Toàn quốc: Sử Dụng Bếp Từ An Toàn Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Loan Ngọc, 18/4/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bếp từ ngày nay càng được sử dụng nhiều và cũng là lựa chọn phù hợp cho những căn hộ chung cư. Bếp từ mang lại lợi ích bởi sự tiện lợi, mỗi buổi sáng gấp gáp bạn sẽ tránh được việc hụt hẫng khi bình ga nhà bạn đã hết, hay nấu ăn khi không có nhiều thời gian trông nom, các vụ cháy nổ, rò rỉ khí gas liên tục xảy ra khiến người tiêu dùng khi đi mua bếp luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Nhưng nhiều bà nội trợ vẫn chưa hiểu rõ về việc sử dụng một chiếc bếp từ và vẫn còn lo lắng rằng sử dụng bếp từ liệu có an toàn hơn bếp gas không? Đặc biệt là với trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Hiện nay, bếp từ nhập khẩu cao cấp được thiết kế rất hiện đại và an toàn, đồng thời cũng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm của bếp từ nhé:

    Sử dụng mặt kính Shott Ceran, Vitriceramic, Eurekera,... chịu lực chịu nhiệt giúp bếp điện từ có tuổi thọ bền và độ an toàn cao. Mặt kính này có khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt lên đến 800 ~ 900 độ C khiến bếp chịu được ở nhiệt độ lớn, do đó bếp có tuổi thọ cao hơn hẳn các loại bếp khác.

    [​IMG]

    Bếp từ cao cấp được thiết kế bàn phím cảm ứng dạng ẩn, rất an toàn và dễ sử dụng. Bàn phím cảm ứng cho phép người dùng thao tác cả khi tay ướt và chống giật điện.

    [​IMG]



    Chức năng hẹn giờ nấu, nhắc giờ, khóa trẻ em an toàn. Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, cạn nước, không có nồi, chế dộ cảnh báo nhiệt dư,...

    Với những tính năng trên bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn khi sử dụng một chiếc bếp từ mỗi khi nấu nướng, thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình. Bạn cũng gạt bỏ được những lo lắng khi gia đình có con nhỏ, những nghịch ngợm của chúng không còn là vấn đề gì to tát nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Loan Ngọc
  2. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Rau củ sấy từ lâu đã trở thành món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người, nhưng nhiều người còn lo lắng về việc những gói rau củ sấy mình mua về liệu có đảm bảo hay không. Bạn có bao giờ nghĩ mình có thể tự làm nhiều loại rau củ sấy, hoa quả sấy bằng một chiếc lò nướng chưa, cùng Thiết bị nhà bếp Grasso tìm hiểu cách làm nhé!

    [​IMG]

    Nguyên liệu:

    - 500 gram rau củ (bí đỏ, khoai lang, khoai tây, củ cải đỏ, cà rốt, đậu Hà Lan,…)

    - 30 ml dầu ăn.

    - 1/5 muỗng cà phê muối (nếu thích có vị mặn).

    Lưu ý: Bạn nên chọn những loại rau củ tươi ngon nhất để đảm bảo món rau củ sấy chất lượng và để được lâu hơn.

    Dụng cụ thực hiện:

    - Khay nướng.

    - Giấy nhôm hay giấy nến (nếu có).

    - Lò nướng

    Cách làm:

    [​IMG]

    Bước 1: Rửa sạch rau củ, gọt vỏ rau củ hoặc không gọt vỏ tùy ý, cắt hình que hoặc thái miếng tròn có độ dày khoảng 1 mm để rau củ mau chín và có độ giòn hơn.

    Bước 2: Ngâm rau củ trong nước lạnh khoảng 1 giờ rồi vớt ra để ráo. Để khi sấy rau củ sẽ có độ giòn hơn.

    Bước 3: Xếp rau củ lên khay nướng, bạn nên lót giấy nến hoặc giấy bạc ở dưới để không phải mất công vệ sinh lò. Quết đều dầu ăn hoặc muối lên bề mặt rau củ nếu thích.

    Bước 4: Cho rau củ vào lò nướng trong 10 phút ở 200 độ C (2 lửa), rồi hạ nhiệt độ xuống 100 độ C và sấy cho tới khi rau củ giòn tan (thông thường mất 1 tiếng).

    [​IMG]

    Vậy là chỉ cần vài bước đơn giản bạn đã có món rau củ sấy giòn ngon, xóa bỏ mọi lo lắng về an toàn thực phẩm rồi. Cùng Thiết bị nhà bếp Grasso thực hành món rau củ sấy và nhiều món ngon cho gia đình bạn nhé!
     
  3. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn những gia đình đang sử dụng bếp gas đã, đang và sẽ gặp phải một số vấn với chiếc bếp gas nhà mình như: ngọn lửa không đều, bốc mùi gas, không bắt lửa, đỏ lửa,… Bếp gas nếu không được sử dụng đúng cách thì rất dễ dẫn đến những hậu quả khôn lường, chúng ta cần chú ý hiểu rõ về cách sử dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và để bếp luôn hoạt động tốt. Vậy cách khắc phục những vấn đề trên như thế nào, hãy cùng Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso khám phá nào:

    Nguồn lửa không đều: Khi bạn bật bếp gas không có lửa, lửa to nhỏ bất thường, có mùi gas bốc lên thì bạn cần nhanh chóng tắt bếp và khóa bình gas lại, kiểm tra dây dẫn xem có vấn đề bất thường không.

    [​IMG]

    Bốc mùi khí gas: Vấn đề này có thể do đường dây dẫn gas bị xì, khóa gas bị hỏng khiến khí gas bị thoát ra ngoài. Ngay lúc đó, bạn nên nhanh chóng mở tất cả các cửa trong nhà để khí gas thoát ra ngoài, nếu để khí tích tụ trong phòng quá nhiều nó có thể gây nguy hiểm cho gia đình bạn. Đây là một lỗi nặng nên bạn cần gọi điện ngay đến các nhân viên cung cấp gas để kịp thời sửa chữa nhé.

    [​IMG]

    Phực lửa: Họng lửa chưa được lắp đúng khớp, khiến khe thoát lửa bị nghẹt là nguyên nhân gây nên vấn đề này. Và bạn có thể sửa được, bạn cần điều chỉnh họng lửa vào đúng khớp, vệ sinh khe thoát lửa để tránh nghẹt lửa.

    Không bắt lửa: Đây là lỗi nhẹ và thường gặp, bạn chỉ cần bật đi bật lại bếp vài lần để không khí trong ống gas được tống hết ra ngoài thì bếp sẽ bắt lửa bình thường.

    [​IMG]

    Lửa bị đỏ: Hiện tượng này thường xảy ra do họng lửa bị vênh, khi nấu nướng gia vị nấu rơi vào ống dẫn. Nó có thể khiến đáy nồi bị đen, hao gas nên bạn cần liên hệ đến nhà sản xuất để sửa chữa kịp thời. và đặc biệt khi sử dụng bếp hãy vệ sinh sạch sẽ nhé.

    Cách phòng ngừa những lỗi trên:

    Khi sử dụng bếp gas, nếu thấy có vấn đề bất thường như trên thì cần lập tức khóa van gas lại để đảm bảo an toàn. Bạn cũng nên tránh bật tắt bếp gas nhiều lần vì nó có thể khiến gas bị lãng phí và bếp sẽ nhanh hư hỏng hơn.

    Bạn nên gọi những nhân viên sửa chữa đến và không nên tự sửa để tránh gây nguy hiểm.

    Không nên hong vải sợi hay các loại khăn, áo lên bếp gas. Đặc biệt bạn nên chọn mua các loại bếp gas có các tính năng tự động ngắt gas để yên tâm hơn khi sử dụng. Đồng thời hãy vệ sinh bếp gas thường xuyên nhé.

    [​IMG]

    Hy vọng những chia sẻ của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm, sử dụng bếp gas an toàn và hiệu quả.
     
  4. khicoanh_89

    khicoanh_89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    2,042
    Đã được thích:
    143
    Điểm thành tích:
    153
    hay quá ạ, cái này có thể làm đc tại nhà mà đảm bảo
     
  5. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều người cảm thấy phiền toái mỗi khi vô tình làm cháy, hay nấu những món ăn ra màu dẫn đến xoong, nồi hay chảo của nhà mình bị ố màu, bạn chưa biết cách nào để có thể làm sạch chúng. Hôm nay thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để giúp bạn vệ sinh dụng cụ nấu khiến nó trở nên sáng bóng hơn:

    Dùng giấm
    Các vết cháy ở đáy nồi, chảo sẽ tự bong ra bằng việc bạn đổ một chút dấm vào và đun sôi trong khoảng 30 phút. Lúc nước sôi, bạn mở lắp vung để hơi nước thoát ra ngoài, với mẹo vặt này hơi nước bốc lên có thể khử hết mùi hôi trong bếp.

    [​IMG]

    Dùng vỏ táo
    Mỗi khi ăn táo bạn thường vứt bỏ vỏ nhưng giờ đây với mẹo vặt này của chúng tôi bạn hãy giữ vỏ táo lại, bởi nó sẽ rất có ích đấy. Cũng giống như giấm bạn chỉ cần bỏ một ít vỏ táo vào nồi và đun sôi thì vết cháy đen sẽ dần dần biến mất trong dụng cụ nấu nhà bạn, đặc biệt vỏ táo còn giúp nhà bếp của bạn trở nên thơm tho hơn đấy.

    [​IMG]
    Dùng muối
    Xoong nồi sẽ được rửa nhanh và sạch hơn nếu bạn rắc lên đáy một ít muối, sau đó rót thêm một ít giấm rồi để ngâm trong vòng 10 – 15 phút. Với cách này bạn hoàn toàn có thể đánh bay những vết khê nồi, cháy sém trên dụng cụ nấu nhà mình, thật đơn giản phải không nào.

    [​IMG]
    Dùng bột nở
    Việc bạn cần làm là trộn đều 5 thìa cà-phê bột nở với 5 cốc nước, sau đó bạn dùng hỗn hợp này đun trong nồi, chảo bị cháy với lửa nhỏ trong khoảng 20 phút. Vết cháy sẽ dần bở ra và nổi lên. Giờ bạn cần dùng miếng chùi rửa cọ sạch các vết cháy còn bám lại trên bề mặt đáy nồi, chảo là xong.

    [​IMG]

    Đặc biệt nếu bạn sử dụng nồi, chảo có chất liệu Inox sẽ dễ dàng để xử lý, sử dụng và bảo quản hơn. Để làm sạch lớp thức ăn bám trên xoong , chảo inox bạn hãy ngâm chúng vào nước xà bông ấm trong vài phút cho đến khi xoong, chảo đã nguội hẳn. Nếu rửa bằng tay bạn không nên dùng những miếng cọ nồi như bùi nhùi bằng kim khí. Bởi nó sẽ làm cho bề mặt xoong, chảo inox bị xướt cả bên trong lẫn bên ngoài, dẫn đến trông nó sẽ rất cũ không đảm bảo thẩm mỹ, tốt nhất bạn nên dùng nững búi rửa mềm hơn.

    Hy vọng với những chia sẻ của thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ giúp bạn tránh được nỗi lo mối khi xoong nồi nhà bạn bị ố màu nhé.
     
  6. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Việc lựa chọn và sử dụng bếp từ đã rất phổ biến trong các gia đình hiện nay, vậy có những loại bếp từ như thế nào, bếp có bao nhiêu vùng nấu sẽ thích hợp cho gia đình bạn. Cùng tham khảo thêm về các loại bếp từ cùng Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso nhé.

    Bếp từ đơn
    Là loại bếp có thiết kế một vùng nấu, phù hợp cho những gia đình ít người, có thể dễ dàng di chuyển. Mặc dù khi dùng khi ăn nẩu sẽ rất thuận tiện nhưng sẽ rất mất thời gian nếu phải nấu nhiều món cùng lúc vì bạn chỉ có thể dùng một chiếc nồi duy nhất. Công suất bếp rời vào khoảng 1000 – 2000w.

    [​IMG]

    Bếp từ đôi
    Loại bếp này có kích thước phù hợp với những căn bếp có diện tích vừa (trung bình). Bếp được thiết kế hai vùng nấu song song, có công suất khá lớn khoảng tầm 1400 – 2000w sẽ rất phù hợp và thuận tiện khi phải nấu đồ ăn cho nhiều người bởi khả năng nấu nhanh và có thể sử dụng song song hai bếp.

    [​IMG]

    Khi lắp đặt cần đảm bảo đường dây dẫn nhà bạn đủ tải cho bếp, việc lắp đặt bếp sẽ hơi phức tạp một chút khi phải khoét đá. Đối với loại bếp từ đôi bạn không thể di chuyển bếp bởi loại bếp này được lắp đặt cố định, không gian bếp cần có sự rộng rãi hơn và trông bếp gọn gàng hơn.
    Bếp từ hỗn hợp
    Ngoài hai loại bếp trên thì các hãng bếp từ hiện nay còn cho ra đời những sản phẩm bếp từ hỗn hợp có ba vùng nấu và bốn vùng nấu. Nếu gia đình bạn là một gia đình đông người và cần tiết kiệm thời gian nấu ăn thì bạn cần lựa chọn những loại bếp từ hỗn hợp.
    Thiết kế của bếp hỗn hợp thường có những vùng nấu với các kích cỡ khác nhau, đặt được những nồi có kích thước khác nhau, điều này sẽ đảm bảo nhiệt lượng từ bếp không bị hao hụt khi bạn đặt nồi không đúng kích thước với bếp. Thức ăn sẽ chín nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn với công suất bếp từ 6000 – 7000w.

    [​IMG]

    Như vậy, khi lựa chọn bếp cho gia đình mình bạn nên kiểm tra lại không gian bếp nhà mình để lựa chọn kích thước bếp, và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hãy chọn cho gia đình một bếp từ ưng ý.
    Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sử dụng bếp điện một cách an toàn và tiết kiệm nhất. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso, hotline 0985493226
     
  7. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Máy rửa bát ra đời đã giúp ích cho con người rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian, tiết kiệm không gian nhà bếp, có tính thẩm mỹ cao,… Tuy nhiên nếu sử dụng máy rửa bát mà không biết cách vệ sinh thường xuyên cũng làm cho máy không sạch sẽ, hiệu quả khi rửa bát sẽ không cao, máy nhanh hỏng hoặc giảm độ bền. Cùng thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso thực hiện việc vệ sinh máy sấy bát nhà bạn nhé.

    [​IMG]

    Vệ sinh bên trong
    Bạn có thể vệ sinh khoang của máy rửa bát theo hai cách sau:
    1. Bạn có thể dùng khăn và dung dịch lau từng khay, các cạnh của khoang rửa, đặc biệt hãy chú ý đến những góc của khoang vì ở những vị trí này thường tồn đọng nhiều vết bẩn. Hãy thử kiểm tra ống xả của máy bởi ống có thể bị nghẹt do vật cứng bị kẹt, đây là nguyên nhân làm xước bát khi rửa.
    2. Giấm, Baking soda là những dung dịch có thể dùng để vệ sinh nhiều dụng cụ nấu ăn và khoang máy rửa bát cũng có thể vệ sinh bằng giấm. Bạn hãy dùng 100ml giấm cho vào nơi chứa nước rửa bát, sau đó bật một chu trình rửa bát như bình thường. Khoang máy rửa bát sẽ sạch bóng hoàn toàn kể cả những kẽ hay góc máy khi dùng cách này.

    [​IMG]

    Tất cả các dòng máy rửa bát đều có thể vệ sinh bằng 2 cách trên, có thể cách 2 dễ thực hiện và tiết kiệm thời gian phải không nào. Trước khi thực hiện vệ sinh máy rửa bát hãy chú ý đổ cặn rác ở khay chứa rác đi nhé.
    Vệ sinh bên ngoài
    Nếu như vệ sinh bên trong cần sử dụng những dung dịch tự nhiên thì bên ngoài vỏ máy rửa bát bạn có thể sử dụng các loại dung dịch như Xi Cana để tiến hành việc vệ sinh. Hãy lấy một chiếc khăn mềm, cho dung dịch thấm khăn và tiến hành lau bề mặt của máy, nhất là những thành máy thường hay bám nhiều vết bẩn do đồ ăn.

    [​IMG]

    Khi vệ sinh máy rửa bát bạn cần sử dụng khăn mềm để tránh gây xước bề mặt máy, dẫn đến máy nhìn cũ, thiếu tính thẩm mỹ.
    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu có nhu cầu được tư vấn thêm về cách sử dụng và lựa chọn máy rửa bát tốt nhất xin liên hệ với thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso theo số điện thoại 0985493226 hoặc fanpage Grasso – thiết bị nhà bếp cao cấp.
     
  8. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, lò vi sóng là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mỗi căn hộ gia đình. Ngay từ khi mới ra đời, lò vi sóng đã giúp người nội trợ tiết kiệm đáng kể thời gian vào bếp. Từ việc hâm nóng đồ ăn, nước uống đến việc chế biến những món ăn đơn giản, lò vi sóng dường như là vật dụng được sử dụng nhiều nhất trong gian bếp. Không chỉ hâm nóng thức ăn , lò vi sóng còn là thiết bị làm bếp đa năng, có thể biến công việc nấu ăn đơn giản hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    1. Trứng bác
    Đánh trứng cùng với một chút sữa và phô mai trong cốc cà phê. Rắc thêm chút muối và hạt tiêu, sau đó khuấy đều.
    Cho vào lò vi sóng, để ở nhiệt độ trong bình và quay trong vòng 1 phút 30 giây.

    [​IMG]


    2. Bim bim khoai tây

    Thái lát mỏng khoai tây, tẩm ướp gia vị cho vừa ăn sau đó xếp đều từng lát khoai tây lên trên bề mặt đĩa.
    Để lò vi sóng ở nhiệt độ cao nhất và quay trong vòng 3 phút sau đó lật khoai tây và quay thêm 2 phút nữa.
    [​IMG]


    3. Bóc tỏi

    Cho tỏi vào lò vi sóng và quay ở mức nhiệt độ trung bình trong vòng 20 giây. Tỏi dễ dàng lột vỏ.

    [​IMG]

    4. Sấy rau gia vị
    Rau gia vị sau khi được làm sạch/ thái lát sẽ được xếp đều trên mặt đĩa.
    Cho vào lò vi sóng quay ở nhiệt độ cao nhất trong vòng 30 giây, sau đó lật mặt còn lại và quay trong vòng 30 giây tiếp.
    Rau gia vị sau khi sấy khô có thể dự trữ và dùng dần.

    [​IMG]

    5. Lấy thêm nước ép từ cam, quýt
    Cho cam quýt vào lò vi sóng quay ở nhiệt độ trung bình từ 10 đến 20 giây sau đó đem vắt lấy nước bình thường. Cam quýt sau khi quay trong lò vi sóng sẽ cho nhiều nước khi ép. Lưu ý, vỏ cam quýt có thể nóng lên sau khi quay.

    [​IMG]

    6. Cắt hành không hăng mắt
    Cắt bỏ phần đầu và phần cuối của củ hành sau đó cho vào lò vi sóng quay ở nhiệt độ trung bình trong vòng 30 giây. Đem ra cắt sẽ không bị hăng mắt.

    [​IMG]

    7. Làm mềm, làm chảy những đồ ăn bị vón cuc, đông cứng
    Đường nâu hoặc mật ong lâu ngày không sử dụng sẽ có hiện tượng đóng cụ hoặc đông cứng. Đừng quá lo lắng, chỉ cần cho những đồ ăn này vào trong lò vi sóng, quay ở nhiệt độ trung bình trong vòng 30 giây.

    [​IMG]

    8. Lột vỏ cà chua hoặc quả đào
    Cho vào lò vi sóng, để ở nhiệt độ trung bình, quay trong vòng 30 giây. Vỏ sẽ dễ dàng được lột bỏ.

    [​IMG]

    9. Làm mềm các loại đậu
    Nếu món ăn của bạn yêu cầu phải ngâm đậu qua đếm nhưng bạn lại quên mất. Đừng quá lo lắng, chiếc lò vi sóng sẽ giúp bạn.
    Đổ đậu vào trong một chiếc bát tô, sau đó thêm nước và một chút muối. Cho vào lo vi sóng quay ở nhiệt độ cao nhất trong vòng 10 phút. Sau đó để nghỉ trong vòng 30 – 40 phút.

    [​IMG]

    10. Làm mềm bánh mì khô
    Bọc bánh mì bằng khăn sạch, ẩm sau đó cho vào lò vi sóng, quay trong vòng 10 giây ở nhiệt độ cao nhất. Bạn sẽ có một ổ bánh mì thơm ngon, mềm mịn.
    Hi vọng, với những cách chế biên thức ăn bằng lò vi sóng đã nêu trên đây sẽ công việc nấu ăn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Bằng nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Grasso tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín đi kèm với đó là mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo trên thị trường. Hiện nay, Grasso cung cấp trên thị trường nhiều loại lò vi sóng khác nhau với mẫu mã sang trọng và giá thành phù hợp với túi tiền của từng người tiêu dùng.
    Liên hệ hotline: 0985493226 hoặc fanpage: Grasso Thiết bị nhà bếp cao cấp trên Facebook để được hỗ trợ và tư vấn.
     
  9. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Như chúng ta đã biết máy sấy bát có rất nhiều công dụng: Sấy bát nhanh, diệt khuẩn bát đũa, tiết kiệm thời gian, hạn chế ẩm mốc bát đũa, hay mang lại tính thẩm mỹ cao. Nhưng chắc chắn bạn không thể ngờ rằng một chiếc máy sấy bát có thể khử trùng được cả rau quả đúng không. Hãy cùng Grasso tìm hiểu về công dụng đăc biệt này của máy sấy bát nhé.

    [​IMG]

    Thông thường chức năng chính của máy sấy bát đó là giúp cho bát đĩa được khô ráo. Cộng thêm với đó là chức năng khử trùng diệt khuẩn bằng ozone trong môi trường từ 60°C – 80°C, điều đó đảm bảo vi khuẩn có trên bát đĩa bị diệt trừ tận gốc đảm bảo sức khỏe cho gia đình của bạn.
    Chính vì có chức năng khử trùng bằng ozone nên máy sấy bát mới có thể khử trùng được rau quả. Tính năng khử trùng bằng ozone giúp đẩy lùi vi khuẩn trên rau quả. Với chức năng này người nội trợ không còn phải mất công rửa rau quả với nước muối nhiều lần hay sắm một chiếc máy sục rau quả nữa.


    [​IMG]


    Việc bạn cần làm để khử trùng rau quả bằng máy rửa bát là xếp hoa quả vào trong máy sấy bát và thực hiện tính năng khử trùng bằng ozone của máy, lấy rau quả ra và sử dụng, giờ đây hoàn toàn yên tâm về độ sạch của rau củ khi có máy sấy bát rồi nhé.
    Hy vọng bài viết của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ giúp bạn có được một cuộc sống an toàn, khỏe mạnh mỗi ngày. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ qua số điện thoại: 0985493226 hoặc fanpage trên facebook: Grasso – Thiết bị nhà bếp cao cấp.
     
  10. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều khi rất vội hay đói, hoặc không thể nấu cơm bằng nồi cơm điện hay việc đợi chờ cơm chín quá mất thì giờ, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian khi sử dụng chiếc lò vi sóng nhà mình để nấu cơm. Chắc hẳn có nhiều người nghĩ rằng lò vi sóng không nấu được cơm hoặc chưa biết cách nấu. Vậy hãy cùng thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso tìm hiều cách làm nhé.

    [​IMG]

    Dụng cụ
    Bạn nên dùng các loại nồi dùng được trong lò vi sóng, hộp nhựa có lỗ thông hơi, hoặc dùng nồi đất nếu có, vì nồi đất sẽ giúp cơm của bạn ngon hơn.
    Bạn có thể nấu số lượng gạo tùy thuộc vào số lượng người dùng.

    [​IMG]

    Cách nấu
    Cũng giống như nấu cơm với nồi cơm điện bạn tiến hành vo gạo và cho nước cũng vậy, chỉ cần lượng nước vừa đủ như nấu cơm thông thường là được. (Hoặc bạn có thể ướm khoảng cách từ gạo đến mặt nước là một đốt ngón tay trỏ).

    [​IMG]

    Đậy nắp hộp và cho hộ, nồi cơm vào lò vi sóng và bật lò ở nhiệt độ cao nhất trong khoảng 9 phút. Sau đó bạn nên quay thêm 3 phút nữa ở nhiệt độ trung bình là cơm sẽ chín.
    Vậy là chỉ cần 12 phút bạn đã có bữa ăn thơm ngon mà rất tiết kiệm thời gian. Bạn yên tâm là cơm vẫn dẻo và thơm như nấu với nồi cơm điện.
    Hy vọng những chia sẻ của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ giúp bạn có được bữa ăn ngon mỗi ngày. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso, hotline 0985493226
     
  11. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Sự có mặt của chất liệu inox trong các gian bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn ngày nay đã quá phổ biến. Với những ưu điểm vượt trội không thể phủ nhận, inox luôn là chất liệu được người tiêu dùng ưa chuộng cho gian bếp. Hãy cùng Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso tìm hiểu tại sao nên lựa chọn chất liệu inox cho thiết bị nhà bếp.
    [​IMG]

    1.Tuổi thọ bền lâu

    Những vật có chất liệu bằng inox có tuổi thọ dài, sử dụng bền lâu. Chúng cũng không dễ bị phai màu khi sử dụng. Chính bởi vậy, những vật liệu bằng inox sẽ giữ cho căn bếp gia đình bạn luôn giữ được sự sạch sẽ tươi mới vì sự sáng bóng mặc dù đã được sử dụng lâu.

    2. An toàn cho sức khỏe

    Inox có ưu điểm vượt trội là không độc hại, không tạo bất kỳ phản ứng hóa học nào với thức ăn. Bởi vậy, nó không những không ảnh hưởng đến hương vị món ăn mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.
    [​IMG]

    3. Tính thẩm mỹ cao

    Những vật liệu inox có độ sáng bóng cao, tạo vẻ đẹp và sang trọng. Căn bếp vì thế cũng sang trọng tiện nghi hơn với những vật dụng inox.
    [​IMG]

    4. Dễ dàng vệ sinh

    Vật dụng bằng inox rất dễ làm sạch bởi độ trơn láng cao. Những vật liệu này không hấp thụ bụi bẩn, bề mặt trơn bóng nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
    [​IMG]

    Như vậy có thể thấy, sử dụng vật dụng inox cho căn bếp gia đình là một lựa chọn tuyệt vời, không những đảm bảo tính thẩm mỹ, sử dụng bề lâu mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Để đảm bảo tốt nhất cho những nhu cầu của khách hàng, Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp với độ an toàn, chất lượng và giá cả tốt nhất.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso, hotline 0985493226.
     
  12. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang suy nghĩ về vấn đề chọn mua dụng cụ nấu nướng mới cho căn bếp nhà mình, bạn đang phân vân không biết nên chọn hãng nào, chọn loại nào, kích cỡ nồi nấu như thế nào để đủ dùng và tiết kiệm. Cùng phân tích thử nhé.
    Đầu tiên, bạn đừng nên nghĩ mua riêng lẻ từng chiếc nồi hay chảo vì như thế có vẻ sẽ mất kha khá thời gian lựa chọn của bạn. Tại sao lại không lựa chọn một bộ nồi có đầy đủ các kích cỡ và cả chảo, vừa tiết kiệm được cả tiền bạc vừa tiết kiệm được cả thời gian.
    Chắc hẳn khi mua bất kể thứ gì bạn sẽ quan tâm đến chất lượng trước đúng không nào? Để lựa chọn bộ nồi có chất lượng, sử dụng bền lâu thì tốt nhất bạn nên lựa chọn bộ nồi có chất liệu là inox, vì nồi inox thường có độ bền cao.

    [​IMG]

    Bạn cũng nên lựa chọn một bộ nồi có những kích cớ khác nhau. Tại sao vậy? Bởi trong gia đình nào cũng vậy, sẽ có những món chính, món phụ, hay có những bữa tiệc cần phải nấu nhiều đồ ăn… Và thường thì bạn sẽ nấu mỗi món với số lượng là khác nhau. Có món cần nấu ít, có món sẽ cần nấu nhiều hơn, và việc có những kích cỡ nồi khác nhau sẽ vừa vặn với số lượng thức ăn, hay vừa với bếp nấu thì sẽ tiết kiệm điện hay gas hơn.
    Với những chia sẻ này của Grasso hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

    Tham khảo bộ 5 nồi cao cấp OMS của thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso.
    Bộ 5 nồi cao cấp OMS của Grasso có chất liệu là inox 304 => Đảm bảo độ sáng, bền, sang trọng cho căn bếp nhà bạn, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thông số chi tiết về bộ nồi cao cấp OMS như sau:
    Bộ nồi gồm 4 nồi và 1 chảo có kích thước khác nhau.
    1. Nồi nhỏ kích thước 16 cm (1,8 lít)
    2. Nồi nhỡ kích thước 20cm (3 lít)
    3. Nồi kích thước 22 cm (4,5 lít)
    4. Nồi lớn kích thước 24 cm (6,2 lít)
    5. Chảo kích thước 24 cm

    [​IMG]

    => Với những kích thước khác nhau sẽ rất tiện lợi với những món ăn khác nhau, tùy vào số lượng thức ăn bạn muốn nấu có thể chọn nồi phù hợp. Nồi nhỏ không sử dụng có thể xếp gọn vào trong nồi lớn rất tiết kiệm diện tích. Đây là sự lựa chọn hợp lý phải không nào.
    Còn chần chờ gì nữa hãy lựa chọn bộ nồi cao cấp OMS của thiết bị nhà bếp Grasso để thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của bạn đi nào. Tham khảo thêm trên website Grasso.com.vn hoặc trang facebook "Grasso - Thiết bị nhà bếp cao cấp"
     
  13. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Là một sản phẩm bếp từ của thương hiệu Grasso nổi tiếng, chất lượng, đảm bảo. Bếp từ GS 69IH có thiết kế hai vùng nấu với công suất lên tới 2000W, booster 2300W mỗi bếp. Công việc nấu nướng sẽ thuận tiện và nhanh gọn hơn rất nhiều khi sử dụng bếp từ chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, Bếp từ GS 69IH còn giúp bạn tiết kiệm đến 30% điện năng khi đun nấu.

    [​IMG]

    Mặt bếp được thiết kế là mặt kính cao cấp, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt, cường lực, hạn chế tối đa việc mặt kính bị nứt do nhiệt. Về độ bền mặt kính của bếp bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Được thiết kế điều khiển cảm ứng IGBT 9 mức độ rất sễ sử dụng, bạn có thể điều chỉnh mức độ nhiệt độ tùy theo món ăn bạn cần nấu chín.

    Với bếp từ GS 69I bạn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng bếp với chức năng hẹn giờ nấu, nhắc giờ và khóa trẻ em an toàn. Đặc biệt, bếp còn được trang bị cả chức năng tự động ngắt khi quá nhiệt, cạn nước, không có nồi, Chế độ cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn.

    [​IMG]

    Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc bếp từ GS 69IH. Hãy liên hệ với Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso, hotline 0985 493 226 để được tư vấn và giải đáp thêm thắc mắc. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.
     
  14. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút mùi Grasso GS 70S là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có không gian bếp nhỏ. Với thiết kế được đặt âm trong tủ bếp, kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích nhà bếp.
    GS 70S được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, với chất liệu inox dập liền khối, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của chiếc máy hút mùi này.

    Ngoài ra, công suất hút và khử mùi của GS 70S cũng không đến nỗi tệ khi đạt 700m3/h, độ ồn ≤ 48dB. Với đặc điểm nhỏ gọn và thích hợp cho không gian bếp nhỏ thì công suất như vậy là đủ đảm bảo hút mùi hiệu quả.

    Mặc dù có hình dáng nhỏ nhưng Máy hút mùi cổ điển Grasso GS 70S cũng được trang bị đủ những chức năng như các loại máy hút mùi khác như: Bộ lọc than hoạt tính, lưới hợp kim nhôm 3 lớp => đảm bảo khả năng hút mùi hiệu quả nhất, làm thông thoáng không gian nhà bếp. Khả năng hút một chiều hoặc hút lọc tuần hoàn (giành cho nhà không có đường dẫn khí). GS 70S cũng rất dễ sử dụng với điều khiển phím nhấn 3 tốc độ.

    Các dòng máy hút mùi cổ điển như GS 70S có ưu điểm là rất dễ lắp đặt, chỉ cần vít hai đinh vít lên tủ gỗ và treo máy lên, bạn sẽ không mất thời gian thi công nhiều.

    [​IMG]
    Grasso hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy hút mùi cổ điển GS 70S. Mọi thông tin, thắc mắc xin liên hệ hotline 0985 493 226 để được tư vấn và giải đáp thêm thắc mắc. Trân trọng cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.
     
  15. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút mùi Grasso GS 70P là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có không gian bếp nhỏ. Với thiết kế được đặt âm trong tủ bếp, kiểu dáng nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích nhà bếp.

    GS 70P được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, với chất liệu men đen, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của chiếc máy hút mùi này.

    Máy hút mùi GS 70P có công suất hút mùi đạt mức 700m3/h, độ ồn ≤ 48dB. Với đặc điểm nhỏ gọn và thích hợp cho không gian bếp nhỏ thì công suất như vậy là đủ đảm bảo hút mùi hiệu quả.

    Tuy sở hữu hình dáng nhỏ nhưng Máy hút mùi cổ điển Grasso GS 70P cũng được trang bị đủ những chức năng như các loại máy hút mùi khác như: Bộ lọc than hoạt tính, lưới hợp kim nhôm 3 lớp => đảm bảo khả năng hút mùi hiệu quả nhất, làm thông thoáng không gian nhà bếp. Khả năng hút một chiều hoặc hút lọc tuần hoàn (giành cho nhà không có đường dẫn khí).

    Các dòng máy hút mùi cổ điển như GS 70P có ưu điểm là rất dễ lắp đặt, chỉ cần vít hai đinh vít lên tủ gỗ và treo máy lên, bạn sẽ không mất thời gian thi công nhiều. GS 70P cũng rất dễ sử dụng với điều khiển phím nhấn 3 tốc độ.


    [​IMG]
    Grasso hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy hút mùi cổ điển GS 70P. Mọi thông tin, thắc mắc xin liên hệ hotline 0985 493 226 để được tư vấn và giải đáp thêm thắc mắc. Trân trọng cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.
     
  16. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút mùi khác nhau. Tuy nhiên, để hiểu rõ được những ưu và nhược điểm của từng dòng máy thì không phải ai cũng có thời gian để tìm hiểu và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Vì vậy, Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso thông qua bài viết này xin cung cấp cho bạn một số thông tin về các dòng máy hút mùi phổ biến hiện nay.

    1. Máy hút mùi cổ điển

    Dòng máy hút mùi cổ điển có ưu điểm là sở hữu thiết kế khá đơn giản, lắp đặt dễ dàng, không phải thi công nhiều và rất tiết kiệm thời gian. Khi vệ sinh máy bạn có thể tháo rời tấm lưới lọc để vệ sinh, rất tiện lợi.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đối với loại máy hút mùi cổ điển sau một thời gian sử dụng bạn sẽ phải tiến hành thay lưới than hoạt tính. Đây là nhược điểm duy nhất của loại máy hút mùi này.

    2. Máy hút mùi kính cong

    Ưu điểm của máy hút mùi kính cong là sở hữu thiết kế sang trọng, rất phù hợp cho những gia đình có thiết kế nhà bếp hiện đại. Máy hút mùi kính cong thường có công suất lớn, chính vì vậy nó có khả năng hút mùi nhanh và khả năng khử mùi hiệu quả. Dòng máy này có thiết kế rất dễ vệ sinh, làm sạch như dòng máy hút mùi cổ điển.

    [​IMG]

    Máy hút mùi kính cong mặc dù có công suất lớn nhưng đi kèm với đó là có độ ồn lớn hơn so với các loại máy khác, vì vậy loại máy này thường phù hợp với những gia đình có không gian nhà bếp rộng một chút, không phù hợp với không gian nhà bếp nhỏ.

    3. Máy hút mùi đảo (độc lập)

    Đây là dòng máy hút mùi có kích thước lớn và khá cồng kềnh, vì thế loại máy này thường phù hợp với những không gian nhà bếp rộng, đặc biệt là những gia đình lắp đặt bếp đảo giữa nhà theo kiểu Châu Âu.
    Thế nhưng loại máy hút mùi độc lập lại có được thiết kế rất hiện đại, đẹp mắt và tinh tế – phù hợp cho gia đình có bếp rộng, tạo nên sự sang trọng. Máy hút mùi độc lập cũng được trang bị công suất hút và khử mùi mạnh, có khả năng hút sạch khói mùi ở mọi góc ngách trong gia đình bạn.

    [​IMG]

    4. Máy hút mùi kéo rút (âm tủ)

    Đây là một dòng máy có thiết kế nắp cùng tủ bếp, thiết kế rất nhỏ gọn và đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian căn bếp nhỏ. Lắp đặt loại máy hút mùi này bạn sẽ tiết kiệm được diện tích tối đa cho căn bếp nhà mình.


    [​IMG]

    Nhược điểm của dòng máy này là có công suất không cao. Sau khi sử dụng một thời gian thì máy có thể bị kẹt hay han gỉ do hơi nước và dầu mỡ bốc lên.

    5. Máy hút mùi kính vát

    Với thiết kế sang trọng của máy hút mùi kính vát sẽ đem lại cho căn bếp nhà bạn một không gian bếp hiện đại hơn. Dòng máy này có công suất khá cao, đảm bảo khả năng hút và khử mùi hiệu quả, làm sạch không gian.

    [​IMG]

    Hiện nay, thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso cung cấp tất cả loại dòng máy hút mùi trên. Mọi thông tin hoặc thắc mắc xin liên hệ qua website: grasso.com.vn và hotline 0985493226 để được tư vấn và nhận được những ưu đãi tốt nhất. Tùy thuộc vào gian bếp của gia đình mình hãy lựa chọn loại máy hút mùi phù hợp.
     
  17. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay, máy hút mùi đã quá quen thuộc với gian bếp mỗi gia đình. Cũng giống như nhiều mặt hàng khác trên thị trường, máy hút mùi cũng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thay đổi thẩm mỹ phù hợp với cả nhu cầu sử dụng và thị hiếu người tiêu dùng. Năm 2018 này, máy hút mùi độc lập đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình. Hãy cùng Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso tìm hiểu về dòng máy này nhé!
    [​IMG]

    Máy hút mùi độc lập là dòng máy được treo độc lập trên trần nhà giống như một chùm đèn trang trí giữa không gian bếp, vừa hút mùi nấu nướng hiệu quả lại vừa như một vật trang trí sang trọng cho không gian bếp. Kích thước của máy hút mùi độc lập khá lớn, đặt giữa không gian của gian bếp giúp tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại.

    Máy hút mùi độc lập thường có nhiều kiểu dáng như kính phẳng, kính cong, hình elip. Tùy theo sở thích và bố trí căn phòng, bạn có thể lựa chọn những mẫu mã máy hút mùi phù hợp.
    [​IMG]

    Chính bởi được lắp độc lập nên máy hút mùi độc lập phù hợp với nhiều thiết kế và không gian bếp khác nhau, có thể đặt hoặc không cần đặt ống thoát, rất gọn gàng và tinh tế, sang trọng.

    Chính bởi phù hợp với không gian bếp rộng rãi nên máy hút mùi độc lập thường có công suất hút lớn, giúp khử sạch khói bếp, mùi thức ăn khó chịu, trả lại không gian bếp thoáng đãng sạch sẽ.

    Bạn nên lựa chọn những dòng máy hút mùi cao cấp để đảm bảo độ ồn của máy được giảm thiểu nhờ công nghệ giảm thiểu tiếng ồn tiên tiến, đảm bảo công suất lớn khử mùi sạch sẽ mà không gây tiếng ồn lớn khó chịu.

    Như vậy, sở hữu một chiếc máy hút mùi độc lập cho căn bếp quả là điều tuyệt vời phải không nào? Đến với Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso, những sản phẩm máy hút mùi độc lập chính hãng cao cấp, được sản xuất và có chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách. Liên hệ với chúng tôi qua website: grasso.com.vn, hotline 0985493226 để được tư vấn và nhận được những ưu đãi tốt nhất.
     
  18. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Những ngày hè oi ả đang đến gần, chỉ cần nghĩ đến việc phải vào bếp nấu nướng thì chắc ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Đặc biệt là những gia đình sử dụng bếp gas còn phải chịu đựng thêm cái nóng từ bếp gas tỏa ra, khiến cơ thể càng thêm mệt mỏi và khó chịu.

    [​IMG]

    Bạn đã nghĩ đến việc sẽ thay thế bằng một chiếc bếp từ chưa? Sử dụng bếp từ bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi nấu nướng, tại sao lại như vậy cùng tìm hiểu nhé:
    Khi thiết kế bếp từ, người ta đặt một cuộn dây dẫn điện phía dưới và trên đó là một mặt kính cách điện. Mặt kính vừa chịu nhiệt, cách điện, đẹp và sáng bóng để đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ cho bếp.

    [​IMG]

    Với thiết kế như vậy, cuộn dây dẫn điện phía dưới sẽ sinh ra từ trường với những vật nấu bằng kim loại hay inox. Điều này tạo ra nhiệt lượng, làm nóng nồi nấu và dễ dàng nấu chín thức ăn.
    Như vậy, nhiệt lượng được sinh ra chỉ tác động đến những nơi có mặt nồi tiếp xúc mà không thất thoát ra bên ngoài. Chính vì vậy, việc gây ra hơi nóng khi đun nấu là hoàn toàn không. Vậy thì, bạn có thể an tâm khi sử dụng bếp từ mà không sợ phải chịu đựng nhiệt nóng tỏa ra từ bếp, giúp bạn có những bữa ăn ngon hơn, giảm được cái nóng ngày hè.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, với thiết kế như vậy bếp từ tận dụng được đến 90% nhiệt lượng sinh ra để làm chín thức ăn, rất tiết kiệm điện. Bếp từ cũng giúp bạn nấu ăn nhanh hơn khi không mất thời gian làm nóng mặt bếp mà nhiệt được tác động trực tiếp đến nồi nấu.
    Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp từ ngay từ bây giờ. Mọi thông tin hoặc thắc mắc xin liên hệ qua website: grasso.com.vn và hotline 0985493226 để được tư vấn và nhận được những ưu đãi tốt nhất
     
  19. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Để gian bếp gia đình thông thoáng, sạch sẽ thì máy hút mùi là vật dụng không thể thiếu. Với những gian bếp nhỏ hẹp, đặc biệt là trong những căn hộ chung cư thì máy hút mùi lại càng là công cụ cần thiết. Nhưng để lựa chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp cho căn bếp nhỏ hẹp thì không phải ai cũng biết. Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso xin đưa ra một vài tư vấn cho các bạn.

    Máy hút mùi có rất nhiều dòng sản phẩm như máy hút mùi cổ điển, máy hút độc lập, máy áp tường,… Mỗi loại đều có những đặc tính và ưu điểm riêng, tuy nhiên để lựa chọn cho những căn bếp nhỏ hẹp thì phù hợp nhất vẫn là máy hút mùi âm tủ.
    https://********.dktcdn.net/100/218/469/files/may-hut-mui-munchen-am-692-df37a3d5-ec55-4b06-bad9-54cf260e3629.jpg?v=1520062171689

    Máy hút mùi âm tủ là dòng máy có thiết kế mỏng, nhỏ gọn, lắp đặt chìm trong tủ bếp, chỉ có phần hút ở bên ngoài, có thể kéo ra kéo vào tiện lợi giúp tiết kiệm không gian tối đa.

    Máy hút mùi âm tủ cũng rất được ưa chuộng hiện nay bởi mẫu mã đẹp và thời thượng. thích hợp lắp đặt cho đa kiểu không gian bếp.

    Lưới lọc mỡ nhôm của máy cùng chức năng hút khử một chiều, động cơ tuabin đôi giúp hút khử mùi hiệu quả, trả lại không gian bếp thoáng đãng sạch sẽ.
    [​IMG]

    Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi âm tủ

    -Cần lắp đặt cách bếp điện ít nhất là 60cm, cách bếp gas là 70cm.

    -Nên bật máy trước khi nấu ăn 5 phút và tắt sau 5-7 phút khi đã nấu ăn xong để đảm bảo hiệu suất hút mùi hiệu quả.

    -Vệ sinh lưới lọc thường xuyên và thay than hoạt tính 6 tháng/lần.

    Với những ưu điểm trên, máy hút mùi âm tủ quả là lựa chọn tuyệt vời cho những căn bếp có không gian nhỏ hẹp. Những sản phẩm hút mùi cao cấp của Grasso đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
     
  20. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Máy rửa bát ngoài công dụng rửa bát ra nó còn sở hữu những công dụng đặc biệt, giúp bạn có thể dễ dàng tận dụng tối đa chiếc máy rửa bát chứ không còn đơn thuần chỉ là rửa bát nữa. Cùng tìm hiểu những công dụng đó là gì nhé.

    [​IMG]

    Đồ chơi của trẻ nhỏ
    Thông thường đồ chơi của trẻ con rất dễ bị bẩn, điều đó có thể gây hại đến sức khỏe của chúng. Bạn có thể cho nó vào máy rửa bát và rửa sạch. Ngoài ra, bạn có thể khử trùng được cả đồ chơi, đảm bảo an toàn hơn cho trẻ. Vì đồ chơi của trẻ có những đồ nhỏ và nếu cho vào máy thì bạn nên cho nó vào cái rổ.

    [​IMG]

    Khay tủ lạnh
    Khi bạn sử dụng tủ lạnh một thời gian dài, những chiếc khay rất dễ bám nhiều vết bẩn và mảng bám. Việc bạn cần làm và vệ sinh chúng, giờ đây đã dễ dàng hơn khi có chiếc máy rửa bát vì nó hoàn toàn có thể rửa được những đồ vật như khay tủ lạnh.

    [​IMG]

    Giày dép
    Máy rửa bát có thể giúp bạn vệ sinh những đôi giày hay dép đi trong nhà không quá bẩn. Bạn chỉ cần cho vào máy rửa bát và bật chế độ rửa.
    Đừng bật nhiệt độ cao quá nhé dép có thể bị hỏng đấy.

    [​IMG]

    Rửa khoai tây
    Mỗi khi mua khoai tây ngoài chợ về, nó sẽ không sạch hết bụi đất như được bán trong những siêu thị. Bạn đừng lo lắng về điều đó, bạn có thể cho khoai tây vào máy rửa bát mọi bụi đất bám bên ngoài sẽ được rửa sạch sẽ để bạn có thể cho vào tủ lạnh bảo quản.

    [​IMG]

    Giặt Mũ
    Những vết bẩn do mồ hôi hay vết bẩn trên mũ hoàn toàn có thể được rửa sạch bằng máy rửa bát. Bạn yên tâm là vành của mũ sẽ không bị biến dạng đâu.

    [​IMG]

    Vệ sinh các vật dụng nhà tắm
    Máy rửa bát hoàn toàn có thể giúp bạn vệ sinh các loại bàn chải, hộp đựng trong nhà tắm. Ngoài ra, một số vật dụng khác như cọ trang điểm bạn cũng có thể cho vào máy rửa bát để vệ sinh, và còn được khử trùng siệt khuẩn nữa đấy.

    Bạn đã sẵn sàng sắm cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát chưa. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0985493226 để được tư vấn. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này