'cô Dâu Bé Bỏng' - Bộ Phim Hứa Hẹn Gây Sốt Hơn Cả 'cô Dâu 8 Tuổi'?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi HND25, 27/3/2018.

  1. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    (VTC News) - Phim truyền hình "Cô dâu bé bỏng" đang được phát sóng trên kênh VTC9 hứa hẹn tạo nên cơn sốt hơn cả bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" tạo ra trước đó.

    Bộ phim 'Cô dâu bé bỏng' khiến khán giả yêu phim truyền hình trên toàn thế giới yêu thích và hứa hẹn sẽ gây nên cú sốt bùng nổ hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi' trước đây. Bộ phim truyền hình cũng cho thấy vấn nạn và nỗi thống khổ của các cô dâu tảo hôn ở Thổ Nhĩ Kỳ
    Kênh VTC9 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đang trình chiếu bom tấn truyền hình "Cô dâu bé bỏng".

    Trước khi được trình chiếu ở Việt Nam, bộ phim đã gây cơn sốt ở nhiều nước châu Á khác. Và giờ đây bộ phim truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng tạo nên cơn sốt lớn hơn cả phim "Cô dâu 8 tuổi" tạo ra trước đó tại Việt Nam.

    [​IMG]
    [​IMG]
    "Cô dâu bé bỏng" gồm 2 phần. Phần 1 có độ dài 99 tập. Phần hai có độ dài 163 tập. Phim được phát sóng trên kênh VTC9 từ 19h30 đến 21h30 các ngày trong tuần.

    Bộ phim xoay quanh cuộc sống của của Zehra. Ở độ tuổi 14, Zehra có một tương lai đầy hứa hẹn và là học sinh giỏi ở trường. Tuy nhiên, tất cà đảo lộn khi cô buộc phải kết hôn với chàng trai trẻ đến từ một gia đình giàu có.

    [​IMG]
    Sau khi kết hôn, Zehra bắt đầu sống với gia đình mới của cô trong ngôi biệt thự lớn. Cô sống với chồng, mẹ chồng, chị dâu, anh rể, và con cái của họ…

    Một đại gia đình trong ngôi biệt thự. Kể từ khi trở thành một cô dâu bé bỏng trong gia đình giàu có ấy, cô luôn phải gánh chịu những nỗi đau về tinh thần và thể xác.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Cho đến một ngày, Zehra không muốn tiếp tục nỗi đau ấy nữa. Cô quyết định bỏ lại tất cả: cuộc sống giàu sang, ngôi biệt thư xa hoa đầy tội ác và tàn bạo.

    Thực tế Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia từng gây nhức nhối bởi tình trạng kết hôn sớm. Những bé gái mới 11 tuổi đã phải kết hôn theo "những thỏa thuận" đen tối để gánh chịu tương lai mờ mịt trước mặt.

    Thậm chí nhiều cô gái bị cưỡng hôn đã tuyên bố sẽ sống trong thù hận suốt phần đời còn lại của mình. Và quả thật đó là cuộc sống đầy đau đớn, thù hận và cả tuyệt vọng của các bé gái.

    Xem phim bằng một tâm thế như vậy, khán giả sẽ thấy đồng cảm sâu sắc với những nỗi đau mà nhân vật chính phải gánh chịu và đồng hành cùng mọi cung bậc cảm xúc với nhân vật.

    [​IMG]
    Diện mạo xinh đẹp của diễn viên cũng là một yếu tố khiến bộ phim gây chú ý của người hâm mộ

    Người hâm mộ sẽ thấy yêu mến cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và sẵn sàng tranh đấu, để rồi khóc trước những bất công đến vô nghĩa cô bé phải gánh chịu trong ngôi nhà tăm tối.

    Bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy muốn đi theo nhân vật, đồng cảm và muốn giành lại những gì xứng đáng với cô, liệu rằng con đường ấy có đi đến cái kết hạnh phúc? Hãy cùng bước vào hành trình với "Cô dâu bé bỏng"
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HND25
    Đang tải...


  2. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngay sau khi “Cô dâu bé bỏng” lên sóng, khán giả không chỉ bị cuốn hút bởi nội dung phim mà còn bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ như: Cagla Simsek, Gozde Mukavelat, Orhan Simsek, UfukSen...

    [​IMG]

    Cagla Simsek là diễn viên chính của bộ phim trong vai “Cô dâu bé bỏng” - Zehra. Cô sinh năm 2002, xuất hiện trên màn ảnh lần đầu tiên vào năm 2007 với vai Naz trong Elveda Derken. Cagla Simsek xếp hạng nổi tiếng thứ 29743 trên thế giới và thứ 2087 trong danh sách “Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng”. Khán giả theo dõi vai diễn của Cagla Simsek trong “Cô dâu bé bỏng” sẽ thấy khả năng diễn xuất tự nhiên.

    [​IMG]

    Gozde Mukavelat trong vai cô giáo xinh đẹp Melek. Trong vai diễn này, Gozde Mukavelat đảm nhận vai trò công lý, đứng ra bảo vệ cô học trò nhỏ Zehra, sau này cô mới nhận ra Zehra chính là con gái của mình. Gozde Mukavelat đánh dấu sự thành công của mình trong “Cô dâu bé bỏng” không chỉ bởi tài diễn xuất, vẻ hiền hậu mà còn bởi khuôn mặt xinh đẹp của mình.

    [​IMG]

    Orhan Simsek trong vai Azad – bạn thủa nhỏ của cô giáo Melek và cũng em họ chồng của Zehra cùng chung sống một nhà với Zehra. Simsek bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu công cộng ở Istanbul từ năm 2000 và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Vai diễn Azad của Orhan Simsek trong “Cô dâu bé bỏng” được xem là xem là vai diễn thành công của Orhan Simsek khi anh thể hiện được nhiều diễn biến tâm lý phức tạp.

    [​IMG]

    Ngoài những gương mặt diễn viên trẻ đẹp của Thổ Nhĩ Kỳ, trong “Cô dâu bé bỏng” khán giả còn được thưởng thức tài diễn xuất gạo cội của diễn viên Sema Aybars trong vai Nujin bà nội chồng của Zehra. Bà Nujin xuất hiện trong phim nhận được cả phản hồi tích cực và tiêu cực bởi chính bà là người có những hình phạt nặng tay mỗi lần Zehra phạm lỗi.

    “Cô dâu bé bỏng” được đạo diễn bởi Ozan Uzunoglu, biên kịch Erhan Ciplak với 262 tập chia làm 2 phần. Đây là bộ phim được yêu thích nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014 và tạo nên cơn sốt trên sóng truyền hình Milky Way (Thổ Nhĩ Kỳ) trong thời gian dài. Đón xem “Cô dâu bé bỏng” lúc 19h35 hàng ngày trên VTC9.
     
  3. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cô dâu bé bỏng tập 76: Bị bỏ rơi ngay trong đám cưới, Zilan bóp cổ tình địch

    (VTC News) - Trong tập 76 phim "Cô dâu bé bỏng", bị Devran bỏ rơi ngay trong đám cưới, Zilan tức điên đi tìm cô giáo Melek - tình địch của mình, để trả thù.
    [​IMG]
    Trong tập trước, Devran bỏ rơi Zilan ngay giữa đám cưới của hai người vì anh không thể kìm được tình cảm dành cho Melek. Ôm mối hận này, Zilan chạy đến nhà Melek và nổi cơn điên, lao vào hành hung cô giáo Melek.

    [​IMG]
    Zilan xông vào bóp cổ Melek bất chấp sự can ngăn của cô giúp việc Fatma.

    [​IMG]
    Cố gắng mãi mới vùng thoát khỏi cơn điên của Zilan, Melek lên án những hành vi và suy nghĩ vô lý của cô. Zilan rời đi, kèm theo một lời đe dọa sẽ không để cho Melek được yên thân.

    [​IMG]
    Trong khi đó, tại cuộc họp khẩn cấp trong gia đình Kirman sau những biến cố nghiêm trọng, Ali thừa nhận với cả gia đình rằng anh đi gặp Suna. Đồng thời, Ali liên tục lên tiếng công kích những tục lệ mà mọi người đã áp đặt để dẫn đến hậu quả khủng khiếp khiến ông Zemxit phải chết. Tất cả mọi người trong nhà không ai nói được gì. Bà nội Nujin đến gặp riêng Zehra để trấn áp cô bé không được hé lộ sự thật về thủ phạm giết chết ông Zemxit.

    [​IMG]
    Zehra bị ám ảnh sau khi chứng kiến tấn thảm kịch, áp lựctâm lý càng đè nặng lên cô bé khi phải giữ lời hứa nói dốivới bà nội Nujin.







    Skip

    [​IMG]
    Day dứt về hành vi ngộ sát Zemxit, ông Ceman thú nhận với vợ mình và đòi đi đầu thú với cảnh sát. Bà Zumrut bàng hoàng khi biết sự thật, thương chồng và không muốn ông ngồi tù, bà khuyên nhủ ông hãy cứ để Rustem nhận tôi thay như cách mà bà nội Nujin dàn xếp.

    [​IMG]
    Ông Kadim cũng không thể giữ được bí mật với vợ, ông kể ngay cho bà Behiye rằng Ceman mới thực sự là kẻ giết người. Behiye xảo quyết nghĩ ngay đến việc dùng điều này để cướp lại quyền làm chủ cho con trai của họ. Devran sau lần hủy hôn khiến cả gia đình bẽ bàng bị bà nội tước quyền làm chủ dòng họ.

    [​IMG]
    Azad và Devran vẫn chưa biết gì về chuyện xảy ra ở nhà. Hai anh em rời khỏi lễ cưới và cùng nhau ngồi trò chuyện về tình yêu và cuộc sống. Azad khuyên Devran nên lắng nghe trái tim mình và phải dùng tình yêu chân thành để chinh phục người con gái mình yêu. Thật trớ trêu thay, anh không hề biết, Devran cũng dành tình cảm cho Melek. Tập 77 của phim "Cô dâu bé bỏng" tiếp tục được lên sóng vào lúc 19h30 trên kênh VTC9.
     
  4. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cô dâu bé bỏng tập 77: Điên cuồng vì bị bỏ ngay trong ngày cưới, Zilan nổ súng bắn tình địch


    (VTC News) - Trong tập 77 phim "Cô dâu bé bỏng", Zilan bắn súng vào cô giáo Malek thế nhưng người trúng đạn lại là người đàn ông mà cô yêu thương.
    [​IMG]

    Trong tập 76 phim "Cô dâu bé bỏng", để cứu con trai đang bị đe dọa tính mạng dưới bàn tay của Zemxit, ông Ceman buộc phải ra tay và trở thành kẻ sát nhân sau cú tấn công oan nghiệt đó. Giữa lúc tất cả các thành viên gia đình nhà Kirman còn đang rối bời, không biết xử trí ra sao trước cái chết của Zemxit, thì Zilan - người bị Devran làm cho mất mặt khi từ hôn đúng trong ngày cưới, lẳng lặng tìm đến nhà cô giáo Malek để trả thù.

    [​IMG]
    Cùng lúc đó tại nhà Kirman, bà nội Nujin, để cứu con trai mình, âm thầm tìm cách mua chuộc vợ con của một người làm thuê cho gia đình mình là ông Rotem để ông này nhận tội thay cho con trai bà là Ceman.

    [​IMG]
    Thương cha bị đi tù oan, con trai ông Rotem đã nguyền rủa Azad và nhà Kirman.

    [​IMG]
    Trong khi đó, hy vọng ngăn chặn được cơn cuồng giận, điên rồ của con gái, mẹ của Zilan gọi điện cho Devran thông báo Zilan lấy trộm súng của cha hòng sát hại Malek.
    [​IMG]
    Nhận hung tin, Devran tức tốc đến nhà Malek hy vọng kịp thời ngặn chặn một vụ án mạng nữa xảy ra.

    [​IMG]
    Sự xuất hiện của Devran như đổ thêm dầu vào lửa, khiến Zilan càng quyết tâm trả thù. Zilan nhằm đầu Malek bóp cò.

    [​IMG]
    Bất chấp hiểm nguy, không hề ngần ngại, Devran lấy thân mình che cho Malek và anh đã gục xuống trước phát đạn của người suýt làm vợ mình.
     
  5. thanhtamtam611

    thanhtamtam611 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/2/2018
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    nối tiếp cô dâu 8 tuổi rồi kk
     
  6. ngoinha1

    ngoinha1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2016
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    43
    thì cô dâu bé bỏng he he
     
  7. Phương Nga 11

    Phương Nga 11 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/3/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    diễn viên xinh quá
     
  8. lieulieuu

    lieulieuu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    chắc lại phim dài hàng nghìn tập ak
     
    HND25 thích bài này.
  9. duyenquynh

    duyenquynh Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    nếu là phim dài tập thì có hay cũng chịu
     
  10. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hay hơn do súc tích hơn bác ạ =)))
     
  11. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có hơn 200 tập thôi bác, mỗi tối chiếu 2 tập rồi :v
     
  12. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1/5 của nghìn tập bác ơi, có mỗi 2 phần
     
  13. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cô dâu bé bỏng tập tập 87, 88: Suna bị anh trai truy sát


    (VTC News) - Trong tập 87, 88 phim "Cô dâu bé bỏng", Firad tìm mọi cách để giết chết em gái ruột - Suna, vì cho rằng cô là nỗi ô nhục của gia đình.
    [​IMG]
    Trong các tập trước, Suna bị chồng đánh tới mức sảy thai. Sau khi chồng chết, cô phải về nhà bố mẹ đẻ ở. Tuy nhiên, vì tục lệ của địa phương, Firad - anh trai của Suna quyết giết cô để rửa sự nhục nhã cho gia đình, bất chấp luật pháp và tình nghĩa. Suna sợ hãi bỏ chạy khi Firad lần đến nhà ông Ibrahim, nơi ẩn náu của cô. Suna vội vã gọi điện cho Ali để bỏ trốn.

    [​IMG]
    Ali vội vàng chuẩn bị đồ đạc và kể cho Zehra nghe về kế hoạch bỏ trốn của anh cùng Suna. Zehra giúp Ali rời khỏi nhà để đến chỗ hẹn với Suna. Biết mình bị Firad theo dõi, Ali tìm cách cắt đuôi Firad ở bệnh viện, anh tạm biệt Zehra và đi đón Suna, trong đầu vô cùng rối bời vì chưa biết phải đi đâu.

    [​IMG]
    Trong khi đó, đám cưới của Melek và Azad phải hoãn lại khi Melek nhận được tin bà Canan, mẹ cô đang nguy kịch trong bệnh viện. Bà Canan bị hôn mê sâu và có khả năng không qua khỏi, nhưng khi Melek đến bà đã cố tỉnh lại để nói cho cô biết sự thật về con gái cô.

    [​IMG]
    Cho rằng Melek chính là nguyên nhân khiến Zehra không theo mình, Aiseo tìm cách giết Melek tại đám cưới của cô giáo nhưng không thành, Aiseo theo đuôi Melek đến bệnh viện chờ thời cơ để ra tay.

    [​IMG]
    Zehra đến bệnh viện và nói cho Azad biết ý định của Ali. Azad rất lo lắng cho em trai của mình, liền chạy đi tìm kiếm Ali ngay lập tức. Bà Zumrut nghe được tin Ali bỏ trốn liền ngất xỉu. Bà sợ Firad có thể ra tay giết Ali bất cứ lúc nào.

    [​IMG]
    Không thể tìm được Ali, Azad bàn với ông Ibrahim đến khuyên bố Suna về hình phạt mà ông và Firad định thực hiện với cô. Ông Ibrahim phân tích tục lệ của địa phương trái với lời răn trong Kinh thánh, hành động của bố và anh trai Suna là hành vi giết người chứ không hề là sự gột rửa thanh danh như phong tục của vùng đất này quy định.

    [​IMG]
    Tuy vậy, Firad không nghe. Anh dò hỏi bạn bè của Ali và Suna. Firad quyết bắt bằng được hai người về để trị tội.

    [​IMG]
    Tại bệnh viện, nhân lúc Melek ngủ thiếp đi, Aiseo giơ súng định sát hại Melek thì Zehra phát hiện. Cô bé ngăn mẹ mình lại và đồng ý đi theo người phụ nữ này để giữ tính mạng cho cô giáo Melek.

    [​IMG]
    Zehra chấp nhận đi theo Aiseo để giữ mạng sống cho cô giáo Melek. Aiseo mừng rỡ ra mặt khi được gặp lại con gái, nhưng Zehra thì không hề cảm thấy vậy.


    [​IMG]
    Trước khi rời đi, Aiseo cho phép Zehra gặp Elif để từ biệt.

    [​IMG]
    Trong lúc này, Devran kịp phát hiện ra sự biến mất của Zehra và đuổi theo. May mắn thay, Devran tới kịp để giải cứu Zehra khỏi người phụ nữ tâm thần, một người mẹ mà cô bé không hề mong muốn.

    [​IMG]
    Khi Aiseo bỏ chạy lúc bị Devran phát hiện, Zehra bật khóc nức nở vì sợ hãi và vì không thể hiểu được người mẹ của mình, người rất yêu thương mình nhưng sẵn sàng làm hại người khác, bất chấp mọi lí lẽ.

    [​IMG]
    Bà Canan như thể dồn hết sinh lực của mình để tỉnh lại và cố gắng nói cho Melek biết sự thật rằng con gái của cô vẫn còn sống. Bà xin Melek tha thứ. Melek chưa kịp hiểu gì, bà Canan đã lại rơi vào trạng thái hôn mê nguy kịch. Các bác sỹ vội vã cấp cứu nhưng không kịp, bà Canan trút hơi thở cuối cùng.

    [​IMG]
    Qúa sốc khi nhận tin này, Melek ngất xỉu.

    [​IMG]
    Còn ông Sami choáng váng trước cái chết của vợ. Ông đau đớn khi cố gắng che giấu sự thật, mà đó là điều đi ngược lại ước nguyện cuối cùng của vợ ông trước khi chết

    [​IMG]
    Trong cơn mơ ngủ, Melek thấy mẹ của mình đang bế một em bé, bà mỉm cười và trao đứa bé cho Melek. Tỉnh lại, Melek tra hỏi ông Sami, bố cô về những lời mẹ cô nói trước khi chết. Ông Sami một mực phủ nhận.

    [​IMG]
    Trong khi đó, Firad bắt đầu tìm được manh mối của Ali và Suna. Hắn quyết tâm giết chết em gái mình để rửa nhục cho gia đình. Các tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" sẽ lên sóng vào lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.
     
  14. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cô dâu bé bỏng tập 89, 90: Chạy trốn với người yêu, Suna bị anh trai giết chết

    (VTC News) - Trong tập 89, 90 phim "Cô dâu bé bỏng", Suna bị chính anh trai giết chết khi đang trên đường chạy trốn cùng người yêu.
    [​IMG]
    Với sự giúp đỡ, che chở của nhiều người, đặc biệt là ông giáo già Ibrahim, Ali và Suna cùng nhau bỏ trốn thành công. Tuy nhiên, bị ám ảnh, bó buộc bởi hủ tục và truyền thống lạc hậu, anh trai của Suna quyết tâm tìm bằng được cô và bắt cô rửa nỗi nhục cho gia đình. Sau nhiều ngày theo dõi bí mật anh trai của Suna phát hiện ra nơi ấn trốn của cặp đôi. Đằng đằng sát khí, với khẩu súng trên tay, anh ta phá cửa xông vào quyết lấy mạng em gái.

    [​IMG]
    Khi tính mạng của cả Ali và Suna đang ngàn cân treo sợi tóc, Azad kịp thời xuất hiện, giúp cả hai thoát chết.

    [​IMG]
    Azad khuyên giải anh trai Suna và cầu xin anh ta tha thứ cho em gái mình. Tuy nhiên, lợi dụng lúc Azad chủ quan, anh trai Suna đánh anh từ phía sau.

    [​IMG]
    Không còn bị ai ngăn cản anh trai Suna đuổi kịp Ali và Suna. Bất chấp sự van xin của em gái, anh ta vẫn lạnh lung bóp cò súng.

    [​IMG]
    Gục bên xác người yêu, Ali đau đớn, căm thù kẻ sát nhân và cằm thù những truyền thống, hủ tục lạc hậu, hà khắc đã đè nặng lên cuộc đời họ.

    [​IMG]
    Trong lúc đó, cô giáo Melek, sau khi được mẹ trăng trối cho biết là con gái cô vẫn còn sống, bất chấp sự giải thích của cha, cô cùng Devran quyết định đào ngôi mộ mà cô từng tin là của con gái mình để tìm ra sự thật.

    [​IMG]
    Khi biết chắc chắn đứa con gái mình vẫn còn sống và tất cả những gì cha mình từng nói đều là bịa đặt, cô giáo Melek đau khỏ, suy sụp. Nhìn Melek đau đớn Devran hứa sẽ cùng cô tìm lại con gái mình.


    [​IMG]
    Do đã liều lĩnh đào mộ trái phép để tìm ra sự thật là con gái mình vẫn còn sống, Melek và Devran đã bị bắt giam.

    [​IMG]
    Bố Melek ân hận và quyết định tự sát.

    [​IMG]
    Trớ trêu thay đúng lúc bố Melek định tự kết liễu đời mình, kẻ sát nhân tâm thần – Ajide giả - tìm đến để trả thù. Ajide tức giận vì bố Melek khi xưa là thẩm phán và là kết án cô phải ngồi tù chung thân. Đến lúc này, bố Melek đành nói ra tất cả sự thật rằng, đứa nhỏ đã chết năm xưa là con gái của cô ta, còn Zhera – đưa trẻ mà cô ta nghĩ là con mình thực ra chính là con của Melek. Tất cả những điều trái ngang đó đều được ông ta dựng lên để đánh lừa con gái nhằm cứu vớt thanh danh của cá nhân mình.

    [​IMG]
    Căm giận và không chấp nhận sự thật, một lần nữa kẻ sát nhân tâm thần lại ra tay. Có điều sau khi sát hại bố Melek, cô ta tạo hiện trường giả là một vụ tự sát.

    [​IMG]
    Những tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối từ thứ 2 tới Chủ nhật trên kênh VTC9HD.
     
  15. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cô dâu bé bỏng tập 91, 92: Em trai ngồi tù, anh trai vẫn tìm cách sát hại

    (VTC News) - Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 91, 92, vì muốn dành được quyền thừa kế, ông Kadim thuê người giết em trai ruột đang phải ngồi tù.

    [​IMG]
    Sau khi bắn bị thương bố của cô giáo Melek, Asel tiếp tục kế hoạch trả thù. Asel gọi điện và đưa ra đề nghị, sẽ nói rõ về tung tích của con gái Melek nếu nhận được một số tiền lớn. Trong khi chưa biết khi nào cha mình sẽ tỉnh lại sau cuộc phẫu thuật, do quá khát khao gặp lại đứa con thất lạc của mình, Melek đồng ý với đề nghị mà Asel đưa ra.

    [​IMG]
    Một mình đến chỗ hẹn với số tiền được yêu cầu, Melek hy vọng sẽ được Asel cho biết con gái mình hiện giờ ra sao.

    [​IMG]
    Nhưng khi cuộc giao dịch chưa hoàn thành, tiền mới được giao, thông tin chưa được cung cấp thì cảnh sát đột ngột xuất hiện và bắt Asel.

    [​IMG]
    Chỉ vì muốn bảo vệ Melek, không muốn người mình yêu phải vừa chịu thêm đau khỏ vừa mất tiền bạc, Azad báo cảnh sát, nhưng không ngờ giờ đây anh lại phải nhận sự trách móc, oán giận từ Melek.

    [​IMG]
    Trong lúc đó, tại dinh thự nhà Kirman, do quá đau khổ trước cái chết của người mà mình hết mực yêu thương, Ali suy sụp hoàn toàn. Chính trong thời khắc bi thương đó, với trái tim nhân hậu vốn có của mình Zhera ở bên cạnh Ali, an ủy, động viên, chia sẻ với cậu, giúp cậu dần vượt qua giai đoạn đen tối nhất của đời mình.

    [​IMG]
    Nhằm giúp xoa dịu nỗi đau tình thần của Ali, ông giáo già khuyên Zhera nên thường xuyên đưa Ali ra ngoài nhiều hơn.

    [​IMG]
    Lợi dụng sự sở hở của Zhera, A li đã tìm cách bỏ trốn. Sự biến mất của Ali vô tình đẩy Zhera vào tình thế khó, khiến cô phải gánh chịu trách nhiệm và nhận sự trút giận từ mẹ đẻ của Ali.

    [​IMG]
    Do không thể có được manh mối về đứa con gái thất lạc của mình từ Asel, Melek đau khổ, mòn mỏi hy vọng cha mình sẽ hồi phục và cho cô biết sự thật.


    [​IMG]
    Không muốn người mình yêu sống mãi trong khắc khoải rồi lại thất vọng, Azad tìm đến tận nhà tù để thuyết phục, tìm kiếm thông tin từ Asel.

    [​IMG]
    Sau khi từ trối cung cấp thông tin cho Azad, Asel gọi điện cho Melek từ nhà tù và đưa ra chỉ dẫn nơi chốn và cách để gặp lại con mình cho Melek. Melek vội vã tin theo lời Asel mà không biết rằng đó chính là cái bẫy Asel giăng ra để lừa mình hòng trả thù vì căm ghét, đố kỵ.

    [​IMG]
    Một mình đến địa chỉ được Asel cung cấp Melek không chỉ gặp nguy hiểm khi bị cướp mất túi sách mà còn bị mọi người cho là tâm thần khi cứ đòi gặp con gái mình tại một gia đình lạ.

    [​IMG]
    Giữa lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Azad một lần nữa xuất hiện, vỗ về, an ủi, giải cứu Melek nhưng bù lại một lần nữa Melek lại đổ lỗi cho anh và coi anh là người ngăn cản cô tìm ra con gái mình.

    [​IMG]
    Trong lúc đó tại nhà Kirman, do không chịu được cảnh con trai mình đau khổ, héo mòn, mẹ của Ali vô cớ đổ hết tội lỗi lên đầu Zhera. Bà ta không ngần ngại gọi Zhera là con rắn độc. Và cho rằng từ ngày Zhera xuất hiện ở nhà Kirman mọi tai họa xảy ra. Để bảo vệ Zhera, Ali đã cãi lại mẹ mình và yêu cầu bà hãy tự nhìn lại mình thay vì cứ đổ lỗi cho Zhera. Sự quay lưng của Ali với mẹ mình vô tình khiến khoảng cách và mối bất hòa giữa hai người phụ nữ gần gũi nhất với anh càng thêm sâu

    [​IMG]
    Cùng lúc đó, ông Kadim tìm cách liên hệ với anh trai của Suna – kẻ đang đi tù vì giết em gái mình với mục đích rất điên rồ là bảo vệ thanh danh gia đình – và đưa ra đề nghị nếu anh ta giết được cha của Ali là ông Ceman – người hiện cũng đang bị giam trong tù thì ông ta sẽ đáp ứng mọi yêu cầu vật chất của anh ta.

    [​IMG]
    Mặc dù vẫn còn căm thù và muốn giết nốt Ali – kẻ khiến em gái mình bỏ nhà đi, trà đạp thanh danh gia đình, song anh trai Suna vẫn do dự trước lời đề nghi hãm hại ông Ceman từ ông Kadim. Các tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" phát sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.
     
  16. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cô dâu bé bỏng tập 93, 94: Ông Ceman bị ám sát trong tù
    (VTC News) - Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 93, 94, một lần nữa, dù đang ngồi tù nhưng ông Ceman lại bị anh trai ruột thuê người ám sát

    [​IMG]
    Trong tập 93 phim "Cô dâu bé bỏng", ông Ceman biết mối nguy hiểm đang rình râp ông trong nhà tù. Ông tin, anh trai Kadim tiếp tục kế hoạch ám sát ông. Tuy nhiên, đúng lúc này ông lại đổ bệnh.

    [​IMG]
    Trong cái rủi có cái may, nhờ bị bệnh mà ông Ceman được chuyển tới bệnh xá để điều trị. Tại đây, ông đã nhờ người quản giáo gọi điện báo với vợ mình là mình đang ốm và có thể bị giết hại bởi âm mưu đen tối của anh trai.

    [​IMG]
    Nhận tin xấu, vợ ông Ceman vội gọi điện cho con trai là Azad yêu cầu con đến nhà tù thăm cha ngay. Trước tình thế âm mưu có nguy cơ bị bại lộ, ông Kadim nói dối mẹ con Azad rằng hiện nhà tù không cho phép ai tiếp cận, thăm nuôi ông Ceman.

    [​IMG]
    Quyết tâm không để cha mình gặp nguy hiểm, Azad vẫn quyết đưa mẹ đến nhà tù thăm cha.

    [​IMG]
    Trong khi Azad đang bận bịu với việc gia đình thì người anh yêu – cô giáo Melek lại chay khắp nơi mong tìm ra manh mối giúp gặp lại đứa con bị thất lạc. Melek tìm đến bệnh viện nơi mình từng sinh khi xưa và gặp người y tá mong cô ta giúp đỡ. Thật không may người y tá không giúp được gì vì thời gian trôi qua 12 năm.


    [​IMG]
    Nhìn cô giáo Melek đau khổ, thất vọng, Zhera – với trái tim nhân hậu, tấm lòng thánh thiện của mình an ủi, vỗ về cô giáo. Tình cảm trong sáng, cao thượng của Zhera khiến cô giáo Melek nguôi ngoai phần nào.

    [​IMG]
    Không dừng lại ở đó, với quyết tâm giúp cô giáo Melek tìm được con gái mình, Zhera xin vào tù để gặp Asel – người tự nhận là mẹ của Zhera – với hy vọng sẽ tìm ra sự thật.

    [​IMG]
    Sự cầu xin của Zhera càng khiến Asel tức giận vì theo cô ta, cô giáo Melek chính là kể ngăn cản Zhera nhận cô ta là mẹ.

    [​IMG]
    Không thuyết phục được Asel nói ra tất cả, Zhera tặng người đàn bà điên này cuốn nhật ký của mình hy vọng rằng cô ta sẽ hiểu được suy nghĩ và khát khao gặp lại mẹ của đứa trẻ như Zhera.


    [​IMG]
    Sau khi đọc cuốn nhật ký của Zhera, Asel quyết định viết thư cho Melek và nói tất cả những gì cô ta biết.

    [​IMG]
    Số phận thật trái ngang khi bức thư Asel lại rơi vào tay bà nội Nujin.

    [​IMG]
    Biết được sự thật Zhera là con gái Melek, bà nội Nujin tức tốc đến gặp bố nuôi của Zhera và yêu cầu ông ta không được để điều kinh khủng này lộ ra ngoài.

    [​IMG]
    Cuộc nói chuyện bí mật của 2 người lớn không ngờ lại vô tình lọt vào tai em gái nuôi Zhera.

    [​IMG]
    Trong lúc đó Azad đưa mẹ tới nhà tù gặp cha. Gần đến giờ thăm thân, trên đường đến phòng chờ gặp vợ con ông Ceman bất ngờ gặp anh trai Suna – kẻ cũng đang bị tù giam vì tội giết người.

    [​IMG]
    Lời qua tiếng lại, lựa lúc ông Ceman chủ quan, anh trai Suna vội rút hung khí đâm ông Ceman khiến ông gục ngã.

    [​IMG]
    Cùng thời gian đó, cô giáo Melek, với sự giúp đỡ của Devran, tìm gặp được người y ta đã đỡ đẻ cho mình khi xưa và thuyết phục được cô ta nói ra sự thật.
     
  17. Lamha02

    Lamha02 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Hóng ạ
     
    HND25 thích bài này.
  18. HND25

    HND25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cô dâu bé bỏng: Zehra bị chồng cưỡng hiếp


    (VTC News) - Trong phim "Cô dâu bé bỏng" phát sóng tối 9/4, sau khi dùng ma túy, Ali cưỡng hiếp Zehra, điều này khiến cho số phận của cả hai tiếp tục rơi vào bi kịch.


    [​IMG]
    Nghe Devra cho biết Zehra chính là con gái mình, mặc dù rất yêu cô bé nhưng Melek vẫn chưa thể tin ngay. Sau vài ngày suy nghĩ, móc nối các dữ liệu, sự kiện đã biết, cô giáo Melek bắt đầu tin vào lời Devran. Cả hai lên đường tìm cha con Rasit - người chia cắt tình mẫu tử của cô.

    [​IMG]
    Sau nhiều lần dò hỏi, Devran và Melek lần ra tung tích ông Rasit. Họ tìm đến nới ông già gian manh đó ẩn trốn.

    [​IMG]
    Bằng vũ lục, Devran bắt ông Rasit nói ra sự thật. Không thể im lặng trước sự thô bạo, cương quyết của Devran, cả 2 cha con ông Rasit và Alif đã thú nhận Zehra chính là con gái cô giáo Melek.

    [​IMG]
    Trong khi đó, Bất chấp bị Firrat và đồng bọn hành hung, nhưng với quyết tâm tìm ra lý do ai thuê Firrta giết cha mình, Azad lập mưu, khống chế Firrat nhằm ép anh ta nói ra kẻ chủ mưu.

    [​IMG]
    Khi ý định của Azad chưa thành hiện thực thì tại gia đình Kirman, mọi người đều sống trong lo âu, sầu khổ. Vợ chồng ông Kadim lo âm mưu sát hại em bị bại lộ. Bà Nujin ăn ngủ không yên vì kế hoạch che đậy thân phận của Zehra. Bà Rumzut buồn bã vì chồng vừa chết còn hai đứa con một thì đang ở trong tù, một đang đắm mình trong nước mắt.

    [​IMG]
    Để giúp Ali vơi bớt nỗi buồn đau,Zehra xin phim đưa Ali ra ngoài chơi cho khuây khỏa. Buồn chán, Ali đi lang thang ngoài sự kiểm soát của Zehra. Thật không may Ali gặp nhóm thanh niên hư hỏng. Biết tình cảnh của Ali, nhóm thanh niên mời Ali sử dụng ma túy và cam kết với anh thứ thuốc đó sẽ giúp anh quên hét mọi sự ở đời. Ali dùng những viên thuốc đó như một cách quên đi thực tại của mình.

    [​IMG]
    Trong khi Ali đang giao du với đám người xấu thì Zehra trở về dịnh thự trước. Thấy Zhera trở về một mình bà Rumzut liền trút tất cả sự bực tức lên cô bé.

    [​IMG]
    Cùng lúc đó Ali trở về, nhìn thấy mẹ mình đang hành hạ Zehra anh liền chống lại mẹ bảo vệ người vợ trên pháp luật của mình.

    [​IMG]
    Điều đáng buồn là sau khi đưa Zehra về phòng, do tác dụng của ma túy, Ali mất lý trí, không thể làm chủ bản thân và cậu hãm hiếp Zehra khiến cô bé vô cùng hoảng sợ.

    [​IMG]
    Đối chất với Rasit, Melek rất tức giận vì người đàn ông này không chỉ chia cắt tình cảm mẹ con giữa cô và Zehra mà còn đẩy Zehra vào cảnh hoán đổi cô dâu khi còn quá nhỏ. Melek thề sẽ bắt ông Rasit và những người khiến Zehra đau khổ phải trả giá vì việc làm của họ.

    [​IMG]
    Không chịu để Melek buộc tội, ông Rasit đổ hết trách nhiệm lên đầu bố Melek- ông ta cho rằng chính người đàn ông đó lên kế hoạch và khiến mọi việc xảy ra như ngày hôm nay.


    [​IMG]
    Sau cuộc tranh cãi nảy lửa, Melek vội vã đến nhà Kirman để đòi lại con gái mình.

    [​IMG]
    Biết ý định của Melek và Devran là quay về dinh thự nhà Kirman để đón Zehra, ông Rasit vội thông báo với bà Nujin. Vốn là người nhiều mưu sâu kế hiểm, bà Nujin vội lấy cớ Ali đang buồn chán cần đi đâu đó nghỉ ngơi ít ngày rồi liền sai người đưa Ali và Zehra đi xa nhằm tránh sự truy đuổi của Melek.

    [​IMG]
    Trong khi đó, vì quá thương con, bà Rumzut đến đồn cảnh sát đầu thú. Và thật kỳ lạ Firats - kẻ giết chồng bà rút đơn kiện do đó bà Rumzut và cả Azad đều không còn bị giam giữ.

    [​IMG]
    Trái ngược với sự vui mừng của bà Rumzut, Azad cảm thấy tiếc khi phải ra tù vì theo anh chỉ cần thêm ít thời gian là anh có thể biết được ai là người đã sai Firat giết cha anh.

    [​IMG]
    Khi Melek và Devran về đến dinh thự nhà Kirman thì Zehra không còn ở đó, không ai nói cho cô biết Zehra đi đâu.

    [​IMG]
    Quá thất vọng về người cháu, bà Nujin không còn coi Devran là cháu vì chống lại tục lệ, chống lại gia đình. Bà ta yêu cầu Devran đừng bao giờ bước chân về ngôi nhà này nữa.

    [​IMG]
    Đúng lúc đó Azad về nhà từ nhà tù và gặp Melek, nghe Melek kể tội, nhục mạ bà nội mình, Azad rất bối rối.

    [​IMG]
    Khi Melek tuyên bố sẽ báo cảnh sát Bà Rumzut vác sung bắn Melek.

    [​IMG]
    Khi tiếng sung vừa nổ, Devran đã lấy thân mình che đạn cho Melek. Các tập tiếp theo của phần 2 "Cô dâu bé bỏng" tiếp tục lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.
     
  19. Cỏ úa 88

    Cỏ úa 88 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Lại dài tập
     

Chia sẻ trang này