Cách Lựa Chọn Nồi Chiên Không Dầu Tốt Phù Hợp Với Gia Đình

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi nhabepcenter, 1/2/2018.

  1. nhabepcenter

    nhabepcenter Thành viên mới

    Tham gia:
    8/1/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Với hàng loạt các thương hiệu nồi chiên không dầu nổi trội trên thị trường như Philips, Magic Korea, Lock & Lock, Tefal,..., chọn lựa nồi chiên không dầu nào là băn khoăn lớn của nhiều gia đình hiện nay. Mỗi thương hiệu lại có những ưu điểm riêng biệt, vì vậy, với kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu tốt được gợi ý, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một sản phẩm chất lượng cho gia đình.

    Có nhiều tiêu chí để các bạn có thể đánh giá nồi chiên không dầu loại nào tốt như kiểu dáng, thiết kế, dung tích, công suất hoạt động, chức năng, giá cả và chế độ bảo hành sản phẩm. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu nổi tiếng trên thị trường như nồi chiên không dầu Tefal, Lock&Lock, Philips, Perfect,... với những ưu điểm chung có thể dễ dàng nhìn thấy được như tiện lợi và nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh chùi rửa,...

    [​IMG]

    Muốn tiết kiệm thời gian bạn có thể tham khảo bài viết Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất để có lựa chọn nhanh và chính xác hơn.

    1. Kiểu dáng, thiết kế nồi chiên không dầu

    Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, thiết kế nồi chiên không dầu còn là yếu tố để đánh giá độ bền của thiết bị này. Cụ thể, các bạn nên chọn lựa những sản phẩm có thiết kế bằng nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, các bộ phần liền mạch, tạo thành một khối thống nhất, xem kỹ các nút bấm công tắc, nắp nồi không bị vênh, bảng điều khiển rõ nét,... Chất liệu nồi chiên không dầu, nồi chiên không khí sẽ được ghi rõ kèm theo các thông số của sản phẩm.

    2. Chọn mua nồi chiên không dầu dựa theo dung tích nồi

    [​IMG]

    Các sản phẩm nồi chiên không dầu có mức dung tích đa dạng. Chọn mua nồi chiên không dầu dung tích nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Với số lượng từ 1 - 3 người sử dụng, các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có dung tích dưới 3 lít với mức giá rẻ, còn đối với những gia đình có số lượng thành viên lớn hơn có thể chọn sang những sản phẩm có dung tích lớn hơn.

    3. Lựa nồi chiên không dầu tốt cho gia đình dựa theo công suất

    Công suất cũng là một trong những yếu tố đánh giá bạn mua nồi chiên không dầu có phù hợp. Thông thường, mức công suất của các nồi chiên không dầu sẽ dao động từ 1300W - 1500W, do đó, thời gian nấu chín thức ăn của các sản phẩm nồi chiên không dầu sẽ nhanh hơn so với bếp ga và tiết kiệm hơn.

    4. Chức năng công nghệ

    [​IMG]

    Chọn mua nồi chiên không dầu, kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu tốt còn dựa theo chức năng công nghệ mà mỗi sản phẩm cung cấp. Nên lựa chọn những sản phẩm có chức năng hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ phù hợp, giúp nấu nướng các loại thực phẩm đa dạng, thơm ngon nhất.

    5. So giá nồi chiên không dầu, căn cứ chê độ bảo hành để lựa nồi chiên không dầu tốt

    Tùy theo tính năng, hãng sản phẩm cung cấp, thương hiệu bán mà giá nồi chiên không dầu sẽ có sự chênh lệch, vì vậy, các bạn có thể xem xét so giá sản phẩm trước khi mua để chọn mua được một sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành cũng chính là yếu tố giúp đảm bảo bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

    Hiện nay, có nhiều hãng nồi chiên chân không khác nhau như Lock&Lock, Philips, Tefal, Perfect,... Trong đó, các bạn có thể cân nhắc một số sản phẩm nổi trội trên thị trường như nồi chiên không dầu Philips HD6157 hay Kasumi CKD-01 trong tầm giá nồi chiên không dầu từ 2 - 3 triệu đồng. Nồi chiên không dầu Philips HD6157 có dung tích 2 lít, công suất 1600W với 5 mức nhiệt độ khác nhau, giúp người sử dụng có thể chọn các mức nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm và nấu chín một cách nhanh nhất. Trong khi đó, nồi chiên không dầu Kasumi CKD-01 cũng có mức dung tích 2,5 lít, công suất 1400W, chiên nướng chân không, phù hợp với gia đình có số lượng thành viên từ 1 - 3 người.
    Nguồn: https://bloggiare.com/chon-mua-noi-chien-khong-dau-chat-luong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhabepcenter
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Mình đang định mua , cảm ơn chủ top
     
  3. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    nhà e có nồi chiên không dầu Philips, thích cực nhưng sao e k tháo được cái lưới sắt ra cọ rửa?
     
  4. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Mình ấn mạnh phía dưới lớp nồi là ra nhà em cũng có nồi này
     
  5. bonicase

    bonicase Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Cám ơn bạn nha.
     
  6. toan273

    toan273 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/8/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lò nướng điện tử và lò nướng kiêm chiên không dầu hẫn luxury hauswirt cực sang cực đẹp cực chất lượng nhà cả nhà ,tham khẢo :

    hauswirt.com.vn
     
  7. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Có nồi nướng tiện thật, mình chưa sử dụng hết công suất :)
     

Chia sẻ trang này