Cần giúp: [hcm] Nhờ Các Mẹ Tư Vấn Trung Tâm Anh Ngữ Cho Bé Học Tiểu Học? "

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi mebeminhthuhm, 18/4/2018.

  1. kidmum.com

    kidmum.com Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gửi bạn thêm một số thông tin để tham khảo lựa chọn nhé! Nguồn: http://kidmum.com/cac-trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-tphcm/

    TRUNG TÂM ANH NGỮ ACET
    [​IMG]
    Acet là dự án hợp tác giáo dục giữa Tổ chức giáo dục ID, học viện Insearch và Đại học công nghệ Sydnye.

    Đây là trung tâm chất lượng hàng đầu với đội ngũ giáo viên bản ngữ đầy kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học Sydnye, tối thiểu có bằng Sata. Có những giáo viên đã có hơn 8 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

    Acet là trung tâm 100% vốn nước ngoài, thành lập tháng 3 – 2002. Là nhà cung cấp Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS uy tín cho học viên Việt.

    Giáo trình và các khóa học được biên soạn và cập nhật thường xuyên bởi học viện UTS:INSEARCH thuộc đại học công nghệ Sydney. Định hướng giảng dạy chủ yếu: Tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật, luyện thi IELTS.

    Nổi tiếng bởi môi trường học tập nghiêm túc, nhiều áp lực nhưng Acet luôn thu hút mọi học viên ở mọi lứa tuổi.

    Hiện tại Acet có tới 5 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nên khá thuận tiện cho những ai có ý định theo học.

    Website: acet.edu.vn

    LANGUAGE LINK VIETNAM
    [​IMG]
    Language Link có mặt hơn 20 năm tại Hà Nội luôn là địa chỉ đào tạo được đánh giá cao đối với người có nhu cầu học tiếng Anh. Language Link thuộc tập đoàn Language Link Quốc Tế.

    Đội ngũ giảng viên nước ngoài chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy phong phú, chuyên sâu về luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC. Language Link có các chương trình học khá đa dạng: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh cho người đi làm, luyện thi,..

    Giáo viên tại Language Link 100% từ nước ngoài nhưng không hoàn toàn là người bản ngữ.Họ đều chuyên sâu về luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC.

    Giáo trình của Language Link là bộ English File với đầy đủ cấp độ, tập trung nhiều nhất vào giao tiếp cho học viên.

    Hiện tại Language Link có 5 chi nhánh, 4 chi nhánh tại Hà Nội, 1 chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

    Website: llv.edu.vn/vi

    TRUNG TÂM ANH NGỮ APOLLO VIETNAM
    [​IMG]Apollo là thành viên của International House. Trung tâm đào tạo Anh Văn với mọi cấp độ, có hệ thống phủ trên nhiều thành phố lớn, giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Apollo tốt hơn đối với đối tượng trẻ con, được nhiều bậc phụ huynh trên khắp cả nước tin tưởng. Với người lớn, Apollo 360 cũng là một trung tâm uy tín, được lựa chọn hàng đầu.

    Đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ, đạt 3 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA/TEFL/DELTA, chứng chỉ giảng dạy trẻ em TKT Cambridge.

    Giáo trình của Apollo từ các trường Đại học lớn tiếng như Cambrige.

    Website: apollo.edu.vn

    BRITISH COUNCIL VIETNAM
    [​IMG]
    Là trung tâm giảng dạy và học tiếng Anh của Hội đồng Anh, Hội đồng Anh đã có mặt trên gần 100 quốc gia trên thế giới. Từ 2002, British Council là 1 trong những cơ sở Anh Ngữ có tiếng tại Hà Nội, được ủy quyền tổ chức các cuộc thi Ielts hàng tháng.

    Các chương trình đào tạo gồm: tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại, luyện thi Ielts. Từ lâu British Council luôn là địa chỉ luyện thi Ielts đáng tin cậy bởi đội ngũ giảng viên chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

    100% các giáo viên tại British Council là người bản ngữ có kinh nghiệm và bằng cấp cao.

    Giáo trình giảng dạy tại British Council hầu hết do trung tâm tự biên soạn. Giáo trình luyện thi từ các trường Đại học lớn tiếng như Cambrige.

    Lớp tiếng Anh cho người lớn: Thời gian, thầy cô, và thể loại bài học phù hợp với sở thích hay lịch làm việc của học viên. Sự linh hoạt của khóa học này là ưu điểm vượt trội cho Hội đồng Anh.

    Website: britishcouncil.vn

    TRUNG TÂM TIẾNG ANH AROMA
    [​IMG]Aroma là tổ chức chuyên sâu tập trung cung cấp dịch vụ đào tạo giáo dục tiếng Anh dành riêng cho người đi làm và doanh nghiệp. Đây chính là vũ khí lợi hại rất chất lượng của trung tâm Aroma.

    Tại đây, học theo các tình huống làm việc điển hình hàng ngày, thực tế để tiết kiệm thời gian theo đuổi tiếng Anh. Khoảng 90 – 95% tập trung vào luyện giao tiếp cho học viên.

    Giáo viên tại Aroma chủ yếu là giáo viên người Việt có kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc.

    Trung tâm tiếng Anh Aroma có hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo với hơn 70 doanh nghiệp đối tác trong nước và quốc tế.

    Theo số liệu thống kê gần đây, Aroma có đến 13% học viên là quản lý cấp cao trong doanh nghiệp, 83% học viên hài lòng với kết quả đạt được.

    Một số đối tác tiêu biểu đã hợp tác đào tạo tiếng Anh cho nhân viên như: Vinaconex, Kinh Đô, Viettel, Bệnh viện Việt Pháp, Honda,..

    Website: aroma.vn

    EQUEST ACADEMY

    [​IMG]
    Trung tâm tiếng Anh Equest là điểm học lý tưởng cho những đối tượng chuẩn bị đi du học (nhất là Mỹ), luyện lấy bằng Toefl, Gre, Gmat, Sat, Ielts.

    Equest có đội ngũ giảng viên đều được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sư phạm và luyện thi nhằm đảm bảo chất lượng dạy học. Họ đến từ Canada, Philipines, Anh. Số lượng giáo viên bản ngữ tại đây chiếm 50% tổng số giáo viên toàn trung tâm.

    Giáo trình giảng dạy của Equest do chính Ban quản lý chất lượng của trung tâm này biên soạn dựa trên kinh nghiệm thực tế và kiến thức của họ.

    Một lớp học trung bình có khoảng 8 – 12 học viên.

    Các chương trình học đặc biệt: Equest Junior: Tiếng Anh trẻ em, EQuest CollegePrep: đào tạo luyện thi, EQuest CareerPrep: tiếng anh cho công việc, EQuest Corporate Business & School Link: liên kết đào tạo tại doanh nghiệp & trường học.

    Website: equest.edu.vn

    CLEVERLEARN VIETNAM
    [​IMG]
    Cleverlearn VietNam là trung tâm với 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, được bộ giáo dục cấp phép và từ lâu đã lấy được niềm tin của rất nhiều học viên theo học.

    CleverLearn được đánh giá là đơn vị có chất lượng đào tạo khá tốt. Tại đây bạn có thể đăng ký luyện thi Toefl iBT rất tốt, tiện đi thi sau này vì CleverLearn được ủy quyền tổ chức thi Toefl iBT hàng tháng. Ngoài ra ở đây cũng tổ chức luyện thi chứng chỉ Toeic, Ielts, Toefl,..

    Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ đến từ nhiều nước khác nhau với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, họ rất tận tình trong giảng dạy và củng cố kiến thức văn hóa cho học viên của mình.

    Giáo trình của CleverLearn chia thành 2 cấp độ. Nếu là người mới bắt đầu sẽ học giáo trình của Oxford. Nếu trình độ cao hơn sẽ học giáo trình của CleverLearn tự biên soạn. Tất cả các lớp học đều được học với giáo viên bản ngữ và được củng cố kiến thức ngữ pháp miễn phí hàng tuần.

    Website: cleverlearnvietnam.vn

    OXFORD ENGLISH UK VIETNAM

    [​IMG]

    Trung tâm tiếng Anh Oxford khá uy tín từ các lớp tiếng Anh cho trẻ con đến các khóa luyện thi Toeic, Ielts, Sat,.. Đặc biệt các khóa học cho người luyện thi cho người đi du học luôn thu hút khá đông học viên trên cả nước.

    Giáo viên tại Oxford hầu hết là giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada có trình độ học vấn và kinh nghiệm cao. Họ đều đã trang bị chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như Tesol/ Tefl, Celta.

    Hệ thống tài liệu của Oxford có nhiều tài liệu từ nước ngoài, đặc biệt từ các giáo trình chuyên sâu về luyện nghe nói, viết, báo cáo,.. Ngoài ra, dựa theo nhu cầu học viên, các giáo trình còn do chính các giáo viên tự biên soạn cho phù hợp nhất.

    Website: oxford.edu.vn

    ATEN ENGLISH
    [​IMG]
    Rất nhanh chóng để lấy lòng người Việt Nam, Aten được thành lập 2009 nhưng đến nay đã chiếm vị trí khá cao ở Hà Nội. Tập trung vào đào tạo giao tiếp và phát âm chuẩn với giảng viên cả người trong và ngoài nước.

    Tổng số giáo viên bản ngữ của Aten chiếm đến 50%. Các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy chín chắn. Hoặc đã từng học tập, làm việc ở nước ngoài với đầy đủ các chứng chỉ tương ứng: Toeic, Ielts, Tesol..

    Giáo trình của Aten được thiết kế và biên soạn một cách bài bản bởi chính ban Quản lý chất lượng của Aten. Giáo trình được hình ảnh hoá theo chủ đề rõ ràng giúp học viên dễ dàng tiếp thu, tạo hứng thú.

    Học xong chương trình cơ bản, học viên sẽ được học các kỹ năng nâng cao hơn. Tại Aten có cam kết tiếng Anh đầu ra cho học viên theo hợp đồng.

    Website: aten.edu.vn

    WOW ENGLISH
    [​IMG]
    Wow English là trung tâm trẻ, phương pháp giảng dạy mới lạ thuần chất Việt Nam. Đặc biệt ở đây có lớp học tiếng anh cho người lười, rất phù hợp với những bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp trong thời gian ngắn.

    Giáo viên tại Wow English có tới 50% là người bản ngữ đến từ Anh, Úc, Canada. Họ đều được cấp chứng chỉ Tesol, Celta với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

    Với các đối tác khá lớn và có tiếng tăm trong nước như: Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia, FPT,.. Wow English đang dần khẳng định được vai trò của mình trong nền giáo dục tiếng Anh trong nước.

    Giáo trình của Wow English được thiết kế và biên soạn bởi chính ban Quản lý chất lượng của Wow English. Bạn sẽ phải đi theo lộ trình đặt ra và có cam kết đầu ra nếu thực hiện đúng lộ trình.

    Website: wowenglish.edu.vn

    TRUNG TÂM TIẾNG ANH JAXTINA
    [​IMG]
    Jaxtina là trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết trong 1 khóa học. Điều này giúp học viên phát triển toàn diện nhất về tiếng Anh.

    Đội ngũ giáo viên có phong cách giảng dạy hiện đại, giáo trình tiên tiến. Họ đều là giáo viên Việt Nam, đến từ các trường Đại học lớn với điểm Ielts > 7.5 và Toeic > 900.

    Giáo trình giảng dạy của Jaxtina do trung tâm tự biên soạn. Đó là các chủ đề tập trung vào giao tiếp dựa trên chủ đề thực tế. Mỗi bài học có đan xem cả từ vựng, ngữ pháp và phản xạ cho học viên luyện tập.

    Jaxtina có cam kết đầu ra bằng văn bản cho học viên nếu đi đúng lộ trình là > 600 Toeic. Nếu học xong không đạt yêu cầu đầu ra sẽ được miễn phí 100% học lại hoặc hoàn trả 200% học phí.

    Jaxtina rất thích hợp với những bạn muốn học lại từ đầu với học phí phải chăng.

    Website: Jaxtina.com

    TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ ISPEAKING
    [​IMG]
    Trung tâm Anh ngữ iSpeaking chủ yếu tập trung vào các đối tượng nhí từ 3-18 tuổi.

    Với 100% giáo viên bản xứ có bằng đại học, chứng chỉ Tesol, Celta. iSpeaking từ lâu đã trở thành 1 trung tâm tiếng Anh rất tốt cho các bạn muốn đi du học. Đặc biệt chú trọng đến chương trình phát triển năng khiếu cho trẻ em từ 3-18 tuổi.

    Điều đặc biệt của iSpeaking là sử dụng phương pháp SDPT: Subject Intro, Discuss, Practice, Test. Phương pháp này lần lượt được áp dụng trong mỗi khóa học và mang lại hiệu quả tương đối cao.

    Các khóa học của iSpeaking gồm: Beginner, Intermediate, Advanced, Specialized. Mỗi khóa sẽ có mục tiêu cụ thể cần đạt được cho các học viên.

    Website: ispeaking.org

    LANGMASTER
    [​IMG]
    Langmaster là tổ chức giáo dục đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng NLP vào huấn luyện và giảng dạy. Đây có thể là cách học thú vị với những người yếu giao tiếp vì lý do tâm lý. Nhưng ngược lại cũng không ít người không đồng ý cách giáo dục này.

    Langmaster có 20% là giáo viên người bản ngữ, họ đến từ Anh, Mỹ, Philippin,.. Học viên theo học sẽ được học theo giáo trình của trung tập tự biện soạn.

    Trong mỗi khóa học, học viên sẽ được tương tác với giáo viên nhiều nhất và có các buổi ngoại khóa để trau dồi vốn từ cũng như giao tiếp cho học viên.

    Website: langmaster.edu.vn

    IIG VIETNAM
    [​IMG]
    Được biết đến là tổ chức có nhiều kinh nghiệm, mối liên kết giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam, IIG luôn là trung tâm tiếng tăm với mọi học viên bởi chất lượng đào tạo.

    Đội ngũ giảng viên của IIG có kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về chương trình đứng lớp. Số giáo viên bản ngữ chiếm khoảng 30% tổng số giáo viên của trung tâm.
    IIG là đơn vị nổi tiếng thu hút học viên vì vừa là nơi tổ chức luyện thi và cấp chứng chỉ TOIEC, TOEFL uy tín.

    Lộ trình học tập khoa học trên tiêu chuẩn quốc tế đi từ thấp đến cao để học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt IIG còn tích hợp được phương pháp giảng dạy cả trên lớp, cả trên phần mềm tiếng Anh trực tuyến mang lại hiệu quả cao nhất. Các giáo trình học tập đều do giáo viên với kinh nghiệm và kiến thức lâu năm của IIG biên soạn.

    Website: iigvietnam.com

    WALL STREET ENGLISH
    [​IMG]Wall Street English là thành viên của tập đoàn giáo dục Pearson. Phù hợp với mọi đối tượng học viên kể cả người bận rộn giúp bạn học nhanh và ứng dụng sát nhất vào thực tế.

    Ưu điểm của trung tâm là thời gian rất linh động. Bạn sẽ không phải theo quy tắc của một khóa học nào. Mỗi tuần bạn chỉ cần báo lịch đến trung tâm và được hướng dẫn tối đa 4 người 1 lớp cùng giáo viên bản ngữ và không hạn chế thời gian học.

    Giáo viên tại Wall Street English 100% là người bản ngữ. Họ đến từ Mỹ, Canada, Úc… Với kinh nghiệm và trình độ tuyệt vời bạn sẽ được hướng dẫn rất nhiệt tình.

    Nếu còn quá yếu, bạn sẽ được trợ giảng người Việt giúp đỡ phục vụ chu đáo.

    Trung tâm có 20 cấp độ học tiếng Anh từ những người chưa biết gì cho đến người học lâu năm vói đủ cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

    Website: wallstreetenglish.edu.vn

    ILA VIETNAM
    [​IMG]
    Nổi tiếng bởi chất lượng đầu ra tuyệt vời, Ila được đánh giá là trung tâm tiếng Anh hàng đầu Việt Nam với cơ sở hạ tầng tuyệt vời.

    Ila phù hợp cho mọi cấp độ tuổi tác học tập tiếng Anh trong môi trường chuẩn quốc tế, giúp học viên phát huy tối đa tiềm năng mỗi người.

    Giáo viên tại Ila 100% là người bản ngữ đầy kinh nghiệm. Với bộ giáo trình Life mang lại nhiều hiệu quả cho học viên.

    Website: ilavietnam.edu.vn

    ]VUS – ANH NGỮ HỘI VIỆT MỸ

    [​IMG]
    Vus là trung tâm nổi tiếng hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh thường xuyên cập nhật phương pháp giảng dậy hiệu quả nhất. Ngay từ những năm đầu thành lập Vus đã gắn liền với việc dạy bằng cấp quốc tế: Toefl, Ielts, Toeic,..

    Gần đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng giáo viên không phải người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy giường như không thay đổi.

    Thông thường các khóa học sẽ có cả giảo viên người Việt và giáo viên bản ngữ đảm nhiệm. Họ đều có kinh nghiệm và kỹ năng rất tốt trong giảng dạy.

    VUS sử dụng bộ giáo trình từ Oxford theo từng kỹ năng và yêu cầu của từng học viên.

    Website: vus.edu.vn

    TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ NEWSKY
    [​IMG]
    Newsky là trung tâm tiếng Anh khá nổi tiếng với chất lượng và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Chất lượng đào tạo đảm bảo đầu ra và kiến thức áp dụng thực tế nhất có thể.

    Newsky nổi bật với các khóa học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi Toeic, Toefl, Ielts, tiếng Anh trẻ em. Đặc biệt là chương trình dạy Toán, Lý, Hóa bằng tiếng Anh, tiếng Anh cho doanh nghiệp.

    Giáo viên tại NewSky chiếm khoảng 20% là người bản ngữ. Các giáo viên ở đây dạy khá tốt và có kinh nghiệm giảng dạy.

    Giáo trình của trung tâm được nhập khẩu giáo trình bài bản từ Oxford.

    Website: newsky.edu.vn

    SEAMEO RETRAC
    [​IMG]
    Anh Văn Seamao Retrac chỉ là một trong số những trung tâm nổi tiếng tại TPHCM.
    Được đánh giá là trung tâm tiếng Anh phù hợp nhất cho mọi sinh viên theo học vì giá cả hợp lý, phong phú. Seameo có cơ sở vật chất cũng được gọi là tạm ổn, feedback tốt tại Tp Hồ Chí Minh về chất lượng.

    Giáo viên tại Seameo Retrac có cả người bản ngữ và người Việt. Họ đều có kinh nghiệm giảng dạy và bằng cấp phù hợp với các khóa học.

    Giáo trình luyện giao tiếp Seameo Retrac sử dụng là Speaking Now.

    Website: vnseameo.org

    TODAY EDUCATION
    [​IMG]
    Là đối tác của trung tâm Unesco Văn Hóa Giáo Dục & Đào Tạo (UNESCO-CEP). Today Education chuyên cung cấp các khóa học đào tạo Anh ngữ uy tín, được nhiều công ty tin tưởng hợp tác đào tạo tiếng Anh cho nhân viên, đào tạo chứng chỉ Tesol.

    Today Education có hệ thống 100% giáo viên bản ngữ được UNESCO-CEP chứng nhận đạt chuẩn, chương trình đào tạo đa dạng.

    Trung tâm này không có lớp học dạy tại chỗ mà chỉ nhận lớp đào tạo tại cơ quan hoặc cá nhân. Các lớp sẽ học theo yêu cầu của học viên là luyện thi, luyện giao tiếp hoặc ngữ pháp.

    Website: today.edu.vn

    KTDC
    [​IMG]
    KTDC đã có rắt nhiều năm uy tín trên thị trường với hệ thống giáo viên khá giàu kinh nghiệm. KTDC là một cái tên nổi bật về luyện Ielts tại TP Hồ Chí Minh với nhiều cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ có những giáo viên hướng dẫn bản xứ thông thạo kỹ năng, giàu kinh nghiệm giảng dạy.

    100% giáo viên tại KTDC là người bản ngữ đến từ Anh, Úc, Canada có bằng giảng dạy và bằng thạc sĩ trở lên từ các trường Đại học lớn như Cambrige, California,…

    Giáo trình giảng dạy của KTDC được nhập khẩu từ các trung tâm lớn như Speaking Now, Market Leader…

    Website: ktdcgroup.com

    ANH NGỮ YAFFLE ENGLISH ACADEMY
    [​IMG]
    Khác với những trung tâm tiếng Anh khác, Anh ngữ Yaffle English Academy có mô hình khá nhỏ. Bạn có thể lựa chọn riêng lớp 1 mình hoặc lớp 4, 5 học viên đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh giao tiếp.

    Hai lớp cơ bản của trung tâm là học giao tiếp và luyện thi Ielts. Điểm mạnh này khiến người theo học phát huy được rất nhiều khả năng của mình.

    Trước đây, hầu hết các giáo viên của YEA đều là người Philippin, họ cũng có đủ bằng cấp và kinh nghiệm dạy học. Nhưng thời gian gần đây từ những lớp có trình độ khá trở lên đều được các giáo viên bản ngữ đứng lớp.

    Giáo trình của YEA tập trung vào giao tiếp như Let’s Talk.

    Website: yea.edu.vn

    YOLA
    [​IMG]
    Là trung tâm có tiếng về chất lượng luyện thi Toefl, Ielts, luyện thi chứng chỉ quốc tế,… Yola ngày càng thể hiện uy tín của mình qua lượng học viên hàng năm.

    Giảng viên tại Yola cũng có một số người bản xứ nhưng đa phần là người Việt. Họ là những anh chị cựu du học sinh từ Anh, Mỹ, Úc, Canada,.. Các lớp Ielts còn có giảng viên nước ngoài đứng lớp.

    Giáo trình các môn IELTS, TOEFL, SAT, GMAT tại YOLA được chính bộ phận Phát Triển Sản Phẩm, bao gồm các thầy cô ưu tú của YOLA, biên soạn. Riêng English Junior, giáo trình của các em từ 9 – 15 tuổi là bộ sách INSIDE được sử dụng trong hệ thống trường công lập Mỹ cho dân nhập cư.

    Phương pháp học của Yola khá biệt lại có số học viên không quá 20 người nên tương tác giữa học viên và giảng viên khá cao.

    Website: yola.vn/vi

    TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ BỘ NGOẠI GIAO – CEFALT
    [​IMG]Cefalt là đơn vị trưc thuộc Bộ Ngoại Giao do Sở Ngoại vụ TPHCM quản lý hành chính. Đây là điểm luyện thi Toeic khó bỏ qua cho những bạn cần đến. Theo ý kiến của những người từng học thì đây là nơi có cơ sở vật chất tốt, giáo viên dạy dễ hiểu và được tuyển lựa kỹ càng.

    Trừ các lớp căn bản ra, những lớp nâng cao và luyện thi đều có giáo viên bản ngữ dạy. Họ đều có kinh nghiệm và bằng cấp cao, phù hợp với mỗi trình độ đào tạo.

    Giáo trình của Trung tâm là những bộ đã có tiếng tăm trên thị trường như Speak Now; International Express; IELTS Introduction; Buster …

    Website: cefalt.edu.vn

    OXBRIDGE ACADEMY
    [​IMG]
    Oxbridge là trung tâm tiếng Anh khá kín tiếng nhưng luôn được sự ủng hộ khá đông đảo của các học viên.

    Chương trình giảng dạy của Oxbridge được chuẩn hóa, do các thầy cô có kinh nghiệm và trình độ lâu năm biên soạn. Giáo viên ở đây có khá nhiều người bản ngữ.

    Lớp học tập trung vào luyện nói, phát âm nên khả năng phản xạ, giao tiếp của học viên rất nhanh phát triển. Có những khóa học liên tục cho người học cấp tốc và ôn tập nên học viên được sử dụng tiếng Anh thường xuyên.

    Hiện nay Oxbridge đang có 2 lớp phổ biến: tiếng Anh tổng quát và luyện speaking trình độ từ beginner đến trung cấp.

    Oxbridge tận dụng cả hai yếu tố giáo viên bản ngữ và Việt Nam để tối ưu hóa các khóa học. Thông thường mỗi lớp học sẽ được ôn tập từ vựng và ngữ pháp 30 phút với trợ giảng. 1 tiếng tiếp theo là luyện tập với giáo viên bản ngữ.

    Ưu điểm khá lớn ở Oxbridge là mỗi lớp học chỉ có mức học viên tối đa 8 người. Điều này giúp viện được thực hành giao tiếp, phản xạ nhiều hơn.

    Website: Oxbridge.vn

    Trung tâm nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Quan trọng nhất vẫn là bạn tìm được nơi phù hợp với bản thân đáp ứng đủ nhu cầu về kinh tế, điều kiện đi lại. Muốn biết chất lượng thực tế nhất, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của những người đã từng học ở trung tâm đó, và đến tận nơi để kiểm định.

    Việc chọn đúng lớp, đúng thầy đem lại 50% thành công, 50% còn lại là do bạn. Hãy dành thật nhiều thời gian ôn luyện nghiêm túc.

    Ngoài ra bạn còn có thể tha khảo thêm các trung tâm khác tại trang: Danh sách 100 trung tâm ngoại ngữ tại TpHCM của website DANHBAHOT.COM
     
    Đang tải...


  2. lelinh3495

    lelinh3495 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2013
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Con mình cũng học tại AEG. Học được 2 năm rồi . Từ ngày con học ở đây tiến bộ hẳn. Nhất là cách phát âm rất chuẩn. Con dạn dĩ hẳn ra á các mom. Đi đâu gặp người nước ngoài con cũng bắt chuyện chào hỏi . Ở đây không chỉ học TA mà còn vận dụng các môn khoa học, kỹ thuật... nên con phát triển toàn diện . Điểm nhấn ở AEG là phương pháp dạy STEAM mà mình k thấy ở các tt khác
     
  3. ihatethislovesong

    ihatethislovesong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/11/2013
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Dạy steam stem ko phải bên nào cũng dạy được. Thầy cô giáo là phải qua bao nhiêu thời gian huấn luyện học gì đó. Rồi cơ sở vật chât phải đáp ứng được. Em đọc đâu đó ở VN giờ chỉ có 1-2 đơn vị gì đó là được dạy steam stem. Sao giờ đi đâu cũng thấy tt qc vậy ta
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  4. khanhhoaks

    khanhhoaks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    950
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    103
    Con mình học ở đây gần 3 năm rồi. Từ lúc học ở AEG Bé đặc biệt rất thích đến lớp. Cách học ko phải theo kiểu bắt ép, nhồi nhét con mà thông qua các hoạt động, dự án. Con thích làm thí nghiệm, lập trình robot... Hoạt động trong lớp: sử dụng đồ dùng thực tế, làm thí nghiệm, lắp ghép robot, lập trình..., ko giống các trung tâm khác. Bé cũng được cô giáo khen là đợt rồi bé tự tin phát biểu trong lớp hơn nữa, cô cũng thấy ngạc nhiên vì bé tiến bộ nhiều. đặc biệt giáo viên trao đổi với phụ huynh rất thường xuyên. Thường thì 2 tháng có bài test kiểm tra trình độ, họp phụ huynh. Còn gọi điện với nhắn tin cho phụ huynh rất thường xuyên. Cách đây 2 tháng, mẹ nhận cuộc gọi từ thầy cô trợ giảng nói bé 2 buổi gần đấy ít nói hơn. Mẹ tìm hiểu mới biết hóa ra con buồn vì dạo này ba đi vắng. Chưa thấy trường nào quan tâm con được như thế, kể cả trường chính quy.
     
  5. khanhhoaks

    khanhhoaks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    950
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    103
  6. memongcon1

    memongcon1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2013
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng nghĩ là không nên ép các bé nhưng nếu bé có khả năng thì mình cứ hướng cho con. Bé nhà mình hay xem đĩa TA dành cho bé nên từ lúc 18th là đã biết một số từ. Bh 2t đã biết hết bảng chữ cái TV, TA. Bết nhận mặt số từ 1-10 và đọc bằng TA. Biết khoảng 20 từ TA. Thỉnh thoảng mẹ lại dạy thêm từ mới. Được cái bé rất hào hứng học các mẹ ạ.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  7. choco-pie

    choco-pie Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/11/2013
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Trường này ở chỗ Võ Văn Tần, khúc Bà Huyện đúng ko ạ? Bữa em đi làm về thấy trung tâm khá đông, kẹt xe quá chừng. Chất lượng ko biết được hả mấy mẹ?
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  8. tuoitrekhatkhao

    tuoitrekhatkhao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2012
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ở Bình Thạnh có trung tâm ko vậy hả mấy chị? Em muốn cho bé học ở gần nhà cho tiện đưa đón.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  9. bebonhatoi

    bebonhatoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chị thử vào website www.aegvietnam.edu.vn xem trường có tiện cho nhà mình ko. Bé nhà em học bên nhà bè. Nhà em bên quận 4, đi lại cũng khá tiện. Tuần bé nhà em học 2 buổi thứ 3 thứ 5 buổi tối. Đón bé đi học về rồi ox em chở qua trường.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  10. Dont_Trust_Me

    Dont_Trust_Me Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2013
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà em chiều qua mới qua trường nghe mấy bạn tư vấn. Bé cũng đi test trình độ rồi, đang đợi cuối tháng bế giảng ở trường xong là đăng ký cho con giai. Cảm nhận của em về trường này khá tốt. Nói chung ko có thương mại quá như nhiều trung tâm khác. Tư vấn rất tận tình với cũng để tùy ba mẹ cân nhắc chứ ko có ép ép như nhiều trung tâm khác kiểu mời mọc đóng tiền cho bằng được.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  11. mebeminhthuhm

    mebeminhthuhm Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2008
    Bài viết:
    3,668
    Đã được thích:
    980
    Điểm thành tích:
    823
    Nhà em cũng đang định qua tư vấn xem sao. Test trình độ bé khó ko chị với có học thử ko? Bé nhà em 6 tuổi rồi mà chưa học tiếng anh ở đâu. Sợ học khó với bé ko thích lớp. Cũng định đầu tư cho con mà cũng phải cân nhắc.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  12. votinhlove

    votinhlove Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2013
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Bé sẽ làm bài test rồi nói chuyện với giáo viên nước ngoài đó mẹ nó. Thấy con gái nói thầy tây hỏi con mấy câu hỏi về đồ vật này rồi hỏi các câu hỏ về ba mẹ… hỏi con có thích kẹo ko… Cũng đơn giản thôi mẹ nó chủ yếu để xem vốn từ với khả năng nói của con sao thôi á.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  13. hongvan0012

    hongvan0012 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2013
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ minhthuhm ơi mẹ cháu mới qua đăng ký rồi, TT bảo 1,2 tuần nữa thì khai giảng. Lớp có khoảng 6 bé thôi. Chỉ mỗi tội học phí mẹ cháu phải "nghiến răng" mà thấy chất lượng có vẻ ổn nên mẹ cháu mạnh tay đầu tư. Em dân Ngoại ngữ ngày xưa mà giờ ko dạy được con lol Mà giờ thấy tụi nhỏ sướng thật đi học ko có sách vở như hồi xưa, vừa học vừa chơi kết hợp mong con vui và tiến bộ mẹ cũng mừng.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  14. nhonnhonsg

    nhonnhonsg Thành viên mới

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trai lớn nhà em 7 tuổi dạo này về lại cứ đòi " học tiếng Anh "( Vì hàng xóm có bạn mới 6 tuổi đi học tiếng Anh về , nó toàn sang " dạy " con nhà em mới chết chứ .Nói thì ngọng , vẫn rất liều mình dạy thằng anh làm mình cũng hoảng .Đâm ra con em bây giờ toàn nói " gút aph tơ lun") Học trường này được ko mấy mẹ. Nhà em bên cao thắng tính ra cũng tiện đưa đi.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  15. mequynsg

    mequynsg Thành viên mới

    Tham gia:
    16/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giai cưng nhà em mẹ rủ thế nào cũng ko chịu đi kiểm tra. Mẹ nào có kinh nghiệm vụ này ko :(
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  16. thanhhau1

    thanhhau1 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/10/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bé nhà tớ ngay từ hôm phỏng vấn đã háo hức, khoe khắp nơi là được đi học tiếng anh :) . Hai hôm đi học về thì thích lắm, thầy giáo cực kỳ thân thiện và có vẻ khuấy được được sự hứng thú cho các cháu. Cô giáo VN cũng yêu trẻ nhỏ lắm (nhưng hơi trẻ và phát âm thì cũng chỉ tạm được thôi) Tuy nhiên, It's ok.. Giờ học thì kéo dài 1h30, mình nghỉ thế là vừa đủ cho các bé ở độ tuổi nhanh chán. :)
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  17. thienthanbaby

    thienthanbaby Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/10/2012
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Học phí như thế nào hả các mẹ???
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  18. mebeminhthuhm

    mebeminhthuhm Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2008
    Bài viết:
    3,668
    Đã được thích:
    980
    Điểm thành tích:
    823
    Tks bạn. Mình cũng chủ ý vậy và biết đến AEG .Chương trình tiếng Anh STEAM, độc quyền của AEG
     
  19. mebeminhthuhm

    mebeminhthuhm Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2008
    Bài viết:
    3,668
    Đã được thích:
    980
    Điểm thành tích:
    823
  20. pn_nt

    pn_nt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2012
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Con mình 2 đứa đều học ở AEG Võ Văn Tần
    AEG nhận học viên từ 6-16 tuổi, chia 2 cấp độ Kids và Teens. Trung bình khoảng 8-10 học viên/ lớp. Ở đấy 100% giáo viên nước ngoài. Bé học lớp cô ELEANOR JOY , cực kỳ yêu trẻ con, bé thường xuyên kể chuyện về cô khi về nhà. Thường 1-2 trợ giảng người Việt hỗ trợ nhưng 100% dùng Tiếng anh.
    Địa chỉ nè mom
    AEG Võ Văn Tần
    66-68 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3
    AEG Nguyễn Hữu Thọ
    Tầng trệt, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, H.Nhà Bè
    Tel: 84-28-3930-0808
    Email: info-hcmc@aegvietnam.com
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018

Chia sẻ trang này