Kinh nghiệm: Các Bạn Đã Được Leo Núi Phú Sĩ Nhật Bản Ngắm Bình Minh Chưa ?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Lao động nước ngoài, 26/4/2018.

  1. Lao động nước ngoài

    Lao động nước ngoài đi lao động tại nước ngoài

    Tham gia:
    2/1/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đất nước Nhật Bản có được biết đến với Hoa Anh Đào và núi Phú Sĩ hùng vĩ. Tôi là một người Việt Nam đã từng đi lao động Nhật Bản, tôi đã có dịp được leo núi Phú Sĩ như tôi đã từng mơ ước được một lần ngắm cảnh nơi đây.
    Trong thời gian làm việc tại đây 5 năm, tôi đã có giành cho mình những chuyến đi du lịch, tôi không giám nói là đi hầu hết các địa điểm nổi tiếng, nhưng có nhiều nơi tôi đã từng được trải nghiệm trong đó có du lịch leo núi Phú Sĩ.
    Người dân Nhật họ rất tự hào về đất nước của họ, họ hãnh diện vì thiên nhiên đã ban tặng cho họ một ngọn núi tuyệt vời như núi Phú Sĩ. Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn biết một chút trải nghiệm của tôi khi được tự mình leo từng bước chân lên đỉnh núi và ngắm bình minh vào buổi sáng trên ngọn núi này.
    [​IMG]
    Núi Phú Sĩ có gì mà hấp dẫn khách du lịch đến vậy ?
    Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về quá trình hình thành của núi. Núi Phú Sĩ cao 3.777 mét so với mực nước biển, đây là ngọn núi cao nhất tại Nhật Bản, nó được hình thành dựa trên hoạt động của kì phun trào núi lửa trước đây, đỉnh núi quanh năm có tuyết phủ nên tạo ra một cảnh đẹp hùng vĩ như vậy, dưới chân núi là 5 hồ nước ngọt bao quanh, tạo nên một cảnh đẹp khó cưỡng với du khách gần xa.
    Thời gian nào là lý tưởng để du lịch leo núi Phú Sĩ ?
    Núi Phú Sĩ nằm trên hòn đảo Honshu cách thủ đô Tokyo 100 km về hướng tây nam, thời điểm thích hợp nhất cho việc leo núi khám phá núi Phú Sĩ là khoảng tháng 7 đến tháng 8, đây là thời mùa hè hoa nở, cây cối xanh tốt, tạo một không khí tuyệt đẹp để có thể khám phá.
    [​IMG]

    Hằng năm có khoảng hơn 200.000 người tham gia du lịch leo núi Phú Sĩ, trong đó không ít người là người nước ngoài. Tuy nhiên để leo lên đến đỉnh núi bạn cũng phải là người kiên trì nhé !, mất khoảng từ 5-9 tiếng để leo lên đến đỉnh (tùy thể lực của từng người ma cần nhiều thời gian hơn cho những trạm nghỉ). Lúc xuống thì có vẻ nhanh hơn, bạn chỉ mất 3-4 tiếng.
    Ngày nay việc leo núi Phú Sĩ trở nên dễ dàng hơn trước, từ chân núi lên đến đỉnh núi khoảng chừng gần 2,5 km và được chia thành 10 trạm nghỉ, và bạn có thể di chuyển bằng xe ô tô lên đến trạm thứ 5, điều đó có nghĩa là bạn đã giảm được gần một nửa chặng đường rồi đó. Để ngắm được bình minh trên đỉnh Phú Sĩ rất nhiều người đã chọn phương án leo núi vào ban đêm, tuy nhiên điều đó bạn cũng nên cân nhắc !
    [​IMG]

    Ngoài việc khám phá đỉnh núi Phú Sĩ với vẻ đẹp trời ban, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp nổi tiếng khác ở 5 hồ nước xung quanh núi, và cả khu rừng nổi tiếng nhất ở nhật đó là khu rừng Aokigahara. Đây là khu rừng được mệnh danh khu rừng “Tự tử” của đất nước Mặt trời mọc, nơi đây được chọn của rất nhiều người làm nơi an nghỉ cuối cùng của mình.

    Nếu bạn có điều kiện để đi du lịch đến đây, bạn đừng bỏ quên Núi Phú Sĩ nhé, bạn sẽ rất tiếc vì điều đó !
    website: www.halado.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lao động nước ngoài
    Đang tải...


  2. thomtranvn

    thomtranvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/4/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    tổng chi phí cho 1 chuyến đi japan thì khoảng bn chủ thớt
     
  3. Lao động nước ngoài

    Lao động nước ngoài đi lao động tại nước ngoài

    Tham gia:
    2/1/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cũng tùy bạn ạ. Nếu bạn đang sống và làm việc tại Nhật thì cũng không có gì là cao, vì bạn chỉ mất chi phí tàu đến đó, ăn uống, găng tay, kính, gậy và quà lưu niệm thôi. Và không nên đi một mình vì mỗi trạm ở đây cách nhau khoảng 40 phút, đi một mình thì cô đơn lắm
     

Chia sẻ trang này