Khi nào trẻ em bắt đầu học chơi Tennis?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi TennisA2Pro, 5/5/2013.

  1. TennisA2Pro

    TennisA2Pro Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ở các nước châu Âu, nhất là Đông âu và khối Nga cũ (nơi đã sản sinh Medvedev, anh em nhà Safin, Sharapova, Bondarenko, Kuznetsova, Myshkina, Dementeva, Davydenko, Kuznetsov, Svetolina.....) bố mẹ đầu tư vào tennis rất nhiều.

    Bình quận 10 triệu dân thì có 200 thanh thiếu nhi học tennis thường xuyên. Ở Ukraine có 1000 cháu đi học, bình quân 500 usd/tháng thì số lượng tiền gia đình đầu tư vào tennis quốc gia là 1000x500x12=6 triệu USD/năm.

    Đối với các môn thể thao đồng đội như Bóng đá, Bóng rổ - không có đầu tư lớn như vậy từ gia đình.
    Phí học trong CLB bóng đá hay Boxing từ 20-50 usd/tháng.

    Để hiểu rõ chi tiết về chi phí cho học tennis, cần đơn giản hóa việc học tennis. Coi nó chẳng hạn như môn học Nhạc, mục đích - nâng cao và hoàn thiện cho cuộc sống văn minh, việc làm: mua đàn, mua sách học nhạc và nói chuyện với thầy cô trong trường - ai biết được 10 năm sau, đứa bé sẽ là Ca sĩ số 1 của quốc gia!
    Với tennis hãy bắt đầu đúng như vậy: mua vợt, tìm thày cô với mục đích trước mắt: nâng cao và hoàn thiện sức khỏe (là thứ duy nhất không mua được bằng tiền) và có thể 15 năm sau một điều gì đó rất tốt đẹp sẽ đến với bạn.

    Hãy đừng đầu tư vào tennis thiếu nhi với khẩu hiệu Tất cả để chiến thắng (khi đến Pro sẽ cần đến nó). Hãy đừng để tính hiếu thắng của mình phá hoại sự Cân bằng Tâm lý của đứa bé ở độ tuổi thiếu nhi này và sẽ ngốn tiền của gia đình quá mức cần thiết. Hãy coi đây là Đầu tư dài hạn chứ không phải chơi Casino.

    Vì thế đầu tư vào tennis rất tự nhiên và thoải mái, là việc không có thất bại, còn được bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào khả năng, ý chí và vận may của gia đình và em bé.

    Điều kiện thời tiết và giá thuê sân tại Vietnam - là cơ hội tốt cho đầu tư vào tennis, các nước láng giềng với nhưng tennis Pro loại cứng (Thailand, China, Japan) là đòn bẩy thúc dục tennis vietnam tiến lên.

    Hãy đừng bao giờ tin vào báo chí, khi họ viết về các chi phí cần cho việc học tennis. Hãy nên tin vào những con số thống kê:
    1- tốc độ
    2- khoảng cách
    3- thời gian
    4- chiều cao
    5- cân nặng

    Cùng với hiểu biết về vật lý, hình học thì bạn sẽ dễ dành cảm nhận được bí mật dễ biết nhất của tennis - dùng lực cơ thể đẩy trái bánh nhanh nhất đến chỗ khó nhất cho đối phương mà sử dụng ít năng lượng nhất + sự ổn định về tâm lý. Khi bạn đã hiển được điều dễ hiểu đó thì nó sẽ giúp bạn Hoàn toàn Tự tin khi Đầu tư vào tennis.

    Vì thế học tennisA2Pro không khó, hiểu được sự đơn giản của nó là khó nhất. Con đường đến Pro của Người Việt nằm chính tại Việt nam với giá Không Đắt - Hãy bắt đầu cùng nhau - và chúng ta sẽ có 1 Li Na vietnam!

    Hãy đọc thật kỹ, suy nghĩ, nghiên cứu, kiểm tra và tự trả lời cho 4 câu hỏi sau:
    Vậy thì làm thế nào để có Chiều cao và Thể lực như đòi hỏi? Có cần tốn 1.000.000 usd sang Tây ban nha, Pháp, Úc hay Mỹ để làm Được điều đó không?
    Làm thế nào để phát (giao banh) 210kmh - có cần đến Bolletteiri và vài trăm ngàn USD không? trong khi kỷ lục 163.4mph (263km/h) đang thuộc về Samuel Groth tay vợt không tên tuổi!
    Có cân tốn hàng triệu đô và hàng chục HLV để học junior hay không? khi người chiến thắng Wimbledon junior (2009) là Kuznetsov Andrey (nga) sau đó 2 năm đã vào top 80 ATP mà chỉ có bố và anh trai vợt cùng từ nhỏ tại một thành phố bé tý của Nga (Tula), và mắc 1 căn bệnh mãn tính trong sương (người ta nói rằng anh không có khả năng về thể thao). Hay chị em cô Bondareko - Ukraine (Alona và Katia - tên thân mật)- vô địch đôi nữ 2008 Australia open - cả hai chị em học tại Kharcov và Kiev cùng mẹ và chị sau đó theo chồng (Kolia cũng là HLV tennis) đi đánh giải, chi phí cho HLV của nhà đó = 0!
    Người Việt nam có Tiềm Năng về thể lực, ý chí và tinh thần không? anh Phạm Tuân có lên vũ trụ thực hay không?
    Kết thúc: nếu biết nghiên cứu khoa học về tennis với niềm trí thú tennis thực sự, thì sự đầu tư vào tennis sẽ có hiệu quả nhất.

    Con đường đi trong tennis junior rất khác nhau, cả về chi phí, có người sẵn sàng trả 2 triệu USD và 2-3 thầy riêng cùng nhiều năm du học, có người trả 200 usd/tháng học tại Bình dương- cuối cùng kết quả như nhau: top 100 junior. Còn ở Ukraine, Bố mẹ dạy con là chuyện thường xuyên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TennisA2Pro
    Đang tải...


  2. phuongthu191

    phuongthu191 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/9/2017
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này