Nâng Ngực Ở Đâu Là Đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tranfngocjtraam, 9/4/2018.

  1. tranfngocjtraam

    tranfngocjtraam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/1/2018
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    dạo này mình để ý đến mấy chuyện phẫu thuật thẩm mỹ lắm. nhiều chị em làm mà tươi trẻ ra bao nhiêu mình cũng thích lắm. mình đang tìm hiểu về nâng ngực nên định hỏi kinh nghiệm của những bạn đã làm rồi. Nâng ngực có nhiều loại không mọi người nhỉ? Mình thây có mỡ tự thân này, túi ngực này. Có phải mỗi người phù hợp với một loại không thôi hay tự chọn được theo ý muốn mình nhỉ? Mình thấy mọi người hay hỏi nhau làm túi nào thì đẹp trên các diễn đàn thẩm mỹ lắm.
    Chị em nào nâng ngực rồi giải đáp giúp mình với. Với cả tư vấn cho mình nơi nào làm đẹp nữa :)) Mình tính làm bên bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân rồi nhưng vẫn muốn hỏi thêm vào địa chỉ nữa để cân nhắc kỹ. Mọi người giúp mình với nha. Many thanks :h:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranfngocjtraam
    Đang tải...


  2. phantiep1968

    phantiep1968 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/4/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình thấy nâng bên bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân bên quận 1 đẹp đó. Theo mình bạn nên đặt túi ngực. Có thắc mắc gì thì bạn có thể qua bên đó hỏi bác sĩ, bác sĩ sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Chúc bạn tìm được nơi làm ngực ưng ý!
     
  3. benhvienemcas

    benhvienemcas Bệnh Viện Emcas

    Tham gia:
    20/11/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nâng ngực ở bệnh viện nào tốt nhất
    Bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng ngực, với nhiều hình dạng, độ lớn tuyến vú, kích cỡ túi nâng ngực khác nhau (lớn nhất 785cc)

    Ngoài ra, EMCAS còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại như: Máy đo độ mê, máy gây mê, thuốc sử dụng gây mê.

    Quy trình nâng vòng một nội soi tại EMCAS đạt chuẩn về vô khuẩn, trang thiết bị và thao tác của đội ngũ Bác sĩ, Kỹ thuật viên trong phòng mổ, Điều dưỡng...

    Hy vọng những thông tin đã giúp bạn có câu trả lời về vấn đề nâng vòng 1 nội soi ở đâu tốt. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại thông tin hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để thăm khám và tư vấn cùng đội ngũ Chuyên gia.



    Bệnh Viện Emcas

    Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10

    Hotline: 0989771177 - 0909129698

    Web: Emcas.vn
     

Chia sẻ trang này