Toàn quốc: Trào Lưu Giảm Cân Với Lemon Detox Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thienthanh001, 12/2/2018.

  1. thienthanh001

    thienthanh001 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/11/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nước thanh lọc cơ thể với chanh được gọi là Lemon detox. Chúng xuất hiện ngày càng nhiều ở trong các cơ quan công sở và trong cả gia đình. Khi sử dụng sẽ được giảm cân thì chị em sẽ chịu uống nước mà không cần ăn cơm. Trào lưu detox hiện gây nhiều tranh cãi, người thì cho rằng detox khiến cho họ khỏe mạnh hơn giảm được nhiều cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe, người thì nghi ngờ detox mãi không giảm được cân nào. Vậy thì cách giảm cân Lemon detox có thực sự đem lại hiệu quả?

    Cách giảm cân lemon detox có thực sự đem lại hiệu quả?

    Detox là cái tên thu hút hàng triệu cư dân mạng, những lời đồn thổi công dụng thần kì khiến trào lưu ngày càng lan rộng. Nhiều người coi detox là thứ nước uống không thể thiếu mỗi ngày.
    lemon-detox.PNG
    Công đoạn chuẩn bị 1 chai nước lemon Detox rất đơn giản, chỉ cần các loại trái cây đơn giản. Nước detox khi được kết hợp với thực đơn ăn uống và sinh hoạt khoa học sẽ cung cấp vitamin, khoáng chất cho cơ thể từ đó góp phần thanh lọc, góp sức đề kháng, bớt sức mệt mỏi.

    Hoa quả khi ăn quá nhiều sẽ đưa vào cơ thể lượng carbohydrate thì lượng carbo được dung nạp quá nhiều cùng 1 lúc sẽ chuyển hóa thành chất béo cũng làm cho máu lưu thông không tốt. nhưng khi hoa quả ngâm vào nước vitamin sẽ tiết ra từ từ thì sẽ làm giảm lượng đường trong hoa quả 50% sẽ thành nước Detox thanh lọc cho cơ thể.

    Tuy nhiên, việc lạm dụng Detox có thể gây hại cho sức khỏe. Không ăn khi giảm cân thì cơ thể sẽ không có năng lượng, các bạn uống đủ nước trong ngày cũng có tác dụng giải độc trong cơ thể. Việc ngâm hoa quả vào trong nước chỉ là tạo hương chứ không có lợi ích gì quá nhiều.

    Ngoài việc sử dụng lemon detox giảm cân còn cách giảm cân nào?

    Đã có rất nhiều người áp dụng nhiều các phương pháp khác nhau như nhịn ăn, thay đổi chế độ ăn uống, low carb, detox, phương pháp thể dục với mong muốn sở hữu cân nặng chuẩn. Con đường làm đẹp thì lắm gian nan, để đảm bảo được cân nặng thì đòi hỏi người sử dụng phải có sự quyết tâm và 1 kế hoạch phù hợp.
    fuji-diet (11).jpg
    Bên cạnh đó, còn 1 phương pháp đó chính là kết hợp giữa chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lí cùng với viên uống giảm cân Fuji Diet. Hỗ trợ bạn về việc giảm cân nặng như mong muốn với các thành phần của Fuji Diet từ nhiên nhiên được các nhà khoa học Nhật Bản chọn lọc. Viên uống Fuji Diet đem trọn niềm tin và sự an toàn đến với người tiêu dùng. Hãy uống ít nhất 1 ngày 2 lít nước cùng viên uống Fuji Diet để giảm cân an toàn hiệu quả nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienthanh001
  2. thtung51

    thtung51 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2017
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày cuối cùng của năm 2017, chúc các mẹ các chị em có 1 kỳ nghỉ Tết vui vẻ và đón năm mới thật an nhiên, nhiều niềm vui và tài lộc. Ăn uống tiệc tùng linh đình vừa phải, đừng để ra riêng lại lo nỗi lo giảm cân nhé. Nếu bánh chưng, thịt mỡ, dưa hành, canh măng có quá đà thì chúng mình lại cùng nhớ tới Viện Giảm béo Gangnam 342A Bà Triệu, Hà Nội, chỉ với 1 buổi nhanh-an toàn-không đau bằng công nghệ Smart Lipo để có 1 vòng eo thon, 1 bắp tay săn chắc trong những ngày đầu năm mới nhé.

    Cám ơn các mẹ, các chị em đã đọc bài.
     

Chia sẻ trang này