    [​IMG]

    Còn với những máy tính cũ hơn, có thời gian sử dụng lâu hơn (từ 1 đến 2 năm) hoặc đã hết thời gian bảo hành chính hãng (vẫn được cửa hàng bảo hành từ 1 – 3 tháng); thì giá của nó sẽ chỉ bẳng 1/2 đến 1/3 so với giá máy mới. Do đó, máy tính cũ là lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp mới thành lập.

    Xem thêm: Hãy tỉnh táo khi chọn mua bàn phím máy tính
    – Linh hoạt hơn trong việc chọn cấu hình, kiểu dáng, nhãn hiệu
    Với một khoản tiền nhất định công ty của bạn giành cho việc mua sắm máy tính, thì chọn lựa được một vài model máy tính mới ra ưng ý là điều tương đối khó khăn. Thế nhưng với máy tính để bàn cũ bạn có rất nhiều lựa chọn về cả kiểu dáng; cấu hình và thương hiệu,… khác nhau.

    [​IMG]

    Đặc biệt khi mua máy tính cũ cho công ty bạn còn có cơ hội sở hữu những bộ máy tính doanh nhân không được phân phối ở Việt Nam, mà chỉ có thể mua cũ. Đó là những dòng máy tính đồng bộ có nguồn gốc từ Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc,… có chất lượng siêu bền, thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, đáp ứng các tiêu chuẩn cho một chiếc máy tính văn phòng.

    – Nhu cầu nâng cấp, bảo hành, trao đổi dễ dàng và linh hoạt hơn
    Vì giá rẻ, linh kiện lại sẵn có vì thế mà việc lựa chọn máy tính cũ cho công ty không chỉ giúp bạn giảm chi phí đầu tư ban đầu mà còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nâng cấp cấu hình và thay thế linh kiện máy tính sau này.

    Một vấn đề khác khá quan trọng nữa là việc liên quan đến chế độ bảo hành, đó là khi mua máy tính mới mà cần bảo hành thì thường mất rất nhiều thời gian làm thủ tục giấy tờ và chờ bảo hành (có khi mất cả một tháng trời). Thế nhưng, với máy tính cũ thủ tục bảo hành vô cùng nhanh gọn, bạn sẽ được đổi ngay một linh kiện tương tự khác thay cho linh kiện bị lỗi mà không phải chờ đợi mất thời gian.

    2. Kinh nghiệm chọn mua máy tính cũ:
    Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn với một chủ doanh nghiệp mới là việc bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhưng có thể có được một hệ thống máy hoàn hảo. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy tính cũ không hề đơn giản với những người ngoại đạo. Vì thế, bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm xương máu khi đi mua máy tính cũ dưới đây.

    – Lựa chọn các địa chỉ bán máy tính cũ lớn, uy tín
    Một công ty, cửa hàng có quy mô lớn sẽ có nhiều linh kiện, sản phẩm, cấu hình,… hơn để cho bạn lựa chọn, hơn nữa giá cả cũng tốt hơn và uy tín cũng được đảm bảo. Vì thế, hãy tham khảo thật kỹ trước khi quyết định địa chỉ mua hàng nhé!

    – Xác định cấu hình máy tính cần mua
    Từ mục đích sử dụng của nhân viên công ty mà bạn có thể xây dựng sơ lược cấu hình bạn cần mua để có những lựa chọn sơ bộ và đánh giá tổng quan về cấu hình đó sẽ giúp bạn không tốn nhiều thời gian khi đi mua máy tính.

    – Kiểm tra tổng thể bề ngoài từng linh kiện máy tính
    [​IMG]

    Hình thức bên ngoài cũng là một yếu tố để giúp bạn nhận diện xem linh kiện của bạn đã được sử dụng nhiều hay chưa? Việc lựa chọn này phần lớn dựa vào cảm quan và kinh nghiệm thực tế. Tuy nhiên, bạn nên bỏ qua những linh kiện quá cũ hoặc bị hoen gỉ quá nhiều.

    – Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ
    Bạn hãy kiểm tra thật kỹ nguồn gốc xuất xứ và date trên linh kiện để có đánh giá tổng quan về thiết bị.

    – Kiểm tra chế độ bảo hành của linh kiện
    Nếu chọn được các linh kiện còn thời gian bảo hành của hãng là tốt nhất; nếu không thì hãy xem linh kiện đó đã hết bảo hành lâu chưa? Và cửa hàng bảo hành cho bạn trong thời gian bao lâu?

    – Test thật kỹ các linh kiện
    Khi đã chọn được linh kiện máy tính ưng ý thì khâu quan trọng nhất là test đồ thật kỹ, chẳng có gì đảm bảo rằng linh kiện mới hơn sẽ chạy ổn hơn cả. Tùy vào loại linh kiện mà có cách kiểm tra khác nhau; tốt nhất bạn nên nhờ kỹ thuật viên tại cửa hàng test trực tiếp cho xem.

    – So sánh và thương thảo giá cả từng linh kiện
    Giá cả cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, hơn nữa các linh kiện máy tính cũ thường không có chung mức giá vì vậy hãy tham khảo giá của các linh kiện trên các web tương tự rồi đưa ra mức giá hợp lý nhất nhé!

    – Xem xét chế độ hậu đãi
    [​IMG]

    Chính sách sau bán hàng chính là cam kết của cửa hàng đối với sản phẩm họ bán ra. Vì thế, những cửa hàng uy tín thường có chế độ bảo hành, bảo trì rất tốt.

    3. Nên mua máy tính cũ ở đâu?
    Có lẽ với những lý do vô cùng thuyết phục trên hẳn là các chủ doanh nghiệp, các team leader đã có cho mình những lựa chọn về việc có nên mua máy tính cũ cho công ty, văn phòng,… của mình hay không rồi. Và điều băn khoăn duy nhất đến lúc này có lẽ là địa chỉ bán linh kiện máy tính cũ hà nội uy tín nhất ở đâu?

    Sẽ không quá khó khăn để bạn có thể tìm được một địa chỉ bán máy tính cũ ở gần vị trí của bạn. Thế nhưng không phải cửa hàng, công ty nào cũng có thể đáp ứng cho bạn những cấu hình, giá cả, chế độ bảo hành như bạn mong muốn. Vì thế hãy tham khảo trên các diễn đàn máy tính, công nghệ để có những thông tin khách quan về các địa chỉ bán máy tính cũ nhé.
     
  5. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Địa chỉ sửa ổ cứng laptop giá tốt nhất Hà Nội

    Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy ổ cứng trên laptop của mình có gì bất ổn, quá trình khởi động windows chậm chạp, khó khăn. Chắc chắn một điều là nó đã bị các lỗi về ổ cứng, do nó chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng. Nếu bạn gặp sự cố trên HDD như HDD bị bad sector nặng không thể đọc, không copy được, cứu dữ liệu ổ cứng Bad sector 0, track 0, HDD không nhận dạng, nhận sai tên, sai dung lượng,… Bạn nên mang ngay đến trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Ổ cứng là một trong những phần quan trọng của laptop
    Sửa chữa ổ cứng laptop cần có kinh nghiệm chuyên môn, nếu thợ không lành nghề rất dễ làm hư hỏng laptop. Trong quá trình sử dụng ổ cứng SSD, cũng xảy ra nhiều lỗi và sự cố, không nhận trong window và không format lại được dù dùng bất cứ tool nào hoặc khi format thì treo máy ngay, bạn chạy Partition Magic hay Ontrack Disk Management thì nó lại không nhận. Thậm chí có khi ổ cứng không nhận , báo sai dung lượng , không định dạng được.

    Nguyên nhân gây lỗi ổ cứng máy tính:
    Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến lỗi ổ cứng máy tính. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu:
    • Do lỗi ram nguyên nhân do nhà sản xuất, hoặc thanh ram đã quá bẩn hay bị rỉ mà bạn không hay biết.
    • Cài đặt nhiều phần mềm và tải một số ứng dụng độc hại cho máy của bạn.
    • Tắt máy không đúng phương pháp cũng là nguyên nhân dẫn đến lỗi ổ cứng của máy tính
    Cách sửa lỗi ổ cứng laptop
    [​IMG]

    Tùy theo nguyên nhân đã nói trên mà ta có các khắc phục khác nhau:
    • Đối với trường hợp ổ cứng laptop bị lỗi Bad Sector bạn chỉ cần sao lưu dữ liệu rồi format ổ cứng.
    • Các trường hợp còn lại tốt nhất bạn nên sao lưu dữ liệu sang một usb và thay ổ cứng laptop mới.
    Địa chỉ sửa ổ cứng laptop giá tốt nhất Hà Nội
    Laptopcentre là địa chỉ phân phối linh kiện laptopdịch vụ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính của tất cả các hãng sản xuất máy tính lớn như: Asus, Dell, Lenovo, Acer, Samsung, Toshiba, Macbook, HP, Sony … Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của chúng tôi quý khách vui lòng truy cập vào website laptopcentre.com.vn.
     
  6. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Loa MacBook bị tắt, MacBook bị lỗi Microphone

    Hiện nay, với công nghệ hiện đại đang rất phát triển. Không chỉ còn là các cuộc điện thoại di động thông thường mà nhiều người đã sử dụng tới mạng xã hội như Skype, Facebook, Zalo… để liên lạc và trao đổi thông tin, đúng không ạ. Nhưng nếu một ngày bạn chợt thấy loa MacBook bị tắt. Mặc cho bạn loay hoay cắm lại mic mà vẫn không nghe thấy gì. Đó là khi Macbook bị lỗi Microphone. Hãy cùng Laptopcentre.com.vn tìm ra giải pháp khắc phục lỗi này qua bài viết này nhé!

    1. Tại sao MacBook bị lỗi Microphone
    Để chữa trị cho MacBook thật chuẩn, bạn cần biết được chính nguyên nhân gây hại cho máy tính nhà bạn. Biết đúng bệnh, bắt đúng mạch thì máy tính MacBook nhà bạn sẽ sớm khỏi thôi. Các nguyên nhân có thể làm hỏng mic đó là:
    • Thứ nhất: Bạn chưa biết cách sử dụng và cách điều chỉnh máy.
    • Thứ hai: Do xung đột phần mềm trên máy.
    • Thứ ba: Do vô tình máy của bạn bị rơi khiến cho mic bị hỏng.
    • Thứ tư: Mic của bạn bị bụi bặm trên mic quá nhiều do máy ít được vệ sinh. Hoặc cũng có thể do thời gian sử dụng máy lâu dài, hoặc máy bị ẩm ướt chập chờn mic.
    • Thứ năm: Do lỗi từ nhà sản xuất.

    2. Các giải pháp khắc phục
    Thứ nhất chưa biết cách sử dụng và cách điều chỉnh máy
    Lỗi không đáng có nhưng cũng rất nhiều người mắc phải đấy nhé! Đừng ngại! MacBook là máy tính xách tay rất được ưa chuộng cả về công năng lẫn kiểu dáng thiết kế, đối với những người mới sử dụng MacBook chắc chắn vẫn còn nhiều điều chưa biết.

    Có nhiều người mới mua chiếc MacBook về mà loay hoay mãi chưa biết chỗ nào là Microphone của MacBook, đây là câu hỏi tuy đơn giản những vẫn có rất nhiều người thắc mắc.

    2.1. Micro của MacBook ở đâu?
    [​IMG]

    Chắc ít nhất các bạn cũng đã không nhiều thì ít cũng đã nhìn thấy những bức ảnh của những chiếc MacBook rồi, đặc trưng của dòng máy tính MacBook đó chính là kiểu dáng sang trọng, mỏng và nhẹ. Thiết kế thanh thoát, mảnh mai và có sự toàn cầu trong từng chi tiết và quan trọng nhất là nó hợp thời trang.
    Cần các bạn chú ý một chút là có thể thấy MacBook có một microphone tích hợp phía bên sườn máy và tùy vào từng lọa mà nó nằm ở sườn trái hay sườn phải, và nó hỗ trợ bên ngoài micro USB rất tốt.

    [​IMG]

    Trước khi bạn sử dụng microphone, bạn có thể điều chỉnh mức độ đầu vào của nó để giảm hoặc tăng âm thanh của micro và cho phép giảm tiếng ồn xung quanh, giúp giảm tiếng ồn nền microphone của bạn có thể nhận.
    Sau khi thiết lập một mức độ đầu vào mặc định, bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng của microphone của bạn trong các ứng dụng cá nhân.
    2.2. Điều chỉnh âm thanh cho Microphone của Macbook
    1. Bước 1: Trên MacBook các bạn nhấp vào biểu tượng “System Preferences” trong Dock của MacBook. Tiếp theo các bạn nhấn vào “Sound”.
    2. Bước 2: Nhấp vào tab Input để truy cập vào các thiết lập microphone. Sau đó các bạn nhấn vào “Internal Microphone” trong danh sách các thiết bị để điều khiển thiết lập cho microphone hoặc là các bạn có thể bấm vào tên của bất kỳ micro USB bên ngoài mà bạn đã từng thiết lập.
    3. Bước 3: Trượt “Input Volume” trượt sang phải để tăng âm lượng của microphone, hoặc trượt thanh trượt sang trái để giảm âm lượng. Nhấp vào “Use Noise Reduction Ambient” hộp kiểm tra để giúp làm giảm tiếng ồn xung quanh khi sử dụng mic của bạn.
    4. Bước 4: Đóng cửa sổ cài đặt âm thanh sau khi điều chỉnh micro của bạn.

    Thứ hai với xung đột phần mềm trên máy
    [​IMG]

    Khi máy bạn bị hỏng loa rất có thể là do xung đột phần mềm trên máy. Khi đó việc bạn cần làm là gỡ bỏ những phần mềm không cần thiết ra khỏi MacBook của bạn. Nếu gỡ xong mà loa vẫn bị hỏng thì nên mang máy đến cửa hàng sửa chữa MacBook Hà Nội uy tín để sửa bạn nhé. Tốt nhất là bạn nên ra cửa hàng sửa chữa máy tính MacBook sớm nhất khi phát hiện bệnh. Tránh trường hợp “chữa lợn lành thành lợn què” nhé! [​IMG]

    Thứ ba khi bạn vô tình làm rơi Macbook hay làm va đập mạnh máy
    Trong trường hợp này bạn có thể đã vô tình làm đứt dây nguồn tín hiệu từ Mainboard đến mic. Trong trường hợp này, bạn cần mang máy ra cửa hàng để được kiểm tra và sửa chữa cũng như là hàn gắn dây tín hiệu thì máy của bạn có thể dùng bình thường.

    Thứ tư mic không hoạt động do một số nguyên nhân từ môi trường
    Mic của bạn bị bụi bặm trên mic quá nhiều do máy ít được vệ sinh. Hoặc cũng có thể do thời gian sử dụng máy lâu dài, hoặc máy bị ẩm ướt chập chờn mic. Trong trường hợp này bạn nên lau chùi vệ sinh cho máy tính của bạn. Hơn nữa, bạn cũng nên vệ sinh cho “nguòi cộng sự” này được sạch sẽ hàng ngày, hàng tuần nhé! Có như vậy, “anh bạn” này sẽ giảm thiểu được các bệnh tật xung quanh.

    [​IMG]

    Thứ năm khi Macbook hỏng mic do lỗi của nhà sản xuất
    Trường hợp này thì xảy ra khi bạn mới mua về mà mic của bạn đã không hoạt động ngay từ ban đầu. Lúc này, không cần suy nghĩ nhiều, bạn chỉ cần ra địa chỉ bạn vừa mua và “méc” nhân viên thôi. Trong trường hợp hết thời hạn bảo hành thì bạn nên thay loa Mabook mới. Để tránh tình trạng nhận phải máy lỗi vì nhà sản xuất thì bạn nên kiểm tra máy kĩ càng trước khi mua. Có dấu hiệu gì bạn có thể báo lại luôn cho nhân viên của cửa hàng.

    Lưu ý khi chọn mua linh kiện macbook
    – Hiện nay, trước tình trạng linh kiện macbook kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan trên thị trường Hà Nội. Với tâm lý mong muốn mua hàng giá rẻ, rất nhiều người tiêu dùng dễ mua phải những linh kiện macbook kém chất lượng.
    – Khi tìm mua linh kiện macbook ở Hà Nội, bạn cần tìm những địa điểm chuyên phân phối linh kiện macbook đã có danh tiếng, được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Hoặc bạn nên chọn mua linh kiện tại các trung tâm chính hãng Apple. Những nơi phân phối linh kiện macbook này tuy có thể báo giá cao hơn so với các cửa hàng khác; nhưng bù lại, bạn sẽ đảm bảo nhận được linh kiện macbook chính hãng, có các chế độ bảo hành uy tín.

    – Khi tìm và chọn mua linh kiện macbook, nếu bạn không am hiểu nhiều về lĩnh vực này, hãy nhờ sự giúp đỡ của một người quen có kinh nghiệm. Chỉ những người có kiến thức về lĩnh vực phần cứng của Macbook mới có thể giúp bạn xác định chất lượng của linh kiện; xem các thông số kỹ thuật trên linh kiện; kiểm tra linh kiện có phù hợp với Macbook của bạn hay không.

    Địa chỉ sửa chữa Macbook tại Hà Nội
    Laptopcentre là một địa chỉ sửa chữa Macbook uy tín hơn 10 năm qua tại số 23 ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Tại Laptopcentre, chúng tôi làm việc luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn cầu tiến xây dựng lên một hệ thống chuỗi dịch vụ nhằm đáp ứng những yêu cầu, mong mỏi của khách hàng, cải tiến liên tục đưa ra các giải pháp khoa học chuyên nghiệp, phù hợp với khách hàng.

    [​IMG]

    Với quan điểm tận tâm – uy tín – chất lượng chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng và giữ trọn niềm tin với khách hàng. Để xứng đáng là địa chỉ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Khi laptop của bạn gặp vấn đề trục trặc để được an toàn và đảm bảo hãy cùng trải nghiệm dịch vụ cùng Laptopcentre.
    Ngoài dịch vụ sửa chữa laptop, tại Laptopcentre còn cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện macbook, linh kiện máy tính bảng cho các cửa hàng sửa chữa laptop trên toàn thành phố Hà Nội với các sản phẩm: vỏ laptop, bàn phím, bản lề laptop, màn hình, sạc pin, bi hàn chipset, zắc nguồn sạc pin laptop; đầu chuyển sạc pin laptop; Ic laptop; màn hình Ipad; …
     
  7. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Trung tâm sửa chữa laptop Dell tại hà nội

    Dell là 1 hãng danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất laptop PC được mọi người đánh giá cao về độ bền, cũng như năng xuất làm việc của máy tính. Laptop Dell rất chú trong vào hiệu xuất và độ bền làm việc của máy tính. Nên những chiếc máy của hãng thường rất tốt và bền bỉ; thường ít khi bị lỗi vặt.
    Tuy nhiên khi sử dụng laptop Dell do thói quen và cách sử dụng chưa đúng nên cũng có xảy ra nhiều lỗi. Khi không may rơi vào tình huống này, bạn sẽ cần tìm một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín để mang laptop tới kiểm tra. Vậy trung tâm sửa chữa laptop Dell tại Hà Nội nào có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này?

    [​IMG]

    Một số biểu hiện hỏng của laptop Dell
    Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến laptop của bạn bỗng dưng bị hỏng. Dưới đây là môt số biểu hiện hỏng mà Laptopcentrethu thập được trong quá trình sử dụng. Bạn nên đọc để bạn biết và cần thay đổi để tránh không làm hỏng laptop.

    [​IMG]

    1. Bật công tắc nguồn không lên
    2. Bật lên nguồn sau đó tự tắt bật lại không được hoặc máy lên rồi sửa dụng xong tắt đi thì không khởi động lại được.
    3. Máy chạy một lúc tắt ngấm như bị mất điện, bật lại thì không lên.
    4. Máy đang chạy thì bị treo hoặc tự khởi động lại. Máy bật chỉ lên LOGO không boot vào WIN hoặc không vào được BIOS.
    5. Máy chạy để ở bàn thì không sao, bê nhẹ lên, hoặc bê máy lắc nhẹ thì bị treo hoặc bị mất hình.
    6. Máy bật khi cắm PIN thì chạy nhưng cắm nguồn thì không chạy.
    7. Máy chạy bình thường nhưng không đánh được phím, không di được chuột, bàn phím bị chập loạn, lúc được lúc không.
    8. Máy bật lên nguồn, ổ CD-ROM có điện nhưng không lên tín hiệu màn hình.
    9. Máy chạy bình thường nhưng vào WIN không có TIẾNG.
    10. Máy không nhận các thiệt bị cắm trong như: CHUỘT, KEYBOARD, BLUETOOTH, WIFI, LAN, RAM, HDD…
    11. Máy không nhận các thiết bị cắm ngoài như USB, thẻ nhớ, chuột quang USB….
    12. Máy đang chạy thì xuất hiện màn hình XANH rồi tự khởi động lại.

    Những lỗi thường gặp khi sử dụng laptop Dell
    [​IMG]

    Bảo dưỡng, vệ sinh laptop Dell
    Sửa lỗi nguồn laptop Dell
    Sửa lỗi chipset laptop Dell
    Thay bàn phím laptop Dell
    Thay màn hình cho laptop Dell
    Thay quạt tản nhiệt Dell
    Thay mainboard Dell
    Sửa chữa và thay thế bản lề laptop Dell

    Trung tâm sửa chữa laptop Dell tại Hà Nội
    [​IMG]

    Ở Hà Nội có một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop Dell suốt 10 năm qua đó là Laptopcentre. Tại đây có đội ngũ chuyên viên lâu năm, tay nghề cao đảm bảo sửa chữa laptop Dell nhanh chóng, uy tín tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng. Khi laptop Dell của khách hàng bị lỗi hỏng không thể sửa chữa được thì sẽ được thay mới linh kiện laptop Dell mới. Các sản phẩm linh kiện laptop Dell đều là hàng mới 100%, chính hãng.

    Ngoài ra ở địa chỉ số 23 ngõ 131 Thái Hà còn cung cấp các loại linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính bảng, linh kiện macbook… Khách hàng có nhu cầu mua linh kiện xin vui lòng liên hệ hotline 0919 22 33 44 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.
     
  8. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,538
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu khi cần nhé
     
    duyennhatchimai thích bài này.
  9. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thay màn hình panel cho laptop giá rẻ bao nhiêu tiền
    Laptopcentre là một trong những trung tâm đi đầu về công nghệ và các giải pháp về màn hình , thay màn hình laptop bị vỡ, bị nứt kính cảm ứng.

    Thay màn hình, sửa chữa laptop bị vỡ tại Laptopcentre chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng được hài lòng nhất.

    [​IMG]

    Tùy theo kích thước cũng như model từng thương hiệu laptop: Dell, Vaio, Asus,.Acer,Toshiba, Lenovo… sẽ có mức giá phù hợp nhất cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    Tại Laptopcentre các chuyên viên tại đây sẽ giúp bạn khắc phục lỗi hỏng màn hìnhthay màn hình laptop mới cho bạn nhanh chóng, chính xác. Khách hàng sẽ được trực tiếp quan sát nhân viên tại đây thực hiện và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi
     
  10. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thay mainboard cho laptop ở đâu Hà Nội

    Mainboard là bo mạch chủ trong máy điều khiển mọi hoạt động chủ yếu của laptop. Nếu 1 ngày laptop của bạn có vấn đề từ mainboard, bạn lo lắng không biết xử lý ra sao? Địa chỉ nào uy tín tại Hà Nội khắc phục được? Laptop Centre là đáp án chính xác nhất cho bạn

    [​IMG]

    Thay mainboard laptop chuyên nghiệp tại Laptop Centre sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm , dịch vụ.

    [​IMG]

    1. Nhận máy và kiểm tra Mainboard laptop

    – Kiểm tra mức độ mainboard laptop bị hỏng, bị lỗi

    – Tư vấn, kiểm tra linh kiện, báo giá mainboard laptop mới

    2. Tiến hành sửa mainboard laptop

    – Quy trình tháo lắp máy nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất hiện nay

    – Phong cách phục vụ thân thiện

    – Quý khách sẽ được ngồi lại trực tiếp để quan sát toàn bộ quá trình sửa mainboard trên laptop của mình. Nếu lỗi nhẽ có thể ngồi đợi trong vòng vài phút, lỗi nặng thì quý khách cần bàn giao máy lại theo đúng thủ tục để công ty tiến hành sửa mainboard sớm nhất đến cho khách.

    3. Kiểm tra, thanh toán và bàn giao máy

    Sau khi quá trình sửa mainboard laptop hoàn thất, quý khách hàng sẽ được nhân viên công ty hướng dẫn kiểm tra laptop của mình. Qúa trình kiểm tra hoàn tất, nhân viên tiến hành kiểm tra lại máy một lần nữa, dán tem bảo hành sửa mainboard laptop và bàn giao máy cho quý khách.
     
  11. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Khắc phục tình trạng máy đơ, treo máy

    Laptop đột nhiên bị treo chính là điều khủng khiếp nhất đối với người sử dụng. Nếu gặp trường hợp này bạn có thể khắc phục sự cố rất đơn giản bằng một vài thao tác dưới đây.
    Giống như tất cả các thiết bị công nghệ hiện đại, laptop đột ngột bị treo chắc hẳn sẽ làm bạn đau đầu, nghiến răng, vò đầu bứt tóc để suy nghĩ cách giải quyết. Nhưng tại sao laptop của bạn lại treo và bạn cần làm gì khi sự việc này xảy ra? Hoặc quan trọng hơn, bạn cần làm gì để tránh sự việc này trong tương lai?

    Những nguyên nhân khiến laptop bị treo
    Nguyên nhân đầu tiên là laptop thường bị treo khi quá nóng. Laptop dùng lâu ngày thì bụi sẽ bám vào các linh kiện bên trong làm giảm khả năng thoát nhiệt hoặc bụi bám kín khe tản nhiệt khiến bộ tản nhiệt của laptop làm việc kém hiệu quả. Bên cạnh đó, quạt tản nhiệt hỏng, lệch vị trí, keo tản nhiệt giữa tản nhiệt và vi xử lý bị khô cũng là nguyên nhân khiến laptop của bạn bị nóng.
    Bụi chính là một trong những thủ phạm khiến laptop của bạn bị treo.
    [​IMG]

    Nguyên nhân thứ hai khiến laptop treo là không đủ bộ nhớ RAM. RAM của laptop là nơi chứa những dữ liệu tạm thời và song song với đó, nó cũng được dùng để truy cập một loạt chương trình và chức năng. Không đủ RAM laptop sẽ chạy chậm hoặc xuất hiện lỗi màn hình xanh.

    Tham khảo cửa hàng tại: Ram_ Memory ram

    [​IMG]

    Nguyên nhân thứ ba đó là vấn đề về phần mềm. Đây là một phạm trù khá rộng bao gồm lỗi BIOS, lỗi hệ điều hành, nhiễm mã độc và virus.

    [​IMG]

    Làm gì khi laptop bị treo?
    Bước đầu tiên cần làm đó là cố gắng đóng các chương trình có vấn đề trên màn hình máy tính. Nếu chỉ có một chương trình có vấn đề, bạn đóng nó lại và vấn đề tạm thời được giải quyết. Nhưng đóng một chương trình có thể không đơn giản chỉ là nhấn vào dấu X ở góc trên bên phải hộp thoại.

    Virus, malware cũng là tác nhân khiến laptop của bạn hoạt động ì ạch

    [​IMG]

    Nếu một chương trình không phản hồi (Not Responding), bạn hãy thử đóng nó bằng Task Manager. Có thể bạn đã biết nhấn tổ hợp phím Crtl+Alt+Del (trong Windows XP) hoặc Crtl+Shift+Esc (trong Windows 7) để kích hoạt Task Manager. Sau khi truy cập được Task Manager bạn chọn tab Applications, chọn ứng dụng và chọn End Task để đóng ứng dụng.
    Nếu bạn không thể làm những điều trên thì bạn bắt buộc phải khởi động lại laptop. Trên hầu hết laptop, để tắt máy bạn phải nhấn và giữ nút nguồn cho tới khi nó tắt. Nếu không thể sử dụng nút nguồn để tắt máy thì không còn cách nào khác, bạn phải rút nguồn điện khỏi máy và tháo pin ra.
    Tiếp theo bạn cần làm là kiểm tra nhiệt độ của laptop bằng cách chạm tay vào thiết bị này. Bạn hãy cảm nhận nhiệt ở khung máy và chú ý là các điểm nóng thường tập trung xung quanh khe tản nhiệt, bản lề và mặt dưới của máy. Bạn cũng nên kiểm tra trực quan các khe tản nhiệt của máy. Nếu có bất kỳ thứ gì cản trở luồng khí tản nhiệt thì đó cũng chính sự tích tụ nhiệt là nguyên nhân gây ra vấn đề.

    Hạn chế hiện tượng máy bị treo
    Vấn đề nhiệt độ khiến laptop bị treo thường được giải quyết một cách đơn giản. Bạn nên làm sạch bụi bặm và giữ thông thoáng khe tản nhiệt. Tuy nhiên, nếu laptop của bạn gặp vấn đề nặng hơn như hỏng quạt tản nhiệt hoặc quạt tản nhiệt bị xê dịch thì bạn chỉ có thể khắc phục nếu có đủ công cụ cần thiết và sự giúp sức của Google. Nhưng nếu không đủ công cụ hoặc muốn an toàn cho laptopthì bạn nên đem nó tới cửa hàng sửa chữa.

    Nếu vấn đề là do thiếu bộ nhớ RAM thi bạn nên gỡ bỏ những chương trình không cần thiết hoặc ít sử dụng, cũng như ngừng tất cả những chương trình chạy nền. Tốt nhất bạn nên chống phân mảnh cho ổ cứng, cũng như xem xét nâng cấp thêm bộ nhớ RAM.
    Quét virus, mã độc và cập nhật driver cho laptop thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ bị treo máy
    Ngoài ra bạn nên thường xuyên tiến hành quét virus, cập nhật phần mềm hoặc driver cho máy. Bạn cũng có thể sử dụng System Restore để đưa laptop trở về thời điểm chạy ổn định nhất. Nếu bạn xác định được thời điểm xảy ra vấn đề treo máy, hãy đưa laptopcủa bạn quay về trạng thái trước thời điểm đó một ngày.

    Địa chỉ sửa chữa laptop tin cậy địa bàn Hà Nội
    Laptopcentre là địa chỉ phân phối linh kiện laptopdịch vụ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính của tất cả các hãng sản xuất máy tính lớn như: Asus, Dell, Lenovo, Acer, Samsung, Toshiba, Macbook, HP, Sony

    Chúng tôi xin cam kết với khách hàng:
    • Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng
    • Khách hàng có thể xem trực tiếp quá trình làm
    • Hóa đơn rõ ràng và trung thực
    • Có chính sách bảo hành và hỗ trợ rất nhiệt tình
    • Luôn báo giá tốt nhất có thể cho khách
    Ngoài dịch vụ sửa chữa laptop tại Laptopcentre còn cung cấp các loại linh kiện laptop như: bàn phím laptop; vỏ laptop; bản lề laptop; cáp màn hình; linh kiện macbook; mainboard; màn hình cảm ứng laptop; màn hình laptop; sạc pin; tản nhiệt; pin laptop; loa; RAMmàn hình laptop

    LAPTOPCENTRE.COM.VN – NHÀ CUNG CẤP LINH KIỆN CHUYÊN NGHIỆP
    Địa chỉ: Số 23 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – Hotline: 0919.22.33.44
     
  12. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Đầu tiên là về màu sắc, nếu như các mẫu laptop thuộc dòng ASUS RoG xưa nay vẫn thiên về tông đen-đỏ hay đen-trắng thì giờ đây trên G752, ASUS cung cấp 3 tùy chọn màu gồm plasma copper, armor titanium và lava red. Tiếp theo là về thiết kế tổng thể, G752 vẫn giữ form của G751 với kiểu thiết kế dày, phục vụ cho nhu cầu chơi game hạng nặng. Nắp máy đã được thiết kế lại, có vẻ như là một tấm nhôm phay xước, không còn dùng chất liệu phủ cao su mềm nữa. Thêm vào đó, logo RoG cũng được làm mới, to hơn và nằm riêng rẽ thay vì nằm trong chiếc khiên như hiện nay. Phần ốp bằng kim loại trên G751 đã được loại bỏ, thay vòa đó là các đường khắc nổi kèm 2 dải đèn LED cùng màu với ốp gù bản lề.
    [​IMG]
    Thay đổi đáng chú ý nhất trên phiên bản này ngoài màu sắc lạ mắt là thiết kế các họng tản nhiệt kiểu mới. ASUS có vẻ như vẫn lấy ý tưởng từ máy bay F22 Raptor nhưng thay vì chia đôi làm 2 họng xả 2 bên thì được gộp lại thành một khối liền mạch và còn có một thanh khác màu tạo điểm nhấn. Nhìn kiểu thiết kế tản nhiệt này thì về tổng thể G752 trông hiện đại và thanh thoát hơn so với G751.

    Bên cạnh ngoại thất, nội thất của G752 cũng được cải tiến với bàn phím anti-ghotsing cho phép nhận tín hiệu cùng lúc đến 30 key và hành trình phím dài hơn, khoảng 2,5 mm đảm bảo game thủ có thể dễ dàng tung các combo nhiều phím một cách chính xác. Ngoài ra, qua hình ảnh thì có thể nói số cổng kết nối của G752 khá tương tự G751 gồm 4 x USB 3.0, HDMI, mini DisplayPort, 3 jack âm thanh trong đó có 1 jack SPDIF và ngay cạnh các cổng này là USB Type-C hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3.1. ASUS RoG G752 được trang bị CPU thế hệ thứ 6 của Intel, riêng GPU vẫn dùng lại Nvidia GTX 960M Series (GTX 970M/ 980M) , màn hình Full HD.
     
  13. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thay pin laptop Asus ở đâu giá rẻ chất lượng tại Hà Nội?

    Laptop là vật dụng rất cần thiết với chúng ta phải không? Nếu pin laptop không may bị hư hỏng sẽ gây khó khăn lớn mà chúng ta không hề nghĩ đến. Với công nghệ thông tin phát triển, nhiều người sử dụng internet làm nơi gặp mặt bàn thảo công việc, khi pin laptop bị hư hỏng chẳng phải rất khó khăn sao? Còn đối với những bạn sinh viên, việc pin laptop bị hỏng đồng nghĩa với việc bài tập dở dang không được hoàn thành, chậm hạn nộp bài, chẳng thể cập nhật thông báo, không thể chia sẻ thông tin với bạn bè. Thấu hiểu được những khó khăn đó, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ thay pin laptop Asus tại Hà Nội đảm bảo chính hãng – chất lượng – giá tốt – bảo hành uy tín.

    [​IMG]

    Pin laptop có các loại như sau:

    • Pin chính hãng, pin zin: là pin được chính hãng đặt hàng sản xuất dành với số lượng hạn chế.
    • Pin thay thế OEM: là pin được sản xuất với số lượng lớn bởi các công ty chuyên về sản xuất pin.
    • Pin cũ tháo máy: là pin chính hãng đã qua sử dụng.
    Mỗi loại pin laptop Asus có những ưu nhược điểm riêng. Người dùng laptop Asus thường muốn tìm mua pin laptop chính hãng để đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài, độ bền cao, an toàn tuyệt đối và tương thích tốt nhất với laptop.
    Tuy nhiên, vì những kiến thức hạn chế về lĩnh vực phần cứng laptop, máy tính, không ít người dùng laptop Asus mua phải pin thay thế OEM nhưng vẫn phải trả tiền ngang với giá pin chính hãng.

    Mua pin laptop Asus chính hãng, giá tốt

    [​IMG]

    Kho linh kiện laptop của trung tâm luôn có sẵn các sản phẩm pin laptop Asus chính hãng dành cho dòng laptop Acer. Dưới đây là một số sản phẩm của cửa hàng khác hàng có thể vào xem và tham khảo thêm về giá.

    Chỉ cần thực hiện các bước đặt mua đơn giản, quý khách đến với các cửa hàng của Laptopcentre sẽ được thay pin laptop Asus chính hãng:
    • Check mã pin / battery trong bảng báo giá trên website của Laptopcentre để tham khảo thông tin và báo giá.
    • Liên hệ đặt mua sản phẩm qua hotline 0919 22 33 44.
    • Hoặc đến trực tiếp đến cửa hàng của Laptopcentre tại số 23 ngõ 131 Thái Hà để nhận sản phẩm đã đặt mua.
    • Lắp pin vào laptop và test pin tại chỗ.
    • Dán tem bảo hành và tư vấn bảo hành.
    • Thanh toán theo báo giá đã thông báo.
    Mua pin laptop Asus chính hãng ở đâu?
    [​IMG]

    Laptopcentre là nơi cung cấp các linh kiện laptop; linh kiện kỹ thuật, linh kiện macbook, linh kiện máy tính bảng cho các cửa hàng sửa chữa laptop trên toàn thành phố Hà Nội với các sản phẩm: vỏ laptop, bàn phím, bản lề laptop, màn hình, sạc pin, bi hàn chipset, zắc nguồn sạc pin laptop; đầu chuyển sạc pin laptop; Ic laptop; màn hình Ipad;
    Ngoài ra tại Laptopcentre còn cung cấp các loại linh kiện kỹ thuật như : bộ test màn hình laptop; mua tô vít; bi hàn chipset; mua máy khò; mua máy sạc đa năng; mua máy nạp Rom; tool thay màn hình cảm ứng; thay quạt tản nhiệt; mua pin laptop; mua sạc pin laptop; zắc nguồn sạc pin laptop; mua đầu chuyển sạc laptop

    Mời quý khách đến với địa chỉ của trung tâm Laptopcentre để mua các sản phẩm pin laptop Asus chính hãng.

    Địa chỉ: số 23 ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
    Thời gian hoạt động: từ 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần.
    Tổng đài tư vấn 24/7: 0919 22 33 44
     
  14. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thay màn hình Macbook nhanh chóng, uy tín nhất Hà Nội

    Trong khi sử dụng Macbook, nếu không giữ gìn cẩn thận thì nó rất dễ bị hỏng hóc, nhất là bộ phận màn hình máy. Tại Laptopcentre, chúng tôi thường xuyên gặp các trước hợp gọi điện đến tư vấn sửa chữathay màn hình Macbook. Với kinh nghiệm hơn 10 năm qua, Laptopcentre là địa chỉ giúp bạn thay màn hình Macbook nhanh chóng và uy tín nhất Hà Nội.

    Dấu hiệu cần thay màn hình Macbook
    [​IMG]

    Rất dễ đang để nhận thấy màn hình Macbook của bạn đã bị hỏng. Dưới đây là một số dấu hiệu thường gặp:
    Dịch vụ thay màn hình Macbook tại Laptopcentre
    [​IMG]

    Tùy vào từng trường hợp nặng hay nhẹ mà bên trung tâm sẽ tiến hành thay màn hình Macbook với các mức độ khác nhau. Nếu màn hình Macbook bị xước, bị nứt, hoặc vỡ mặt kính, nhưng hiển thị màn hình vẫn hoạt động tốt thì chỉ cần thay mặt kính Macbooklà được. Nhân viên kỹ thuật chỉ việc tách mặt kính bị vỡ ra, ép mặt kính mới vào bằng keo dán chuyên dụng.
    Còn nếu màn hình Macbook bị vỡ hoàn toàn thì buộc phải thay nguyên cụm màn hình. Người dùng sẽ được thay nguyên bộ màn hình bằng công nghệ tiên tiến nhất. Việc thay thế toàn bộ màn hình này sẽ có chi phí khá cao, nên bạn đừng dại gì mà làm vỡ chúng, dù vô tình hay cố ý nhé.
    Tại Laptopcentre có dịch vụ sửa màn hình cho tất cả các dòng máy Macbook, không chỉ có thay màn hình Macbook, mà còn có thay mặt kính Macbook Pro Retinathay màn hình Macbook Air. Tất nhiên, có cả thay màn hình Macbook Pro 13 inchmàn hình Macbook Pro Retina 15 inch.

    Quy trình thay màn hình cảm ứng Macbook nhanh chóng, uy tín nhất Hà Nội
    [​IMG]

    Dịch vụ thay màn hình Macbook được tiến hành trong 4 bước cơ bản, được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được trực tiếp xem chờ các chuyên viên kỹ thuật thực hiện quy trình thay thế, chờ trong khoảng 40 – 60 phút là có thể thanh toán chi phí và lấy ngay máy về.

    Bước 1: Tiến hành tiếp nhận máy và kiểm tra màn hình. Quan sát về mức độ màn hình bị hỏng, hư và đưa ra giải pháp nhanh chóng, báo lỗi chính xác.

    Bước 2: Báo giá thay màn hình Macbook cho khách hàng.

    Bước 3: Khách hàng kiểm tra màn hình chính hãng và chuyên viên bắt đầu quy trình tháo lắp máy thay thế. Khách hàng trực tiếp quan sát cận cảnh quy trình thay màn hình Macbook từ chuyên viên.
    Tuy nhiên, do một số máy có thiết kế nguyên khối, buộc phải dùng dụng cụ chuyên dụng để bung máy, điều này có thể dẫn đến tốn một khoảng thời gian hơn.

    Bước 4: Sau khi thay màn hình Macbook hoàn chỉnh, chuyên viên chuyển giao về bộ phận tester, tester tiến hành kiểm tra và thẩm định.

    [​IMG]

    Cuối cùng, hoàn trả máy cho khách hàng, khách hàng kiểm tra một lần nữa sau đó tiến hành dán tem bảo hành 3 tháng.

    Lưu ý khi tìm địa chỉ thay màn hình cảm ứng Macbook
    Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thay màn hình, người dùng Macbook nên tìm hiểu kỹ trước khi mang máy đi sửa, để đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất.
    Thay màn hình Macbook không giống như việc sửa màn hình các dòng laptop thông thường khác. Việc thay màn hình không đúng cách sẽ rất dễ dẫn đến việc màn hình hiển thị bị nhòe màu; trông gồ ghề xấu xí hoặc phát sinh các lỗi kỹ thuật khác.
    Do đó, người dùng Macbook nên lựa chọn những trung tâm sửa chữa uy tín, có dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, với nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sử dụng.
     
  15. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Khi nào cần thay pin Macbook

    Sau một thời gian dài sử dụng thì thiết bị điện tử nào cũng bị hao mòn hư hỏng và các bộ phận và Macbook cũng vậy. Pin Macbookđược sử dụng nhiều nên hay gặp tình trạng chai phù pin hay hư hỏng, làm công việc của bạn bị gián đoạn. Lúc này bạn cần tìm một nơi thay pin Macbook uy tín giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Vậy khi nào cần thay pin Macbook?

    [​IMG]
    Thời gian sử dụng pin Macbook
    Pin trên MacBook thường có thời gian sử dụng lâu, bền. Các mẫu máy Macbook đều có ngưỡng an toàn về số lần sạc và dùng hết 100% pin (cycle count) khoảng từ 300 đến 1.000 và người dùng cần thay thế khi vượt quá con số này.
    Một trong những ưu điểm lớn của MacBook khiến người dùng ưa chuộng là thời lượng pin lâu và cũng không bị giảm nhiều sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, pin tích hợp trong máy cũng có những giới hạn nhất định mà sau cột mốc này Apple khuyên người dùng nên thay thế để đảm bảo thời gian sử dụng dài và an toàn hơn.

    Số Cycle Count có thể thông báo tương đối chính xác về tuổi thọ của pin Macbook
    Apple có một công cụ để kiểm tra tình trạng pin cho người dùng trên tất cả các mẫu máy tính Mac thông qua số Cycle Count. Khi người dùng sạc đầy pin 100% và sử dụng hết toàn bộ dung lượng pin đó sẽ được tính là một lần sạc. Máy vẫn tính đúng như vậy ngay cả khi chia việc sử dụng hết một lần đầy pin theo nhiều phiên khác nhau (tắt máy khi còn pin và dùng tiếp vào hôm sau). Khi cắm sạc, máy Mac sẽ dùng nguồn điện trực tiếp và không tính vào số Cycle Count.

    [​IMG]

    Để xem được thông số này, các máy chạy hệ điều hành OS X Snow Leopard v10.6.8 hoặc cũ hơn sẽ nhấp vào biểu tượng Apple góc trên cùng bên trái, chọn tiếp About this Mac và Apple System Profiler. Cuối cùng nhấp vào nút More Info. Với các máy chạy OS X Lion hoặc mới hơn. Cách thức khá giống khi nhấp vào biểu tượng Apple, chọn About this Mac và chọn System Report, Trong cả hai thanh nội dung hiện ra, người dùng sẽ chọn mục Power, máy sẽ hiện ra số lần sạc (cycle count).
    Hầu hết các mẫu máy tính Mac đời mới có số lần sạc giới hạn là 1.000 nhưng các model cũ hơn có thể chỉ là 500 hoặc 300.

    Khi nào cần thay pin Macbook
    Khi Macbook sử dụng quá lâu, khi số lần sạc giới hạn của pin đã hết, hoặc gần hết mà thời gian sử dụng pin nhanh hết; pin có dấu hiệu chai, phồng pin. Bạn nên thay pin Macbook mới cho chiếc Macbook thân yêu của mình. Tại địa chỉ số 23 ngõ 131 Thái Hà là địa chỉ uy tín dành cho bạn thay pin Macbook uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Cửa hàng Laptopcentre có đầy đủ các loại pin của các dòng Macbook cho bạn lựa chọn.
    Với kinh nghiệm hơn 10 năm qua trong lĩnh vực sửa chữa laptopcung cấp linh kiện. Laptopcentre là địa chỉ cung cấp các loại linh kiện laptop, linh kiện Macbook, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính bảng… Các linh kiện đều là sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất; có thời gian bảo hành từ 3 – 6 tháng.
    Ngoài ra tại Laptopcentre còn cung cấp các linh kiện kỹ thuật như : bộ test màn hình laptop; mua tô vít; bi hàn chipset; mua máy khò; mua máy sạc đa năng; mua máy nạp Rom; tool thay màn hình cảm ứng; thay quạt tản nhiệt; mua pin laptop; mua sạc pin laptop; zắc nguồn sạc pin laptop; mua đầu chuyển sạc laptop
     
  16. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thay màn hình cảm ứng laptop Asus chất lượng tốt ở Hà Nội

    Năm 2017 được coi là một năm khởi sắc của màn hình cảm ứng laptop, điều này được chứng minh khi nó xuất hiện trên hầu hết các dòng máy tính xách tay cao cấp, mini và máy lai. Tuy chưa thể hiện hết vai trò về tính đa năng như Smartphone nhưng giá thay màn hình cảm ứng laptop vẫn cao. Đi kèm với đó là nhu cầu thay màn hình cảm ứng laptop Asus. Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát hơn, bài viết này sẽ tìm hiểu về thay màn hình cảm ứng laptop Asus ở đâu tốt ở Hà Nội và hết bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Khi nào cần thay màn hình cảm ứng laptop Asus
    Thay màn hình cảm ứng laptop Asus bao nhiêu tiền
    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều của hàng sửa chữa laptop nhận thay màn hình cảm ứng laptop Asus khiến bạn băn khoăn. Nhưng tại số 23 ngõ 131 Thái Hà là một địa chỉ tin cậy dành cho các bạn đến thay màn hình cảm ứng laptop Asus. Tại đây có đội ngũ chuyên viên lâu năm, tay nghề cao đảm bảo thay màn hình cảm ứng nhanh chóng, cẩn thận và chính xác cho khách hàng.

    Tham khảo giá thay màn hình cảm ứng laptop Asus:
    Thay màn hình cảm ứng laptop Asus ở đâu chất lượng tốt tại Hà Nội
    [​IMG]

    Laptopcentre cung cấp đầy đủ các loại linh kiện laptop; linh kiện kỹ thuật; linh kiện macbook; linh kiện máy tính bảng trong đó có các loại màn hình cảm ứng laptop Asus. Khách hàng yên tâm khi đến với cửa hàng vì tất cả các sản phẩm ở đây đều là linh kiện chính hãng, có thời gian bảo hành lâu dài cho khách hàng.

    Laptopcentre luôn cân nhắc và hoàn thiện mọi nguồn lực trước khi phục vụ khách hàng một dịch vụ nào đó. Riêng dịch vụ thay thế linh kiện, Laptopcentre đủ tự tin bảo đảm chất lượng hoàn hảo khi sở hữu:

    • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, minh bạch, có sự giám sát chứng kiến của khách hàng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, làm việc tập trung và tận tâm vì lợi ích khách hàng.
    • Nguồn linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, được bảo hành từ 6 tháng – 1 năm.
    Trường hợp linh kiện phát sinh lỗi sản xuất, Laptopcentre cam kết đổi cho bạn sản phẩm mới như đúng chính sách bảo hành đã tư vấn trước đó.

    Khi bạn có nhu cầu thay màn hình cảm ứng laptop Asus hãy liên hệ ngay với Laptopcentre qua hotline 0919 22 33 44 hoặc chat ngay với chúng tôi để được hỗ trợ báo giá tốt nhất.
     
  17. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Hỏi: Sạc pin máy tính laptop hỏng nên sửa hay mua mới?
    Đáp: Việc hàn (nối) lại dây sạc chỉ là giải pháp tạm thời, không có tính lâu dài và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho thiết bị của bạn. Nó sẽ dễ gây chập cháy mối nối, nổ điện, chập chờn nguồn… ảnh hưởng trực tiếp đến máy tính của bạn, đặc biệt là linh kiện mainboard. Do vậy, bạn nên mua cục sạc pin máy tính mới ở những cơ sở uy tín, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, hay bị óp, méo không đảm bảo thông số kỹ thuật (input, output).

    [​IMG]

    Khi mua cục sạc pin máy tính, các thông số bạn nên lưu ý: loại đầu sạc (đầu thường, đầu khấc, đầu chân kim…), thông số input, output (V, A). Tốt nhất bạn nên mang theo sạc hỏng khi đi mua sạc mới để tiện mô tả và so sánh.

    Thông thường các trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng sẽ cung cấp các linh kiện chính hãng và đảm bảo chất lượng. Nên các bạn có thể đến các trung tâm này để mua sản phẩm (danh sách đã cung cấp).

    Xem thêm:
    Hỏi: Cắm sạc liên tục có gây hại cho máy tính không?
    Đáp: Điều kỳ lạ là mỗi nhà sản xuất lại đưa ra một câu trả lời khác nhau. Ví dụ, Acer đưa ra khuyến cáo rằng bạn nên luôn tháo pin khi đang sử dụng laptop cắm điện. Dell thì lại khẳng định rằng việc cắm sạc khi laptop vẫn đang gắn pin sẽ không gây ra vấn đề gì. HP đứng ở giữa 2 nhà sản xuất này khi đưa ra khuyến cáo rằng bạn chỉ nên cắm pin liên tục cho laptop 2 tuần một lần.

    [​IMG]

    Dù không còn sản xuất những chiếc MacBook có pin tháo rời nhưng Apple đã từng đưa ra lời khuyên rằng người dùng nên kết hợp sử dụng pin (tháo sạc) lẫn sử dụng khi gắn sạc, để “giúp dòng điện pin luôn được chảy”. Việc cắm sạc liên tục theo Apple là sẽ gây hại.

    Trong khi các nhà sản xuất có thể mang quan điểm khác nhau, nếu như bạn cắm sạc laptop liên tục, bạn sẽ không nhận thấy các tác hại ngắn hạn, nhưng ở mức pin 100% thì sau một năm thời lượng pin của bạn chắc chắn sẽ suy giảm khá nhiều. Ngược lại, việc liên tục sử dụng laptop khi tháo sạc cũng sẽ khiến cho số vòng sạc bị suy giảm đáng kể sau một thời gian ngắn.

    Xem thêm:
    Hỏi: Có cách nào để phục hồi một phần nào pin chai không?
    Đáp: Bạn có thể thử bằng phương pháp sau đây:

    [​IMG]

    Bước 1. Lấy pin laptop
    • Bạn lấy pin laptop ra và bọc pin trong một cái khăn và đặt nó trong một túi nhựa kín hoàn toàn (bạn phải chắc chắn rằng pin sẽ không bị thấm nước).
    Bước 2. Đặt pin trong tủ lạnh
    • Bạn nên để pin ở ngăn tủ đông trong ít nhất 12 giờ – bạn hãy ghi chú lại thời gian bắt đầu để vào tủ lạnh; thậm chí sau đó bạn có thể để pin trong tủ lạnh đến 72 giờ.
    Bước 3. Lấy pin ra từ tủ đông.
    • Bạn không cần vội vàng lấy pin ra khỏi túi nhựa, bạn đặt túi nhựa (bên trong vẫn có pin) ra ngoài không khí bình thường thêm 10 giờ cho đến khi nó đạt đến nhiệt độ trong phòng của bạn. Sau đó, bạn kiểm tra lại túi một lần nữa, nếu túi nhựa vẫn còn khá “mát mẻ”, bạn cho phép để lâu hơn một chút.
    Bước 4. Lau sạch pin
    • Ngay sau khi đá xung quanh đã tan hết, nhiệt độ túi pin đã giảm xuống bằng nhiệt độ phòng, tháo pin ra khỏi túi nhựa, mở khăn và lau sạch pin bằng khăn khô cho đến khi không còn chỗ nào trên quả pin bị ẩm nữa.
    Bước 5. Sử dụng pin
    • Đặt lại pin vào laptop nhưng KHÔNG MỞ máy tính lên. Tiếp theo, bạn cắm máy tính vào bộ sạc nguồn điện ngoài (nguồn AC) và sạc cho đến khi đầy.
    Bước 6. Sạc pin
    • Sau khi sạc đầy, pin laptop của bạn giờ đây đã được hồi sinh, bạn ngắt kết nối với bộ sạc nguồn và kiểm tra thử. Mặc dù phương pháp này thực sự không đem lại cho pin của bạn trở về như cũ là được 100% như ban đầu, nhưng bạn đã thành công trong việc phục hồi được từ 60% ~ 90% năng lượng mà pin đã có. Từ bây giờ, bạn hãy xả hết năng lượng pin và nạp lại đầy đủ trong một vài lần nữa để cảm nhận pin laptop của bạn được phục hồi tốt hơn.
    Bước 7. Kiểm tra pin
    • Tiếp đến, khi bạn sử dụng, bạn kiểm tra thiết lập các tính năng ảnh hưởng đến việc sử dụng pin và vô hiệu hóa các mục như bảo vệ màn hình (screensaver), chế độ ngủ (sleep) và độ sáng màn hình (brightness).
    Bước 8. Hướng dẫn cách sử dụng pin
    • Sử dụng laptop đến khi pin còn 3%. Sau đó, bạn cắm lại máy tính vào bộ sạc AC, để cho sạc cả đêm nếu có thể. Hôm sau, bạn dùng đến khi còn ít nhất là cho phép 3% pin còn lại. Bạn sạc tiếp trong 8 giờ nữa, sau khi thực hiện điều này, bạn sẽ nhận thấy một sự gia tăng đáng kể tuổi thọ cho pin.
    Bài tham khảo thêm:
    *** Lưu ý khi sử dụng pin laptop:
    [​IMG]

    – Khi sạc pin máy tính, bạn nên cắm đầu nguồn điện trước, sau đó mới cắm đầu sạc vào laptop sau. Nếu bạn làm ngược lại thì khi cắm vào nguồn điện có thể gây ra tia lửa điện, ảnh hưởng đến pin và các linh kiện khác.

    – Khi sạc phải sạc liên tục, không được tháo và cắm nguồn bất chợt. Nguồn điện chập chờn và không ổn định (nhất là nhà bạn nào gần các cơ sở cơ khí) thì không nên sạc, nếu có điều kiện thì bạn có thể mua một máy ổn áp để duy trì nguồn điện ổn định.

    – Xoay vòng sử dụng pin liên tục điều này có nghĩa là bạn nên sạc đầy rồi dùng kiệt, ít nhất 1 tuần 1 lần.

    Hỏi: Địa chỉ thay pin laptop uy tín tại Hà Nội
    Đáp: Laptopcentre đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề của mình, chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

    Việc thay pin của bạn sẽ diễn ra không quá lâu, và đảm bảo được sự an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm pin laptop.
     
  18. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Quạt laptop hỏng: Địa chỉ tin cậy sửa quạt laptop

    Khi gặp trạng thái máy laptop bỗng dưng bị khởi động khoảng 15 phút sau là tự tắt máy, quạt laptop không quay. Đây là những bệnh can hệ đến quạt (FAN) của laptop.

    Quạt laptop không quay do 2 nguyên nhân chính:
    – Một là do bản thân quạt bị hỏng, có thể do cháy cuộn dây đồng ở lõi stator, hoặc trục FAN (trục rotor) của quạt bị khô dầu làm bó cứng không quay được.
    – Hai là do mạch cảm biến nhiệt hỏng.

    Để sửa bệnh quạt laptop không quay anh em cần xác định xem máy đang bị lỗi quạt hay do con IC cảm biến quá nhiệt.
    1. Lỗi ở quạt laptop
    Anh em tháo quạt ra, dùng tay xoay thử cánh quạt xem có quay không. Lưu ý khi quay cánh quạt cần nhẹ nhàng bởi nếu không cánh quạt rất dễ bị gãy. Chúng ta tiến hành lau vệ sinh cho quạt. Sau đó, kiểm tra lại xem quạt đã hoạt động tốt chưa.

    Cách kiểm tra quạt:
    – Nếu quạt quay bình thường thì anh em tiến hành thử bằng đồng hồ kim VOM.

    [​IMG]

    2. IC cảm biến nhiệt
    Nhận biết IC cảm biến nhiệt trên laptop: Thông thường là 1 con IC 8 chân nằm gần socket CPU hoặc jack cắm quạt. Cũng có máy IC cảm biến nhiệt nằm mặt bên kia CPU, nằm gần CPU hoặc jack quạt.

    [​IMG]

    Chân 5, 6, 7, 8 thường nối mass. Chân số 1 và 2 có 5V khi mở máy, anh em có thể thay IC khác vào để kiểm tra. Hoặc không có IC thay thì anh em tiến hành câu dây bằng cách sau.

    Trên dây nối với jack cắm quạt, anh em tiến hành cắt dây 5v màu đỏ và dây điều khiển tốc độ quạt màu vàng ra, chỉ để lại dây mass màu đen. Sau đó chúng ta dùng 1 sợi dây nối với dây màu đỏ của quạt ra nguồn 5V của USB. Khi đó quạt chỉ dùng dây mass và dây đỏ 5v của USB thì sẽ quay liên tục và không tự tắt hoặc quay chậm hơn (vì không dùng đến IC cảm biến nữa).

    Để tìm nguồn 5V USB anh em có thể bật máy lên, que đen để mass, que đỏ cắm gần jack usb để tìm nguồn 5v. Cách này mình đã làm nhiều trên laptop, nên anh em cứ yên tâm mà thử nhé.

    3. Địa chỉ sửa quạt laptop uy tín chất lượng
    Tuy cách trên rất đơn giản, thế nhưng nhiều bạn không đủ dụng cụ để kiểm tra và xử lí. Thế nên, nhiều bạn vẫn cần tìm đến một địa chỉ sửa laptop uy tín.

    Thị trường hiện nay, cũng có rất nhiều cửa hàng sửa chữa laptop, nhưng cửa hàng chất lượng tốt để bạn lựa chọn lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Đi tham khảo rất nhiều trên các diễn đàn, mình nhận thấy nhiều bạn đã lựa chọn đặt niềm tin vào Laptopcentre.

    Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Laptopcentre.com.vn luôn có quy trình tuyển chọn thợ có tay nghề, kinh nghiệm cao. Bạn đến với cửa hàng Laptopcentre, tại cơ sở số 23 Ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội, bạn sẽ yên tâm về mọi dịch vụ sửa chữa của cửa hàng.

    Dịch vụ sửa quạt laptop
    • Sửa lỗi kết nối của quạt laptop với mainboard.
    • Vệ sinh quạt laptop sạch sẽ.
    • Tra dầu vào trục của quạt laptop.
    • Thay quạt laptop mới nếu quạt cũ đã hỏng hoàn toàn.
    • Chi phí sửa quạt laptop hoàn toàn không cao như nhiều bạn vẫn lo lắng. Trung tâm chúng tôi cam kết sau khi sửa quạt laptopcủa khách hàng sẽ hoạt động lại bình thường, tiếng quay êm nhẹ, ngăn chặn các rủi ro nghiệm trọng có thể phát sinh.
    • Để quạt laptop luôn hoạt động tốt và không bao giờ bị gặp phải lỗi quạt laptop không chạy hoặc không chạy liên tục
    Để đảm bảo hệ thống quạt laptop ổn định bạn cũng cần thực hiện vệ sinh laptop định kỳ
    • Cẩn thận, nhẹ nhàng khi mang laptop di chuyển.
    • Hỗ trợ tản nhiệt bằng một đế tản nhiệt gắn ngoài – hãy lựa chọn loại có khả năng đẩy hơi nóng đi chứ đừng chọn loại
      lại đẩy hơi nóng ngược vào trong khiến laptop lại càng thêm nóng.
    • Không đặt laptop ở các mặt phẳng mềm như nệm, gối, đùi khiến hơi nóng bị cản trở khi thoát ra.
    Đối với vấn đề sửa chữa quạt laptop, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:
    • Bạn sẽ được lấy ngay khi sửa lỗi nguồn laptop tại trung tâm của chúng tôi
    • Luôn đảm bảo uy tín, chất lượng là trên hết
    • Chi phí rẻ nhất hiện nay
    • Báo giá trước khi sửa chữa
    • Cung cấp phiếu và Dịch vụ bảo hành dài hạn
    [​IMG]

    Xem thêm:
    • 3 bước đơn giản sửa lỗi laptop sạc không vào điện
    • Sửa lỗi chipset Laptop đặc biệt nhất ở Hà Nội
    Laptopcentre là địa chỉ phân phối linh kiện laptopdịch vụ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính của tất cả các hãng sản xuất máy tính lớn như: Asus, Dell, Lenovo, Acer, Samsung, Toshiba, Macbook, HP, Sony … Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của chúng tôi quý khách vui lòng truy cập vào website laptopcentre.com.vn hoặc liên lạc với chúng tôi qua hotline 0919 223 344 để được tư vấn và giao hàng tại nhà.
     
  19. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bảo dưỡng

    [​IMG]

    • Nội dung bảo dưỡng: Vệ sinh quạt tản nhiệt
    • Tra keo tản nhiệt làm mát chipset
    • Vệ sinh bụi bẩn bam trên mainboard
    • Thêm dầu cho trục bản lề
    • Gia cố lại châm ốc bản lề
    • Vệ sinh màn hình Vệ sinh bàn phím…
    Thời gian thực hiện : 30 – 60 phút
    Đơn giá : 100.000 VND/máy
    Khuyến mại 10% phí dịch vụ cho khách hàng Like và để lại lời nhắn
     
  20. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    [Tip] – Cách bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows 10 được an toàn

    Thời đại công nghệ 4.0, tin tặc tung hoành ngang dọc; khiến việc bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quan trọng là cần thiết với mỗi người. Vì vậy bạn cần cảnh giác tới các vấn đề an toàn, bảo mật. Trong bài viết dưới đây Laptopcentre sẽ chia sẻ với các bạn các cách bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows 10 được an toàn.

    1. Kiểm tra và chắc chắn rằng Windows Defender vẫn hoạt động tốt
    [​IMG]

    Qua những bản cập nhật gần đây, Windows Defender đã được nâng cấp, cải thiện không ngừng. Và điều đó chứng tỏ rằng, trình bảo mật mặc định này đang có vai trò quan trọng giúp bảo vệ máy tính của bạn.

    Bên cạnh đó, vẫn còn khá nhiều chương trình bảo vệ tốt hơn như Kaspersky hay Bkav Pro chẳng hạn. Nếu có điều kiện tài chính; bỏ ra từ 300.000đ – 500.000đ để gia hạn một trong những chương trình bảo vệ trên là điều mà bạn nên làm.

    Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là không phải sử dụng càng nhiều chương trình bảo vệ một lúc thì càng tốt hơn đâu. Bạn cần phải cân nhắc để lựa chọn, khi đã lựa chọn thì chỉ sử dụng 1 chương trình duy nhất trong cùng một thời điểm.

    2. Kiểm tra và cài đặt cập nhật thường xuyên cho PC
    [​IMG]

    Windows 10 là một hệ điều hành được nhận cập nhật rất thường xuyên; bao gồm cả những bản cập nhật nhỏ hằng tuần cho đến những bản cập nhật lớn hơn hằng tháng, hằng kỳ. Các bản cập nhật của Windows 10 thường đi kèm với hàng loạt cải thiện về mặt bảo mật và hiệu năng cho thiết bị. Do đó việc cập nhật thường xuyên là điều rất cần thiết để thiết bị của bạn mạnh mẽ, an toàn hơn.

    3. Mã hoá và backup các tập tin
    [​IMG]
    Bên cạnh những hiểm hoạ đến từ internet, bạn luôn cần phải dè chừng và lo lắng về “những sự cố vật lý” khác nữa. Ví dụ: chẳng may một ngày đẹp trời, ổ cứng bỗng dưng cháy mất; đi sửa laptop phải xóa dữ liệu trong máy; hoặc chẳng may khi bạn đứng dậy để lấy cốc cafe ở quán tự phục vụ và khi ngoảnh lại thì chiếc laptop không còn chẳng hạn.

    Vì vậy, backup dữ liệu lên một dịch vụ lưu trữ đám mây là một điều khá cần thiết và cần được thực hiện một cách thường xuyên.
    4. Hãy cảnh giác khi mở một tập tin được đính kèm trong email
    [​IMG]

    Có thể máy bạn rất an toàn, nhưng chưa chắc những thiết bị của bạn bè cũng như vậy. Khi họ gửi mail một file đính kèm qua cho bạn, không ai có thể khẳng định rằng file đó an toàn cả. Bởi vậy bạn cần phải rất cảnh giác mỗi khi nhận mail có đính kèm để tránh bị lan truyền virus. Cẩn thận là cách giúp bạn không gặp phải những tình huống khó xử này, hãy quét virus trước khi tải một file bất kỳ từ mail về máy bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này