Thông tin: Bạn Đã Sẵn Sàng Dự Lễ Hội Pháo Hoa Đà Nẵng Hè Này Chưa?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conyeu8486, 6/4/2018.

  1. conyeu8486

    conyeu8486 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2018
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn muốn tham dự lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018 thì nhất định cần 1 tấm vé máy bay giá tốt. Vì lễ hội diễn ra trong 2 tháng nên bạn không phải quá băn khoăn về việc đặt vé. ABAY sẽ giúp bạn săn tìm những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt nhất bất cứ thời gian nào trong dịp lễ hội nhé.

    [​IMG]

    Bạn đã sẵn sàng tham dự hội pháo hoa 2018 chưa?

    Khảo sát giá vé máy bay đi Đà Nẵng trong dịp lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018
    Dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới lễ hội pháo hoa thế nhưng lượng người đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng cũng đã khá đông. Khảo sát lượng khách mua vé trong dịp này ABAY nhận thấy họ thường chọn khoảng thời gian bay từ tháng 5 đến tháng 6. Đây là 2 thời điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng cũng là thời điểm Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa 2018.

    [​IMG]

    299.000đ là mức giá tốt cho tháng 5

    Nếu bạn khởi hành từ Hà Nội đi Đà Nẵng trong tháng 5, có hàng ngàn cơ hội đặt vé máy bay VietJet Air giá chỉ 299.000đ thôi nhé. Loạt vé này chủ yếu tập trung ở những ngày bay đầu tháng. Còn nếu bay tháng 6 giá vé rẻ nhất cũng đã lên tới 480.000đ rồi nhé.

    [​IMG]

    Từ Sài Gòn bay cùng Jetstar Pacific có nhiều giá tốt

    Trong khi đó từ Sài Gòn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng bạn sẽ là chủ nhân của những tấm vé máy bay giá siêu siêu tốt chỉ 190.000đ. Và sang tháng 6 giá vé đi Đà Nẵng cũng có xu hướng tăng cao. Giá vé rẻ nhất tại thời điểm hiện tại ABAY tìm thấy là giá vé 480.000đ cho hành trình 1 chiều.

    Lưu ý:

    - Giá vé 1 chiều chưa có thuế phí trên đây có thể thay đổi.

    - Hãy liên hệ 1900 6091 ngay khi có nhu cầu đặt mua vé hoặc cần tư vấn thông tin.

    ABAY sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn tìm kiếm và sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt.

    Thông tin về lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018
    Theo nguồn tin từ UBND Thành phố Đà Nẵng cho biết, năm nay thành phố sẽ tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 và lễ hội diễn ra trong 2 tháng, từ ngày 30/4 đến 30/6/2018.

    [​IMG]

    Không thể bỏ lỡ những màn pháo hoa rực rỡ

    Năm nay lễ hội sẽ có chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”. Lễ hội do công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) tổ chức, Công ty Global là đơn vị tư vấn trình diễn.

    Được biết lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018 có 8 đội tham gia gồm: Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hong Kong, Thụy Điển, Bồ Đào Nha, tham gia trình diễn trong 5 đêm; mỗi đội từ 20-22 phút (không dưới 20 phút và không quá 22 phút).

    Ngoài màn bắn pháo hoa lễ hội còn có các hoạt động khác như Lễ hội đường phố gồm 12 xe hoa theo chủ đề của DIFF theo lộ trình quy định vào các tối thứ 6, 7 và chủ nhật (trừ các đêm thứ 7 và chủ nhật có trình diễn pháo hoa); không gian ẩm thực từ ngày 28/4 đến ngày 30/6 tại Công viên châu Á; các chương trình nghệ thuật của nghệ sĩ, diễn viên trong nước và quốc tế tại sân khấu chính DIFF 2018; các chương trình của các sở, ban, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn.

    [​IMG]

    Mãn nhãn những màn pháo hoa ở lễ hội Pháo hoa

    Khu vực cảng sông Hàn nằm trên đường Bạch Đằng đối diện khách sạn Novotel Đà Nẵng sẽ là khu vực bắn pháo hoa chính. Khán đài chính và sân khấu là vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, đối diện khu vực bắn.

    Theo đó bạn có thể đặt phòng khách sạn ở đường Bạch Đằng, đường Trần Hưng Đạo, đường Trần Phú, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước… để tiện cho việc bắn pháo hoa. Thời điểm này Đà Nẵng là nơi thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy” phòng vào các dịp lễ hội. Do vậy, bạn hãy có kế hoạch thật sớm để đảm bảo đặt được phòng khách sạn Đà Nẵng với giá tốt nhất và đảm bảo còn phòng nhé.

    ABAY.vn chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi thú vị dịp lễ hội. Vậy nên đừng chần chừ hãy cùng chúng tôi tìm vé máy bay giá tốt cho chuyến đi ngay nhé.
    ==========================================================
    Xem thêm chi tiết tại:
    Website: ABAY.VN
    Tổng Đài: 19006091
    Facebook: https://www.facebook.com/vemaybayonline.net.vn/
    Google+: https://plus.google.com/u/0/+NgọcBảoNguyễn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conyeu8486
    Đang tải...


  2. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Cám ơn bạn đã chia sẽ kinh nghiệm quý giá cho mọi người cung tim hiểu, minh sẻ chia sẽ bai viết này để cho nhiều người được biết hơn.
     

Chia sẻ trang này