Toàn quốc: Tuyệt Chiêu Cho Nhà Bếp Rộng Thênh Thang

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi MaMa_ConCon, 27/4/2018.

  1. MaMa_ConCon

    MaMa_ConCon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Phòng bếp nhỏ đến đâu vẫn có thể xử lý không gian một cách thông minh mang đến sự tiện lợi, đẹp mắt và thông thoáng cho mọi người khi sử dụng.

    Nếu những ai luôn cảm thấy bức bối, khó chịu không muốn vào bếp chỉ vì lý do bếp quá chật và lộn xộn. Hãy tập yêu không gian sống của mình bằng cách sắp xếp lại, chọn nội thất phù hợp và màu sắc căn bản nhất để dù bếp nhỏ đến đâu vẫn đẹp hút ánh nhìn.

    Vì bếp đã nhỏ, đứng một chỗ có thể bao quát được toàn bộ căn bếp. Vì thế, bạn nên chọn cách bài trí những vật dụng cần thiết. Hãy chọn một màu sắc xuyên suốt, nhạt và trung tính. Kết hợp gam màu ghi xám với màu của gỗ giúp không gian nấu nướng thanh lịch và gọn gàng hơn bao giờ hết.

    Bếp nhỏ vẫn khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cảm thấy thích thú. Bởi đơn giản đó là nhờ cách trang trí vô cùng sáng tạo. Màu sắc xanh làm màu nhấn, kết hợp từ trần xuống tường. Màu nhấn trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp với màu gỗ của hệ thống tủ và bàn bếp cho không gian nhỏ đẹp hiện đại và sang trọng.

    Thay đổi một chút trong cách lựa chọn màu sắc. Bếp nhỏ không có nghĩa là không được quyền sử dụng những gam màu rực rỡ. Hãy chọn màu sắc đậm và sáng cho toàn bộ tường và tủ bếp. Những vật dụng và đồ dùng trong bếp sẽ cân bằng gam màu này một cách khéo léo.

    Màu trắng luôn là gam màu được sử dụng phổ biến trong các không gian nhỏ, đặc biệt là bếp nấu. Căn bếp đậm chất vintage với hệ thống bàn bằng gỗ đậm màu, nổi bật và gần gũi với thiên nhiên phía sau. Trong khi đó, màu vàng được chọn lựa làm gam màu nhấn, hiện đại và trẻ trung. Chỉ cần chọn thêm màu trắng và sàn gỗ để bảng màu được cân đối và hài hòa hơn.

    Khi sở hữu căn bếp nhỏ, bạn nên chú trọng đến việc thiết kế các khu vực lưu trữ. Tận dụng tối đa diện tích mặt đứng để thiết kế tủ đựng đồ, không gian như rộng và gọn hơn nhiều so với diện tích thực.

    Thay vì trang trí cầu kỳ, phức tạp khiến không gian nấu nướng thêm rối và chật, bạn có thể chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo. Một chút nhấn nhá với gạch ốp tường sẽ giúp bếp đẹp bất ngờ.

    Điểm nhấn từ giấy dán tường sẽ khiến căn bếp được sơn màu trắng trở nên đẹp thanh lịch, rộng thoáng và ấn tượng hơn. Khi không đủ diện tích để thiết kế tủ bếp, bạn có thể gắn kệ lên tường. Kệ nên cùng màu với tường để căn bếp rộng rãi, gọn gàng. Màu xanh bạc hà nhạt mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho mọi người khi chuẩn bị nấu nướng. Điểm nhấn của căn bếp chính là hệ thống tủ cạnh cửa sổ. Màu sắc nổi bật so với màu nền của không gian luôn là chìa khóa giúp căn bếp rộng rãi hơn.

    Dù bếp nhà bạn được thiết kế và trang trí theo bất kỳ phong cách nào, hãy cố gắng nới rộng diện tích bằng cách mang thật nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng. Bếp chật đến đâu cũng cần tạo nên vẻ đẹp cá tính. Vì thế, căn bếp nhỏ càng thêm xinh với vẻ đẹp táo bạo từ điểm nhấn màu đen của tủ bếp và rèm cửa khiến ai nhìn cũng mê.

    Toàn bộ không gian nấu nướng hàng ngày của gia đình được lựa chọn màu xanh nhạt làm gam chủ đạo. Chỉ cần biến tấu một chút với họa tiết trên tường, họa tiết của rèm với màu của tủ để màu xanh dù hiện diện trong toàn bộ không gian vẫn không gây nhàm chán cho căn bếp nhỏ.

    Mọi người có thế tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://nhadepso.com/ nhé!

    Theo Em đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MaMa_ConCon
  2. MaMa_ConCon

    MaMa_ConCon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn quan tâm đều gì nhất khi trang trí phòng khách nhà mình. Ánh sáng luôn là thứ sau cùng chúng ta nghĩ đến. Nhưng có đủ lượng ánh sáng cần thiết trong nhà luôn là một điều bắt buộc. Đặc biệt là khi nói đến phòng khách, trung tâm giải trí của ngôi nhà. Đó là căn phòng nơi chúng ta để tâm trí của mình được buông lỏng và thư giãn, nơi mà chúng ta gắn kết và kết nối với bạn bè và gia đình. Ý nghĩa của ánh sáng trong phòng khách vượt xa vai trò chức năng của nó: tăng tính thẩm mỹ và giúp xoa dịu tâm trạng

    Vì thế đèn trần là một món đồ nội thất không thể thiếu không chỉ để trang trí mà còn hỗ trợ những sinh hoạt thường nhật cho phòng khách, trái tim trong ngôi nhà của bạn. Và nếu bạn đang rối rắm không biết phải lựa chọn như thế nào giữa rừng sản phẩm đa dạng trên thị trường nội thất, cũng như kiểu dáng nào là phù hợp nhất với phòng khách nhà mình. Hãy yên tâm, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những kiểu dáng và chất liệu đang nằm top xu hướng hiện nay. Tham khảo bài viết này bạn dễ dàng hình dung và tìm được mẫu đèn phù hợp cho ngôi nhà đẹp của bạn.

    1. Ấn tượng từ kim loại

    húng ta hãy bắt đầu với một kiểu dáng mới lạ, một trong những phong cách đèn trần gây ấn tượng trong thiết kế hiện đại. Đơn giản nhưng sắc nét, mong manh nhưng mạnh mẽ là những từ ngữ miêu tả ngắn gọn và chính xác nhất về kiểu đèn này. Những thanh kim loại lạnh lẽo vô hồn được khéo léo sắp đặt thành những hình khối. hay chỉ đơn giản là một kiểu sắp đặt ngẫu hứng.

    Hoặc uốn cong tạo nên những mẫu đèn cá tính, đầy tính thẩm mỹ mà không quá hào nhoáng.

    Nếu bạn sở hữu một phòng khách có lối thiết kế đơn giản nhưng hiện đại thì đây chính là kiểu đèn phù hợp nhất dành cho bạn.

    2. Trang nhã và cổ điển
    Mặc dù phong cách hiện đại là xu hướng chính trong kiến trúc ngàynay. Nhưng phong cách cổ điển vẫn chưa bao giờ là lỗi thời.

    Đèn chùm là một trong những phương án chọn lựa đèn trang trí phòng khách phổ biến nhất cho những người yêu thích sự hoài cổ, rất thích hợp với không gian phòng khách rộng. Đèn chùm thường sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh.

    Chính vì đều đó mà mỗi khi muốn lựa chọn một mẫu đèn phù hợp với một phòng khách có thiết kế trang nhã với tông màu ấm hoặc nền nã, sang trọng hoặc giản dị thì đèn chùm luôn là sự lựa chọn khó thể thay thế. Và dù theo lối thiết kế cổ điển nhưng công nghệ mà nó ứng dụng lại cực kỳ hợp với cuộc sống hiện đại đề cao tính giảm thiểu điện năng. Ánh sáng mà các bóng đèn sử dụng là nguồn đèn led, có khả năng tiết kiệm điện.

    Nếu là một người yêu cái đẹp giản dị bạn có thể chọn mẫu đèn chùm có thiết kế chỉ tập trung vào một trung tâm chính duy nhất, không có quá nhiều các chi tiết trang trí rườm rà đi kèm. Hoặc nếu sở hữu một phòng khách sang trọng thì hãy đầu tư thêm một chút cho chiếc đèn trần để tôn thêm vẻ lộng lẫy cho gian phòng, đảm bảo vị khách nào đến nhà cũng phải trầm trồ

    3. Lung linh với sắc trắng
    Thông thường đa số các đèn trần đều có truyền thống sử dụng bóng đèn với ánh sáng màu vàng nhằm mang đến bầu không khí êm đềm cho ngôi nhà của bạn vào buổi đêm, giúp cả gia đình dễ dàng đi vào giấc ngủ. Nhưng với nhịp sống hiện đại ngày nay, con người ta ngày càng thức khuya hơn, đặc biệt những người trẻ. Thật là không ổn chút nào khi bạn chơi game hoặc đọc sách, xem tivi dưới ánh đèn vàng. Do đó để theo kịp xu thế cuộc sống, các công ty thiết kế nội thất đã cho ra đời những kiểu đèn trần với ánh sáng màu trắng, đảm bảo cung cấp đủ nguồn sáng cần thiết cho những sinh hoạt giải trí về đêm của bạn.

    Không chỉ hợp thời mà đặc biệt là còn có đủ các phong cách để bạn lựa chọn như cổ điển với kiểu dáng đèn chùm

    Hoặc nếu bạn là một người yêu thích nét đẹp nữ tính. Bạn muốn sở hữu một đèn trần với những đường nét mềm mại đi cùng họa tiết cầu kỳ, tinh tế. Thì chỉ có đèn trần với ánh sáng màu trắng mới hợp để làm bật lên đường nét mong manh, quý phái, kiêu kì ấy.

    Và ánh sáng trắng cũng rất tuyệt để đi cùng với những kiểu đèn ốp trần đầy ấn tượng . Loại đèn trang trí phòng khách này tạo không gian thoáng đãng và thoải mái hơn, tuy đơn giản nhưng lại đầy phong cách.

    4. Huyền ảo với đèn led
    Đối với những ai thích kiểu đèn trần có hiệu suất năng lượng thấp, đặc biệt thân thiện với môi trường thì đèn LED chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Một thực tế thú vị về bóng đèn LED là mức tiêu thụ năng lượng của nó ít hơn đáng kể so với bóng đèn sợi đốt và có độ bền tuổi thọ hơn 100.000 giờ so với bóng đèn kiểu cũ.

    Một ưu điểm khác của bóng đèn LED là rất ít bị nóng, do đó hạn chế sự tỏa nhiệt ảnh hưởng đến nhiệt độ của phòng khách. Hình ảnh dưới đây là kiểu thiết kế đèn LED trần nhà được xem là phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì tính ứng dụng cao của nó, giá cả phải chăng, dễ dàng lắp đặt mà không cần sự tư vấn từ các chuyên gia, và quan trọng là phù hợp ngay cả với những gian phòng khách có thiết kế giản dị nhất.

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn mang đến sự huyền ảo cho phòng khách của mình thì lại chỉ có đèn LED với luồng ánh sáng mờ ảo, đủ các sắc màu là có thể đáp ứng yêu cầu đó. Dường như có một cánh cổng ánh sáng ở các công viên đã được mang vào phòng khách nhà bạn.

    Và kiểu đèn trần mà chúng tôi giới thiệu sau đây, chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn rằng đèn LED – một loại đèn có công nghệ hiện đại nhất lại chính là lựa chọn tối ưu nhất cho những tâm hồn yêu thích nét đẹp lãng mạn, huyền bí. Nó trông giống như một bông hoa ánh sáng đang nở rộ trên trần hay một mảng trời ánh sáng đã rơi vào nhà bạn.

    5. Giản dị với đèn thả
    Bạn là một người trẻ, chưa có nhiều kinh phí để đầu tư cho nội thất gia đình. Bạn chỉ có một căn phòng khách nhỏ, đơn giản nhưng ấm cúng thì đèn trần buông thả là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để trang trí phòng khách nhỏ.

    Đèn thả thường được thiết kế theo bộ nên bạn hãy yên tâm đừng sợ kiểu dáng trông có vẻ đơn điệu của nó trở nên lạc lõng trong phòng khách nhà bạn. Bạn có thể thoải mái chọn ít nhất từ hai cái trở lên.

    Đèn thường được kết hợp pha lê và kim loại đem lại ánh sáng lấp lánh, lung linh, huyền ảo cho căn phòng và có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

    6. Mộc mạc, ấm cúng với đèn gỗ
    Gỗ là một chất liệu cổ điển nhưng lại rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện đại. Bởi vì gỗ có thể mang hơi thở của thiên nhiên len lỏi vào nhà bạn. Một điều cực kỳ quý giá với những người yêu thích và trân trọng cuộc sống gần gũi với tự nhiên. Nếu bạn là mẫu người như thế thì đèn gỗ đích thực là thứ được tạo ra để dành riêng cho bạn.

    Đặc biệt với mẫu đèn này bạn có thể ngẫu hứng sáng tạo thỏa mãn tình yêu với thiên nhiên của mình bằng cách thêm các cây xanh. Không chỉ có khả năng tạo sức sống cho không gian mà còn giúp thanh lọc không khí, được các chuyên gia phong thủy khuyên trồng như trầu bà, thường xuân.

    Còn nếu bạn muốn mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái, một không gian đón khách với sự tôn trọng và niềm nở. Hãy chọn đèn gỗ màu có ánh sáng vàng dịu ấm áp.

    7. Xa hoa, đẳng cấp
    Chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn tất cả các phong cách đèn trần trang trí cả mới lẫn cũ thịnh hành nhất hiện nay. Liệu bạn đã cảm thấy thỏa mãn chưa? Nếu bạn là một người chỉ xem thiết kế nội thất là một nhu cầu trong cuộc sống. Chúng tôi tin rằng bài viết này đủ để làm hài lòng bạn.

    Nhưng nếu là một người có niềm đam mê mãnh liệt, đòi hỏi cao về các vật dụng nội thất, kết thúc ở đây có vẻ là chưa thỏa đáng. Vì đèn trần không chỉ là một vật trang trí mà còn để thể hiện đẳng cấp cũng như mở ra một thế giới tinh thần hoàn toàn mới. Giá cả của những kiểu đèn xa hoa này thật không dễ chịu chút nào. Nếu bạn chưa có đủ kinh phí thì có hề chi. Cuộc sống luôn có chỗ cho những ước mơ. Còn nếu bạn đủ khả năng, thì dù như cha mẹ chúng ta thường căn dặn rằng cần phải biết sống tiết kiệm. Nhưng đôi khi cũng nên tiêu pha một chút để hưởng thụ những giá trị tinh thần tuyệt vời phải không nào? Nhất là khi điều đó lại mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ đặc biệt.

    Nếu được sống trong không gian này. Bạn chẳng khác nào là nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích giai nhân và quái vật

    Hoặc đang tận hưởng một cuộc sống ở một thế kỷ nào khác ở tương lai.


    Theo thegioidengo​
     
  3. MaMa_ConCon

    MaMa_ConCon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Đội ngũ thiết kế nội thất phòng trẻ em của chúng tôi đều là những người yêu mến trẻ, hiểu rõ tâm tư của các bé. Vì vậy, hãy xem qua 6 mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em làm mưa làm gió năm 2018 của Nội Thất Trẻ phía dưới nhé.


    Những mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em đẹp được thiết kế bởi KTS chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của Nội Thất Trẻ Việt Nam. Xem ngay Video phía dưới nói về thiết kế nội thất phòng trẻ em của chuyên gia Nội Thất Trẻ.

    Thiết kế phòng trẻ em đẹp là một câu hỏi đặt ra tưởng chừng như rất dễ dàng song để làm nên một không gian cho các thiên thần nhỏ vừa có thể vui chơi giải trí vừa có thể học bài, phát triển tư duy vừa có những giấc mộng thần tiên là một điều vô cùng khó khăn đối với các kiến trúc sư.


    Vì họ phải hiểu được tâm lý trẻ nhỏ, biết được các thiên thần muốn gì, thích gì, và đội ngũ kỹ sư của Nội Thất Trẻ chúng tôi hiểu rất rõ điều này.


    Điểm danh 6 mẫu nội thất phòng trẻ em "làm mưa làm gió" năm 2016


    Những nội thất phòng trẻ em mà chúng tôi đã thiết kế cho các thiên thần nhỏ dưới đây sẽ khiến bạn như muốn trở về tuổi thơ, hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới của các bé yêu nhé:


    1. Mẫu phòng ngủ cho hai bé trai với giường tầng (dưới 10 tuổi)

    Hai hoàng tử của các bố mẹ sẽ có một không gian thật sự phù hợp vừa chơi vừa học, màu sắc được phối giữa hau tông xanh ngọc và trắng, giá sách và bàn học kết hợp với những món đồ chơi mà chúng yêu thích như bóng rổ, phi tiêu...

    Các bố mẹ có thể kiểm tra chiều cao của các con bằng một mô hình thước đo cực kỳ đáng yêu được gắn trên tường, hoặc có thể cùng các con học chữ cái bằng bảng chữ cái mà các kiến trúc sư gắn lên trên thành giường.

    2. Mẫu phòng ngủ cho hai bé gái với giường tầng (dưới 10 tuổi)

    Không gì tuyệt vời hơn khi nhà có hai cô công chúa cá tính, với không gian này hai cô nhóc tinh nghịch có thể tha hồ chơi đồ hàng, sáng tạo với những món đồ xếp hình hoặc chơi đùa với thú nhồi bông ngộ nghĩnh.


    Trần nhà được làm thành hình ngôi sao năm cánh và giấy dán tường kẻ sọc màu hồng vô cùng cá tính, một chiếc tủ quần áo khá rộng để chứa những bộ váy, những bộ quần áo đáng yêu của hai cô nàng.


    Các bố mẹ có thấy điểm gì khác biệt không? Chính là chiếc thảm handmade có gắn các chữ cái và số thứ tự dưới sàn nhà để các bé có thể vừa chơi vừa học.

    3. Mẫu phòng ngủ cho một bé trai và một bé gái với giường tầng (dưới 10 tuổi)

    Với mẫu thiết kế này, sự phối hợp màu sắc là điều rất quan trọng vì phải làm sao đảm bảo được màu sắc yêu thích cho cả cô công chúa và chàng hoàng tử nhỏ của các bố mẹ, cần phải tìm được điểm chung của hai cô cậu để đưa ra phương án tốt nhất.


    Các phần trang trí trên trần và trên tường cũng vậy phải đảm bảo được sở thích của cả hai, để khi các con ở chung, chúng sẽ không có khoảng cách với nhau, chơi cùng nhau cả ngày mà không chán.

    4. Mẫu phòng ngủ cho một hoặc hai bé trai với giường đôi

    Vì là phòng bé trai nên các món đồ chơi cũng như các hình trang trí trên tường sẽ phải phù hợp với phái mạnh, màu sắc phải phù hợp với độ tuổi của các bé, trẻ trai thường thích những gam màu sáng, tươi phù hợp với sự tinh nghịch của chúng.

    Trong mẫu thiết kế này chiếc giường ngủ được tích hợp thêm hai hộc ngăn kéo để cất những món đồ chơi yêu thích của các con, chiếc tủ áo được đặt âm tường tận dụng tối đa không gian của căn phòng.

    5. Mẫu phòng ngủ cho một hoặc hai bé gái với giường đôi

    Mẫu thiết kế cực yêu với gam màu hồng kết hợp với màu trắng này luôn luôn được các cô công chúa đặc biệt ưa thích, có lẽ với các bé gái thì màu hồng có gì đó rất lôi cuốn chúng.

    Những hộc trang trí tổ ong được gắn lên tường như một hệ giá sách còn tô điểm thêm cho trí tưởng tượng của các con, giấy dán tường được trang trí với hình các con vật đáng yêu, và thú nhồi bông là người bạn không thể thiếu của các bé gái.

    Chiếc giường ngủ được tích hợp thêm các khoang ngăn kéo rất tiện dụng để đựng đồ chơi và các vật dụng của các bé.

    6. Mẫu phòng ngủ trẻ em với hai giường đơn



    Mẫu thiết kế này phù hợp với những trẻ đã lớn tuổi một chút, hai chiếc giường đơn tạo nên sự tự lập và thoải mái riêng tư của từng trẻ.

    Với mẫu thiết kế này tùy vào độ tuổi và giới tính mà các kiến trúc sư sẽ phối màu sắc sao cho phù hợp nhất, và một điều cần thiết nữa là không gian phải đủ rộng để tách thành hai chiếc giường đơn.

    Một số thông tin cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ trẻ em


    Khi thiết kế phòng ngủ trẻ em các bố mẹ lưu ý cung cấp những thông tin sau để các kiến trúc sư có thể đưa ra phương án bố trí không gian một cách tối ưu nhất cho các bé:


    - Độ tuổi, giới tính.


    - Màu sắc ưa thích.


    - Chương trình truyền hình hay xem.


    - Những món đồ chơi yêu thích.


    - Có hay không lắp ti vi trong phòng trẻ em.

    Thiết kế phòng trẻ em đẹp cùng Nội Thất Trẻ Việt Nam


    Nếu cần tư vấn để có một không gian tuyệt vời cho bé yêu, hãy liên hệ với chúng tôi, với 15 năm kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ cùng bạn tạo nên một điều tuyệt vời cho các thiên thần nhỏ.


    Nội Thất Trẻ Việt Nam - công ty nội thất duy nhất cam kết chịu phạt 10 lần giá trị hợp đồng nếu phát hiện lừa dối khách hàng.

    Nguồn: Nội thất trẻ Việt Nam
     
    anhthao173 thích bài này.
  4. anhthao173

    anhthao173 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    bài viết chi tiết nhưng k có hình ảnh hơi khó hình dung chủ thớt ạ
     
  5. love_mybabies

    love_mybabies Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    147
    Điểm thành tích:
    43
    Mẹ nó khoogn có ảnh nhìn à
     
  6. thành kaka vh1

    thành kaka vh1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/2/2018
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    KHông có hình ảnh à mom ơi?
    Em mạnh dạn đính kèm hình ảnh cho các mẹ tiện tham khảo nhé
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. MaMa_ConCon

    MaMa_ConCon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Gạch bông vốn được sử dụng rất phổ biến trong các công trình kiến trúc và xây dựng từ lâu đời và có tính truyền thống ở Việt Nam. Vì vậy mà theo đó ngày càng xuất hiện nhiều mẫu gạch bông đẹp mắt, độc đáo hơn khiến thị trường gạch bông ngày càng phong phú và đa dạng hơn.

    Khi có quá nhiều mẫu sẽ càng khiến người tiêu dùng hoang mang không biết chọn loại nào cho phù hợp với ngôi nhà mình, điều đó không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, bởi bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết lựa chọn được mẫu gạch bông đẹp và hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình.

    1. Kích thước hợp lý cho mẫu gạch bông lát nền

    Để có được mẫu gạch bông đẹp cho nền nhà, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là kích thước viên gạch tương đối với diện tích tổng quan của nền nhà. Thực hiện tốt điều này đã khiến cho nền nhà bạn nhìn thêm vài phần rạng rỡ trong thiết kế rồi đó.

    Đối với những nền nhà có diện tích nhỏ, bạn nên tìm hiểu các mẫu gạch có kích thước vừa phải, không quá lớn để tránh sự kệch cỡm không đáng có. Đồng thời, với diện tích nền nhà lớn bạn nên chọn loại gạch có kích thước rộng, bề mặt thoáng. Vì nếu nhỏ quá sẽ khiến nền nhà rất rườm rà bởi các đường mạch lát gạch.

    2. Họa tiết, màu sắc của mẫu gạch bông

    Sự kết hợp hài hòa trong màu sắc của gạch bông lát nền nhà sẽ khiến căn nhà bạn có một điểm nhấn ấn tượng. Mỗi màu sắc có một ý nghĩa riêng. Gia chủ có thể lựa chọn màu sắc gạch bông trang trí mình yêu thích hoặc lựa chọn dựa trên sự phù hợp về phong thủy của ngôi nhà cũng như mệnh chính chủ ngôi nhà.

    Sự độc đáo của gạch bông thể hiện ở tài hoa nghệ thuật qua các họa tiết hoa văn trên đó. Với gạch lát nền cho ngôi nhà phong cách nhà ống thông thường nên chọn hoa văn đơn giản mà sáng màu, phong cách hiện đại, tạo độ sáng cho không gian nhà.

    3. Một số mẫu gạch bông đẹp bạn nên tham khảo

    Gạch đồng tâm lát nền

    Gạch đồng tâm có thiết kế đơn giản, mẫu mã không cầu kỳ nhưng rất được ưa chuộng bởi bởi sắc trung tính, dịu nhẹ mà sản phẩm đem lại.

    Gạch bông 3D

    Đây là loại gạch có thiết kế khá độc đáo trong các dòng gạch bông, không được nhiều người biết đến như gạch bông đồng tâm hay các gạch bông lát nền thông thường khác. Nhưng Gạc bông 3D lại đem đến sự độc đáo và lạ mắt trong từng mẫu gạch, Bởi vậy đây cũng là một mẫu gạch bạn nên chú ý tìm hiểu.

    Gạch lục giác

    Gạch lục giác áp dụng được linh hoạt cả ốp nền cũng như ốp lát tường nhà đều có tính thẩm mỹ cao. Mẫu gạch này có vẻ đẹp riêng trong màu sắc và họa tiết của từng viên gạch. Đem lại sự độc đáo và hoàn toàn khác biệt cho ngôi nhà bạn.

    Hi vọng những tư vấn của Kinhnghiemlamnha trong bài viết sẽ mang lại những thông tin thật hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn mẫu gạch bông lát nền ưng ý và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà thân yêu.

    Theo Kinh nghiệm làm nhà
     
  8. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    nhìn đẹp và ấm cúng quá
     

Chia sẻ trang này