Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Cách Xông Hơi Trị Mụn Bằng Chanh Kết Hợp Sả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trường Việt Á, 21/4/2018.

  1. Trường Việt Á

    Trường Việt Á Trà Thái Nguyên ngon - Vườn nhà

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Xông hơi theo cách dưới đây sẽ giúp cho làn da của bạn luôn mịn màng và trắng sáng không chỉ có vậy mà xông hơi còn giúp trị mụn rất hiệu quả. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn cách xông hơi trị mụn bằng chanh kết hợp sả sau.

    Bài viết liên quan:


    Hướng dẫn cách xông hơi trị mụn bằng chanh kết hợp sả


    - Bước 1: Bạn chỉ cần chuẩn bị 5-6 củ sả, 1 thìa muối hột, 1 quả chanh và 1 lít nước. Đầu tiên bạn phải đem rửa sạch nguyên liệu rồi cho vào nồi đun kỹ. Đập sả cho thật dập, mỏng và chanh bạn để cả vỏ rồi thái lát bởi khi xông hơi, vỏ chanh có mùi rất thơm giúp cho bạn phần nào thư giãn tinh thần và giảm stress. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn đơn giản hơn thì cũng có thể vắt thẳng nước chanh vào nồi là được.

    cach-xong-hoi-mat-bang-chanh-va-sa.png

    - Bước 2: Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, thì bạn cho tất cả những nguyên liệu trên vào nồi cùng 1 lít nước. Đun cho đến lúc nước sôi kỹ và bạn đã có thể ngửi thấy mùi sả, chanh bốc lên thì hãy dừng lại.

    - Bước 3: Cách xông hơi trị mụn bằng chanh này khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt một nồi xông trước mặt rồi sau đó lấy khăn trùm đầu để sao cho nước bốc lên phả thẳng vào mặt của bạn nhiều nhất có thể. Hãy chú ý lựa chọn khoảng cách giữa mặt và nồi nước xông hơi hợp lý. Nếu như để xông hơi quá gần sẽ khiến cho da bị bỏng rát và kích ứng. Còn nếu bạn để quá xa thì công dụng của chanh và sả sẽ không còn hiệu quả nữa.

    - Bước 4: Khi nước đã hết bốc hơi cũng là lúc hết nóng thì bạn nên dừng lại, thời gian khoảng 10-15 phút. Để mặt nguội hẳn rồi mới rửa sạch lạch bằng nước hoặc bạn cũng có thể chườm đá lạnh. Sau đó bạn đắp mặt nạ và tiếp tục một bước dưỡng da thông thường.

    Những điều cần lưu ý khi trị mụn bằng xông hơi

    Xông hơi bằng chanh sả có tác dụng giúp lỗ chân lông nở to để thải những dầu thừa chất nhờn và cặn bẩn lỗ chân lông ra bên ngoài. Do vậy, sau khi xông hơi xong bạn cần rửa mặt bằng nước sạch hay chườm đá để lỗ chân lông thu nhỏ lại. Một tuần bạn chỉ nên áp dụng cách xông hơi trị mụn này 1-2 lần.
    xong-hoi-mat-bang-chanh-va-sa.png

    Nên đắp mặt nạ sau khi đã xông hơi do lúc này da của bạn đang hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn mức bình thường. Nếu như da của bạn có mụn ẩn thì sau khi xông hơi trị mụn 1-2 tuần sẽ diễn ra tình trạng bị đẩy mụn lên trên da, các bạn đừng quá lo lắng bởi điều này không ảnh hưởng gì cả. Nó sẽ giúp cho bạn loại bỏ mụn nhanh chóng.

    Phương pháp xông hơi trị mụn bằng chanh sả trên đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và thực hiện để có được làn da mịn màng như ý. Thế nhưng xông hơi bằng chanh như thế nào mới đúng cách và phát huy được hiệu quả trị mụn. Thì hướng dẫn cách xông hơi trên sẽ giúp ích cho bạn thực hiện tại nhà hiệu quả.

    Có thể bạn quan tâm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Việt Á
    Đang tải...


  2. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Tuyệt! một cách xông hơi tại nhà và không dùng máy xông. Dễ làm, áp dụng ngay mới được!
     
    Trường Việt Á thích bài này.
  3. phandinhtien

    phandinhtien Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Rất nhiều người đang thắc mắc rằng nên mua tinh bột nghệ ở đâu mà cách uống tinh bột nghệ như thế nào cho hiệu quả.

    Chính vì vấn đề này nên website tinhbotngheaz đã chính thức đưa ra dòng sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất để đáp ứng nhu cầu đó.

    Bên cạnh đó tinhbotngheaz còn hướng dẫn các bạn cách uống tinh bột nghệ sao cho đúng cách để tăng độ hiệu quả lên. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy đến với tinhbotngheaz

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 33 Tôn Thất Tùng, Hưng Dũng, Tp Vinh, Nghệ An

    SĐT: 0345784673

    Email: itinhbotngheaz@gmail.com

    #tinhbotngheaz #tinhbotnghe #cách_uống_tinh_bột_nghệ
     

Chia sẻ trang này