Tháng Cô Hồn Có Nên Động Thổ Không?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi conmua21365, 26/7/2017.

  1. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
  2. quynhsau

    quynhsau Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/9/2013
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    92
    Điểm thành tích:
    28
    Mình tưởng up lá số lên đây để bạn xem giúp, hóa ra là quảng cáo website ak. :eek::eek::eek:
     
  3. conmua21365

    conmua21365 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong cuộc sống thường nhật, các bạn sẽ gặp gỡ đồng thời tạo dựng mối quan hệ với nhiều người. Các mối quan hệ kể trên có thể đơn giản là quan hệ xã giao, quan hệ bạn bè bình thường hoặc cao hơn là các mối quan hệ làm ăn buôn bán, hôn nhân. Thế nên, nếu nắm bắt được tuổi Giáp Tý của mình hợp với tuổi nào sẽ là một điều cực kỳ cần thiết.

    Tại sao cần phải xem tuổi Giáp Tý hợp với tuổi nào?

    Đời sống của tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 nói riêng cũng như của tất cả mọi người nói chung sẽ là một chuỗi mối quan hệ. Đó là quan hệ gia đình, quan hệ hôn nhân, làm ăn, xã giao,...

    Trong những mối quan hệ đó, các bạn không thể hòa hợp với tất cả. Có người bạn sẽ yêu quý, có những người bạn sẽ ghét, có những người thì bạn sẽ nhún nhường nhưng có những người sẽ nhún nhường bạn…

    Cũng chính vì những lý do đó, không chỉ người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 cần phải xem tuổi hợp, mà tất cả chúng ta đều phải biết được điều này. Bởi vậy chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tuổi mình hợp với tuổi nào, tuổi nào hỗ trợ cho tuổi mình, tuổi mình bổ trợ cho tuổi nào.

    Và quan trọng nhất chính là bạn sẽ nắm bắt được mình và những người xung quanh hợp hay khắc ở điểm nào. Từ đó tránh né những điều không tốt, phát triển các điều tốt, giúp cuộc sống được hài hòa, mọi người đều yêu quý mình, tránh những điều không hay xảy đến, giúp cuộc sống của mình luôn hanh thông và thuận lợi.

    Tuổi 1984 hợp với những tuổi nào?

    Bằng phép luận giải về ngũ hành, thiên can, địa chi của các chuyên gia hàng đầu về tử vi. Chúng tôi đã đi đến về phép xem tuổi hợp của người sinh năm 1984 đó là:

    Tuổi Giáp Tý hợp với các tuổi: 1960, 1966, 1969, 1974,...

    Để xem đầy đủ các tuổi hợp và phần luận giải chi tiết tuổi 1984 hợp với từng tuổi ra sao, mời bạn xem tại: tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 hợp với tuổi nào nhất
     
  4. conmua21365

    conmua21365 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay, trên mạng internet thì các bạn có thể gặp rất nhiều group về tâm linh, lý số,...và trên đó sẽ có những người yêu cầu gửi lá số tử vi để họ bình giải lá số tử vi cho mọi người.

    Nhưng điều quan trọng là họ có luận giải hay không, nếu có thì cũng chỉ 1 phần trong lá số mà thôi. Ngoài ra, có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu lá số tử vi của mình nhưng lại không biết phải làm thế nào. Hay có một số bạn biết được nơi có thể bình giải lá số nhưng lại không có đủ thời gian, tiền bạc để đến đó.

    Xem bình giải lá số tử vi như thế nào?

    Nhìn chung, nếu có trong tay lá số tử vi nhưng lại không có phần luận giải thì cũng vô ích. Trong khi đó các lý thuyết về các sao tử vi thì vô cùng rộng lớn, nếu không có người giải thích thì cũng khó mà hiểu hết được tất cả ý nghĩa của sao. Đó là chưa nói một cung sẽ có nhiều sao khác nhau. Phần ý nghĩa của từng sao thì nằm ở từng cung khác nhau sẽ khác nhau và hội hợp với những sao khác nhau cũng cho ý nghĩa khác nhau.

    Nắm bắt được điều này, nên chúng tôi đã xây dựng nên công cụ giúp các bạn lấy lá số tử vi trực tuyến. Kèm theo đó là phần luận giải lá số tử vi chi tiết tới từng sao, từng cung đồng thời luận giải vận hạn tới từng năm trong cuộc đời của bạn.

    Lấy lá số tử vi + bình giải hoàn toàn miễn phí

    Đúng như tiêu đề, khi bạn lấy lá số tử vi trọn đời của mình, kèm theo đó sẽ là phần luận giải chi tiết sẽ hoàn toàn miễn phí. Thông qua đó, bạn có thể khám phá cuộc sống của mình, của gia đình và tất cả mọi người nếu bạn biết được ngày tháng sinh của họ.

    Thông qua phần bình giải này, bạn cũng sẽ nắm được mình muốn may mắn, tài lộc sẽ phải làm gì. Hay phải làm gì để thay đổi những điều không tốt trong cuộc sống của chính mình.

    Để khám phá cuộc đời mình, mời bạn xem lá số tử vi trực tuyến có luận giải miễn phí tại: https://xemvanmenh.net/xem-la-so-tu-vi.html
     
  5. conmua21365

    conmua21365 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chuyện làm ăn buôn bán từ đó xây dựng công danh, sự nghiệp luôn là việc quan trọng hàng đầu của mỗi con người nói chung và của tuổi Ất Hợi 1995 nói riêng.

    Vấn đề kinh doanh với những người khác nhau sẽ qua những lúc thăng trầm khác nhau, đồng thời cách thức thực hiện công Việc cũng khác nhau.

    Nhưng vấn đề tìm kiếm đối tác làm ăn hợp tuổi, tìm người hùn vốnhùn hạp để hỗ trợ cho nhau cùng phát triển là một điều vô cùng quan trọng mà mọi người đều phải biết và tiến hành.

    Người hợp tuổi làm ăn với tuổi Ất Hợi 1995 là gì?

    Đây là những người có tuổi hợp trong việc làm ăn với bạn. Tức là tuổi của những người này và của bạn sẽ bổ trợ cho nhau trong làm ăn, giúp cho công danh, sự nghiệp vẫn luôn kinh doanh luôn được hanh thông.

    Phương pháp xác định tuổi Ất Hợi 1995 hợp làm ăn với tuổi nào đó là dựa vào sự đối sánh về ngũ hành bản mệnh, thiên can và địa chi. Qua đó chọn lựa những người hợp với mình nhất khi kinh doanh.

    Tuổi Ất Hợi 1995 hợp làm ăn với tuổi nào?

    Như đã phân tích ở trên, muốn biết tuổi 1995 hợp với tuổi nào trong làm ăn thì bạn phải so sánh tuổi 1995 của mình với nhiều tuổi khác để xem sự khắc hợp ra sao.

    Để các bạn chọn lựa được người hợp tuổi làm ăn, chúng tôi đã phân tích và có được kết quả. Rằng tuổi của bạn sẽ hợp với người tuổi: 1973, 1987, 2018,...

    Để xem chi tiết và đầy đủ nhất, kính mời bạn xem tại: tuổi Ất Hợi hợp làm ăn với tuổi nào?
     
  6. conmua21365

    conmua21365 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay trên mạng internet tồn tại nhiều phương pháp bói tình yêu khác nhau, nhưng mỗi cách chỉ có thể thể hiện được một phần chuyện tình yêu của 2 người. Tại sao lại như vậy? Bởi từng phương pháp chỉ dùng 1 tiêu chí nhất định.

    Với cách xem bói của chúng tôi, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về tình yêu, về sự hợp khắc giữa 2 người.

    Phương pháp bói tình yêu dùng những yếu tố nào?

    Với phương pháp bói tình yêu này, chúng tôi sẽ dùng đầy đủ về ngày sinh của hai người để phân tích. Kèm theo đó là sự luận giải tình yêu dựa trên họ tên đầy đủ của 2 bạn.

    Nhưng vì sao chúng tôi có thể khẳng định đây chính là đầy đủ nhất? Bởi vì với mỗi người thì ngày tháng năm sinh cùng với họ tên sẽ nói lên tất cả. Từ phương pháp xem lá số tử vi hay các cách xem bói nổi tiếng đều chỉ dùng ngày sinh và họ tên.

    >>> Xem thêm: Lấy lá số tử vi có bình giải chi tiết và miễn phí chính xác nhất hiện nay

    Cách xem bói tình yêu này phân tích đầy đủ nhất

    Với việc sử dụng ngày sinh cùng với họ tên để luận giải tình yêu vẫn chưa thể hiện sự đầy đủ của phương pháp này. Và quan trọng hơn nữa là phương pháp luận giải của cách xem bói.

    Các tiêu chí luận giải của cách xem bói tình yêu:

    • Ngũ hành: luận giải sự khắc hợp qua ngũ hành bản mệnh của 2 người. Để tìm hiểu hai bạn khắc nhau hay hợp nhau, khi khắc nhau thì sẽ khắc ở những điểm nào.

    • Cung mệnh: đây là yếu tố thể hiện một phần con người của hai bạn, xem hai bạn có bổ trợ cho nhau không hay sẽ bài xích nhau.

    • Quẻ dịch: đó là việc sử dụng 64 quẻ trong kinh dịch để luận tốt xấu khi kết hợp 2 cùng nhau. Quẻ kinh dịch vốn huyền bí nhưng luôn có tính đúng đắn với những hành động của con người.

    • Can Chi: chính là sử dụng phương pháp Cao Ly Đầu Hình để luận giải duyên vợ chồng của 2 người.

    • Họ Tên: là bói Kiều tình yêu để luận đoán về tình yêu của 2 bạn. Bói Kiều về tình yêu là phương pháp được sử dụng rất lâu và độ chính xác cao.
    Đây là những lý do để khẳng định đây là phương pháp chính xác và đầy đủ nhất. Cũng bởi phương pháp luận này tùy thuộc vào tên tuổi của từng người. Nên chúng tôi không thể trình bày đầy đủ tại đây được. Để khám phá tình yêu cho mình, mời bạn xem tại: xem bói tình yêu theo ngày sinh chính xác nhất
     
  7. conmua21365

    conmua21365 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc làm ăn buôn bán để xây dựng sự nghiệp vẫn luôn là vấn đề quan trọng bậc nhất của con người nói chung và của tuổi Ất Hợi 1995 nói riêng.

    Công việc kinh doanh với mỗi người khác nhau sẽ trải qua nốt thăng trầm khác nhau, và cách thức thực hiện công việc cũng sẽ khác nhau.

    Nhưng việc tìm đối tác hợp tác làm ăn, tìm người hùn hạp để hỗ trợ cho nhau cùng phát triển là điều vô cùng quan trọng mà tất cả mọi người đều phải biết và tiến hành.

    Xem thêm: tuổi Ất Hợi 1995 sinh con năm 2018, 2019, 2020 có tốt không

    Người hợp tuổi làm ăn với tuổi Ất Hợi 1995 là gì?

    Đây chính là những người có tuổi hợp trong công việc làm ăn với bạn. Tức là tuổi của những người này và của bạn sẽ hỗ trợ cho nhau trong làm ăn, để việc kinh doanh buôn bán luôn được thuận lợi.

    Phương pháp xác định tuổi Ất Hợi 1995 hợp làm ăn với tuổi nào đó là dựa vào sự so sánh về ngũ hành, thiên can và địa chi. Qua đó lựa chọn người hợp với mình nhất khi làm ăn buôn bán.

    Tuổi Ất Hợi 1995 hợp làm ăn với tuổi nào?

    Như đã phân tích ở phần trên, để biết được tuổi 1995 hợp với tuổi nào trong làm ăn thì bạn phải so sánh tuổi của mình với nhiều tuổi khác để phân tích sự khắc hợp như thế nào.

    Để các bạn chọn lựa được người làm ăn hợp tuổi, chúng tôi đã so sánh và có được kết quả. Rằng tuổi của bạn sẽ hợp với những người tuổi: 1991, 1999....

    Để khá phá đầy đủ và chi tiết nhất, mời bạn xem tại: sinh năm 1995 hợp làm ăn với tuổi nào
     

Chia sẻ trang này