Kinh nghiệm: Hòn Kẽm Đá Dừng Đi Quên Đường Về

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nguyhuong03, 17/3/2018.

  1. nguyhuong03

    nguyhuong03 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/1/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    tới với Quảng Nam bạn sẽ có rất nhiều điểm, các thắng cảnh trải nghiệm nổi danh, 1 trong số đấy là Hòn Kẽm Đá Dừng, 1 địa danh nhưng mà cảnh sắc non nước mây trời cực kỳ hữu tình.

    Tham khảo để biết thêm: địa điểm du lịch hội an

    nằm ở thượng nguồn tại dòng sông Thu Bồn êm đềm, các bạn chạy xe dọc theo tỉnh lộ 105, chạy với địa phận Quế Sơn, chinh phục trải qua lịch sử Đèo Le dừng ở Trung Phước rồi lên cano đi thêm 3 tiếng đồng hồ nữa là sẽ tới đã được danh lam thắng cảnh du lịch và nghỉ dưỡng này. Còn cách khác còn có thể đi tới đây, nếu như bạn đi hướng thuộc địa phận Thăng Bình với lịch sử đến bờ sông Tranh tại Hiệp Đức, chính từ đây đi thêm nửa đợt nữa là sẽ tới chân Hòn Kẽm.

    gần bao phủ toàn chính là rừng núi đồi với lịch sử dòng sông chảy qua hiền hòa trôi khiến cho tự nhiên cực kỳ hoang sơ. Có nhiều vách núi hơn 500m, những hình dáng không giống nhau, tại đây có 1 hệ động thực vật rất đa dạng. Nếu tới đây đúng thời gian sáng sớm bạn sẽ thấy dòng sông uốn lượn quanh co cùng các vách đá, rừng cây, trải qua lịch sử tích gò Đống, Cỗ Ngựa cùng còn thấy sương mù mờ ảo giăng khắp lối cực kỳ thơ mộng, lẫn trong sương mờ những dãy núi sừng sững hiện ra cực kỳ long lanh, làm cho ở đây như chốn thần tiên hơn.

    Hòn Kẽm riêng tuy đúng những dịp tiết trời ngày hè oi ả nắng nóng top đầu thì lên tới đây phong cảnh thường khoáng đạt cùng mát mẻ trên so với lịch sử bên hơn. Đây chính là địa danh gắn liền với cuộc khởi nghĩa riêng có của Nguyễn Duy Hiệu trải qua lịch sử phong trào cần phải Vương rộng khắp một khu vực chống lại ách đô hộ xâm lược riêng có của bọn thực dân Pháp.

    Đi ngoài chiếc cầu treo bắc với dòng sông bạn cũng có thể ngắm từng được dòng sông uốn lượn vô cùng đẹp đến thế nào, chụp cho mình các bức hình xinh đẹp đúng cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ. Chưa hết, bạn còn có thể trải nghiệm tìm hiều những dòng chữ cổ Chiêm Thành được khắc ghi tại trên các tảng đá cực kỳ to phát triển cùng với nặng, đứng kỳ vĩ bên dòng sông Thu Bồn. Các bạn còn chiêm ngưỡng những khoảnh khắc bình yên đúng đời sống giống như khi những chuyến đò tấp nập với lịch sử sông, các con người sống hai bên bờ ra mò cua bắt ốc, bắt cá mưu sinh, xa xa các bãi ngô, những nương dâu và xóm làng nghề truyền thống qua các con người thân thiện hay mến khách.

    [​IMG]

    nhờ đây, bạn cũng có thể đến thăm làng hoa trái Đại Bường để tận hưởng các hoa quả có tiếng, một điểm đến đã được coi gần như chính là “làng Nam Bộ” giữa miền Trung.

    nếu đã có dịp ghé tỉnh Quảng Nam thì các bạn nhớ đến thăm Hòn Kẽm Đá Dừng để nếm thử cái sừng sững riêng có của tự nhiên nơi này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyhuong03
    Đang tải...


  2. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    đọc cũng hiểu sơ sơ đó mà sao ko có thông tin gì hay hình ảnh hết vậy ad, cho vài tấm hình coi đi
     
  3. hamarketer

    hamarketer Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Aaaaaaa, ở Quảng Nam 5 năm mà giờ mới biết là Hiệp Đức có hòn kẻm đá dựng X_X. Nhìn giống Ninh Bình quá nhỉ, hè này hoặc tết về quê sẽ tranh thủ đi 1 lần !!.
     

Chia sẻ trang này