Toàn quốc: Tổng Hơp Các Mẫu Vali Kéo Giảm Giá Tới 80%- 30/5-1/5

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi zimo shop, 11/4/2018.

  1. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG - NGOÀI VIỆC GIẢM GIÁ
    - Chúng tôi đã lựa chọn ra dưới đây các mẫu vali kéo phù hợp nhất về giá cả và chất lượng cho khách hàng.
    - Đây là đợt giảm SÂU duy nhất trong năm 2018
    - Có mẫu đã giảm tới 80%
    - Xuất hiện nhiều mẫu vali thương hiệu : #sakos,#leavesking,#lojel,#santa....
    - Tất cả là dành cho các bạn vi vu trong kỳ nghỉ lễ sắp tới
    - Bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
    - Bạn chỉ cần ngồi ở nhà,nhấc điện thoại lên.Chúng tôi sẽ giao hàng ngày trong vòng 45p- Nếu bạn ở nội thành Hà Nội
    - Còn bạn ở xa,chúng tôi sẽ ship COD - thanh toán tại nhà
    - Website: http://valikeohanoi.vn
    - Hotline: 0973.868.803
    Mua vali kéo ở lamchame
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zimo shop
  2. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em up tiếp ảnh sản phẩm ạ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  3. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kỳ nghỉ lễ dài 30/5-1/5 đang cận kề,nhiều người đang có kế hoạch cùng gia đình sẽ đi nghỉ mát.Lựa chọn cho mình địa điểm thăm quan, lên rừng hay xuống biển cũng làm cho nhiều người băn khoăn.Khi đã chọn cho mình địa điểm ưng ý, đến lúc này-lựa chọn chiếc vali kéo đồng hành với mình cũng mất khá nhiều thời gian cho mọi người.
    Trên thị trường có nhiều loại vali kéo từ dòng cao cấp đến các dòng bình dân. Nhưng để đưa ra được lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn thì không phải dễ,nhât là dịp kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 các hãng tung ra nhiều chương trình khuyến mại. Mua Vali kéo loại nào tốt có khung chắc, bánh xe bền hay tiêu chuẩn về chống thấm, thẩm mỹ là những yêu cầu cơ bản bạn cần cân nhắc khi chọn mua Vali kéo.
    Ngoài ra, việc chọn thương hiệu cũng như kích thước Vali kéo rất quan trọng. Nếu bạn hay đi du lịch một mình thì các tiêu chuẩn về hành lý xách tay có để vừa khoang xách tay trên máy bay là cần phải để ý. Bài viết này Zimo shop sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng thể về các loại vali kéo, ưu điểm của từng loại và những kinh nghiệm chọn mua Vali kéo.
    1. Ưu điểm của Vali kéo
    Một chiếc vali kéo tiện dụng sẽ giúp bạn lưu giữ đồ dùng, quần áo trong các chuyến du lịch, chuyến công tác một cách ngăn nắp, gọn gàng và an toàn. Vali kéo có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với những loại túi xách hay balo thông thường vì bạn không phải xách hay mang trên lưng. Đó chính là sự tiện lợi khi di chuyển đặc biệt trong trường hợp bạn có nhiều đồ dùng cần mang theo trong chuyến đi.
    Vali kéo luôn được tích hợp bánh xe xoay tiện dụng. Nên việc kéo hoặc đẩy vali sẽ rất nhẹ. Dù bạn mang một lượng lớn hành lý thì cũng sẽ không hề cảm thấy nặng nề. Thêm nữa, Vali kéo thường có khóa bằng mật mã an toàn. Khoá này sẽ giúp đảm bảo đồ đạc bạn được lưu trữ cẩn thận tránh bị mất mát, hỏng hóc.
    Ngoài ra, một chiếc vali kéo thời thượng còn giúp bạn thể hiện được phong cách, sự thanh lịch, ấn tượng riêng của bản thân. Xét một cách tổng thể thì Vali kéo là lựa chọn hàng đầu với những ai thường xuyên di chuyển, có nhiều đồ đạc. Nó là một đồ dùng không thể thiếu trong các chuyến đi dù là một mình hay với gia đình.
    2. Chọn Vali kéo vải hay vỏ nhựa?
    Một trong những vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm là chất liệu vỏ của vali kéo. Trên thị trường hiện nay phổ biến là hai loại Vali kéo vải và Vali kéo vỏ nhựa. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm; Và thông thường thì vali kéo vỏ nhựa sẽ có giá cao hơn so với Vali kéo vải.
    2.1 Vali kéo vải
    Chất liệu vải phổ biến là Polyester về cơ bản là khá bền, đẹp. Vali vải có ưu điểm là khoang chứa đồ rộng rãi hơn vali kéo nhựa. Khoang chứa đồ có khả năng chứa hành lý vượt quá mép vali đến 5cm. Ngoài ra, loại vali kéo vải thường có rất nhiều ngăn nhỏ ở ngoài nữa. Những ngăn này bạn có thể tận dụng bỏ giày dép hoặc quần áo bẩn, hay các đồ có thể cần lấy ra trong quá trình đi đường.
    Kiểu dáng, màu sắc của các loại vali vải cũng phong phú đa dạng để bạn lựa chọn. Với chất liệu vải Polyester, một số dòng Vali vải còn có khả năng chống thấm nước. Điều này giúp bạn không phải lo bị ướt đồ bên trong khi gặp trời mưa.Đặc biệt là những chiếc vali vải này còn có thể giặt được.
    Nhược điểm lớn nhất của Vali vải là dễ bị tác động từ bên ngoài khi bị quăng quật mạnh vì vậy bạn không nên để các đồ dễ vỡ trong hành lý ký gửi hoặc phải bọc rất cẩn thận khi để đồ vào trong đấy.
    - Vali kéo leavesking cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng,giá cả tốt,bảo hành tới 5 năm về cần kéo,bánh xe và khóa.Ngoài ra bạn cũng có thể chon vali vải brothers


    [​IMG]
    2.2 Vali kéo nhựa
    Vali kéo nhựa thường được làm từ nhựa Polycarbonate. Chất liệu nhựa này được rất nhiều hãng sản xuất vali nổi tiếng như Samsonite, Elle, Skyway…sử dụng. Ngoài ra còn có nhựa ABS thông dụng hay nhựa PP. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm là chống nước hoàn toàn, độ bền cao, chịu được va đập mạnh. Chính vì thế mà Vali kéo nhựa bảo vệ rất tốt các hành lý dễ vỡ bên trong. Việc lau chùi cũng rất dễ dàng bằng khăn mềm.

    Nhược điểm lớn nhất của dòng vali nhựa là không thể cơi nới thêm diện tích sử dụng và dễ bị xây xước lớp sơn bên ngoài. Ngoài ra, chúng còn tương đối nặng nên bạn sẽ phải trả thêm tiền hành lý nếu quá cước. Một sản phẩm Vali kéo nhựa phổ thông 5 tấc sẽ nặng từ 2.5 – 3 kg. Nếu bạn dùng loại Vali này để đựng hành lý xách tay 7 kg thì bạn chỉ còn khoảng 4kg để đựng hành lý thôi.
    Với Vali nhựa bạn có thể chọn những thương hiệu nổi tiếng như:vali kéo sakos,vali kéo prince

    [​IMG]

    3. Tiêu chuẩn kích thước của Vali kéo
    Vali kéo hiện nay có ba loại kích thước phổ biến là 20 Inch, 24 Inch và 28 Inch. Vali kéo cỡ nhỏ 20 inch (5 tấc) thường nặng khoảng 2.6kg đến 3kg. Loại này là loại có thể để vừa khoang hành lý xách tay khi đi du lịch, công tác. Vali kéo loại này khá nhỏ và chỉ phù hợp khi bạn đi đâu đó một mình, không cần mang nhiều quần áo.
    Loại vali kéo cỡ trung là dòng vali kéo 24 inch (5 tấc). Loại này có kích thước tham khảo là 42,5cm x 28,5cm x 63cm. Cân nặng phổ biến của Vali là khoảng 3,9 đến 4,5 kg. Loại cuối cùng là Vali kéo cỡ lớn 28 inch (7 tấc), có kích thước 48,5cm x 31,5cm x 73cm. Trọng lượng không chứa đồ của Vali 7 tấc là từ 5 – 6 kg. Loại Vali này khi để đầy đồ thường sẽ dao động từ khoảng 20kg – 30kg.

    Với một số hãng hàng không như Vietnam Airline, bạn sẽ có 20 kg hành lý ký gửi + 01 kiện hành lý xách tay (7kg) được miễn cước. Còn các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet, Jetstar, AirAsia, bạn chỉ có 7kg hành lý được miễn cước. Chính vì thế, nếu bạn không có nhu cầu ký gửi hành lý thì có thể chọn mua Vali 5 tấc.
    Với những chuyến du lịch dài ngày và thói quen mang theo khá nhiều đồ đạc, quần áo, phụ kiện thì những chiếc vali kéo cỡ trung sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Những chiếc vali cỡ lớn 7 tấc sẽ phù hợp với những chuyển du lịch gia đình (nhất là những gia đình có con nhỏ). Sẽ có rất nhiều thứ bạn muốn mang theo lúc trong chuyến đi hay mua quà cáp mang về.
    4. Chất lượng tay kéo của Vali
    Khi lựa chọn vali nhiều khách hàng thường không quá quan tâm đến phần tay kéo. Tuy nhiên, khi bạn có nhu cầu đi lại thường xuyên, đặc biệt là đối với những chiếc vali cỡ đại thì tiêu chí lựa chọn tay kéo vali phù hợp rất quan trọng.
    Tay kéo của vali nên được làm từ những hợp kim chắc chắn, hoặc thép không rỉ, dễ dàng kéo thả một cách trơn tru. Tay kéo bằng nhựa thường sẽ không đủ chắc chắn, và dễ gãy vỡ khi bạn vận chuyển nhiều đồ đạc, hành lý.
    Chiều dài của tay kéo phải phù hợp với kích thước của vali. Thông thường, nhà sản xuất thường chia tay kéo thành 2,3 nấc để bạn có thể thay đổi. Chắc hẳn bạn không muốn còng cả lưng xuống để kéo theo chiếc vali sau lưng đâu.

    [​IMG]


    5. Chất lượng, cấu tạo bánh xe
    Về số lượng bánh xe thì phổ biến trên thị trường hiện nay là loại 2 bánh và 4 bánh. Một số nhà sản xuất còn có cả loại 3 bánh hay 5 bánh nữa. Trong các loại này thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua loại Vali 4 bánh.
    Vali kéo 4 bánh có khả năng giữ thăng bằng tốt với địa hình phẳng. Bạn cũng có thể kéo, di chuyển vali nhanh chóng, dễ dàng mà không tốn sức. Ưu điểm lớn nhất là với loại vali 2 bánh thì bạn chỉ có cách kéo vali (nằm nghiêng), còn với loại Vali kéo 4 bánh thì bạn có thể để nó đứng thẳng và đẩy. Đây là ưu điểm cực lớn của dòng Vali kéo 4 bánh mà nếu mua loại 2 bánh xong bạn sẽ ước có thể chọn lại.

    Phần bánh xe của Vali kéo thường được làm từ nhựa composite chất lượng cao. Đa phần các loại Vali kéo 4 bánh thì bánh xe có khả năng quay 360 độ. Loại nào mà bánh xe không quay được 360 độ thì bạn nên tránh ra nhé. Dùng loại đó sẽ rất mệt khi sử dụng. Với loại bánh 360 độ, bạn có thể kéo vali phía sau hoặc dựng thẳng để đẩy.
    Vali kéo 2 bánh có ưu điểm ở những quãng đường gồ ghề hay dốc đứng. Bạn có thể đổi hướng hoặc tăng cường lực để kéo vali hoặc xách lên dễ dàng qua phần tay cầm tiền lợi. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì Vali kéo 4 bánh vẫn là lựa chọn tốt hơn khi cần mua Vali kéo.

    [​IMG]

    6. Chọn khóa Vali kéo
    Những chiếc vali khóa kéo là loại phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của Vali khóa kéo là dễ dàng sử dụng, ít bị cong vênh và giảm được tối đa trọng lượng của vali. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp khóa kéo có thể bị hỏng, rít…Khi đó, bạn cần thay khóa ở các cửa hàng uy tín hoặc các trung tâm bảo hành Vali.
    Khóa số thường được gắn ở một điểm cố định trên vali, bạn chỉ cần thao tác khoá đơn giản là đã đảm bảo được an toàn đồ dùng của mình. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng ổ khóa truyền thống để khóa chặt chiếc vali của mình lại và giữ chìa khoá.
    [​IMG]
    Vali khung nhôm khoá sập thường là vali cứng cấu tạo vỏ nhựa cao cấp. Phần khung nhôm kết hợp khóa sập và các chốt an toàn tránh mất đồ do trộm cắp hay tác động từ bên ngoài. Loại Vali này có khả năng chịu được các va đập mạnh mà không làm hư hỏng đồ dùng bên trong. Tuy nhiên khối lượng vali khung nhôm thường nặng, cấu trúc cứng bền chắc nên khó để xách tay lên máy bay mà chỉ phù hợp với hành lý ký gửi.

    [​IMG]

    7. Mua vali kéo ở đâu rẻ mà tốt?
    Để lựa chọn vali kéo phù hợp trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 các bạn có thể đến Zimo Shop 267 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội, tại đây có nhiều mẫu mã đẹp mà giá chỉ từ 599k-2tr đồng, bảo hành lên tới 5-10 năm.

    [​IMG]
    8. Mua Vali kéo loại nào tốt?
    Vali kéo thương hiệu nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Những thương hiệu vali kéo hàng đầu của Mỹ và Châu Âu là những thương hiệu được tin dùng hàng đầu hiện nay. Những thương hiệu Vali kéo có uy tín thường có chính sách bảo hành rất tốt, lên tới 5-10 năm bảo hành toàn cầu. Bên cạnh đó thì ở phân khúc Vali kéo giá rẻ cũng rất sôi động những mẫu Vali kéo đa dạng, chất lượng từ Trung Quốc.
    Ở Việt Nam, những thương hiệu Vali kéo được ưa chuộng nhất gồm có Sakos, Prince, Conwood…Phân khúc giá rẻ thì có nhiều dòng sản phẩm từ Trung Quốc như: vali kéo Leaves King. Ngoài ra, một lượng không nhỏ Vali trên thị trường là hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng. Tuy giá các sản phẩm nhái này rẻ nhưng chất lượng rất tốt nên vẫn được nhiều người lựa chọn.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn ở nhiều kênh online khác.
    http://valikeohanoi.vn/
    http://valinhapkhau.com/
    http://valikeoonline.com/
     
    Sửa lần cuối: 13/4/2018
  4. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thất lạc con khi đi du lịch hay ở những nơi công cộng là đều kinh khủng nhất với những ai làm cha làm mẹ. Dù lạc con ở trung tâm mua sắm, hay khi đi du lịch thì đều là trải nghiệm ám ảnh đối với bất cứ ai, và không ai muốn rơi vào tình cảnh như thế cả. Để tránh được rủi ro này hãy áp dụng vài mẹo hữu ích này.

    1 Hãy chắc chắn rằng con bạn ghi nhớ thông tin quan trọng mà bạn đã dạy.

    Khi 4 tuổi, bạn nên dạy con phải nhớ được tên, số điện thoại liên lạc của cha mẹ hoặc người thân của mình. Ngoài ra, vì trẻ chưa biết đọc, vì thế dạy cho con biết đâu là những người có thể tin tưởng nếu bị lạc ví dụ: chú công an mặc áo gì, chú bảo vệ, nhân viên trong siêu thị… con có thể nhờ họ giúp đỡ.

    Khi đi du lịch với những trẻ lớn hơn luôn có thỏa thuận trước khi ra ngoài: Điểm gặp gỡ ở khu vực thông tin hoặc sảnh khách sạn. Đặt thẻ gọi điện thoại trong đồ túi áo/ba lô của con. Vì trẻ không có chứng minh nhân dân, vì thế hãy đặt tờ giấy ghi thông tin cá nhân của cha mẹ, số điện thoại liên lạc, thậm chí là địa chỉ khách sạn nơi bạn và gia đình đang ở.

    2 Để lại tờ giấy ghi thông tin cá nhân của cha mẹ trong túi/hành lý của con

    Trẻ nhỏ chưa có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, hãy lấy một tờ giấy ghi lại đầy đủ tên, địa chỉ, số điện thoại của bạn rồi để vào vali, balo, túi quần áo của con trước khi đi ra ngoài. Thậm chí có thể viết thông tin liên lạc với đại sứ quán nếu đi du lịch nước ngoài.

    3 Làm cho con vòng đeo tay ID

    Hãy chắc chắn chọn chất liệu không bị hư hỏng khi ngấm nước, không dễ bị rơi rụng. Thông tin vòng đeo tay bao gồm:

    – Tên con bạn

    – Địa chỉ

    – Nếu tìm thấy vui lòng liên hệ cha/ mẹ / người giám hộ theo số điện thoại, địa chỉ khách sạn.

    4. Chụp ảnh con trước khi đi du lịch

    Điều này sẽ có ích khi cung cấp thông tin và hình ảnh cho cơ quan công an, các nhà chức trách tìm kiếm mất tích khi con thất lạc. Những hình ảnh mới chụp sẽ giúp cho việc nhận dạng dễ dàng và nhanh hơn.

    5. Sử dụng “dây xích” thân thiện với trẻ em

    [​IMG]

    Trẻ nhỏ luôn ham vui vì thế chúng có thể buông tay cha mẹ chạy đến nơi chúng thích bất cứ lúc nào mà cha mẹ không biết. Do vậy , hãy chuẩn bị một sợi dây để buộc vào tay con và tay cha mẹ, hãy đảm bảo sợi dây mềm mại, không gây đau đớn hay khó chịu cho con. Hiện nay, trên thị trường có bán loại dây này mẹ có thể mua trước khi đi du lịch.

    6. Sử dụng các thiết bị định vị GPS hoặc Bluetooth

    Nếu trẻ sử dụng điện thoại hãy cài đặt chế độ định vị GPS hoặc có kết nối 3G để thực hiện những cuộc gọi khẩn cấp. Ngoài ra, hiện nay có một số đồng hồ thông minh có chức năng 3g, vì thế mẹ sắm cho bé chiếc đồng hồ đeo tay thông minh. Bên cạnh đó, nên bật chế độ bluetooth, ứng dụng này sẽ giúp cảnh báo khi con bạn ra khỏi khu vực xác định trước. Ứng dụng này có nút “bíp” với một thao tác bấm sẽ tìm thấy vị trí con bạn thất lạc.

    7. Cho con một ít tiền mặt mang theo

    Con có thể dùng tiền này để mua thức ăn, gọi điện thoại hoặc đi taxi về nhà hoặc khách sạn.
    Link bài viết:http://valikeohanoi.vn/7-cach-tranh-that-lac-con-khi-di-du-lich-hay-den-cho-dong-nguoi
     
  5. Cá Cảnh Chiến Lan

    Cá Cảnh Chiến Lan Thành viên mới

    Tham gia:
    22/6/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Đi du lịch kéo vali cho nhẹ người
     
  6. Sunfly

    Sunfly Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/7/2011
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    43
    Nhiều mẫu đẹp quá
     
  7. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chuẩn mẹ nó ạ.
     
  8. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Shop đã gặp rất nhiều khách hàng gọi điện cũng như đến trực tiếp shop để hỏi về chỗ sửa Vali kéo ở Hà Nội. Qua nhiều ngày tìm hiểu và đọc nhiều phản hồi trên các diễn đàn, mạng XH shop tổng hợp lại địa chỉ sửa Vali kéo – Vali du lịch tại Hà Nội được mọi người đánh giá, comment tích cực nhất. Giúp các bạn có thể tìm được nơi sửa vali kéo ưng ý nhất.

    Hiện tại ở Hà Nội cũng có 1 số nơi nhận sửa chữa Vali kéo nhưng địa chỉ mọi người hay nhắc đến nhất chính là con phố Hà Trung – Phường Hàng Bông – Hoàn Kiếm TP Hà Nội .

    [​IMG]

    Phố Hà Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Phố Hà Trung từ lâu đã nổi tiếng là phố chuyên về các đồ da như Vali, cặp sách, giày tây….nay kiêm luôn cả việc sửa chữa các loại Vali kéo.

    Hiện tại chúng tôi nhận sửa chữa vali kéo,mở khóa vali khi bị quên mật khẩu tại địa chỉ 267 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân

    Nguyên nhân dẫn đến những sự cố hỏng hóc Vali từ khách quan còn có 1 số nguyên nhân chủ quan như:

    • Nên mua vali kéo chính hãng chất lượng tốt
    • Vali kéo có chế độ bảo hành chính hãng
    • Tránh mua những hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái
    • Nên mua tại các shop bán vali kéo uy tín
    • Chọn vali kéo phù hợp khi mua
    • Chú ý trong quá trình sử dụng không nên để quá trọng lượng cho phép của Vali
    • Trong khi di chuyển xa nên nèn chặt vali bằng quần áo hoặc gối.
    Để tránh được những nguyên nhân gây ra sự cố cho vali kéo của bạn hãy đến ngay hệ thống phân phối Vali kéo chính hãng Zimo shop. Địa chỉ tại 267 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội để mua hàng chính hãng, chế độ bảo hành từ 2-10 năm.

    Hệ thống phân phối vali kéo zimo shop là đại lý chính hãng của 20 thương hiệu Vali kéo nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới. Với hơn 200 mẫu vali kéo mới nhất năm 2017, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng . Với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chuyên nghiệp nhất sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.
     
  9. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách mở khóa vali khi quên mật khẩu
    Ngày nay, không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc vali kéo được đầu tư hơn hẳn về ngoại hình và chất lượng, cũng như độ an toàn đáng tin cậy, nhằm bảo vệ hành lý của bạn trong cả 1 chặng đường dài. Nhưng đằng sau sự an toàn đó là cả một bí mật lớn về những thủ thuật mở khóa không cần đến mật khẩu – Được hình thành nên từ cơ chế sáng tạo ra mã số. Tưởng đơn giản nhưng không hề giản đơn chút nào, “Mở khóa khi không nhớ mật khẩu” đòi hỏi bạn cần phải có một bàn tay khéo léo và một chút nhạy bén trong quá trình mở. Sau đây, là tổng hợp những chiêu thức mở khóa vali mà không cần đến mật khẩu.

    [​IMG]

    Mở khóa vali bằng tờ tiền Polime
    • Đầu tiên, là bạn nên đưa 3 mã số về 0 để tiến hành mở khóa
    • Bạn sử dụng một tờ tiền Polime còn cứng hoặc thanh lưỡi lam để sử dụng (nhờ tính cứng dẻo và mỏng), bởi nó có thể dễ dàng thâm nhập sâu vào kẽ hở nhỏ của khóa số trên vali.
    • Tiến hành cứa tờ tiền xuống theo rãnh của thứ tự 3 mã số. Chú ý là miếng góc tờ tiền phải được san đều theo kẽ bánh lăn mã số. (như hình dưới).
    Khi tờ tiền được đưa xuống rãnh, nếu bạn cảm nhận được tờ tiền cạn (không bị hẫng xuống) → nghĩa là số sai.

    [​IMG]

    Hãy tiếp tục lăn đến mã số tiếp theo (0 đến 9) cho đến khi… tờ tiền được hụt xuống sâu → nghĩa là số đúng (như hình dưới, số 8 mà mật khẩu đúng thứ 1)… Tiếp tục làm với 2 mã còn lại

    Mật khẩu được xem là đúng nếu tờ tiền đi xuống sâu vào rãnh

    • Khi tìm được 3 số được cho là mã số đúng (thực hiện bởi tờ tiền Polime) tiến hành nhấn nút mở khóa. Nhưng thực tế việc mở khóa không hẳn đơn giản như vậy, bởi xác suất mở khóa sẽ chỉ mỉm cười 50%. Lúc này nếu bạn không mở được, thì tiếp tục lăn các mã số (theo hướng nút bấm) 1 lần và nhấn nút mở lại. Nếu vẫn không được thì lăn mỗi mã thêm 1 lần nữa.
    Ví dụ: Mã đầu bạn tìm được (bằng tiền) là 878 thì khi mở vẫn không được bạn lăn sang trái sẽ thành 989, nếu vẫn chưa đúng mật khẩu, các bạn lăn tiếp thêm 1 lần nữa đến 090.

    Dùng kim mở khóa vali
    Ngoài ra, cách mở khóa vali số khi quên mật khẩu cũng rất phổ biến chính là dùng kim mở khóa. Bạn sẽ sử dụng 1 cây đèn pin nhỏ và 1 cây kim. Sau đó, đưa cây kim vào khe hở của từng dãy số, chú ý xem rãnh bậc là số mấy rồi ghi lại. Sau khi dò đủ các rãnh và đặt mã theo số đã ghi rồi bấm nút mở khóa. Nếu sai thì cộng số đó với 4 hoặc 7 quay đi nửa vòng. Nếu không sử dụng kim bạn có thể sử dụng một cây tăm cũng được.

    Mở khóa bằng cách thủ công
    Cách mở khóa này không yêu cầu cao nhưng buộc bạn phải có lòng kiên nhẫn. Hãy dò từ từng số một trên các con số vali, nên bắt đầu từ con số lớn nhất. Theo kinh nghiệm cho thấy, chỉ mất khoảng 2 tiếng cho các con số này. Đây cũng là một cách để mở khóa vali khi quên mã số vô cùng hiệu quả.

    Nếu quý khách nào đã làm hết các cách mà không mở được, vui lòng qua qua Zimo 267 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-HN.Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách

    Ngoài ra chúng tôi chuyên sửa chữa vali kéo,mở khóa vali kéo tại Hà Nội
     
  10. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu vali kéo

     
  11. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước mắm/rượu có được mang khi đi máy bay không ?
    Mùa hè – mùa của những chuyến du lịch, trải nghiệm đầy hứng khởi. Và sau mỗi chuyến đi, chắc hẳn du khách nào cũng muốn mua đặc sản mang về làm quà. Vậy nhưng nếu đi lại bằng máy bay thì việc vận chuyển các loại đặc sản đó phải phụ thuộc vào quy định của hãng hàng không. Trong bài viết dưới đây, ABAY sẽ cùng bạn tìm hiểu xem, nước mắm và rượu có được phép mang lên máy bay hay không nhé.

    1. Đối với Rượu hoặc Chất lỏng có cồn

    Rượu là món quà biếu thường được các du khách lựa chọn mua về trong mỗi dịp du lịch, công tác hoặc các dịp lễ Tết. Thế nhưng vận chuyển rượu đi máy bay lại cần tuân thủ theo rất nhiều quy định của hãng hàng không.

    Trên chuyến bay nội địa

    Bạn hoàn toàn có thể mang theo rượu/chất lỏng có cồn theo hành lý xách tay như vali, tuy nhiên phải tuân thủ các quy định sau:

    – Rượu/chất lỏng có cồn với nồng độ dưới 24%: Không hạn chế

    – Rượu/ chất lỏng có cồn với nồng độ từ 24 – 70%: Chỉ được mang tối đa 5 lít/ người và phải được đựng trong bình đựng của nhà sản xuất

    – Rượu/ chất lỏng có cồn với nồng độ từ 70% trở lên: Không được phép mang theo

    – Hãng hàng không cũng khuyến cáo, nếu mang theo rất nhiều rượu, hành khách nên mang nhiều bình, mỗi bình đựng không quá 1 lít, đóng thùng xốp kỹ càng khi ký gửi, tránh trường hợp đóng gói sơ sài hoặc để trong hành lý quần áo dễ khiến rượu bị đổ vỡ.

    – Hành khách cũng tuyệt đối không mang theo rượu gạo hoặc các loại rượu tự nấu khác (không có nhãn mác) bởi đối với các loại rượu này, nhân viên sân bay sẽ từ chối vận chuyển.
    [​IMG]
    Trên chuyến bay quốc tế

    – Không được phép mang theo Rượu/ chất lỏng có cồn với nồng độ từ 70% trở lên

    – Đối với rượu/chất lỏng có nồng độ cồn dưới 70% thì quy định của các hãng như sau:

    Vietnam Airlines và Jetstar:

    + Rượu/chất lỏng có cồn với nồng độ dưới 24%: Không hạn chế

    + Rượu/ chất lỏng có cồn với nồng độ từ 24 – 70%: Chỉ được mang tối đa 2 lít/ người và phải được đựng trong bình đựng của nhà sản xuất

    + Rượu/ chất lỏng có cồn với nồng độ từ 70% trở lên: Không được phép mang theo

    + Hãng hàng không cũng khuyến cáo, nếu mang theo rất nhiều rượu, hành khách nên mang nhiều bình, mỗi bình đựng không quá 1 lít, đóng thùng xốp kỹ càng khi ký gửi, tránh trường hợp đóng gói sơ sài hoặc để trong hành lý quần áo dễ khiến rượu bị đổ vỡ.

    + Hành khách cũng tuyệt đối không mang theo rượu gạo hoặc các loại rượu tự nấu khác (không có nhãn mác) bởi đối với các loại rượu này, nhân viên sân bay sẽ từ chối vận chuyển.

    + Rượu/ chất lỏng có cồn mua tại cửa hàng trong khu cách ly quốc tế, trên máy bay quốc tế được phép mang theo người và hành lý xách tay với điều kiện phải đựng trong túi nhựa trong suốt của cửa hàng, có niêm phong theo quy định, bên trong có biên lai/ hóa đơn ghi rõ nơi bán, ngày bán để ở vị trí đọc được dễ dàng mà không cần mở túi. Lưu ý, trọng lượng hành lý xách tay bao gồm cả hàng miễn thuế mua tại sân bay.

    VietJet Air: Tương tự quy định của các chuyến bay nội địa[​IMG]
    2. Đối với Nước mắm

    Nước mắm là loại chất lỏng có mùi do đó tất cả các hãng hàng không đều từ chối không vận chuyển

    Lưu ý: Chỉ riêng đường bay Phú Quốc của hãng VietJet Air là được phép vận chuyển nước mắm và phải tuân thủ các quy định sau:

    – Nước mắm phải được vận chuyển trong hành lý ký gửi

    – Mỗi hành khách được mang không quá 4 lít – mỗi chai không quá 1 lít nước mắm

    – Nước mắm cần phải được đựng trong chai/ lọ nhựa (không cho vào chai thủy tinh). Lượng nước mắm chứa trong mỗi chai không vượt quá 95% thể tích của chai để đề phòng sự giãn nở và lực ép va chạm gây vỡ chai.

    – Các chai/ lọ đựng mắm/ chất lỏng có mùi phải được bỏ vào thùng xốp dán kín miệng bằng băng keo, tránh tỏa mùi và không để chất lỏng chảy ra ngoài. Thùng cũng phải được đóng chắc chắn, đảm bảo không dập, vỡ trong quá trình chất xếp và vận chuyển. Thùng hoặc túi hành lý này sẽ được gắn thẻ dễ vỡ trước khi chấp nhận chuyên chở để lưu ý nhân viên chất xếp.

    Ngoài ra, để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay của mình, bạn có thể tham khảo thêm một số quy định cơ bản về hành lý xách tay và hành lý ký gửi khi đi máy bay.

    Những quy định chung về hành lý xách tay và ký gửi

    – Tùy thuộc vào điều kiện vé của từng hãng hàng không, quy định về hành lý xách tay và ký gửi sẽ có những điểm khác nhau. Nhưng nhìn chung, tất cả các hãng hàng không đều quy định mỗi hành khách được phép mang 07kg hành lý xách tay.

    – Hành lý ký gửi có thể được mua sau khi xuất vé hoặc mua tại sân bay. Tuy nhiên tùy điều kiện của từng hãng mà mức phí sau khi xuất vé có thể cao hơn trước khi xuất vé, mua tại sân bay mức phí sẽ cao hơn gấp ít nhất 2 lần.

    Quy định về kích cỡ hành lý xách tay và ký gửi

    – Hành lý xách tay( chúng ta có thể chọn vali kéo size 20): Mỗi kiện hành lý xách tay có trọng lượng không vượt quá 07kg, tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 115cm (tương ứng 56 x 36 x 23cm, tức 22 x 14 x 9 inches). Trong trường hợp tại quầy check-in sân bay, nếu hành lý xách tay vượt quá số lượng và kích thước cho phép thì hãng hàng không có quyền từ chối vận chuyển hành lý đó theo hình thức xách tay và yêu cầu hành khách làm thủ tục ký gửi hành lý.

    – Hành lý ký gửi (chọn vali kéo size 24 hoặc to hơn): Hành lý ký gửi được quy định có tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 203cm. Tùy theo từng hãng hàng không và tùy vào điều kiện giá vé, hành khách sẽ được miễn cước hành lý với trọng lượng hành lý khác nhau. Nếu quá cước hành lý, hành khách sẽ phải mua thêm với số tiền phí theo quy định.

    Quy định về trọng lượng hành lý của các hãng hàng không[​IMG]
    Trên các chuyến bay nội địa

    – Vietnam Airlines: Hãng hàng không quốc gia quy định hành khách được mang theo 20kg hành lý ký gửi và 07kg hành lý xách tay (đối với bất kỳ loại giá vé nào). Riêng hạng Thương gia được phép mang 30kg hành lý ký gửi và 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện 07kg.

    – VietJet Air: Hãng quy định hành khách được mang theo 07kg hành lý xách tay (đối với bất kỳ loại giá vé nào). Hành lý ký gửi sẽ được mua thêm theo yêu cầu khi hành khách mua vé hoặc làm thủ tục check-in.

    – Jetstar Pacific: Jetstar Pacific quy định hành khách được mang theo 07kg hành lý xách tay (đối với bất kỳ loại giá vé nào). Hành lý ký gửi sẽ được mua thêm theo yêu cầu khi hành khách mua vé hoặc làm thủ tục check-in.

    Trên các chuyến bay quốc tế

    Quy định về hành lý trên các chuyến bay quốc tế sẽ có sự khác nhau tùy từng hãng hàng không, các chặng bay và các sân bay tại các nước. Vì vậy, để có thông tin chính xác nhất, bạn vui lòng liên hệ với hãng, phòng vé hoặc đại lý khi đặt mua vé máy bay.

    Một số vật phẩm TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC mang lên máy bay

    – Các chất nổ, vật liệu nổ như bom, mìn, kíp nổ, dây cháy chậm, pháo bông, pháo sáng, các loại chất nổ khác, đạn…

    – Các chất dễ gây cháy như metal, butal, các khí đốt hóa lỏng, cồn… hoặc các loại chất lỏng dễ cháy như xăng, dầu, sơn, dung môi pha sơn… hoặc các loại chất rắn, vật liệu, hóa chất dễ cháy.

    – Các chất độc, chất lây nhiễm, chất ăn mòn như axit, muối; nguyên liệu phóng xạ, chất oxy hóa hoặc các chất tẩy hữu cơ khác.

    – Cặp túi, két bạc và tất cả các đồ vật có gắn thiết bị báo động.

    – Các đồ vật bị cấm vận chuyển theo quy định hiện hành của các quốc gia và lãnh thổ mà tàu bay bay đi, bay đến hoặc bay qua.

    – Các đồ vật mà hãng hàng không xét thấy không vận chuyển được bằng máy bay vì chúng gây nguy hiểm, không an toàn hoặc bởi vì trọng lượng, kích thước hay đặc tính của chúng.

    – Bất kỳ loại vật chất nào gây ra các mối đe dọa cho hành khách hoặc tàu bay.

    Ngoài ra nếu khách hàng muốn chọn 1 chiếc vali ưng ý cho chuyển đi của mình,hãy đến với zimo shop 267 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân- Hà Nội.Chúng tôi sẽ đáp ứng moi nhu cầu của quý khách hàng.
     
  12. hoanganh9884

    hoanganh9884 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/3/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    đẹp,chúc đắt hàng nè
     
    zimo shop thích bài này.
  13. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cảm ơn mn nhé :)
     
  14. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  15. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ cũng có thể tự dò dc mật khẩu,nhưng sẽ bị sưng ngón tay lên và mất khá nhiều thời gian.
     
  16. linhanh1976

    linhanh1976 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    206
    Điểm thành tích:
    133
    Mình đánh dấu khi cần nhé
     
  17. quynhhuong2010

    quynhhuong2010 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2014
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Mẫu vali vai size 24 còn màu nào nữa ko? Em tìm màu đen hay tím cũng được. Thak
     
  18. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    còn nhiều mn ạ.mn qua 267 nguyễn trãi-thanh xuân để xem nhé.e không up hết lên đây dc
     
  19. zimo shop

    zimo shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước khi đi du lịch dịp 30/4 này, có rất nhiều thứ bạn cần chuẩn bị cho gia đình. Trong đó có thuốc. Bởi không gì đảm bảo chúng ta có thể dễ dàng tìm mua được chúng ở nơi tham quan du lịch.

    [​IMG]

    Dưới đây là các loại thuốc mẹ nhất định phải mang theo trong vali du lịch của mình

    Thuốc chống say tàu, xe

    Thuốc chống say xe cực kì cần thiết, đặc biệt trong các chuyến đi chơi xa. Tuy nhiên, ban cần lưu ý khi sử dụng thuốc say xe:

    – Nên uống thuốc trước khi khởi hành 30-45 phút để có hiệu quả tốt nhất.

    – Khi dùng thuốc không uống bia rượu.

    – Phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con bú không nên dùng.

    – Trước ngày khởi hành cần thư giãn, tránh mệt mỏi bởi thần kinh căng thẳng thường dễ gây say tàu xe.

    – Trước khi đi nên ăn nhẹ, không để cơ thể quá đói hoặc quá no vì dễ kích thích niêm mạc dạ dày. Không dùng đồ uống có ga, không uống rượu trước và trong khi đi.

    – Đi xe ô tô thì ngồi phía đầu xe để đỡ xóc, nếu đi tàu thì ngồi ở cuối đoàn tàu.

    Ngoài ra nếu trong gia đình có ai đó bị say và không muốn sử dụng thuốc mẹ nên chuẩn bị thêm vỏ cam, quýt, ruột bánh mỳ để đề phòng. Đây là những thứ rất hữu dụng trong việc phòng chống say xe.[​IMG]

    Thuốc giảm đau, cảm cúm

    Những cơn sốt hoặc đau đầu có thể xảy đến bất cứ lúc nào khi thời tiết đột ngột thay đổi. Thuốc thường dùng và tương đối an toàn hiện nay là Paracetamol. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau:

    – Nên dùng trong hoặc sau bữa ăn. Tránh tuyệt đối sử dụng khi đói.

    – Ngoài ra cũng nên chuẩn bị thêm thuốc cảm cúm, giảm cực nhanh các triệu chứng hắt hơi, xổ mũi, chảy nước mắt. Thuốc đau đầu thì mẹ nên mang theo cả dạng sủi sẽ cắt cơn đau nhanh hơn là dạng nén.

    Đặc biệt, với các mẹ có con nhỏ nên bổ sung thêm các loại siro ho cảm và thuốc hạ sốt cả dạng sủi và dạng viên nén đút hậu môn phòng khi bị sốt, chú ý đến cân nặng của con khi cho con uống liều thích hợp.

    Thuốc dị ứng

    Những biểu hiện của dị ứng thường là xuất hiện nhiều vết mẩn đỏ trên da gây ngứa ngáy, khó chịu, buồn nôn, nôn, tiêu chảy..

    Trên thị trường có nhiều loại thuốc dị ứng khác nhau. Mẹ nên nên hỏi ý kiến bác sĩ và dược sĩ tư vấn loại thuốc phù hợp với gia đình, tránh dị ứng với các thành phần của thuốc và cân nhắc kĩ trước khi sử dụng. Trong trường hợp khẩn cấp, cần uống thuốc và đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị.

    Những lưu ý khi sử dụng thuốc:

    – Tránh dùng quá liều, cẩn thận khi dùng với ngươi có tiền sử bệnh tim.

    – Ngộ độc với thuốc trị nấm.

    – Hạn chế tối đa dùng cho trẻ em.

    Thuốc dùng khi ngộ độc thức ăn, rối loạn tiêu hóa, thuốc trị tiêu chảy hay nôn ói

    Loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là Berberin.

    Biểu hiện của ngộ độc thức ăn là buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đau bụng, mệt mỏi… Thường gặp khi ăn đồ lạ, không đảm bảo vệ sinh, không được nấu chín.

    Đặc biệt mẹ nên chuẩn bị thêm men vi sinh, men tiêu hoá cho cả người lớn và trẻ nhỏ vì khi ăn uống cá món ăn lạ hay ăn nhiều hơn bình thường, có thể gặp phải tình trạng đầy bụng, khó tiêu hay tiêu chảy, táo bón…lúc này các loại men sẽ phát huy tác dụng.

    Thuốc chống muỗi và côn trùng

    Để phòng tránh tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ khó chịu khi bị côn trùng đốt, trước khi đi chơi, bạn nên thoa hoặc xịt một lớp chống muỗi.

    Mùa hè, cũng là mùa mưa ở nhiều nơi, điều kiện thuận lợi để các loài muỗi, kí sinh trùng phát triển, nhấts là mùa hè cả gia đình đều mặc đồ cộc rất khó tránh việc bị muỗi đốt. Bạn nên chuẩn bị 1 lọ thuốc chống muỗi ( đặc biệt là dạng xịt) để tránh muỗi và một số loài côn trùng cắn.

    Ngoài ra cũng nên chuẩn bị các loại cây lăn để phòng khi bị côn trùng cắn hay muỗi đốt.

    Thuốc mỡ, bằng keo y tế

    Nhanh chóng xử lí các vết thường, xây xát nhẹ bằng thuốc mỡ và băng keo y tế.

    Vài vết xước nhỏ đôi khi cũng có khả năng gây nhiễm trùng. Thuốc mỡ và băng cá nhân là tối cần thiết, dù chuyến đi có ngắn hay dài đi chăng nữa.

    Thuốc tra mắt

    Khi đi du lịch, cả gia đình có thể tham gia kha khá các hoạt động ngoài trời. Khi đó, không thể tránh khỏi tình trang mắt dễ bị khô. Đặc biệt, trong trường hợp có vật thể lạ rơi vào mắt, bụi bay vào mắt, cũng khiến mắt bị cộm, gây khó chịu. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn 1 lọ nước muối tra mắt bên mình.

    Ngoài các nhóm thuốc chủ yếu trên, cũng nên chuẩn bị đầy đủ các loại bông gòn, băng gạc, các dung dịch tẩy trùng như cồn, nước oxy già, cồn iod… đề phòng trường hợp ngã, bị xước da. Và đương nhiên, với những người có bệnh mạn tính cần dùng thuốc thường xuyên như tăng huyết áp, đái tháo đường, tim mạch… thì thuốc là phần không thể thiếu trong chuyến đi, thậm chí quan trọng hơn cả thức ăn và những đồ đạc khác.

    Các loại thuốc mẹ cần chuẩn bị cho cả nhà khi đi du lịch dịp 30/4
    link http://valinhapkhau.com/cac-loai-thuoc-can-chuan-bi-cho-ca-nha-dip-di-nghi-le-304
     

Chia sẻ trang này