Thông tin: Cùng Khám Phá Thành Phố Đà Lạt Đẹp Mê Hồn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi cunhansam, 10/4/2018.

  1. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Có rất nhiều cái tên khác được mệnh danh cho Đà lạt như thành phố sương mù, thành phố tình yêu hay một cái tên gọi mĩ miều khác là một " tiểu Paris " thu nhỏ. Đây được coi là một nơi sống lý tưởng với khí hâu mạt dịu, trong lành.Đà Lạt thu hút khách du lịch bởi những vẻ đẹp hoang sơ trữ tình, cái se lạnh của buổi tối, những dải sương mờ ảo vào sáng sớm. ve may bay gia re không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu, vẻ đẹp của Đà Lạt còn được biết đến bởi hàng ngàn những loài hoa độc đáo. Những loài hoa mà chúng ta chỉ thường thấy ở những xứ xa như: Anh, pháp, bungari... thì lại được tìm thấy ở nơi đây. thật tuyệt vời phải không?

    Những con người nơi đây họ được tập trung từ 3 miền Bắc Trung Nam nhưng lại mang bản sắc dân tộc Tây Nguyên rất dỗi gần gũi. họ sống chân thành giản đơn nhờ những nghề như trồng trọt chăn nuôi: trồng hoa, cà phê...

    Vào những ngày hội làng, ngày vui của gia đình, du khách sẽ được xem họ múa, ve may bay di da nanghát, chơi nhạc bằng những nhạc cụ độc đáo mà âm thanh của nó nghe như tiếng gió hú, tiếng thác chảy trên ghềnh đá.

    Thiên nhiên tươi đẹp đã tạo nên những mẫu người Đà Lạt có phong cách đáng yêu, hiền hòa, thanh lịch và mến khách.
    Nếu có dịp ghé chân nơi đây, hãy dừng lại và cảm nhận những điều thật thứ vị chỉ có ở Đà Lạt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunhansam
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. ruoibin

    ruoibin Thành viên mới

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    cũng muốn đên 1 lần quá
     
  3. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Cù Lao Xanh thuộc TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách đất liền 24km với diện tích khoảng 364 ha với dân số khoảng 3.000 người. Đây được oi là một đảo ngọc, chính là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tăng cho những người dân Bình Định nói riêng và những du khách nói chung. nếu yêu thích cù Lao Xanh thì nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ để mùa hè này thêm phần thú vị nhé.

    [​IMG]

    1. Thời điểm thích hợp đi Cù Lao Xanh

    Thời gian lý tưởng để du khách có thể khám phá Cù Lao Xanh chính là từ tháng 2 đến tháng 6 hàng năm, tháng 9 và tháng 10. Du khách cần đặc biệt tránh đến đây vào tháng 7,8 vì đây là những tháng bão, du lịch vào 2 tháng này sẽ rất nguy hiểm và gây ảnh hưởng đến chuyến đi. Những tháng còn lại vào mùa đông, nếu đi du khách sẽ không thưởng thức hết được những cảnh đẹp vì thời tiết khá lạnh.

    2. Phương tiện đến Cù Lao Xanh
    Từ Hà Nội đến Quy Nhơn 1065km chính vì vậy các bạn nên đi phương tiện là máy bay đến sân bay Quy Nhơn tỉnh Bình Định.

    Từ TP Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn 700km phương tiện di chuyển cũng bằng máy bay đến sây bay Quy Nhơn.

    Từ Quy Nhơn các bạn bắt taxi đến bến tàu Hàm Tử, từ bến tàu Hàm tử các bạn sẽ bắt tàu đi Cù Lao Xanh (các bạn nhớ là tàu đi Cù Lao Xanh xuất bến thời gian 13h00 – 13h30). Thời gian đi từ bến Hàm Tử đến Cù Lao Xanh mất khoảng hơn 2 giờ đồng hồ (tàu gỗ trở khách và hàng hóa) còn tàu cao tốc đi mất 50 phút (giá ước chừng 200k). Ngoài ra các bạn còn có thể hỏi đường đên Bãi Xếp và thuê thuyền của ngư dân đi ra đảo có thể rút ngắn được thời gian đi tàu vì khoảng cách gần hơn tầm 30 đến 40 phút là đến nơi (giá thì bạn tự thương lượng thôi). Còn ngược lại, Tàu từ Đảo về bến Hàm tử xuất phát lúc 6h00 – 6h30 và tầm trưa các bạn sẽ vào tới đất liền.

    3. Thăm quan tại Cù Lao Xanh
    Khi đặt chân tới Cù Lao Xanh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng đó là bãi biển còng với những tảng đá hoang sơ, màu xanh của nước biển, màu trắng của cát cũng với hàng cây xanh rì rào.

    [​IMG]

    Ngọn Hải Đăng

    Sau khi đã tìm được nơi ở và khám phá trung tâm của đảo, các bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình và yên ả của một làng chài, mà có lẽ hiếm hòn đảo nào còn giữ được như vậy. Hành trình khám phá đảo bắt đầu từ trung tâm xã đảo, các bạn đi men theo con đường bê tông, qua các dãy nhà nhỏ, leo theo các bậc đá các bạn sẽ lên đến ngọn hải đăng được xây dựng từ thời Pháp, cao đến 119 m (cao nhất Đông Dương thời bấy giờ, và có thể chiếu đèn xa khoảng 25 hải lý ~ 50km).

    [​IMG]

    Suối Giếng Tiên

    Sau khi thăm quan ngọn hải đăng các bạn đi xuống men theo hướng tây bắc sẽ thấy suối Giếng Tiên, tên này được truyền thuyết kể lại rằng xưa kia vào những đêm trăng sáng các nàng tên trên trời hay xuống suối để tắm và du ngoạn rồi lại bay về trời. Đến đây bạn có thể tắm để cảm nhận sự tinh khiết và mặn mòi của biển cả.

    Tham khảo thêm: Đừng bỏ lỡ những chuyến vivu cùng với bạn bè khi du lịch biển Nha trang bằng tấm vé máy bay đi nha trang giá rẻ

    Những bãi cái và đá

    Cứ đi men theo những con đường nhỏ quanh bãi biển, nơi có những khóm hoa dại rất đẹp, ngắm biển xanh và có những bãi cát là nơi rùa đẻ trứng.

    Buổi chiều các bạn có thể ra cảng và ngắm hoàng hôn làng chài rất đẹp.

    [​IMG]

    Đi mỏi chân thì có thể tắm biển trong xanh và cát trắng tinh khiết

    [​IMG]

    Còn nhiều nơi để khám phá nên các bạn có thể hỏi người dân, những em nhỏ chúng sẽ dẫn bạn đi và phải khéo nịnh các em ý.

    4. Ăn uống tại Cù Lao Xanh
    Trên biển nếu muốn ăn hải sản thì không hề thiếu. Xung quanh thành phố và liền kề bờ biển có rất nhiều quán ăn hải sản ngon .

    Lưu ý đối với du khách:

    Các bạn nên mang theo những chai nước từ đất liền ra bởi ở đây nhiều khi còn thiếu nước. và để tiện hơn các bạn nên chuẩn bị một ít lương thực khô phòng khi không tìm thấy quán ăn nào nhé.
     
  4. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Phú Quốc là một hòn đảo được biêt đến với nhiều cảnh quan vô cùng huyền diệu và tuyệt đẹp. Nếu đã đến phu Quốc mà chưa được đặt chân đến nơi đây thì thật là lãng phí. Hãy cùng tham khảo giá vé máy bay đi phú quốc giá rẻ để có cơ hội thưởng thức những khung cảnh lãng mạn chỉ có tại nơi đây.

    Nằm trên một ốc đảo thuộc Nam Nghi Resort, Rock Island Club là điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất ở Phú Quốc mà không phải ai cũng biết đến.

    [​IMG]

    Nằm trên Hòn Móng Tay, Rock Island Club có tầm nhìn tứ phía là đại dương xanh bao la xung quanh với bốn bề sóng vỗ cùng không khí trong lành, làn nước trong vắt nhìn thấu tận đáy. Do tứ phía là biển nên du khách nếu muốn đến đây thì chỉ có thể đi bằng tàu hoặc du thuyền riêng của Nam Nghi.
    Xem thêm: Trong mùa hè này, cùng đến Đà lạt ngắm và chụp những bức hình vườn hoa lavender nhiều màu sắc bằng cách đặt vé máy bay đi đà lạt

    Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng thoáng đãng, xung quanh bốn bề là nước non, cây cối. Còn gì tuyệt vời hơn khi cảm giác lênh đênh trên biển, ngồi với người thương thưởng thức một ly cà phê nóng rồi cùng ngắm mặt trời lặn, đảm bảo sẽ là trải nghiệm nhớ mãi không quên khi đến Phú Quốc đấy.Tại đây bạn sẽ bao quát được tất cả những hình ảnh về mặt trời, một không gian lung linh, huyền ảo và lãng mạn vô cùng.

    Đến Rock Island Club, du khách có thể nếm thử các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng cùng các món ăn theo phong cách tapas, hòa lẫn trong âm nhạc với những DJ nổi tiếng.

    Rock Island Club mở cửa từ thứ ba đến chủ nhật từ 11h00 đến khuya. Từ 11h00 đến 20h00, tất cả các du khách đều được chào đón, kể cả trẻ em có người lớn đi kèm. Tuy nhiên, sau 20h00 đến đêm Rock Club chỉ dành cho khách trên 18 tuổi.

    Đây thực sự là một điểm ngắm hoàng hôn vô cùng đẹp mắt, xứng đáng là điểm đến cho tất cả du khách yêu thích sự tham quan những điều mới mẻ.


     
  5. SaigonTimesTravel

    SaigonTimesTravel Tour Du Lịch Châu Á Chất Lượng Hàng Đầu

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    nghe rất thú vị, hè này có dịp đi Phú Quốc sẽ ghé qua đây :D
     
  6. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Gía vé máy bay đi Đà lạt hấp dẫn trong mùa hè này sẽ giúp bạn có chuyến du lịch cũng gia đình, bạn bè, người thương khám phá những homestay lý tưởng tại mảnh đất tình yêu này.

    [​IMG]

    1. The Wilder-nest

    Đến với Wilder-nest, dukhasch sẽ được tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian yên tĩnh, thư giãn nhờ vào đặc điểm dưới đây:

    The Wilder-nest Nằm xa xa ở giữa ngọn đồi, nó giống hệt như cái tên của mình, là một cái tổ nhỏ lọt thỏm giữa thiên nhiên. Cách xa khói bụi thành phố, tách biệt với ồn ào toàn người là người, homestay này mang lại cho bạn một cảm giác bình yên hiếm có, bạn có thể thưởng thức tiếng đồi thông reo, tiếng chim hót vào mỗi buổi sáng thức giấc, tiếng gió reo trên đồi, mặt hồ trải dài trước mắt...

    Toàn bộ homestay được thiết kế theo phong cách tối giản với những gam màu tươi mát, tuy không quá cầu kì nhưng lại cực kì phù hợp với những cặp đôi đang tìm kiếm một nơi cư trú lãng mạn, yên tĩnh. Ngoài hệ thống phòng cho các cặp đôi thì The Wilder-nest cũng có phòng dorm dành cho 6-7 người, nên những nhóm bạn cũng có thể cân nhắc tới việc chọn đây là địa điểm để ở cho chuyến du lịch hè của mình.

    2. The Seen house

    Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, tinh tế thì the Seen House là sự lựa chọn lý tưởng tuyệt vời.

    The Seen house nằm gần một con đập ở hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố 10 phút chạy xe máy. Với không gian thơ mộng, các căn phòng ngủ vách kính hướng trọn về phía mặt hồ rộng, xanh mát, The Seen house mang đến cho bạn cảm giác như đang được ở lênh đênh trên mặt nước.

    Không gian cực ký thoáng đãng và thơ mộng, chắc hẳn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai cần một không gian thư giãn trong mùa hè này.

    Tham khảo thêm: Những homestay giá rẻ nhưng lên hình cực đẹp ở Đà Nẵng, đến ngay chỉ cần mua vé máy bay đi đà nẵng

    In the Pines

    Nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 4km, the Pines đem đến cho du khách cảm giác ấm áp, thơ mộng. Khác với những homestay thông thường, In the Pines được tạo nên bởi một dãy nhà sàn làm hoàn toàn bằng gỗ be bé, xinh xinh nằm lọt thỏm giữa một vườn hoa.

    Những căn nhà màu gỗ ấm chen giữa một rừng ngát xanh, nghĩ thôi đã thấy dễ chịu rồi đúng không các bạn? Ở In the Pines, bạn hoàn toàn có thể quên đi những gì mệt mỏi, bận bịu ngoài kia để được nghỉ ngơi đúng nghĩa, được làm quen với những con người thân thiện, hiếu khách nơi đây.

    Đặc biệt, ngoài loạt nhà sàn, In the Pines còn có rất nhiều phòng kính trồng hoa, cây cỏ, cực kì thích hợp với các cặp đôi yêu thiên nhiên. Bạn có thể thưởng trà, cafe ở đó, ngắm không gian thanh bình, lãng mạn và rồi nhìn vào mắt nhau mỉm cười để thấy yêu nhau hơn một chút.
     
  7. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, được cảm nhận bởi nét đẹp của những bãi tắm, nét đẹp của văn hóa ẩm thực và luôn là thành phố du lịch biển được nhiều du khách yêu mến. Hãy đến Nha Trang bằng vé máy bay giá rẻ đi nha trang, du khách sẽ cảm nhận được hết những vẻ đẹp ở nơi này.

    Mặc du bãi biển nằm sát với thành phố những vẫn giữ được những nét hài hòa, và không khí rất trong lành. Hãy đến biển Nha Trang vào buổi sáng du khách sẽ cảm nhận được hết những nét đẹp khi mà mình binh ló rạng đông, không bị ồn ào bởi những tiếng xe cộ mà thay vào đó là sự yên bình êm ả của những dòng nước lăn tăn gợn sóng óng ánh với ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Đến với thành phố biển mà không thưởng thức hải san thì thiếu sót thật sự nhưng nếu chỉ vậy thì hơi nhàm chán đúng không? Nha Trang nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn khác, mang hương vị của Nha trang đó là bánh cá canh vào sáng sớm, tổng hòa của những cọng bún gạo không dai không mềm, cá thu hoặc cằng tươi, nước xương hầm, rau sống. Bí quyết để nấu Bánh Canh ngon là ở chỗ nước lèo, hầu như người Nha Trang ai cũng biết món này thường vào buổi sáng ăn là ngon nhất nên ra chợ hay những con hẻm tại TP. Nha Trang điều bán rất ngon. Món thứ 2 là món Tối: Nem nướng. Nem nướng được nấu ăn với những ông thức gia truyền, cuốn trong lớp bánh tráng mỏng, ăn kèm với rau sống chấm với nước mắm được pha với công thức gia truyền.

    Nếu đến Nha trang mà không được lặn ngắm san hô thì thật là buồn đúng không? Đào sau trong lòng đáy biển, du khách sẽ có cơ hội khám phá và hiểu được hết những phương thức sinh sống của những loài san hô nhiều màu sắc, đàn cá tung tăng bơi lội. Cho du không biết bơi thì bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sẽ có những huấn luận viên lặn biển sẽ hướng dẫn bạn. ở Nha Trang thì Hòn Mun là một trong những nơi lặn biển đẹp nhất, với 800 loài san hô quý hiểm, bạn có thể chạm tay đến chúng. Thật tuyệt vời phải không nào.

    Xem thêm: Khám phá Hà Nội nghìn năm văn hiến có những điểm gì hấp dẫn trong hè này bằng ve may bay Vietjet di ha noi

    Đúng là thành phố Nha Trang còn rất nhiều điều luôn mong chờ bạn đến khám phá. Đừng chần chờ gì mà bỏ qua những cơ hội hấp dẫn này nhé bằng những chuyến du lịch hấp dẫn này nhé
     
  8. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    ít ai biết rằng ngay giữa lòng Hà nội có khu phố Bích Họa khoắc họa lại cảnh đời sống thường nhật của người dân. tham khảo giá vé máy bay vietjet đi hà nội bao nhiêu tiền, là bạn đã có chuyến du lịch tham quan hết sức ý nghĩa rồi
    [​IMG]

    Phố bích hoạ Phùng Hưng: Con phố với những bức tranh về thủ đô được khánh thành trong dịp cận Tết Nguyên đán. Phố nằm ở quận Hoàn Kiếm và chỉ một đoạn được vẽ, sau đó trở thành phố đi bộ nối liền với không gian chợ Đồng Xuân.

    [​IMG]

    Con phố có 17 vòm cầu được được trang trí. Khách tham quan có thể chụp với những hình ảnh ngày xưa như Bách hóa Tổng hợp hay người phụ nữ gánh hoa, tàu điện, ngôi nhà rêu phong… Hiện đây là một trong số những địa chỉ check-in thu hút đông đảo người dân và du khách ở thủ đô. Ngoài bích họa, nhiều đồ vật như xe máy, cột điện, gánh hàng… cũng được bày trí khiến khung cảnh trở nên sống động hơn.

    Ngõ 68, Yên Phụ: Bức tranh có dài 10 m, cao 5 m là ý tưởng của một người dân sống ở đây. Tranh được vẽ kéo dài từ đầu ngõ đến gần cuối ngõ trong vòng 10 ngày. Với nội dung là những ngôi nhà sặc sỡ, con ngõ được nhiều người ví như một “Venice thu nhỏ giữa lòng Hà Nội”.

    Ngõ Ao Dài: Ao Dài là một trong những địa điểm có trang trí tranh bích hoạ đầu tiên ở Hà Nội. Ngõ nằm trong tổ dân phố số 2, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm. Chủ đề của tranh ở đây đa phần về trẻ em, tuổi thơ và đời sống thường nhật. Đến nay, những mảng tường đã trở nên cũ hơn lúc mới xuất hiện, khiến không gian nhuốm màu hoài niệm.

    Trên đây là những địa chỉ có những bức tranh bích họa đẹp. Để khám phá nhiều hơn du khách hãy nhanh chân đến với Hà Nội sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón.

    Xem thêm: Đà nẵng như khoác thêm tấm áo mời chào đón du khách mùa hè cùng với khuyến mãi giá vé máy bay vietjet đi Đà nẵng
     
  9. caocuongahhp

    caocuongahhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/11/2011
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    e đã chụp ảnh ở đây và thấy rất đẹp
     
  10. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Gần ngay chỗ mình
     
  11. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Tham gia:
    21/7/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu có dịp du lịch Nha Trang bằng giá vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua món hạt Đác nổi tiếng. Đây là món rất phù hợp trong mùa hè giúp giải nhiệt cơ thể hiệu quả. hãy cùng xem hạt đác ở đây đặc sắc như thế nào nhé

    Cây hạt đác là một loài cây được trồng nhiều ở nha Trang với những quả với hình thù như quả dừa non nhưng có nhiều hạt. Trai qua nhiều công đoạn phức tạp mà người ta mới có thể lấy được hạt bên trong. Rất nhiều người yêu thích loại hạt này bởi nó có rất nhiều công dụng: làm đẹp da, ngăn ngứa loãng xương, điều trị viêm khớp, điều hòa huyết áp...và được rất nhiều chị em săn lùng với công dụng làm đẹp. Hạt đác bề ngoài rất giống với thốt nốt nhưng khi ăn mới cảm nhận được sự khác biệt, hạt đác và dẻo và có độ béo hơn. Với hạt đác có thể chế biến như sau:

    1. Hạt đác rim đường phèn

    [​IMG]

    Nếu bạn yêu thích món ăn này thì cách chế biến như sau: hạt đác sau khi được rửa sạch sẽ được luộc sơ qua cho đến khi sôi nước thì đổ ra rồi rửa lại với nước lạnh. Sau đó ngâm hạt đác đó với đường khoảng 30 rồi cho lên bếp đun lửa nhỏ chao và đảo liên tục cho đến khi hạt đác sột sệt và cạn.

    Đến khi bạn thấy được hạt đác có màu trong thì đó chính là thành phẩm của bạn được hoàn thành. Đây là một món ăn yêu thích của rất nhiều người dân Nha trang.
    Chú ý: nếu bạn chọn phải hạt đác già thì có thể che hạt đác thành 2, 3 miếng rồi ngâm luộc và ngâm với đường.

    2. Hạt đác rim dứa

    Đây là món ăn được nhiều người yêu thích mà có hương vị đặc trưng. Cũng giống như rim đường, thì hạt đác sau khi luộc sơ chế và ngâm đường cho lên bếp đảo thì bạn cho dứa đã được cắt lát mỏng và đảo chung với hạt đác . Sau khi hạt đạc cạn đường là bạn đã được một món hạt đác hương vị dứa yêu thích.

    Cách 2: Sau khi hạt đác được rửa sạch và luộc sơ chế và dứa cần đảm bảo đã được xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt thì bạn có thể ngâm hạt đác với đường và nước cốt dứa chung khoảng 30p sau đó được cho lên bếp bắc đảo liên tục cho đến khi cạn nước .

    Nếu bạn không có thời gian để thực hiện món ăn yêu thích này hoặc không có thời gian vào Nha Trang thưởng thức thì có thể đặt hàng mang về tự chế biến hoặc đặt luôn thành phẩm.

    3. Sáng tạo hạt đác ngủ sắc

    [​IMG]

    Cúng giống như hạt đác rim dứa bạn có thể sáng tạo ra nhiều món hạt đác khác nhai như: Hạt đác rim nước cốt lá dứa cho ra màu xanh, hạt đác rim nước cốt củ cải đỏ cho ra màu đỏ hồng, hạt đác rim nước cốt củ cà rốt cho ra màu vàng....Vậy là bạn đã có một món hạt đác nhiều màu sắc thực sự hấp dẫn trong mùa hè này rồi.

    Xem thêm: tham khảo vé máy bay đi đài loan thăm đảo mèo thú vị trong mùa hè này
    4. Chè hạt đác mít

    Đây là một món ăn được nhiều người dân Nha Trang yêu thích. Hạt đác được nếu mềm dẻo ăn với mít tạo nên một hương vị thức sự khác biệt. Đây là món ăn giúp đỡ ngấy sau khi bạn thưởng thức những món ăn hải sản của nha Trang. Món này rất dễ ăn và đảm bảo khi thưởng thức bạn sẽ thấy mê luôn.

    Bạn có thể thưởng thức nhiều món chè hấp dẫn khác bằng trên đường Bạch Đằng, Tô Hiến Thành, Quang Trung (Nha Trang), quán sinh tố trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 (TP HCM).​
     

Chia sẻ trang này