“khoảng Trống Miễn Dịch” – Làm Sao Để Vượt Qua?

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi detechbio, 4/4/2018.

  1. detechbio

    detechbio Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/6/2011
    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    123
    Giai đoạn từ 6 tháng – 3 tuổi được coi là “khoảng trống miễn dịch” của trẻ, vì hệ miễn dịch của trẻ chưa được phát triển hoàn thiện. Khi gặp các tác nhân gây bệnh: vi khuẩn, virut, nấm mốc, ... trẻ rất dễ mắc bệnh do chưa đủ sức miễn dịch. Vậy làm sao để vượt qua "khoảng trống miễn dịch" này?
    Các bệnh thường gặp là viêm đường hô hấp, nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, bệnh chân tay miệng, …và bệnh dễ tái đi phát lại, kéo dài dai dẳng ở trẻ, cho nên phải sử dụng kháng sinh để điều trị. Việc sử dụng kháng sinh sớm ở trẻ ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ. Và có thể ảnh hưởng tới sự phát triển thế chất và trí não của trẻ như : kém hấp thu dinh dưỡng, chậm lớn, quấy khóc, khó ngủ về đêm. . Đặc biệt nguy hiểm nếu sử dụng kháng sinh cho trẻ không đúng cách sẽ dẫn tới trình trạng kháng kháng sinh.
    Để tăng cường sức đề kháng giúp trẻ vượt qua “khoảng trống miễn dịch” cần phải: cho trẻ bú sữa mẹ, có chế độ ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng, cho trẻ ngủ đủ giấc, tăng cường cho trẻ tiếp xúc với môi trường bên ngoài và vận động thể chất; giữ gìn vệ sinh; không tự ý cho trẻ dùng thuốc. Ngoài ra, việc bổ sung thêm các sản phẩm có chứa sữa non, sữa ong chúa, betaglucan, ... giúp tăng cường miễn dịch , bảo vệ sức khỏe cũng là những lựa chọn tốt cho trẻ từ 6 tháng – 3 tuổi.

    Sữa non của bò là loại sữa đặc biệt xuất hiện ở hai ngày đầu sau khi sinh, bao gồm các chất dinh dưỡng cân đối và đầy đủ, các kháng thể miễn dịch để vô hiệu các vi khuẩn, vi rút độc hại và các chất sinh trưởng giúp cho bé phát triển khỏe mạnh. Chính vì vậy mà sữa non đã được sử dụng rộng rãi cho trẻ nhỏ ở các nước phát triển.
    Với thành phần chứa 51% sữa non được sản xuất tại Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của FDA (Cơ quan quản l‎‎ý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ), sữa non Colomi rất hiệu quả trong việc nâng cao sức đề kháng, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa cho trẻ. Ngoài ra, Colomi còn có thêm những tác dụng rất hữu ích khác nhờ bổ sung thêm các hoạt chất:

    + Lysine: giúp tăng hấp thu canxi, hình thành collagen để tạo nên xương, da, gân và sụn cần thiết cho cơ thể phát triển.

    + Carnosine: điều hòa và bảo vệ thần kinh, tăng cường khả năng miễn dịch và phát triển khối lượng cơ.

    + Choline: có trong màng tế bào não và võng mạc, cần thiết cho trí nhớ và các chức năng của não, giúp phát triển tốt trí não.

    + FOS -inulin: ngăn ngừa và chống táo bón hiệu quả, làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng khả năng miễn dịch tại hệ tiêu hóa.

    Sữa non Colomi dùng tốt cho trẻ ốm vặt, chậm lớn, biếng ăn, thiếu sữa mẹ, kém hấp thu. Đặc biệt, có thể bổ sung Colomi cho bà mẹ ngay từ khi mang thai hoặc sau sinh để cho bé sớm nhận được nguồn các kháng thể miễn dịch và các chất sinh trưởng từ sữa non thông qua người mẹ. Từ đó trẻ có thể vượt qua giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” giúp phát triển khỏe mạnh cả thể chất và trí não.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi detechbio
    Đang tải...


  2. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    tham khảo
     
  3. detechbio

    detechbio Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/6/2011
    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    123
    like
     
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    quan tâm
     
  5. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Lần đầu tiên mình nghe về điều này, cảm ơn mom vì bài viết hữu ích này
     
  6. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    lần đầu tiên nghe
     
  7. datakhachhang111

    datakhachhang111 data khách hàng vip tiềm năng

    Tham gia:
    23/2/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết rất hay mà khó hiểu quá... mới đầu mình nghe
     

Chia sẻ trang này