Kinh nghiệm: Mua Vé Đi Mỹ, Chơi Bời Thả Ga Ở Công Viên Giải Trí Disney World

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thathu1713, 28/3/2018.

  1. thathu1713

    thathu1713 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/12/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chắc hẳn bạn đã có cho mình một vài ý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới khi bắt đầu lên kế hoạch săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đúng không nhỉ? Và có lẽ công viên giải trí Disney World cũng nằm trong “tầm ngắm” của bạn bởi vì đây là khu vui chơi sôi động, nổi tiếng hàng đầu trên thế giới mà không ai muốn bỏ qua. Vậy thì hãy tìm hiểu về địa điểm này một chút trước khi trực tiếp khám phá những điều hấp dẫn nhé.

    [​IMG]
    Thế giới giải trí Disney World luôn thu hút đông đảo du khách

    Disney World là một khu phức hợp bao gồm Magic Kingdom, Epcot, Hollywood Studios Disney và Animal Kingdom. Cả bốn khu vực này đều đã trở nên nổi tiếng độc lập, được các tín đồ du lịch yêu thích, bởi vậy chúng vô cùng hút khách. Và điều mà bạn bất ngờ xen lẫn thích thú là: Disney World mở cửa miễn phí cho tất cả cổng du lịch này để bạn có thể vào khám phá.

    Bạn nên đi vào buổi sáng để có cả một ngày dành cho những thú vui trong Disney World nhé. Nếu đi cùng bạn bè, người thân thì chuyến du lịch càng thêm vui và ý nghĩa. Bước đến khu giải trí sầm uất, du khách sẽ choáng ngợp bởi không khí quá nhộn nhịp và vui nhộn mặc dù đã đoán trước về sự tấp nập ở đây. Hãy nhanh chóng chọn cho mình trò chơi yêu thích để hòa nhập thôi!

    Có thể lên chuyến tàu lượn Train Mine Bảy chú lùn hoặc lên hai đường ray cao tốc Big Thunder Mountain Railroad và Mountain Space để mở đầu cho cuộc du hí. Tuy nhiên nếu thích tốc độ cao thì vẫn còn một chỗ cho bạn chọn, đó là khu vực Animal Kingdom với chuyến xe chinh phục đỉnh Everest. Con đường huyền thoại ở Magic Kingdom cũng là một ý hay cho việc trải nghiệm, giúp bạn cảm nhận mọi thứ xung quanh thật kỳ diệu.

    [​IMG]
    Chuyến tàu lượn Big Thunder Mountain Railroad vô cùng thú vị

    Những ai yêu thích khám phá khoa học và thế giới sinh vật thì chắc là không muốn bỏ qua vương quốc khủng long cổ đại. Những con khủng long cử động liên tục khiến bạn thêm phấn khích mặc dù đôi lúc phải thật bình tĩnh để không bị hãi hùng. Nhẹ nhàng hơn, hãy tiến đến chiếc xe chạy về phía những chú chuột hoang dã trên con đường ziczaz với tiếng nhạc vui tai. Điểm tham quan thú vị nữa là Hollywood Studios, rồi cả tháp Twilight Zone of Terror, khu vui chơi Epcot,…

    Một ngày vi vu có lẽ không thể trải nghiệm hết được những trò chơi trong thiên đường giải trí Disney World, nhưng cũng cho du khách thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại một đại lý uy tín ngay bây giờ để được khám phá công viên này cùng với vô vàn điều tuyệt vời đang chờ đón bạn tại xứ sở cờ hoa nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thathu1713
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Cám ơn bạn đã chia sẽ kinh nghiệm quý giá cho mọi người cung tim hiểu, minh sẻ chia sẽ bai viết này để cho nhiều người được biết hơn.
     
  3. hamarketer

    hamarketer Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Disneyworld được xem là biểu tượng của du lịch Mỹ rồi, hầu hết ai đi Mỹ cũng đều muốn đến khám phá công viên giải trí này. Vô đây là cả bầu trời tuổi thơ trở về !!!.
     

Chia sẻ trang này