Toàn quốc: Thắt Lưng Gucci Nữ Hàng Hiệu Siêu Cấp (ảnh Thật 100%)

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Nhím Su Hào, 20/8/2017.

  1. Nhím Su Hào

    Nhím Su Hào Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Thắt lưng nữ Gucci bản 30mm là phụ kiện thời trang bán chạy nhất của thương hiệu Gucci. Chiếc thắt lưng đầy nữ tính với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế, dây thắt lưng màu đen huyền bí, sang trọng, dễ dàng kết hợp với trang phục.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    - That lung Gucci nu kiểu dáng sang trọng có thiết kế bản tầm trung thanh mảnh, hiện đại tạo cho phái đẹp sự tự tin, năng động, thanh lịch khi đi chơi, đi du lịch, làm việc công sở hay đơn giản chỉ là đi dạo phố...

    - Chất liệu 100% da bò cao cấp bền bỉ với thời gian. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, trẻ trung và quý phái. Dây lưng da bò cao cấp luôn sáng bóng đẹp mắt tạo nên sự dẻo dai và mềm mại mỗi khi sử dụng. Quý khách hàng có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm, không lo ngại việc mặt da sản phẩm bị bong tróc, nổ da hay sờn da.

    [​IMG]

    - Mặt khóa thắt lưng được thiết kế tinh tế theo kiểu Double G tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bạn đang mang. Chất liệu làm nên mặt khóa là kim loại hợp kim cao cấp được xử lý mạ bảo vệ nhiều lớp màu vàng đồng chuẩn hãng.

    - Khóa kim loại tròn xỏ lỗ cơ bản tiện dụng là sự lựa chọn tuyệt vời giúp các thao tác với thắt lưng dễ dàng và nhanh chóng.

    [​IMG]

    - Viền dây thắt lưng nữ hàng hiệu Gucci được may dập chìm từng đường chỉ đều nhau trông vô cùng đẹp mắt, tạo nên sự chắc chắn, bền đẹp cho sản phẩm. Đường viền này không những không gây phô cho sản phẩm mà mặt khác còn là điểm nhấn tinh tế trên bề mặt dây lưng.

    [​IMG]

    - That lung Gucci nu bản 30mm mang một màu đen sang trọng tạo nên sự huyền bí cho sản phẩm. Màu đen chính là màu dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục mang nhiều màu sắc khác nhau nhất trong tất cả các sản phẩm thắt lưng mà dòng sản phẩm thắt lưng nữ Salvatore sản xuất ra lần này.

    - Dây thắt lưng nữ Gucci siêu cấp có bản tầm trung 30mm nên bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau: váy, quần bò, quần sóc, quần vải...

    [​IMG]

    Thắt lưng nữ hàng hiệu Gucci 30mm – sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

    Ngoài sản phẩm thắt lưng Gucci nữ hàng hiệu, các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều dòng sản phẩm hàng hiệu siêu cấp nữ tại: http://ladystore.vn/

    Phụ kiện thời trang khi kết hợp cùng quần áo, không hẳn chỉ là một sự bộ sung cho tổng thế trang phục mà còn khiến cho set đồ người mặc tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng và nổi bật.

    Hãy đến với LadyStore để sở hữu những phụ kiện thời trang hàng hiệu mới nhất của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Cánh cửa LadyStore luôn mở ra để chào đón bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhím Su Hào
  2. Nhím Su Hào

    Nhím Su Hào Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Một bộ trang phục hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu day nit hang hieu sang trọng đi kèm. Dây nịt là một phụ kiện giúp bạn trông gọn gàng hơn, đẹp mắt hơn và đồng thời thể hiện được tính cách cũng như sự sang trọng của bạn. Chắc hẳn khi các bạn tìm mua cho mình một chiếc dây nịt thì việc quan tâm đến chất lượng và thương hiệu sẽ là yếu tố quyết định. LadyStore.vn giới thiệu đến bạn một sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Hermes - Dây nịt Hermes siêu cấp TL028.
    [​IMG]
    Hermes là thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời của nước Pháp. Dây nịt Hermes siêu cấp TL028 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mặt của chiếc dây nịt là biểu tượng chữ H sáng bóng, làm bằng kim loại tốt chống rỉ sét. Chất liệu dây 100% da thật với tông màu vàng đất bắt mắt. Mặt khoá có 2 màu kinh điển là màu vàng và màu trắng kết hợp với dây lưng vàng đất cùng đường chỉ may sắc nét sẽ mang đến cho người đeo phong cách sang trọng, tạo được điểm nhấn của một phong cách khác biệt.
    Dây nịt Hermes siêu cấp TL028 làm từ da bò nguyên miếng được thuộc bằng công nghệ tiên tiến, tăng độ mềm mại, dẻo dai, sáng bóng. Bề mặt dây không bị rạn nứt hay bạc mầu theo thời gian. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Những thiếu sót trên cơ thể như dáng không được chuẩn, hơi gầy hay không tự tin về chiều cao thân thể. Những điều này làm cho bản thân bạn không vui mỗi khi lựa chọn trang phục. Nhưng với chiếc dây nịt Hermes siêu cấp TL028 sành điệu này chắc chắn sẽ giúp bạn che đi những thiếu sót không hoàn hảo ấy.
    Đến với LadyStore.vn, các bạn sẽ mua được những dây lưng hermes chất lượng. Khi mua hàng các bạn có thể kiểm tra hàng tước khi thanh toán. Nếu ưng thì lấy, không ưng không lấy và không mất bất kỳ khoản phí nào. sành điệu này chắc chắn sẽ giúp bạn che đi những thiếu sót không hoàn hảo ấy.
     
  3. MeHangLinh

    MeHangLinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/4/2007
    Bài viết:
    1,259
    Đã được thích:
    258
    Điểm thành tích:
    173
    Giá bn b.
     
  4. huongnguyen3005

    huongnguyen3005 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    oánh dấu
     

Chia sẻ trang này