Kinh nghiệm: Giảm Cân Hiệu Quả Cùng Món Khô Gà Xé Cay

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi namcongtu, 25/1/2018.

  1. namcongtu

    namcongtu Thành viên mới

    Tham gia:
    17/7/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khô gà xé cay món ăn vô cùng hấp dẫn không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ ngày nay. Và có rất nhiều bạn thắc mắc không biết ăn khô gà có béo không? Thì với bài viết này mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.
    Ăn khô gà có béo không?
    Ai cũng biết thịt gà có chứa nhiều các chất dinh dưỡng và cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể khi mới luyện tập. Thịt gà có chứa hàm lượng chất béo rất là ít, nó dễ hấp thụ vào cơ thể và quá trình tiêu hóa chỉ diễn ra từ 2 đến 3 tiếng vì thế khô gà xé cay đang là một trong những món được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn là thực phẩm để giảm cân.
    Theo các chuyên gia hàng trong quá trình giảm cân thì chúng ta cũng phải cần ăn những món có đầy đủ dinh dưỡng vì thế chỉ nên sử dụng 100 đến 200 gam mỗi ngày trong bữa cơm chính hoặc thay thế cho các đồ ăn vặt như bánh ngọt, snack,.. ngoài ra ăn khô gà còn giúp bạn giảm một lượng muối lớn và đường dư thừa nạp vào cơ thể.
    Mua khô gà xé cay chất lượng, thơm ngon ở đâu?
    Trên thị trường đang có rất nhiều các cơ sở, cửa hàng bán khô gà xé cay giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên cũng có không ý đại lý vì lợi ích cá nhân mà cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm bẩn, không đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khiến cho các bạn không biết nên mua khô gà xé cay ở đâu tốt nhất mà giá lại rẻ.
    [​IMG]
    Khô gà xé cay Pichi được sản xuất và đóng góp bởi công ty Ipp Global là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp khô gà xé cay, khô gà xé sợi với chất lượng đảm bảo uy tín trên toàn quốc. Vì thế sản phẩm khô gà xé cay Pichi đã và đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích, nó không chỉ đảm bảo vệ sinh thực phẩm mà có giá cả rất phù hợp với túi tiền người mua. Sản phẩm được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng tiện lợi lớn như : Vinmart , Cicre K+,…. giúp cho người tiêu dùng có thể mua và thưởng thức một cách đơn giản nhất. Nếu quý khách muốn đăng kí cung cấp và phân phối sản phẩm khô gà xé cay giá sỉ thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 024 23.23.24.25 để được nhân viên hỗ trợ một cách tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namcongtu
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Món nàu giảm cân ạ. :)
     
  3. namcongtu

    namcongtu Thành viên mới

    Tham gia:
    17/7/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    vâng ạ giúp cho các cị em co chế độ ăn kiêng phù hợp
     

Chia sẻ trang này