Dữ liệu mình có thể chuyển đổi từ phần mềm này qua phần mềm khác rất đơn giản và có nhiều cách để chuyển đổi khác nhau. Bên mình cung cấp phần mền và đã triển khai cho rất nhiều bên chuyển đổi phần mềm. Cách thông thường mình hay sử dụng đó là xuất dữ liệu từ phần mềm khác ra file excel và import vào phần mềm bên mình bằng cách sử dụng một mẫu import chuẩn Bạn quan tâm có thể tham khảo: http://htsoft.vn/bai-viet/id/952/Chuyen-du-lieu-sang-HTsoft
Bạn thử tham khảo phần mềm HTSOFT bên mình nhé. Bên mình có bản dùng trên Mobile khá ổn định và đầy đủ chức năng. Về lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động, HTSOFT đã cung cấp phần mềm cho một số bên như FPT Nokia, BKC,Techone, Đức Phú....
Mình kinh qua nhiều và đã trực tiếp bán hàng và sử dụng phần mềm thì thấy: - Nếu dùng offline tại cửa hàng, có thể xem xét chọn VnUni hay BizPOS. - Nếu muốn dùng cả online thì KiotViet là option tốt. Bên đó cũng đã có mobile app để biết tình hình bán hàng mọi lúc.
Chào bạn, đã là mô hình Client/Server thì hầu hết các phần mềm đều chạy được online nhé. Chạy Online ko nhất thiết phải là ứng dụng dạng webbased hay mobiapp mà có thể là các ứng dụng dạng winform như của VNUNI, Ato, MRIC, Hosco hay BizPOS,.... Đọc tham khảo thêm >> Thế nào là phần mềm bán hàng Online, Offline Các bạn nhầm lẫn khái niệm chạy Online (từ xa) qua Internet với khái ứng dụng chạy trên mọi nền tảng nhờ vào việc viết ứng dụng trên web hay mobile để chạy mọi loại thiết bị. Các bạn có thể tham khảo hình vẽ sau đây cho mô hình chay 2-tiers hoặc 3-tiers (2 hoặc 3 lớp) chạy Online qua Internet: VNUNI triển khai hàng trăm chuỗi cửa hàng qua mô hình CSDL tập trung (Centralized Database) như hình vẽ này. Chỉ khác là viết trên winform nên là dạng ứng dùng cài đặt trên windows (chỉ có các báo cáo quản trị trên web thôi)
Vào đọc mà thấy...mệt muốn chết! Em quay lại tìm chủ top trong đống nick phần mềm bán hàng cái. Chị chủ top tìm đc k và cho em review với ạ
Mẹ nó đã tìm được phần mềm ưng ý chưa? theo mình nên dùng phần mềm offline vì đã từng chứng kiến 1 số cửa hàng dùng pm online và bức xúc vì lỗi mạng và lỗi server Mẹ nó có thể tìm hiểu pm offline của Ric đã hoạt động được 10 năm rồi nên cứ yên tâm về chất lượng và dịch vụ nhé
Các mẹ có thể tìm hiểu phần mềm Ric, mình đã dùng 4 năm nay rồi chưa bị lỗi gì vì nó là phiên bản offline bên này họ hoạt động 10 năm rồi nên cứ yên tâm về chất lượng và phục vụ nhé!
Về vấn đề này thì bạn nào cần mình tư vấn cứ add zalo số điện thoại mình nhé, mình sẽ chĩ và tư vấn hệ thống nào sẽ phù hợp cửa hàng của bạn nhé. Vì mình làm trong lĩnh vực này cũng khá lâu nên cũng cũng rành chút chút. Zalo mình nè: 0967266 bốn bảy ba
Bên mình cũng đang kinh doanh siêu thị mini, giai đoạn đầu cũng đau đầu khoản tìm kiếm phần mềm bán hàng, may tìm được phần mềm http://vnuni.vn/ sử dụng khá dễ dàng, thuận tiện trong công việc quản lý cửa hàng. Nhân viên của đơn vị này cũng rất nhiệt tình và có nghiệp vụ tốt. Bạn tham khảo nhé.
em thấy các shop lớn tầm 20-30 đơn trở lên hay dùng phần mềm nhanh.vn . không biết có mẹ nào ở đây dùng chưa ạ ?
Hiểu về giá mua phần mềm bán hàng thế nào cho đúng Trong quá trình tư vấn khách hàng thì VNUNI nhận được rất nhiều câu hỏi là “phần mềm bán hàng VNUNI là mua đứt vĩnh viễn (trọn gói) hay là trả tiền theo tháng?“, hoặc “giá phần mềm bán hàng là bao nhiêu tiền?“. Mặc dù VNUNI đã từng viết bài Một số khái niệm khi trao đổi về giá cả phần mềm rồi nhưng bài viết đó vẫn có nhiều từ kỹ thuật trong lĩnh vực phần mềm, nên chúng tôi thấy cần phải viết thêm một bài có ví dụ so sánh để các bạn dễ hình dung hơn. Ở bài này chúng tôi lấy ví dụ về việc mua xe máy và ánh xạ sang lĩnh vực phần mềm để các bạn dễ mường tượng hơn. Khi bạn quyết định đi mua một cái xe máy, tức là bạn sẽ cần quan tâm tới: – (1) Giá trị (giá bán) của hàng hóa: Bản thân cái xe máy được gọi là hàng hóa và nó có giá trị của nó. Dĩ nhiên xe có nhiều loại, nhiều hãng khác nhau và sẽ có giá bán khác nhau. – (2) Dịch vụ lắp đặt, đào tạo sử dụng: Sau khi ta quyết định mua thì họ sẽ lắp đặt xe theo ý mình và đào tạo bạn cách vận hành cái xe ấy. Thường khi mua cái xe máy thì dịch vụ này đương nhiên là miễn phí. Tuy nhiên nếu bạn mua cái gì to to như cái máy bay chẳng hạn thì dịch vụ này sẽ không miễn phí đâu. – (3) Dịch vụ bảo hành: Thường các hãng xe máy sẽ đưa ra các dịch vụ bảo hành hấp dẫn như bảo hành miễn phí trong n tháng hoặc trong 3000km đầu tiên. Trong thời gian đó xe của bạn có thể được bảo dưỡng miễn phí (trừ trường hợp bạn làm hỏng phụ tùng xe hoặc thay dầu máy thì vẫn phải bỏ tiền thay thế). Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe máy – (4) Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế: Sau khi hết thời gian bảo hành (hoặc số km bảo hành) thì chúng ta vẫn thỉnh thoảng phải đem xe đi bảo dưỡng khi đến hạn, thay dầu máy, thay cái lốp nếu lốp đã mòn, thay ắc qui nếu hỏng,…. Dịch vụ này thường được thực hiện khi bạn có nhu cầu theo vụ việc hoặc nếu bạn ký thường niên thì sẽ giống như bạn mua dịch vụ bảo hiểm xe ô tô. Trong phần mềm cũng thế, cũng có hàng hóa là (1) bản quyền sử dụng phần mềm, cũng có (2) dịch vụ triển khai (cài đặt, import dữ liệu, lắp đặt thiết bị, đào tạo hướng dẫn sử dụng…), cũng có (3) dịch vụ bảo hành (thường là 12 tháng) và (4) dịch vụ bảo trì theo thời gian (bao gồm tư vấn hỗ trợ sử dụng trong suốt thời gian bảo trì, nâng cấp phần mềm nếu có). Bản quyền sử dụng phần mềm thường được cấp theo số máy tính sử dụng, theo số người cùng sử dụng,… Tùy theo qui mô áp dụng khác nhau mà bản quyền sử dụng phần mềm có giá trị khác nhau. Ví dụ, giá trị bản quyền phần mềm bán hàng cho 1 cửa hàng nhỏ chỉ có 1-2 máy sử dụng sẽ khác với tổng giá trị bản quyền cho một siêu thị, một chuỗi siêu thị với hàng chục máy sử dụng. Thông thường, bản quyền sử dụng phần mềm được tính theo: Single package (Gói đơn lẻ): Ví dụ như phần mềm IDM dùng để download chẳng hạn Edition (bản standard, pro, ent,…). Ví dụ: Windows 7 Pro, Ultimate,… Tính theo số người sử dụng (user hoặc pc) hoặc số người cùng sử dụng (concurrent connection). Ví dụ: Teamviewer được tính giá theo số máy sử dụng. v.v… Tại sao lại có phí dịch vụ? Mình hay nói đùa là hầu hết các dịch vụ được thực hiện bằng “cơm”, tức là sử dụng công sức lao động của con người. Không có “cơm” để ăn thì “thợ chết đói” không đủ sức hỗ trợ được cho bạn rồi đúng không. Ví dụ, để hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm trong suốt thời gian sử dụng thì VNUNI cũng phải có người trực điện thoại, website chat, rồi teamviewer vào máy khách hàng để hỗ trợ. Công việc hỗ trợ cho hàng nghìn khách hàng là rất rất nhiều và tốn cực nhiều thời gian, nhân lực để thực hiện công việc đó. Cũng như những người thợ sửa chữa xe máy, họ cũng phải được nhận lương để thực hiện công việc đó. Như vậy qua ví dụ trên, các bạn thấy có khái niệm mua hàng hóa (xe máy, bản quyền sử dụng phần mềm), và mua dịch vụ (công lao động). Cái mà các bạn hay hỏi giá phần mềm chính là hỏi về giá trị bản quyền sử dụng phần mềm (software license), và phần lớn các bạn quên hỏi về các dịch vụ phần mềm đi kèm, nhất là dịch vụ bảo trì phần mềm. Hàng hóa (bản quyền phần mềm) thì các bạn mới có thể “mua đứt vĩnh viễn” chứ dịch vụ (công sức lao động) bạn mua đứt làm sao được phải không nào. Hiện nay, ngoài việc bán hàng hóa ra thì người ta thường có xu hướng phát triển dịch vụ cho thuê hàng hóa (dịch vụ cho thuê hàng hóa, hay còn gọi là thuê bao – subscription). Giống như cho thuê nhà, cho thuê xe, cho thuê website,… theo thời gian (ngày, tháng, năm…). Bạn thuê thì bạn chỉ được sử dụng trong thời gian bạn trả tiền thuê thôi, hết thời hạn thuê thì hoặc là bạn tiếp tục trả tiền thuê tiếp, hoặc là dừng không thuê nữa thì hàng hóa lại thuộc về người cho thuê. Như vậy bạn xác định thêm 2 phương án để mua xe máy (và phần mềm cũng tương tự): Mua đứt cái xe máy + mua dịch vụ bảo trì theo đợt hoặc ký theo năm (đối với ô tô thì là mua dịch vụ bảo hiểm thân xe) Thuê xe theo tháng (trả tiền theo thời gian sử dụng) Nếu bạn chọn mua phần mềm theo phương án 1 thì bạn chú ý là không chỉ mua mỗi bản thân hàng hóa là bản quyền phần mềm thôi đâu, mà cần chú ý cả về các dịch vụ đi kèm theo phần mềm nhé, đặc biệt là dịch vụ bảo trì phần mềm theo năm. Thường thường ở qui mô nhỏ (cửa hàng, siêu thị mini nhỏ), các dịch vụ triển khai và bảo hành phần mềm là miễn phí nếu không phải đi xa ở các tỉnh thành, chỉ tính phí dịch vụ bảo trì hàng năm thôi. VNUNI – Tư vấn chuyên sâu về giải pháp bán lẻ Nguồn: http://vnuni.vn/hieu-ve-gia-mua-phan-mem-ban-hang-the-nao-cho-dung/
Bên em cung cấp phần mềm quản lý bán hàng ikinhdoanh.net dễ sử dụng, được xây dựng trên nền tảng tài chính kế toán vững chắc, bảo mật cao, công nghệ điện toán đám mây không lo mất dữ liệu. Mời mn dùng thử tại ikinhdoanh.net
Em có phần mềm VNUNI muốn pass lại 500k. Các mẹ có nhu cầu thì pm fb https://www.facebook.com/lananhann cho em nhé
Chỉ có thể viết được mấy cái link để đi SEO (làm backlink). Còn lại nội dung là y chang. Tiếc là mình ko còn làm mod của box này chứ ko thì mình tiễn hết các thể loại post bài dạng ko có nội dung như thế này.
ĐỂ BÁN HÀNG ĐA KÊNH HIỆU QUẢ Phương thức bán lẻ đa kênh được nhìn nhận như là một cơ hội để các nhà bán lẻ bảo đảm sự thành công của họ trong tương lai. Tuy nhiên, việc đầu tư cho các chiến lược bán lẻ đa kênh có thể là một sự thách thức lớn đối với nhiều công ty vì họ thường không biết bắt đầu từ đâu. Oro, công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, có trụ sở ở bang California, đề xuất ba bước đi để giúp nhà bán lẻ truyền thống thiết lập hệ thống bán lẻ đa kênh có hiệu quả. Kết nối kênh giao dịch Khi thành lập một chiến lược bán lẻ đa kênh, nhà bán lẻ cần nghĩ đến tất cả các kênh giao dịch đang có hiện nay. Bên cạnh các cửa hàng thực tế đã có sẵn, nhà bán lẻ phải nghĩ đến các kênh giao dịch thông qua nền tảng web, ứng dụng di động, mạng xã hội... Nhà bán lẻ phải bảo đảm rằng tất cả các nội dung như chủng loại, giá cả sản phẩm phải thống nhất ở tất cả các kênh. Chẳng hạn, khi một mặt hàng được khuyến mãi giảm giá 50% tại cửa hàng thực tế, nó cũng phải được giảm giá tương tự ở tất cả các kênh trực tuyến (online) của nhà bán lẻ. Khi một mặt hàng đã bán hết ở một kênh thì các kênh khác cũng phải thể hiện thông tin này. Bất kỳ sự mâu thuẫn nào về thông tin cũng có thể khiến người tiêu dùng mất niềm tin, vậy nên, kết nối thông tin ở tất cả các kênh giao dịch có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược bán lẻ đa kênh. Đồng nhất về đặc điểm nhận diện Chiến lược bán lẻ đa kênh chỉ có hiệu quả khi có các đặc điểm nhận diện đồng nhất. Cách thức quảng bá sản phẩm, cách bài trí, hình ảnh và phông chữ ở các kênh giao dịch phải khớp với nhau để mang lại diện mạo và cảm giác nhất quán xuyên suốt các kênh. Dù khách hàng mua sản phẩm ở kênh online hay offline, họ phải ngay lập tức nhận ra phong cách thương hiệu của nhà bán lẻ. Cá nhân hóa sự trải nghiệm Hoạt động phân tích dữ liệu khách hàng đang ngày càng trở nên tinh tế hơn. Các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp nhà bán lẻ nắm vững thói quen mua sắm của khách hàng, có thể giám sát khách hàng ở tất cả các kênh giao dịch, thấy được những sản phẩm mà họ xem và mua... Tất cả các dữ liệu này có thể được sử dụng để tạo ra sự trải nghiệm mua sắm đa kênh được cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. Chẳng hạn, nhà bán lẻ hiển thị trên kênh trực tuyến những sản phẩm mà khách hàng đã mua trước đó hoặc các sản phẩm có liên quan có thể khiến họ quan tâm. Theo Thời báo kinh tế Sài Gòn Nguồn: http://tuvanbanle.weebly.com/trang-chu/de-ban-hang-da-kenh-hieu-qua
Bây giờ mới biết "Khách hàng", "Mã vạch" là "tính năng" của phần mềm đấy. Vây khi nào thì được gọi là chức năng, khi nào thì được gọi là tính năng. Thế nào thì được gọi là "quản lý". Ví dụ muốn xem khách hàng A thích mua mặt hàng gì, 1 năm họ mua bao nhiêu lần mặt hàng đó, họ thường mua vào những giờ nào trong ngày,... thì có gọi là quản lý không? Hay quản lý là quản lý thế nào? (Vì cái từ "quản lý" của mỗi người rất là chung chung ko được rõ ràng cho lắm). Có người chỉ xem cái danh sách KH, xem doanh thu của từng KH và họ cũng bảo là đó là quản lý KH. Còn quản lý kho thì sao, muốn xem các mặt hàng có tuổi kho 7 ngày, tuổi kho 15 ngày, tuổi kho 30 ngày, tuổi kho 45, tuổi kho 60,... thì làm thế nào? Cái đó có được gọi là quản lý kho ko? Đừng "rao vặt" phần mềm, hãy TƯ VẤN!
Mình ở Sapo. Hiện tại đang có các gói cả phần mềm được tặng phần cứng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch hay máy in mã. Liên hệ mình Hiếu (SĐT/Zalo): 0359610079 để được tư vấn về phần mềm cũng như các gói ưu đãi với giá rất là mềm nhé. Có 15 ngày dùng thử nên hoàn toàn không cần lo lắng mất tiền mà không biết có HỢP hay không nhé. https://www.sapo.vn/